ZingTruyen.Com

Hoan Edit Mau Xuyen Lao Dai Deu Yeu Ta Khai Hoa Bat Ket Qua

Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.

Editor: Bắc Chỉ.

Khương Nhuế sửng sốt, không dám xác định nói: "Hẳn là vẫn giống như trước đây."

Thẩm Dục Xuyên khẽ nhíu mày: "Còn làm diễn viên quần chúng?"

"Bằng không tôi cũng không biết làm gì khác..." Khương Nhuế thấy hắn nhíu mày, có hơi hoảng loạn.

Tiểu Trần vội vàng giải thích: "Tiểu Hạ cô hiểu lầm ý của Thẩm ca rồi, Thẩm ca nói, ngoài việc làm diễn viên phụ, cô còn có thể phát triển hơn. Cô xem cô có kỹ thuật diễn, lớn lên cũng không kém, tuy rằng là người mới, mới đầu chắc là không thể làm vai chính, nhưng mà có thể diễn vai phụ mà? Cố gắng hai năm nói không chừng có thể diễn vai chính, chẳng lẽ diễn viên phụ còn không tốt hơn là đóng quần chúng sao?"

Khương Nhuế cười khổ: "Nhưng mà tôi không có tài nguyên, cũng không có danh khí, ai sẽ vô duyên vô cớ tìm tôi đóng phim đây?"

"Chờ bộ điện ảnh này phát hành, sẽ có." Thẩm Dục Xuyên nói.

"Đúng rồi, bản lĩnh Vương đạo cô còn chưa tin sao?" Tiểu Trần bổ sung nói, "Hiện giờ cô ở bộ điện ảnh này cũng coi như là có vai phụ nhỏ, cho dù phim điện ảnh của Vương đạo chỉ là cái vai phụ nhỏ, thì những người khác đều tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán. Cho nên Tiểu Hạ à, cô cứ yên tâm đi, đến lúc đó chắc chắn có người vội vàng mời cô đến đóng phim."

"Thật vậy chăng?" Trước mắt Khương Nhuế sáng ngời, cả khuôn mặt nhìn cũng tươi đẹp vài phần, "Tôi đây liền mượn cát ngôn (lời nói tốt đẹp) của Thẩm lão sư và anh tiểu Trần!"

"Về sau tiếp tục nỗ lực." Thẩm Dục Xuyên nói.

"Ừm, tôi sẽ, cảm ơn Thẩm lão sư!" Khương Nhuế dùng sức gật gật đầu, bê hộp cơm của mình đứng lên, "Tôi ăn xong rồi, Thẩm lão sư với anh tiểu Trần ăn tự nhiên nhé."

Sau khi Khương Nhuế rời khỏi phòng, tiểu Trần cảm khái một câu, "Cô gái đơn thuần như thế không nhiều lắm, hy vọng về sau ——" cậu lắc đầu, không nói hết.

Giới giải trí nữ sinh đơn thuần không phải không có, nhưng thường thường đều là đơn thuần lúc đầu, lăn qua lộn lại đã bị chảo nhuộm lớn này nhiễm sắc, có thuần thì cũng mang theo vài phần giả.

Thẩm Dục Xuyên đưa mắt nhìn về phía Khương Nhuế rời đi, không tỏ ý kiến.

Khương Nhuế ra cửa, gió nóng thổi quét đến.

Thấy cô từ phòng nghỉ Thẩm Dục Xuyên đi ra, không ít người trong đoàn phim khe khẽ nói nhỏ.

Cô làm như không có việc gì, vứt hộp cơm đi, tìm nơi ngồi xuống, đợi buổi chiều diễn tiếp.

Qua hôm nay, cảnh quay của cô đã xong, về sau không cần đến đoàn phim nữa, cũng không còn nhìn thấy Thẩm Dục Xuyên.

Thế nhưng cô cũng không lo lắng.

Muốn tiếp cận Thẩm Dục Xuyên, không thể nóng vội. Hắn ở trong giới giải trí chìm nổi nhiều năm như vậy, người nào chưa thấy qua? Trợ lý tiểu Trần bên người hắn hi hi ha ha, cũng không phải loại dễ dàng lừa gạt. Phàm là cô lộ ra một chút ý đồ muốn thông đồng, chỉ sợ lập tức sẽ khiến cho hai người cảnh giác, muốn tiếp cận lại khó khăn.

Dù sao theo như lời tiểu Trần nói ở trong phòng nghỉ, chờ bộ điện ảnh này phát hành, sẽ có người tìm cô đóng phim, cùng tồn tại trong giới giải trí, không sợ không có cơ hội chạm mặt.

Buổi chiều quay xong hai cảnh, Khương Nhuế trịnh trọng nói cảm ơn Vương Kỳ Khôn: "Cảm ơn Vương đạo đã cho tôi cơ hội lần này."

Vương Kỳ Khôn không kiên nhẫn mà xua xua tay, "Được rồi, trở về nghỉ ngơi đi, đừng khiến cho tôi buồn nôn nữa."

Khương Nhuế cười cười, lại đi tạm biệt với tiểu Trần: " AnhTiểu Trần, tôi đi trước nhé, Thẩm lão sư còn có việc, không quấy rầy anh ấy nữa."

"Vậy trên đường cô cẩn thận một chút."

Tiểu Trần vẫy tay với cô, nhìn thân ảnh mảnh khảnh lẻ loi của cô rời đi, không biết vì sao, trong lòng bỗng nhiên có chút không đành lòng, lại gọi cô lại, vài bước đã đuổi kịp: "Tiểu Hạ, chúng ta add WeChat đi, về sau có chuyện gì liên hệ một chút cũng tiện."

"Được thôi." Hai người trao đổi phương thức liên hệ.

Hai ngày sau, Khương Nhuế nhận được thù lao lần này. Trừ cho Chị Triệu, còn có 8000 tệ, cũng đủ để cô duy trì một thời gian.

Cô không vội vã tiếp tục công việc, mà là trở lại cô nhi viện nơi Hạ Tiểu Du lớn lên, cho lão viện trưởng 5000 tệ. Lại chới với bọn nhỏ một buổi chiều. Lúc trước khi Hạ Tiểu Du còn sống, cũng cách một đoạn thời gian trở về thăm.

Phim trường《 Hiệp Đạo 》, vẫn tiếp tục quay.

Cảnh này là vai phụ diễn, Thẩm Dục Xuyên ngồi ở một bên nghỉ ngơi.

Tiểu Trần ngồi xổm trên ghế gấp nhỏ lướt vòng bạn bè, bỗng nhiên nha một tiếng, tên tìm kiếm là Khương Nhuế từ album WeChat, kéo xuống một đoạn, quay đầu nói với Thẩm Dục Xuyên: "Thẩm ca, thật nhìn không ra, Tiểu Hạ thế mà lớn lên ở cô nhi viện. Anh xem, cô ấy còn thường xuyên đến chơi với bọn nhỏ đây này."

Thẩm Dục Xuyên nâng mắt lên nhìn, trên ảnh là cô gái ôm một đứa bé, quần áo đơn giản, tóc đuôi ngựa, trên mặt cũng không trang điểm, ngũ quan nhìn cũng không phải thập phần xuất chúng, thế nhưng lại rất sáng lạn.

Tiểu Trần còn tấm tắc bảo lạ, "Xuất thân từ cô nhi viện, khó có được tính cách tốt như vậy."

Một tháng sau, bộ điện ảnh quay xong, đồng thời chế tác hậu kỳ, phim nhựa cũng xuống tay tuyên truyền.

Trong lúc đó, Khương Nhuế nhận vài việc, không gặp lại đoàn phim Hiệp Đạo, thẳng đến một ngày, bỗng nhiên nhận được điện thoại, mời cô tham gia buổi họp báo điện ảnh《 Hiệp Đạo 》.

Cuộc điện thoại này xác thật làm cô có chút bất ngờ, theo cô biết, buổi họp báo điện ảnh không phải diễn viên nào cũng có thể lên sân khấu, đặc biệt là loại như cô chỉ có vài cảnh phụ.

Thế nhưng, mặc kệ thế nào, đối với cô mà nói, đây là tin tức tốt.

Cúp điện thoại, cô nghĩ nghĩ, gửi tiểu Trần một tin nhắn WeChat: "Anh Tiểu Trần, giờ anh có bận không ạ?"

Một lát sau, tiểu Trần trả lời: "Không có, Tiểu Hạ có việc gì à? Hiếm khi mà cô tìm tôi đấy."

"Quả thật là có chuyện, vừa rồi nhân viên công tác Hiệp Đạo gọi điện thoại cho tôi, mời tôi tham gia buổi họp báo điện ảnh, nhưng tôi một chút kinh nghiệm cũng không có, không biết nên làm cái gì, cũng không biết hỏi ai, đành phải nhờ anh tiểu Trần chỉ bảo, hy vọng sẽ không làm chậm trễ việc của anh."

"Đây là chuyện tốt đấy, Tiểu Hạ, cô phải thật nắm chắc lấy." Tiểu Trần bùm bùm đã gửi một đống voice.

"Cảm ơn anh tiểu Trần! Chờ gặp mặt, tôi mời anh ăn cơm." Khương Nhuế thập phần cảm kích.

Tiểu Trần cười ha hả đồng ý, quay người lại nói với Thẩm Dục Xuyên: "Buổi họp báo phim điện ảnh của Vương đạo còn gọi Tiểu Hạ đến, thật làm người khác bất ngờ mà. Hiện giờ em cảm thấy Vương đạo rất xem trọng Tiểu Hạ, nói không chừng tác phẩm sau của ông ấy có thể có nhân vật cho Tiểu Hạ, nếu như vậy thật, tiền đồ của Tiểu Hạ sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều."

Thẩm Dục Xuyên chỉ nhàn nhạt ừ một tiếng.

"Sao anh không kinh ngạc gì thế? Chẳng lẽ đã sớm biết?" Tiểu Trần hồ nghi, xem nhiều thể loại trinh thám tật xấu lại lộ ra, "Là Vương đạo đột nhiên từ bi làm việc thiện? Hay là nói —— chuyện này chính là bút tích của anh?!"

Thẩm Dục Xuyên mắt cũng không nhìn cậu, chỉ nói: "Những quyển truyện cậu để ở trong văn phòng đó có phải muốn bỏ hết đúng không?"

"Đừng mà, Thẩm ca em sai rồi! Thẩm ca làm việc quang minh chính đại như thế! Sao em có thể hoài nghi anh trộm làm loại việc rảnh rỗi này?! Đều là em sai mà, cầu anh đừng đụng đến vợ của em!" Tiểu Trần kêu cha gọi mẹ.

"Cậu không đi làm diễn viên, thật đáng tiếc." Khóe mắt Thẩm Dục Xuyên hơi giật.

Tiểu Trần vội lau lau nước mắt không tồn tại, nháy mắt lộ ra hàm răng trắng, "Thẩm ca, anh cũng phát hiện ra em đẹp trai sao?"

"Không, tôi nói cậu diễn tinh tinh." Thẩm Dục Xuyên lãnh khốc.

"Anh đây là ác ý hãm hại!"

Thẩm Dục Xuyên lấy điện thoại của cậu, không biết click mở cái gì nhìn vài cái, lại ném về.

Tiểu Trần luống cuống tay chân tiếp được, nhìn hắn đi ra ngoài, sờ sờ cằm, vẻ mặt cao thâm: "Có biến."

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Lời editor: 

Ủng hộ nhiệt tình nha bà con ~ Yêu <3

03/05/2019 – Hoàn thành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com