ZingTruyen.Info

Hoan Edit Mau Xuyen Lao Dai Deu Yeu Ta Khai Hoa Bat Ket Qua

Editor: Bắc Chỉ.

Lời này như một cái nút kỳ diệu, không khí trong phòng nghỉ dường như đình trệ, chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở nhợt nhạt của hai người.

Lâu Văn Viễn nhìn chằm chằm Khương Nhuế, như là quan sát thần sắc của cô, thấy cô không có dị nghị, liền chậm rãi đến gần.

Không giống nụ hôn chuồn chuồn lướt nước như trước, lúc này đây khi hai người tách ra, tiếng thở dốc có chút dồn dập, quanh thân độ ấm hình như lên cao.

Lâu Văn Viễn ôm Khương Nhuế, sức lực lớn đến mức cơ hồ làm hai chân thoát ly khỏi mặt đất, cả người dán ở trên người hắn.

"Hiểu rõ ý anh không?" Hắn và cô trán chống trán, thanh âm hơi khàn.

Khương Nhuế môi bị hắn hôn đến sưng sưng, hồng nhuận thủy nộn, như anh đào treo trên đầu cành đỏ tươi ướt át, hai cánh thịt quả tươi mới điềm mỹ trên dưới chạm vào, "Nếu em không hiểu, có phải anh cũng muốn khi dễ em?" 

Lâu Văn Viễn gợi lên khóe môi, "Phải."

"Người xấu." Khương Nhuế lên án.

Hắn lại cúi đầu hôn lên môi cô, "Người xấu chỉ khi dễ em."

Tiệc mừng thọ kết thúc, hai người trở lại Lâu trạch. Không khí vừa lúc, tình ý chính nùng, lúc sau hết thảy nước chảy thành sông.

Nửa đêm Khương Nhuế tỉnh lại, hướng bên cạnh trở mình, bỗng nhiên nhận thấy được cái gì, sờ sờ sang bên cạnh, đã không có hơi ấm, mở mắt ra, khởi động thân thể ở trong phòng nhìn một lần, trong phòng chỉ có một mình cô.

Cô nghĩ nghĩ, xốc chăn lên xuống giường. Đèn tường hành lang mờ nhạt, không gian im ắng, chỉ có ở cuối phòng rọi ra một chút ánh sáng.

Cô chậm rãi đi qua, cửa phòng không đóng kín, xuyên thấu qua khe hở có thể thấy, trong phòng cái gì cũng không có, chỉ có một khoảng trắng thuần, vách tường, trần nhà, sàn nhà toàn bộ đều là màu trắng, trắng đến chói mắt.

Lúc này Lâu Văn Viễn đang ở giữa phòng, đưa lưng về phía cửa ngồi ở trên sàn nhà. Bởi vì áo ngủ của hắn cũng là màu trắng, cả người thoạt nhìn giống như muốn hòa hợp nhất thể cùng bối cảnh.

Cô ở bên ngoài nhìn hắn trong chốc lát, sau đó gõ gõ cửa.

Lâu Văn Viễn nghe thấy tiếng quay đầu, mặt vô biểu tình, không đeo kính, trong mắt là lạnh lẽo thuần túy.

Mà khi hắn thấy rõ cô, giống như mặt hồ mùa đông gặp được gió xuân, hàn băng bị thổi hóa, hồ nước nổi lên gợn sóng.

Khương Nhuế mặc một thân áo ngủ hồng nhạt bước vào phòng, áp lực thuần sắc trắng xây dựng ra bầu không khí lập tức bị phá giải.

Lâu Văn Viễn chú ý tới đôi chân trắng nõn, ánh mắt mang theo tia không tán đồng, giang ra hai tay, "Tới đây."

Khương Nhuế chạy chậm qua, ngồi trên hai chân hắn, cả người bé nhỏ ở trong lòng hắn.

"Sao không ngủ được?" Lâu Văn Viễn sờ sờ mặt cô, lại dùng môi khẽ chạm.

"Đã ngủ một giấc, tỉnh lại phát hiện không thấy anh."

"Là anh không đúng, hẳn là phải ở bên em."

Lời nói như vậy, nhưng hắn tạm thời lại không có ý tứ đứng dậy.

Khương Nhuế cũng không thúc giục, cô đang đợi chính hắn mở miệng.

Phòng này đến cửa sổ cũng không có, bốn phía chỉ có vách tường cao ngất màu trắng, không giống như phòng ở trong nhà của người bình thường, càng giống một gian nhà tù. 

Quả nhiên, không biết qua bao lâu, Lâu Văn Viễn nói: "Đây là nơi mẹ anh dùng để phạt anh."

Khương Nhuế không nói chuyện, chỉ cọ cọ cằm hắn.

"Không có việc gì." Lâu Văn Viễn thân thân cô, "Đó là việc đã lâu trước đây."

Mẹ Lâu Văn Viễn, Lâu thái thái, được mệnh danh là nữ tử cổ quái, rất nhiều người nói với hắn như thế.

Có lẽ khi bà còn trẻ cũng không cổ quái, ngược lại có khả năng là cô nương hoạt bát đáng yêu, bà như ý nguyện gả cho tình yêu, lại không biết rằng tình yêu này chính bản thân tự lừa dối, cầu mà không được yêu, nhân sinh đem bà hóa thành một người đàn bà quái dị.

Bà oán hận chồng vô tình, rồi lại hy vọng ông ta có thể hồi tâm chuyển ý, bởi vậy đối đãi khắc nghiệt chính con trai độc nhất của mình, yêu cầu hắn đạp đổ hai người anh trai lớn hơn mười mấy tuổi, lấy điều đó giành được chú ý của chồng bà. Nếu làm không vừa ý bà, bà liền đem con trai mới vài tuổi đầu, tiến vào gian phòng không có bất cứ thứ gì, yêu cầu hắn ở đây ngẫm nghĩ lại.

Thời thơ ấu của Lâu Văn Viễn, dường như có một nửa thời gian vượt qua ở đây.

Có lẽ thủ đoạn bệnh trạng như vậy xác thật hữu hiệu, lúc Lâu lão gia tử bệnh nặng, mọi người tranh đoạt gia sản, hai mươi tuổi hắn thành công đem hai người anh trai đuổi ra khỏi Lâu gia, đồng thời cũng làm Lâu lão gia tử biết được tin này tức giận đến mức đi đời nhà ma.

Lúc này, Lâu thái thái lại oán hận con trai làm bà mất đi chồng, không chấp nhận được sự thật liền đổ bệnh dậy không nổi, không bao lâu liền đi theo tình yêu của bà. 

"Em không thích nơi này." Trầm mặc hồi lâu, Khương Nhuế bỗng nhiên nói.

"Anh cũng không thích." Lâu Văn Viễn nói.

Khương Nhuế ở trong lòng hắn xoay người, đôi tay treo ở trên cổ hắn, "Chúng ta đem căn phòng này cải tạo một chút đi."

Lâu Văn Viễn ôm eo cô, bàn tay to nhẹ nhàng vỗ động, "Được ——"

Hắn bỗng nhiên dừng lại, xúc cảm mượt mà dưới tay nói cho hắn, thân thể trong lòng ngực này, dưới đai đeo áo ngủ hồng nhạt cái gì cũng chưa mặc, không chừng phía trên...

"Cứ như vậy chạy ra." Trong lời nói của hắn hình như có chút trách cứ ý tứ, đôi tay lại đem ôm chặt lấy cô, độ ấm lòng bàn tay càng thêm nóng bỏng.

Khương Nhuế ở trên môi hắn hôn một cái, sau đó thối lui, tựa hồ cảm thấy miệng mình có chút khô, đầu lưỡi phấn nộn nhanh dò ra, đem hai mảnh môi thấm ướt, mới giận kiều mà nói: "Còn không phải trách anh, không biết lúc trước ném đi nơi nào."

Một câu làm hai mắt Lâu Văn Viễn càng thêm u trầm, hắn không hề khắc chế, cúi đầu đem luôn lời nói mê hoặc nhân tâm môi lưỡi lấp kín.

Qua đi, Khương Nhuế ghé vào trên người hắn, đem đầu tóc mướt mồ hôi vuốt ra phía sau, "Em muốn ở trên mặt tường kia mở cái cửa sổ, sau đó đem toàn bộ đồ trong phòng thành màu cầu vồng."

"Được." Lâu Văn Viễn vuốt mái tóc dài của cô.

Hôm nay qua đi, gian phòng giam cầm hắn hơn ba mươi năm, mặc kệ màu trắng áp lực cũng được, cầu vồng tươi sắc cũng tốt, ở trong lòng hắn, đều chỉ mang theo mùi thơm nhàn nhạt của cơ thể kiều diễm này.

Bởi vì có cô, hết thảy quá khứ, đều biến mất, tất cả mai táng.

Hắn bỗng nhiên nói: "Em vẫn sẽ luôn ở bên anh." Đây vốn nên là câu hỏi, lại bị hắn nói thành câu trần thuật.

Khương Nhuế nho nhỏ ngáp, "Vẫn luôn."

"Vĩnh viễn."

Cô nao nao, "... Vĩnh viễn."

Thế giới này cũng giống trước, Lâu Văn Viễn sống thọ và chết tại nhà, lúc sau Khương Nhuế bứt ra rời đi.

Khác với linh hồn ảm đạm của người bình thường, từ trong thân thể Lâu Văn Viễn rút ra một dải ánh huỳnh quang sáng ngời, quanh thân bao vây linh khí mang thêm hơi thở của cô, đây là kết quả cô tẩm bổ mà ra. 

Có lẽ là nguyên nhân này, cô trở lại trên chín tầng trời, đem theo dải ánh huỳnh quang, nó ở đầu ngón tay cô quấn quanh vài vòng mới rời đi.

Khương Nhuế nhất thời có chút chinh lăng*, hình như cho rằng hắn nhớ rõ cái gì, nhưng nghĩ lại liền thấy không có khả năng.

Một khi thọ mệnh kết thúc, trọng nhập luân hồi, nhất định muốn tẩy đi ký ức một đời trước.

*Chinh lăng: sợ + sửng sốt.

Nhớ rõ khi hai người kết hôn, Lâu Văn Viễn cố chấp trong lời thề trong hôn lễ nhất sinh nhất thế (một đời một kiếp) đổi thành vĩnh viễn. Khương Nhuế cũng đều dựa vào hắn, dù sao một đời này chấm dứt, hắn sẽ không nhớ rõ đã từng hứa hẹn cái gì.

Bỗng nhiên cô cảm thấy có chút mỏi mệt, loại cảm giác này chưa bao giờ từng có, chắc là bởi vì trước đó đi vào tiểu thế giới thường xuyên, tự thân tiêu hao quá lớn. Lúc sau trở lại, cô tiến vào trạng thái chỉnh đốn nghỉ ngơi ngắn ngủi, chờ linh lực trong cơ thể khôi phục, mới đi đến thế giới tiếp theo.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Lời editor: Bật mí: Thế giới tiếp theo, anh nhà làm nghề nghiệp mà mọi đàn ông đều không hề muốn làm!!! Các nàng đoán xem :vv

22/06/2019 – Hoàn thành. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info