ZingTruyen.Info

[Hoàn] Thực Cốt - Đoạn Tội Nhân

Chương 19: Lời Dối Trá Trong Đêm

tothichcauvl

22. Lời dối trá trong đêm

Sầm Trà lấy ra một chiếc điện thoại di động màu đen kiểu cũ, đã rất cũ nát, thậm chí còn cần phải quấn băng keo để đảm bảo nó không bị rơi ra. Màn hình nhấp nháy vài lần, điện thoại bật bình thường, Sầm Trà bấm số liên lạc duy nhất.

Không lâu sau, một chiếc xe tải chạy vào trong viện, chính xác hơn mà nói, đó là một chiếc xe hỏa táng di động có hình dáng giống như một chiếc xe tải, thường được dùng để hỏa táng động vật và thú cưng đã chết vì mục đích bảo vệ môi trường.

Hai người đàn ông mặc áo đen, đeo kính râm bước xuống xe, đi xuống tầng hầm, mang những chiếc túi ni lông màu đen đựng xác lên, ném vào lò hỏa táng trên xe rồi phóng đi.

Sầm Trà và Sầm Hạc cầm các thùng xăng đổ xăng vào từng phòng, chỉ cần một ngọn lửa nhỏ là cả biệt thự bốc cháy, ngọn lửa nhấn chìm nó, nuốt chửng mọi tội lỗi, xóa sạch mọi dấu vết.

Mọi thứ không còn tồn tại, biến thành tro bụi.

.

.

Năm 8 tuổi, sau khi Sầm Trà và Sầm Hạc phạm tội, họ còn quá nhỏ để chịu trách nhiệm hình sự nên bị đưa vào trại cải huấn giáo dục, không lâu sau đó được cha mẹ nuôi nhờ một số mối quan hệ nhận nuôi. Họ đã đổi tên và xóa tập tin quá khứ của mình và bắt đầu lại từ đầu.

Cha mẹ nhận nuôi kẻ sát nhân tự nhiên không phải là người tốt, nhìn thấy bọn họ là trẻ mồ côi thì thương hại bọn họ, nhưng bọn họ lại có dã tâm.

Họ đã kiểm tra hồ sơ trị liệu tâm lý trước đây của Sầm Hạc và Sầm Trà, biết được rằng một đứa trẻ bình thường, còn đứa kia có tính cách chống đối xã hội.

Ban đầu, bố mẹ nuôi tỏ ra bình thường, quan sát xem người anh song sinh có giống như hồ sơ bệnh án hay không. Trong khi nhận được kết quả, họ cũng có những lợi ích bất ngờ, họ phát hiện ra rằng Sầm Hạc bình thường cũng thông minh, hiểu chuyện khác thường.

Sau đó, họ bắt đầu bộc lộ bản chất thật, những đứa trẻ trở thành lá chắn cho cha mẹ nuôi, bề ngoài họ là một cặp đôi yêu nhau, cùng là bác sĩ nhưng trong thâm tâm họ lại bán nội tạng người và làm những công việc mờ ám.

Sầm Trà là một công cụ rất hữu ích cho hai người họ,  cậu có vẻ là một tên tội phạm bẩm sinh, giỏi ngụy trang và không để lại dấu vết. Nhiều người mất cảnh giác với một đứa trẻ mà không biết rằng nó có thể trở thành một con quái vật giết người.

Cha mẹ nuôi chỉ cần nội tạng mà họ đã bán, phần còn lại để Sầm Trà chơi, xác chết cũng sẽ được các đối tác hợp tác đặc biệt xử lý, duy trì chuỗi công nghiệp đen này.

"Con nên giữ bí mật chuyện con làm với anh trai của con. Con có thể thấy, anh trai của con nhìn thấy vết máu đều sẽ run rẩy sợ hãi. Nếu hắn biết con làm chuyện này, nhất định sẽ hận con không thèm để ý." Bố mẹ nuôi uy hiếp, nửa dọa nạt Sầm Trà.

Sầm Trà ngây thơ gật đầu, "Con muốn anh nói chuyện với con, anh trai không thể phớt lờ con"

Cậu đang nói sự thật, nhưng cậu không hiểu sợ hãi, vì vậy cậu quay lại và kể lại mọi chuyện đã xảy ra với anh trai mình, giống như cậu thường hành hạ và giết chết những con vật nhỏ, và hào hứng kể lại trải nghiệm của mình. Ở tầng hầm đó, thú vị biết bao, chơi đùa với cuộc đời ra sao, và nhân tiện cũng kể luôn vụ đối phó của cha mẹ nuôi.

Sầm Hạc đã nghe quá nhiều câu chuyện từ lâu nên lần này hắn đã bình tĩnh lắng nghe mọi chuyện, hắn vô cớ thiên vị em trai mình, nhìn thấy tội ác của cha mẹ nuôi trong mắt anh ấy.

Sầm Trà cũng bí mật đưa hắn đi xem tầng hầm tội lỗi trong khi cha mẹ nuôi của hắn không có nhà, thậm chí còn giết người trước mặt anh trai mình. Cậu hỏi anh trai mình có muốn thử không, nhưng Sầm Hạc lắc đầu từ chối.

Sầm Hạc như đóa hoa sen trắng, vươn lên từ bùn mà không bị vấy bẩn, là học sinh ưu tú, ai cũng gọi cậu là "con nhà người ta". Vì Sầm Hạc có vô số vinh dự và vô số ánh mắt ghen tị, cha mẹ nuôi càng thêm tự hào và yêu quý đứa trẻ này hơn, đồng thời cũng khinh thường đứa trẻ còn lại Sầm Trà hơn.

Họ không bao giờ nên nghĩ rằng cuối cùng họ sẽ chết dưới tay đứa trẻ mà họ thích.

.

.

Sáng sớm hôm sau, trên mạng và truyền thông lan truyền một tin tức, một căn biệt thự ở ngoại ô bốc cháy, vợ chồng chủ nhân mất tích, hai đứa con trai sinh đôi cũng bị cháy không thể nhận dạng.

Lúc này, cảnh sát cũng nhận được tin báo Trương Lệ mất tích, bắt tay vào điều tra, lại phát hiện người anh em song sinh được liệt vào diện tình nghi lớn nhất đã trở thành xác chết, không còn nơi nào để bắt đầu.

Cũng có một nhóm người đoán được từ việc Sầm Hạc và Sầm Trà xử lý xác chết, rằng cha mẹ nuôi của họ đã chết,  những người muốn ra tay chống lại họ, kiếm lợi từ việc đó hoặc tìm cách trả thù, chỉ có thể ngăn cản hành động của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info