ZingTruyen.Com

[Hoàn] Thực Cốt - Đoạn Tội Nhân

Chương 13: Bình Minh

tothichcauvl

16. Bình Minh

Sầm Trà giơ tay trái lên trước mặt Sầm Hạc, chiếc nhẫn bạc trên ngón giữa của cậu rất tinh xảo và đẹp mắt, kích thước sau khi đeo vào thì vừa phải.

"Rất hợp với em." Sầm Hạc không khỏi khen ngợi.

"Đừng nhìn cái này, nhìn cho kỹ đi." Sầm Trà dùng tay còn lại chỉ vào ngón áp út bên cạnh ngón giữa.

"Hả?" Sầm Hạc nhất thời không hiểu, nhéo ngón tay đeo nhẫn nhìn hồi lâu, mới phát hiện trên đó có một vết xước cực nhỏ, bởi vì quá nông, rất khó mọi người chú ý đến sự tồn tại của nó, "Em đã tạo ra nó như thế nào?"

Sầm Trà lắc đầu: "Bây giờ em không sao. Lúc trước em vô tình bị dao cào xước, có cảm giác giống như một chiếc nhẫn. Lúc đó em đã tự hỏi nếu anh trai đeo nhẫn cho em thì sẽ như thế nào. "

Sầm Hạc hơi ngạc nhiên, "Bây giờ em đã biết."

"Ừm, em rất thích." Nụ cười trên khóe miệng thanh niên thật đẹp, như có như không, tựa hồ sẽ biến mất bất cứ lúc nào. Sầm Trà hiếm khi cười như thế này, hầu hết nụ cười của cậu đều là giả tạo, hoặc điên cuồng và bệnh hoạn. Giờ phút này nhìn không khác gì người khác, "Anh trai, anh cũng có thể đeo vào ngón áp út."

Sầm Hạc cúi đầu hôn lên vết sẹo hầu như không nhìn thấy, cùng cậu thề thốt: "Anh nhất định sẽ tổ chức hôn lễ thật hoành tráng cho em, sau đó sẽ tự tay đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của em một lần nữa."

"Em sẽ lấy anh trai sao? Xem ra không tệ lắm." Sầm Trà gật đầu.

Thấy cậu đồng ý, Sầm Hạc rất vui: "Vậy bây giờ chúng ta chính thức hẹn hò nhé?"

Sầm Trà bối rối, "Không phải chúng ta mới hẹn hò hai năm trước sao?"

Sầm Hạc phủ nhận: "Không giống nhau, anh muốn công khai danh tính của em, thay vì lén lút và phải che giấu."

Khi đó, sau khi Sầm Trà bị Sầm Hạc lừa lên giường, chắc cậu nghĩ vui nên đã làm tình với hắn hết lần này đến lần khác. Cậu không quan tâm đến tình yêu trong đó, cũng không quan tâm đến thân phận của mình, cậu chỉ nửa đùa nửa thật với anh trai mình, nhưng mối quan hệ này không thể công khai.

Họ vẫn là anh em, họ chỉ có thể nếm trái cấm ở một nơi không có ai xung quanh.

Sầm Trà và Sầm Hạc đan ngón tay vào nhau, "Đều nghe anh trai."

"Vậy thì hẹn hò đi." Sầm Hạc thản nhiên lấy một chiếc áo khoác độn bông cho Sầm Trà mặc vào, nắm tay Sầm Trà bước ra ngoài.

Cửa vừa mở ra, một trận gió lạnh thấu xương, lập tức ăn mòn nhiệt độ cơ thể, Sầm Trà rụt cổ vào trong quần áo, "Lạnh quá."

Sầm Hạc phàn nàn: "Nếu mùa đông ở đây có thể ấm áp như ở phía nam thì tốt biết mấy." Nói xong, hắn dường như nghĩ ra điều gì, vội vàng cầm điện thoại lên vuốt màn hình, "Chờ một chút ."

"Hả?" Sầm Trà cúi người, chỉ thấy trên màn hình hiện lên dòng chữ "Thanh toán thành công".

"Đi về phía nam cũng tốt." Sầm Hạc mở trang điện thoại đưa cho Sầm Trà xem, "Mua được vé máy bay vào lúc 11 giờ đêm nay, tiếc là không có chuyến bay sớm hơn."

"Ồ?" Sầm Tra chợt hiểu ra, "Hưởng tuần trăng mật à?"

"Được rồi, bây giờ thì thế nào, chúng ta đi chuẩn bị đi." Sầm Trà, người vừa rời khỏi nhà, đã bị Sầm Hạc kéo lại.

"Ừ."

.

.

"Gần đây, một y tá họ Từ đã tự sát sau khi phóng hỏa bệnh viện tâm thần ở thành phố C do làm việc tồi tệ và tích tụ oán hận. 47 người bị thương và 115 người thiệt mạng. Cha mẹ cô ấy không chịu nổi sự lên án của lương tâm nên đã lập biên bản một đoạn video chiều nay nói rằng con gái họ vô tội, sau đó đã treo cổ tự tử tại nhà, vụ việc này nhanh chóng làm cư dân mạng bàn tán sôi nổi, phía chính phủ cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra, mong các bạn đón chờ phần tiếp theo, Chương trình phát sóng buổi tối của Thành phố C sẽ vì mọi người mà đưa tin"

Chiếc taxi hơi xóc, khung cảnh xung quanh nhanh chóng rút đi, Sầm Trà nằm trong vòng tay của Sầm Hạc và buồn ngủ, cho đến khi thông báo này khiến Sầm Trà mất đi cơn buồn ngủ, "Anh ơi, đây là..."

Sầm Hạc nhớ lại nơi bị pháo hoa nhấn chìm ngày hôm đó, nhớ rằng đây là quà của em trai mình, nên hắn nhìn Sầm Trà đầy thắc mắc, "Chuyện gì vậy?"

"Làm sao em biết được?" Sầm Trà bĩu môi, với vẻ mặt vô tội.

Người tài xế taxi cũng nghe thấy cuộc nói chuyện của họ, xen vào, "Ôi, giới trẻ bây giờ quá bốc đồng, cha mẹ phải chịu trách nhiệm về lỗi lầm này. Người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh a."

Sầm Trà đồng ý, "Ừ, Phạm tội là không đúng." Nói xong, cậu rút điện thoại ra, chuyển sang tiêu đề tin tức để kiểm tra chi tiết vụ việc. Sầm Trà có ý định giết người phụ nữ đó và gài bẫy cô ta, nhưng sau đó lại phát triển bất ngờ theo hướng này. 

Sầm Hạc cũng nghiêng người theo dõi, những người chân chính giương cao biểu ngữ trừ hại cho dân, đồng thời tung tin bừa bãi tên thật, ảnh, địa chỉ nhà và các thông tin cá nhân khác của y tá Từ.

Người đức hạnh đang cổ vũ cái chết của cha mẹ cặn bã.

"Cha mẹ có thể nuôi dạy một đứa con gái như vậy không phải là một điều tốt."

"Đây chắc chắn là một nhân cách chống đối xã hội, nếu không thì cô ta sẽ không thể làm ra chuyện như vậy."

"Họ không xứng đáng sống trên thế giới này."

Sầm Trà nghĩ rằng nó thật thú vị, tinh nghịch đọc một vài bình luận được khen ngợi.

Người tài xế thở dài liên hồi.

Sầm Hạc chế giễu: "Chính dư luận đã giết chết họ."

Hắn nhẹ nhàng xoa đầu em trai, nói vào tai Sầm Trà với giọng mà chỉ hai người họ mới có thể nghe thấy, "Không phải lỗi của em."

Sầm Trà đột nhiên nhớ tới một chuyện, nghiêng đầu nhìn Sầm Hạc, "Anh trai, anh biết vì sao em giết cô ta không, bởi vì cô ta sờ tóc của em."

Tay Sầm Hạc cứng đờ trong chốc lát, sau đó hung hăng vò tóc Sầm Trà vài cái, vò rối tung mái tóc gãy của cậu, "Chết cũng tốt, chỉ có anh mới có thể xoa."

Gió bắc hú qua cửa sổ.

.

.

Chỉ mất nửa đêm để bay từ bắc vào nam, khi bọn cậu xuống máy bay, trời vẫn còn tối.

có thể nhìn thấy bằng mắt thường

Càng lên cao không khí càng ẩm.

Mặc dù ban đêm hơi lạnh, nhưng một chiếc áo khoác mỏng là đủ, so với phương bắc lạnh hơn, có thể nói là ấm áp.

Bầu trời xám xịt, từng đợt sóng lăn tăn vỗ vào bờ đá.

Gió biển thổi tung tóc cậu, vị mặn mặn rơi vào miệng cậu, cậu kéo theo một thiếu niên khác bên cạnh chạy trên sỏi.

"Hừ, anh trai, chờ đã." Sầm Trà nửa năm không có vận động nhiều, chạy một hồi liền thở hổn hển, hai má đỏ bừng.

Sầm Hạc dừng lại và ôm em trai mình vào lòng, "Anh rất vui khi được ở đây với em."

"Ừ." Sầm Trà che ngực ôm tim đập thình thịch, có lẽ thật sự có chút kích động, "Em cũng vậy."

Sầm Hạc hét lên với biển: "Tôi thực sự muốn nói với mọi người rằng chúng tôi đang ở bên nhau."

"Ngay cả khi chúng tôi không được phép ở bên nhau trên thế giới này."

"Ngay cả khi mọi người nói rằng chúng tôi sai."

"Tôi vẫn muốn ở bên em mãi mãi."

"Anh nhìn đi." Sầm Trà ra hiệu cho Sầm Hạc nhìn về phía xa, ở cuối tầm nhìn, nơi bầu trời gặp biển, dần dần chuyển sang màu đỏ, mặt trời đỏ từ từ nhô lên.

"Mặt trời mọc." Ánh sáng chói lọi chiếu sáng bầu trời, quá đẹp, Sầm Hạc vừa hét lên, giọng hắn trở nên hơi khàn, hắn hôn lên môi em trai mình, trao cho cậu một nụ hôn dài và mềm mại .

——Vào thời khắc đặc biệt này, hắn muốn hôn người hắn yêu nhất.

Những thân hình bốc lửa quyện vào nhau, làm bừng lên tia lửa dục vọng.

—và muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa.

"Chỉ có lần này là đặc biệt." Sầm Trà quỳ xuống dưới Sầm Hạc, ngậm lấy dương vật cương cứng của hắn, nhét đầy miệng cậu, cắm thẳng một vật cứng rắn vào sâu trong cổ họng cậu, dùng lưỡi quấn lấy bộ phận sinh dục của hắn trong miệng. 

"Hừm." Sầm Hạc đang tận hưởng sự phục vụ đặc biệt của em trai mình, hắn biết Sầm Trà rất phản đối oral sex, bởi vì cậu khó có thể kiềm chế bản thân để không cắn thứ trong miệng, nhìn nó chảy máu.

Ngay cả khi Sầm Hạc nói rằng hắn không phiền khi cậu làm điều này, hắn có thể mở rộng đùi của mình bất cứ lúc nào, miễn là Sầm Trà muốn. Nhưng Sầm Trà có sự kiên trì của riêng mình, cậu có thể làm tổn thương người khác, bao gồm cả chính mình, nhưng cậu sẽ không làm tổn thương anh trai mình.

Cách bờ biển không xa còn rải rác có mấy người, có lẽ đã có người nhìn về phía bên này, nhưng bọn họ không có ý định để ý tới, hoặc là không ai muốn để ý tới.

Sầm Trà nuốt xuống tinh dịch tanh tưởi,lau giọt chất lỏng màu trắng còn sót lại ở khóe miệng, gợi cảm lạ thường.

Cậu cởi quần, cúi xuống tì tay lên tảng đá thấp bên cạnh, phơi bày âm hộ hồng hào trong không khí, quay người mời anh trai: "Anh ơi, vào đi."

"Sẽ làm em đau." Sầm Hạc không có lập tức nhận lời, mà là lấy điện thoại di động ra, vĩnh viễn đóng băng cảnh tượng này trong camera.

Mặt trời ngả vàng chiếu xuống nửa thân dưới của thiếu niên, lộ ra lỗ hậu hồng nhuận non mềm, chờ đợi anh trai của mình tiến vào.

"Cũng đến lúc này rồi." Sầm Trà duỗi ra cái lưỡi đỏ tươi lướt qua môi, "Cuối cùng cũng liếm ướt rồi."

Gió biển thổi qua dương vật mặt ngoài có chút lành lạnh, vừa tiến vào liền mát lạnh, nhưng rất nhanh liền bị nhiệt khí lấp đầy.

Bức tường bên trong chặt chẽ bao bọc bộ phận sinh dục, đồng thời cũng mang đến cho Sầm Trà cơn đau dữ dội, cậu cuộn năm ngón tay lại cào lên mặt đá, mồ hôi lạnh từ khóe trán chảy ra.

Sầm Hạc đâm vào phần sâu nhất của lỗ thịt, tạo ra những âm thanh tục tĩu, bị lấn át bởi tiếng sóng vỗ vào bờ.

Điều choáng ngợp nhất thời là tiếng rên rỉ vì sướng của thiếu niên.

Bề mặt tảng đá trơn và lạnh, lòng bàn tay của Sầm Trà cọ vào tảng đá cứng, da thịt bị nứt ra, gây ra cảm giác đau âm ỉ.

——Tình yêu này đi đến tận cùng thế giới.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com