ZingTruyen.Info

[Hoàn] Thực Cốt - Đoạn Tội Nhân

Chương 18: Mười dặm hoa đào

tothichcauvl

21. Mười dặm hoa đào

Đông sang xuân, tiết trời bắt đầu ấm dần lên.

Hoa đào trong trường nở rộ, từng cánh hoa màu hồng nhạt bị gió thổi tung bay, có hạt rơi xuống đường băng, có thể ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng thanh nhã.

Thỉnh thoảng trong sân lại vang lên tiếng cười của các em học sinh, các em như có sức sống vô biên, trên gương mặt các em tràn đầy hơi thở tuổi trẻ.

Lợi dụng lúc không có ai chú ý, Sầm Hạc lặng lẽ kéo Sầm Trà ra khỏi đội lớp, cẩn thận tránh đám đông rồi tiến vào rừng hoa đào.

Bởi vì Sầm Trà vừa chạy, giữa trán có một tầng mồ hôi mỏng, hai gò má hơi ửng hồng, khiến khuôn mặt vốn đã xinh đẹp lại càng thêm lộng lẫy, bộ ngực nhấp nhô, mỗi một cái nhíu mày và một nụ cười đều là sự cám dỗ thầm lặng.

Sầm Hạc hôn lên đôi môi đỏ mọng của cậu, đầu lưỡi khéo léo thăm dò trong khoang miệng cậu, lướt qua quai hàm, móc lưỡi cậu, siết chặt một lượt, tuyên bố quyền sở hữu của mình.

"Rất nhiều người đang nhìn chằm chằm vào em" Sầm Hạc buồn bã, không thể che giấu sự chua chát trong giọng nói của mình, "Cách em thở hổn hển vừa rồi rất gợi cảm và quyến rũ."

"Muốn nhìn cái gì hấp dẫn hơn không?" Sầm Trà kéo khóa áo đồng phục học sinh, nửa cởi xuống, áo khoác buông hờ hững trên khuỷu tay, để lộ thân hình mảnh khảnh trắng trẻo của thiếu niên, cậu không mặc gì bên dưới chiếc áo khoác đồng phục, hồng và dịu dàng. Núm vú của cậu dựng đứng, tiếp xúc với không khí. Xương đòn của cậu lộ ra rõ ràng, vô cùng gợi cảm, trên cổ vẫn còn những vết hickey đỏ sẫm lốm đốm.

Sầm Hạc rơi vào trạng thái điên cuồng trong những cử động của mình, muốn chiếm hữu cơ thể này, mút và cắn vào xương quai xanh cứng rắn của cậu. Đầu lưỡi mơn trớn từng tấc da thịt, lưu lại nước bọt của chính mình. Những ngón tay mân mê vết sưng nhỏ trên ngực và nhào nặn mạnh mẽ.

"A." Làn da nhạy cảm bị kích thích, từng đợt đau đớn tê dại truyền đến, Sầm Trà thoải mái rên rỉ, rất nhanh, khoang miệng nóng ẩm quấn lấy đầu nhũ hoa, sau đó bị hắn dùng sức mút lấy, "Thôi, anh đừng mút nữa. ."

Sầm Hạc cắn một miếng nữa trước khi nhả cái bụng đáng thương ra, "Ai dạy em ăn mặc như thế này? Hả?"

" là tự em học, muốn cho anh trai một cái bất ngờ." Sầm Trà nhìn chính mình bị tàn phá đầu vú, đỏ bừng như sắp chảy máu, tựa hồ so với trước còn lớn hơn, "Anh trai, thật là." Cậu ghé sát vào tai Sầm Hạc, nói bằng giọng mà chỉ có hai người họ mới có thể nghe thấy, "Phía dưới còn to hơn nữa, anh ơi, anh có muốn đụ em ở đây không?"

Đáp lại Sầm Trà là bàn tay của Sầm Hạc thò vào trong quần, ngón tay xâm nhập vào hậu huyệt của cậu, đầu ngón tay ấn vào điểm nhạy cảm ở cánh tay ruột để trả thù, kích thích tuyến tiền liệt của cậu.

"Ưm, a." Khoái cảm đột ngột khiến Sầm Trà bủn rủn cả chân tay, nhất thời không đứng yên được, ngã vào trong lòng Sầm Hạc, bị hắn ôm vào lòng. Tuy nhiên, các ngón tay trong cơ thể không dừng lại, thậm chí còn đưa thêm ba ngón tay vào bên trong.

Sầm Hạc cởi áo khoác, đặt nó xuống đất và ngồi lên đó. Chiếc áo phông trắng làm cho làn da của hắn trắng hơn, và Sầm Trà quỳ trên đùi hắn.

"Cởi quần dài ra." Lần này Sầm Hạc không có ý định lùi bước, mà thay vào đó yêu cầu Sầm Trà cởi quần ra. Bộ đồng phục học sinh mặc hờ hững trên khuỷu tay của Sầm Trà chỉ che được phần đùi nên dù có người đến cũng không bị nhìn thấy.

Lỗ hậu tiếp xúc với không khí càng thêm đói khát, cầu mong sự sung mãn được lấp đầy, "Anh ơi, em mang dịch bôi trơn tới."

"Dung dịch bôi trơn?" Sầm Hạc hỏi ngược lại, hắn không ngờ Sầm Hạc lại mang thứ này.

Sầm Trà gật đầu, cọ cọ vào chân Sầm Hạc với chiếc quần đồng phục học sinh giữa mông cậu, "À, nó ở trong túi áo khoác."

Sầm Hạc bất lực, đưa tay chạm vào túi của Sầm Trà, "Em đã lên kế hoạch từ lâu rồi, đây là cố ý dụ dỗ."

"Anh trai mắc câu rồi." Giọng điệu của Sầm Trà có chút đắc ý.

"Có chất bôi trơn nhưng không có bao cao su, em có muốn giữ tinh dịch của anh trong một ngày học nữa không?" Sầm Hạc bôi chất lỏng bôi trơn lên khắp dương vật của mình, "Ngồi lên đi."

Sầm Trà nhắm vật cứng rắn vào trong lỗ, nôn nóng nuốt vào, cắm sâu vào trong cơ thể, phát ra tiếng rên rỉ nghẹn ngào, Sầm Trà nhíu mày, "Em quên mất."

Có tinh dịch trong bụng cũng không thoải mái lắm, cảm giác như hậu huyệt sắp mất khống chế, sẽ chảy ra bất cứ lúc nào.

Sầm Hạc không thể chịu đựng được nữa, vì vậy hắn buộc eo và va chạm lên trên.

"Sầm Hạc, Sầm Hạc?" Cách đó không xa có tiếng bước chân, các bạn học đã phát hiện bọn họ mất tích, đang đi tìm.

Cánh tay của Sầm Trà vòng qua lưng của Sầm Hạc, bộ đồng phục học sinh mặc một nửa của cậu chỉ che đi bộ phận kín của hắn, vì vậy ngay cả khi hắn bị phát hiện,  sẽ không thể nhìn thấy tất cả của hắn. Sầm Hạc bịt miệng Sầm Trà để ngăn cậu phát ra âm thanh, nhưng sức mạnh dưới cơ thể hắn không giảm chút nào, như thể hắn muốn xuyên thủng cơ thể của Sầm Trà, đâm sâu vào từng cái một, mỗi lần, lỗ hậu bị  vật cứng bị nuốt chửng hoàn toàn.

Niềm vui và Sầm Hạc khiến eo Sầm Trà yếu ớt, hai chân run lên không kiểm soát được, hai tay vô thức nắm lấy lưng Sầm Hạc, dù có mặc nhiều lớp quần áo nhưng chúng vẫn để lại trên lưng Sầm Hạc những vết đỏ như dấu vân tay.

Tiếng bước chân xa dần.

.

.

Sầm Trà mặc quần áo vào, kéo khóa áo khoác lên đến cổ và quấn quanh cơ thể dâm mỹ của mình.

Sầm Hạc cũng bình tĩnh phủi bụi trên quần áo.

Sầm Trà nghiêng đầu cười nhìn anh trai, "Có người nhìn thấy."

"Anh biết."

"Anh không có dừng lại."

"không thể dừng lại."

.

.

Bởi vì hoa đào rất đẹp, anh ngửi thấy hơi thở của sự hủy diệt.

——Sầm Hạc.

.

.

Trước khi lớp học buổi chiều bắt đầu, Sầm Trà và Sầm Hạc được gọi đến văn phòng chủ nhiệm lớp.

Sắc mặt Trương Lệ âm trầm, vẫn cau mày thành bộ dáng quen thuộc, tức giận nhìn trước mắt anh em song sinh, "Cậu biết tôi gọi cậu tới là vì cái gì sao?"

Sầm Trà cố ý hỏi: "Cô giáo, sao vậy?"

"Cậu đã làm cái gì? Tự cậu nói cho tôi biết." Trương Lệ ngữ khí nghiêm khắc, tựa hồ cô đã biết hết thảy.

"Làm tình?" Nghĩ đến trước đó mình cùng anh trai dưới tàng cây đào làm chuyện, Sầm Trà không khỏi nhếch khóe miệng, hồi tưởng đến khoái cảm, cậu vô ý thức siết chặt hoa huyệt, ngăn không cho bên trong tinh dịch chảy ra ngoài.

Trượng Lệ kìm nén giọng nói của mình, "Làm sao cậu vẫn có thể cười? Cậu có biết xấu hổ không? Trường học là nơi để học, không phải nơi cậu làm những điều tồi tệ và hủy hoại tinh thần học đường."

Sầm Hạc không muốn nói nhảm với cô, vì vậy hắn ngắt lời cô giáo, "Vậy thì sao? Tôi nên viết bản kiểm điểm hay bị trừng phạt, hay nói cách khác là trực tiếp đuổi học?"

Trương Lệ không ngừng chỉ trích, cô nhìn Sầm Hạc một cách khó khăn, "Hãy nhìn vào gương, nhìn vào khuôn mặt của chính mình, trông giống hệt nhau, các cậu là anh em sinh đôi, anh em, làm sao bạn có thể làm điều đó? Cậu có biết đây là loạn luân không?"

"Còn các cậu đều học giỏi, sao lại làm mấy chuyện tự hạ thấp mình như vậy? Gọi cha mẹ các cậu qua, tôi đã gặp cha mẹ các cậu rồi, đừng lừa tôi bằng cái ông chú giả tổ chức họp phụ huynh lần trước. Tôi vừa gọi điện cho cha mẹ các cậu rồi nhưng vẫn không liên lạc được ".

"Đã lâu như vậy tôi không liên lạc được với cha mẹ cậu, giữa cậu và cha mẹ có phải xảy ra chuyện gì hay không? Đừng giấu giếm giáo viên, nếu cậu không nói sự thật, tôi sẽ báo cảnh sát." "

"Cậu nên biết, cha mẹ sẽ không bao giờ đồng ý cho hai cậu ở bên nhau. Hơn nữa, cậu đã nghĩ đến tương lai chưa? Cậu còn có một tương lai rất tươi sáng."

"Cô giáo nói nhiều như vậy, đều là vì lợi ích của cô."

Sầm Hạc dùng đầu ngón tay gõ lên bàn, tuy không phát ra âm thanh nhưng điều đó thể hiện rõ sự kích động của hắn lúc này, tốc độ gõ đầu ngón tay của hắn càng lúc càng vội vàng và nhanh hơn khi Trương Lệ nói.

——Mẹ làm điều này vì lợi ích của riêng con.

——Con và Sầm Trà có thể được tách ra.

——Tôi không đồng ý với việc các cậu ở cùng nhau.

—Không thể, hoàn toàn không thể.

...

...

...

Hỗn loạn.

Bực bội.

Sợ hãi.

Bất an.

Đầu óc Sầm Hạc như muốn nổ tung.

Sầm Trà có thể nhìn ra tâm trạng của anh trai mình không đúng, lo lắng nhìn anh ấy, chạm nhẹ vào lòng bàn tay anh ấy.

Tuy nhiên, Sầm Hạc dường như đã bất tỉnh, dùng đầu ngón tay gõ lên bàn một cách máy móc.

Trên bàn cách đầu ngón tay của Sầm Hạc không xa là một chiếc tai nghe có dây màu trắng, kiểu dáng rất phổ biến, hầu hết mọi người sẽ mang theo một chiếc khi mua điện thoại di động.

Sầm Hạc đột nhiên nói: "Thưa cô, bút của cô rơi xuống đất."

Nghe thấy giọng nói của thiếu niên, Trương Lệ vô thức nghiêng người để tìm chiếc bút bị rơi.

Nhưng lúc này, Sầm Hạc đã nhanh chóng cầm lấy tai nghe, nhân cơ hội cô cúi người, từ phía sau quấn dây mỏng của tai nghe qua cổ cô, vòng qua rồi siết chặt hai tay.

Trương Lệ không hề chuẩn bị trước, sự ngột ngạt đột ngột khiến cô sợ hãi, muốn kêu cứu nhưng khi mở miệng lại không thể phát ra âm thanh nào. Cô mở to mắt và dùng hết sức lực, tay chân, cố gắng giật đứt sợi dây quanh cổ và thoát ra.

Cô nhìn Sầm Trà, cậu mỉm cười và nắm lấy tay cô khiến cô không thể cử động.

Sầm Hạc trơ mắt nhìn người bị mình bóp cổ vùng vẫy dữ dội đến dần mất đi sức lực vì ngạt thở, sau đó cơ thể mất đi sức lực, hai tay buông thõng hai bên, mắt trợn lên và hôn mê.

Người ta nói rằng phải mất vài phút để một người hôn mê cho đến khi tim ngừng đập, Sầm Hạc không buông tay ngay lập tức mà siết chặt sợi chỉ mỏng manh.

Một cảm giác khoái cảm từ đáy lòng dâng lên, trên mặt lộ ra nụ cười tàn nhẫn mà vặn vẹo, "A, tại sao phải báo cảnh sát, không được phép. Chúng tôi yêu nhau như vậy, tại sao lại muốn chia cắt chúng tôi?"

Đôi mắt của Sầm Hạc bị bóng tối nuốt chửng.

Không ai có thể phá hủy những thứ của tôi.

Không ai có thể cướp em ấy khỏi tôi.

Nếu ai đó cố gắng phá vỡ sự cân bằng này và làm phiền tôi, tôi chắc chắn sẽ giết người đó.

"Anh, buông ra, cô ấy chết rồi." Mãi cho đến khi Sầm Trà nhắc nhở, Sầm Hạc mới thu hồi suy nghĩ của mình.

Cáp tai nghe được Sầm Hạc nhét vào túi, hắn dán đôi môi mỏng lên em trai mình, cắn chúng và bộc phát tất cả ham muốn chiếm hữu, "Em là của anh."

.

.

Nếu nói giết người một lần là gượng ép bất lực, vậy hai lần thì sao.

Hắn đã trở thành một con quái vật.

Có lẽ, rất nhiều trước đây chỉ là một cái cớ mà Sầm Hạc tạo ra cho chính mình.

Có lẽ hắn chỉ muốn giết một ai đó.

Có lẽ, hai người có quan hệ máu mủ về bản chất là giống nhau.

.

.

Bức ảnh đó rất đẹp, nó tràn ngập khắp các diễn đàn của trường.

Hai thiếu niên trong bộ đồng phục học sinh hôn nhau dưới gốc cây hoa đào màu hồng nhạt.

Những mảnh hoa đào đang nhảy múa, một bức tranh đẹp và ấm áp.

Nếu bạn nhìn kỹ vào khuôn mặt của họ, bạn sẽ thấy rằng họ trông giống hệt nhau.

Mọi người trong trường đều biết Sầm Trà và Sầm Hạc.

Bằng chứng này cũng xác nhận sự thật rằng họ loạn luân.

Có người nói rằng một số người đã quay được đoạn video quay lại cảnh đó, mặc dù rất mờ và cơ thể của họ được che bởi đồng phục học sinh nhưng từ động tác có thể thấy được họ đang quan hệ tình dục.

.

.

Đích thân hiệu trưởng đuổi học Sầm Trà và Sầm Hạc.

.

.

Đêm khuya, hoặc là trong rừng đào yên tĩnh buổi sáng, có tiếng động khác thường. Hai thiếu niên dùng xẻng đào một cái lỗ dưới gốc cây.

Sau khi bóp cổ giáo viên chủ nhiệm Trương Lệ đến chết, chúng nhốt xác trong tủ khóa ở văn phòng, đến đêm tránh đi sự theo dõi và bí mật đưa xác ra ngoài.

Có thể có người phát hiện cô đi vào buổi chiều, nhưng thời gian ngắn ngủi không đủ để khơi dậy tinh thần cảnh giác, đối với Sầm Hạc và Sầm Trà mà nói, cũng đủ hủy hoại thân thể cô.

Ai làm cô hoài nghi, muốn báo cảnh sát.

Một số bí mật là mờ ám.

.

.

Đào chi yêu yêu, chước chước kì hoa.(*)

Hoa đào về đêm vẫn đẹp đến chết người.

Đừng đến gần cây hoa đào, bởi vì dưới gốc cây hoa đào có xác người chôn.


________

(*) Đào chi yêu yêu, chước chước kì hoa.

Đào yêu 1

Đào chi yêu yêu,
Chước chước kỳ hoa.
Chi tử vu quy,
Nghi kỳ thất gia.

Dịch nghĩa

Cây đào tơ xinh tươi,
Hoa nhiều rậm.
Nàng ấy đi lấy chồng,
Thì ắt thuận hoà êm ấm cảnh gia đình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info