ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit-H] Không phải Stockholm - Thục Tịch

Chương 3: Hôn môi

sodakiwi22

Chuyện này không kéo dài quá lâu. Sáng ngày hôm sau Chu Vũ đã nằm trên chiếc giường mềm mại, vết thương trên người đều được trị liệu cẩn thận.

Hàn An Nam ngồi ở đầu giường, trên đầu gối đặt một quyển sách. Hắn giống như người rảnh rỗi không có việc gì quan tâm vết thương của cô.

"Cậu muốn giết tôi sao?" Chu Vũ hỏi.

Cô đã xác nhận cầu xin cũng không có hiệu quả, chỉ có thể tạm thời nghĩ rằng Hàn An Nam thích con mồi có tinh thần phản kháng.

"Sao tôi lại giết cậu chứ?" Hàn An Nam nói, hắn buông sách xuống, lộ ra nụ cười rạng rỡ chói mắt: "Tôi muốn mỗi ngày đều gặp cậu."

Ngày cuối tuần này, Chu Vũ bị đánh đập, bị trói, giam cầm, điều trị và được quan tâm. Hầu hết thời gian, Hàn An Nam đều ngồi bên giường cô, nhìn chằm chằm cô, thậm chí hắn còn tự tay đút cơm cho cô.

Khi tâm trạng tốt, Hàn An Nam sẽ đọc thơ cho cô, Chu Vũ muốn hắn im lặng, văn học vô tội, cô không hy vọng sau này nhìn thấy những câu chữ đó sẽ liên tưởng đến Hàn An Nam.

Khi ngày cuối tuần kết thúc, Hàn An Nam đưa cô về nhà. Sau khi xác nhận hắn đã rời đi, Chu Vũ ngay lập tức báo cảnh sát.

Chu Vũ không phải nữ siêu nhân, vết thương của cô không thể trong một đêm đã khôi phục như ban đầu, những thứ đó đều là chứng cứ. Cảnh sát phá án họ Ly cũng từng tiếp xúc với vụ án của trường Trung học Lập Phong, có ấn tượng với cô.

Lúc trước cô một mực khẳng định trường Trung học Lập Phong đứng sau vụ án, sau đó đột ngột thay đổi khẩu cung. Bây giờ cô lại nhắc đến cái tên Hàn An Nam.

Làm sao cảnh sát Lý có thể không nghĩ đến được đằng sau chuyện này có ẩn tình, theo anh ta thấy, Chu Vũ là nạn nhân bị cưỡng bức. Anh ta đảm bảo với Chu Vũ sẽ bảo vệ sự an toàn của cô, để thủ phạm chịu hình phạt thích đáng.

Luật sư lần trước lại tìm Chu Vũ, vẫn là một khuôn mặt tươi cười giống như vậy, vẫn cùng một lý do, dùng người nhà của cô ra uy hiếp.

Chu Vũ thờ ơ, cho dù cô hủy bỏ hoặc rút lại cáo buộc hay không, Hàn An Nam vẫn có thể sử dụng người thân và bạn bè của cô làm con tin.

Luật sư hiểu cách dùng tình cảm. Ông nói rằng Hàn An Nam có một tương lai đầy hứa hẹn, có danh tiếng, sẽ không mạo hiểm danh dự của mình. Ông ta lại nói nếu tiếp tục án kiện này thì Chu Vũ không có khả năng thắng kiện, không bằng ngay từ đầu liền mượn chuyện này bán cái giá cao.

Chu Vũ bị thuyết phục, bởi vì tiền.

Tiền là thứ tốt, có vẫn tốt hơn không có.

Cô cũng không cho rằng mình là người có ý chí kiên định. Ngày rời khỏi cục cảnh sát, một số tiền lớn đã được chuyển vào tài khoản gia đình cô thông qua các kênh khác nhau, đó là một khoản tiền lớn đến kinh ngạc.

Cha mẹ và chị gái của cô hỏi liệu Hàn An Nam có làm tổn thương cô không, lần nào cô cũng lắc đầu.

Cuối cùng bọn họ cũng không hỏi đến nữa. Người trong nhà không dám động vào số tiền kia. Chỉ để nó ở ngân hàng, như hy vọng nó không tồn tại. Nhưng ngân hàng lại coi họ như khách hàng có tiềm năng, siêng năng gọi điện thoại để tiếp thị tất cả các loại sản phẩm quản lý tài sản.

Cha mẹ muốn cô chuyển trường. Sau khi chuyển trường, cô đã nhìn thấy Hàn An Nam ở trong lớp học lần nữa, người này thậm chí còn chuyển đến đây sớm hơn cô một tuần.

Hắn quả nhiên theo dõi Chu Vũ. Có rất nhiều người trên thế giới, nhưng tên biến thái đó lại cố tình theo dõi cô.

Hàn An Nam đã thay đổi một cách khác, hắn không còn bắt nạt cô nữa, hắn theo đuổi cô. Chẳng mấy chốc không có nam sinh nào dám nói chuyện với Chu Vũ, đến cả nữ sinh cũng dần ít đi.

Nếu là theo đuổi bình thường, không phải là không thể chịu đựng. Nhưng cách theo đuổi và tra tấn của Hàn An Nam không khác nhau bao nhiêu. Hắn đá ngã ghế của cô khi cô đang ngồi, cắt tóc cô trong lúc cô chưa kịp chuẩn bị, làm cô bị thương rồi đưa cô vào bệnh viện. Hắn như một đứa trẻ không biết mệt mỏi với những hành vi tàn ác đến ngây thơ này.

Chu Vũ nghĩ, hay là dứt khoát giết hắn đi, ý niệm này đã xuất hiện trong đầu vài lần. Sự việc vẫn chưa nghiêm trọng đến mức cá chết lưới rách.

Hàn An Nam ra lệnh cho cô không được qua lại với những người khác giới, không được nói một lời nào hay là nói về bài tập.

"Nếu tôi không nghe thì sao?" Chu Vũ hỏi.

"Vậy tôi sẽ giết bọn họ." Hàn An Nam cười nói.

Ngày hôm sau, Chu Vũ đi vào lớp học, vào lúc tất cả mọi người không kịp phản ứng, ở trước mặt Hàn An Nam, cô cưỡng hôn một nam sinh trong lớp.

Cô ấn đầu nam sinh kia, mặt dán mặt, môi dán môi. Vẻ mặt hoảng sợ của đối phương phóng đại trước mắt cô.

Mọi người kinh ngạc đến không nói ra lời, chỉ có Hàn An Nam ngồi ở hàng phía sau trong lớp, vỗ tay.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info