ZingTruyen.Com

[Hoàn] Thực Cốt - Đoạn Tội Nhân

Chương 12: Chiếc Hộp Pandora

tothichcauvl

 15. Chiếc hộp Pandora (*)

Trong thần thoại Hy Lạp, chiếc hộp Pandora là một chiếc hộp mà nàng Pandora – người phụ nữ đầu tiên đến thế giới loài người sở hữu. Nàng Pandora đã được thần Zeus dặn kĩ rằng không được mở chiếc hộp đó ra. Nhưng với sự tò mò của mình, Pandora đã mở chiếc hộp ra và tất cả những gì trong chiếc hộp kì bí đó đã khiến cho tất cả những điều bất hạnh tràn ngập khắp thế gian: thiên tai, bệnh tật, chiến tranh... Theo như nhiều phiên bản của truyền thuyết, chiếc hộp chỉ còn sót lại một điều là "hy vọng" để cho loài người để có thể tiếp tục sống.

-----

Đêm đó, Sầm Trà và Trầm Hạc chứng kiến ​​cảnh cha nuôi và một người phụ nữ xa lạ ôm nhau trước cửa nhà, họ tỏ ra rất thân mật.

"Người đó là..." Còn chưa nói hết lời, Sầm Trà đã bị Sầm Hạc che lại, kéo vào sau bức tường, trốn ở nơi họ không thể nhìn thấy.

"Đừng để bị phát hiện." Sầm Hạc làm động tác im lặng, Sầm Trà lặng lẽ thò đầu ra ngoài nhìn hai người, cha nuôi nắm lấy đầu cô gái, áp môi cắn cô, đầu lưỡi ngoáy ngoáy. vướng víu, trao đổi nước miếng cho nhau.

"Anh trai, bọn họ chính là hôn nhau." Sầm Trà dùng đầu lưỡi liếm liếm môi, tưởng tượng hôn như vậy sẽ như thế nào, nóng lòng muốn thử, "Chúng ta cũng thử một chút đi! Giống như bọn họ"

Sầm Hạc khẽ hé môi, muốn nói với cậu rằng giữa anh em không được phép hôn nhau, nhưng lại không thể mở miệng, hắn không thể từ chối bất cứ yêu cầu nào của người em trai mà mình vô cùng yêu quý.

Trong lúc hắn đang do dự, Sầm Trà đã áp lên môi hắn, men theo cái miệng hơi hé mở của hắn mà đưa lưỡi vào.

Sầm Trà bắt chước cha nuôi của mình và những người khác, khám phá bừa bãi trong miệng anh trai mình.

"Thình thịch, thình thịch."

Đôi môi bị Sầm Trà chạm vào tê liệt một lúc, Sầm Hạc nghe thấy nhịp tim của chính mình.

Nụ hôn đầu tiên.

Ở độ tuổi của mối tình đầu, trong đêm tội lỗi này, hai chàng trai trông giống hệt nhau đang hôn nhau dưới ánh trăng.

Điều đó rõ ràng là sai, anh em không nên thử nhau, nhưng Sầm Hạc đã tham gia rất sâu. Hắn chủ động đáp lại nụ hôn của Sầm Trà, cuốn lấy chiếc lưỡi mềm mại của em trai mình.

Những điều cấm kỵ đang bị phá vỡ, với cái giá là một số mối quan hệ trở nên biến chất.

Bóng tối bên trong sinh sản.

.

.

Điều thực sự mở ra chiếc hộp Pandora là khi Sầm Trà lần đầu tiên cương cứng, cậu bị bản năng ham muốn tình dục của cơ thể nuốt chửng và không thể thích nghi.

"Anh ơi, em thật khó chịu." Thanh âm nhẫn nại của cậu run rẩy, khuôn mặt tuấn mỹ cau lại, giống như là bị oan ức.

Niềm khao khát bị kìm nén trong sâu thẳm trái tim của Sầm Hạc đã được khơi dậy.

Kể từ sau nụ hôn, hắn mất kiểm soát và có những suy nghĩ khác về em trai mình, muốn tiếp tục hôn và chiếm hữu em, khi Sầm Hạc có thể cương cứng, đối tượng ham muốn của hắn là em trai, hắn muốn nhét thứ này vào cơ thể Sầm Trà.

Vào thời điểm này, Sầm Trà, khỏa thân và bừng bừng dục vọng, là sức hút chết người đối với Sầm Hạc, cám dỗ con người ta phạm tội.

Sầm Hạc chỉ do dự một lúc, để lý trí bị tà niệm nuốt chửng, nói ra lời nói không bao giờ có thể cứu chuộc được, "Chúng ta làm tình đi, làm xong sẽ nhẹ nhõm."

Sầm Trà ngoan ngoãn nghe lời anh trai mở rộng hai chân mình, để lộ hậu huyệt non mềm. Vì những khiếm khuyết về cảm xúc từ khi còn nhỏ, cậu đã không nhận ra vấn đề này bất thường như thế nào. Quan hệ con người và đạo đức đối với Sầm Trà chỉ là vài câu nói, không có bất kỳ ràng buộc nào.

Nhưng Sầm Hạc rõ ràng biết mình đã làm sai, sai lầm tột độ, nhưng khi nghĩ đến em trai mình khi lớn lên sẽ lấy người khác, trong lòng hắn lại đau đớn tột cùng. Cho dù vô sỉ cũng phải giữ em trai bên mình.

Hậu huyệt của Sầm Trà lần đầu tiên được mở rộng, cậu vô thức nắm chặt các ngón tay của Sầm Hạc.

"Đừng véo anh, thả lỏng." Sầm Hạc nhắc nhở.

"Cảm giác thật kỳ quái, anh trai." Sầm Trà không nói ra được cảm giác của mình lúc này, dị vật xâm nhập lãnh địa của cậu, càng thêm khó chịu.

"Ngoan, một lát liền thoải mái" Sầm Hạc cuối cùng cũng đạt được điều ước của mình, tiến vào cơ thể của Sầm Trà một cách ngây ngô.

Điều mang lại cho Sầm Trà là sự đau đớn đến xé lòng, cậu rên rỉ trong đau đớn và rơi những giọt nước mắt sinh lí. Điều không phù hợp với biểu hiện của cậu là phản ứng của cơ thể cậu.

Sầm Trà thở hổn hển, "Đau...nhưng, rất..." Cậu không tìm được từ thích hợp, nhưng điều chắc chắn là cơn đau cũng mang lại cho cậu niềm vui.

Sầm Hạc không còn có thể kiềm chế ham muốn của mình, bắt đầu đẩy mạnh. Cảm giác khác thường khi dương vật cọ xát vào bức tường trơn trượt bên trong thật là ngây ngất.

Điều này chỉ đơn giản là tuyệt vời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com