ZingTruyen.Com

[HOÀN][DM] TÀNG YÊU - NELETA

Chương 68: Phiên ngoại 1: Nghiêm Sát Thiên

Hydrangea_5810

Trung

Gối đầu lên bụng Nghiêm Sát, sắc mặt Nguyệt Quỳnh tái nhợt. Chiếc thuyền trôi nổi trên biển, hắn cũng đang trôi nổi trong thuyền, choáng đầu hoa mắt muốn chết. Bàn tay to lớn vẫn nhẹ nhàng xoa bụng hắn, nhưng cảm giác buồn nôn vẫn nặng nề như cũ. Trái mơ được đưa đến bên miệng, hắn lập tức ngậm lấy, Tiểu Quái còn nghịch ngợm hơn cả Tiểu Yêu. Bị gây sức ép gần nửa ngày, Nguyệt Quỳnh mệt mỏi đến cực điểm rốt cuộc cũng có thể áp chế cảm giác nhờn nhợn buồn nôn mà ngủ thiếp đi. Không hề động đến hắn, để cho hắn yên lặng gối đầu lên bụng mình, lông mày Nghiêm Sát nhăn thành chữ "xuyên" [川]

Bỏ sự khó chịu của Nguyệt Quỳnh và những đau đớn phải chịu khi sinh sang một bên, Nghiêm Sát vạn phần chờ mong hài tử thứ hai ra đời. Người ngoài đều nói Nghiêm Sát y là một con người mạnh mẽ, người chưa từng có "gia đình" như y, một khi đã có "gia đình" thì sẽ càng thêm quyến luyến. Tựa như một kẻ đã làm đồng nam chín kiếp đột nhiên được nếm thử tư vị của nữ nhân, loại dục vọng đó sẽ càng không thể vãn hồi, một ngày không có nữ nhân thì không sống nổi.

Nghiêm Sát chính là một người như vậy, trước mặt người ngoài, y tuyệt đối là một người mạnh mẽ, nhưng trong "gia đình", y bất quá chỉ là một nam tử bình thường khát vọng tình thân. Có thêm một hài tử: "gia đình" của y sẽ náo thiệt thêm một chút, Nguyệt Quỳnh cũng sẽ càng để ý đến y. Tranh quyền? Đoạt thế? Chỉ có kẻ quân vương vô năng mới có thể khiến cho cốt nhục thân sinh của mình vì quyền thế mà đối đầu với nhau, cho dù hài tử của y và Nguyệt Quỳnh thật sự là yêu quái đi chăng nữa thì cũng sẽ không làm ra loại chuyện buồn cười đó. Thiên hạ của y là vì người này mới có, đến khi hắn qua đời, thiên hạ ra sao cũng chẳng còn là chuyện mà y quan tâm.

Bàn tay to lớn vẫn nhẹ nhàng xoa xoa dạ dày Nguyệt Quỳnh, sắc mặt Nghiêm Sát trầm trọng dị thường, ít nhất phải bốn ngày nữa mới có thể tiến vào Vụ khu, người này vẫn còn phải kiên trì thêm bốn ngày. Nghiêm Sát đắm chìm trong mâu thuẫn giữa "Nguyệt Quỳnh khó chịu" và "Quý tử giáng sinh". Không giống với Nguyệt Quỳnh, y thích nhi tử, tốt nhất là một nhi tử giống Nguyệt quỳnh như Tiểu Yêu. Đem cánh tay phải mà Nguyệt Quỳnh vừa vươn ra ngoài bỏ vào trong chăn, lục mâu của Nghiêm Sát trở nên u ám, mặc dù cánh tay phải của người này đã có chút khí lực, nhưng đó vẫn là một cái gai trong lòng y, cái gai mà cả đời này cũng không thể nhổ ra được.

Y vĩnh viễn không thể quên được gương mặt trắng bệch của người này, cánh tay huyết nhục hỗn độn, đôi môi bị cắn nát; còn có cảnh tượng người này khiêu vũ sau khi thương thế lành, bị té ngã trên mặt đất. Nguyệt Quỳnh là vì vũ mà sinh vì vũ mà sống, hắn không thể khiêu vũ cũng tựa như chú chim bị gãy cánh, mà kẻ bẻ gãy đôi cánh của hắn không phải Hòa Chính, không phải Cổ Niên, mà chính là y. Nếu y không khiêng người này về, nếu y không cố chấp ép buộc người này ở lại, không chịu buông tay, hắn cũng sẽ không bị Cổ Niên lợi dụng để đối phó với y.

Thổi tắt ánh đèn dầu, không muốn mùi dầu cháy khiến cho người này khó chịu, trong khoang thuyền tối đen, Nghiêm Sát vẫn yên lặng nhìn chằm chằm vào gương mặt say ngủ của Nguyệt Quỳnh. Ngón cái thô ráp khẽ xoa xoa mi tâm vì thân thể không khỏe mà nhăn lại của Nguyệt Quỳnh, Nghiêm Sát lại nhớ đến ngày đầu tiên hai người bọn họ gặp nhau. Ngày ấy y đi ngang qua chỗ bán bánh bao, ngửi thấy hương thơm, y liền mua năm mươi cái bánh bao về cho đoàn người ăn đỡ thèm. Vừa đi được vài bước, y liền nhận thấy có người đi theo mình, chẳng lẽ là đến trả thù sao? Y thả chậm cước bộ, đối phương cũng thả chậm cước bộ, sau đó y nhanh chóng rẽ vào một cái ngõ nhỏ, thân ảnh biến mất, khi đối phương đi đến thì đột nhiên xuất hiện, một người nào đó đâm vào trong lòng y.

Người kia dụi dụi cọ cọ trong lòng y, đưa mũi ngửi ngửi cái bao đựng bánh bao mà y vác trên vai. Y không hề động thủ, muốn nhìn xem người này định làm cái gì. Yêu thương nhung nhớ? Không có khả năng. Không có kẻ nào không hề sợ hãi mà lại yêu thương nhung nhớ y. Đợi một hồi, người trong lòng y mới ngẩng đầu lên, ánh mắt mông lung, khiến trái tim y run lên, một đôi mắt tuyệt đẹp. Không chú ý đến những chỗ khác của người này, y chỉ chăm chú nhìn vào đôi mắt kia.

"Đôi mắt của ngươi thật là đẹp mắt. . . . . . Còn đẹp hơn cả nguyệt bích thạch." Sau đó người này liền cúi đầu lục tìm trên người, tiếp theo y nghe thấy hắn tiếc nuối lẩm bẩm một câu: "Nha, bị trộm mất rồi, đang muốn cho ngươi nhìn xem, nguyệt bích thạch, là như thế nào." Hắn nói rất chậm, rất suy yếu. Sau đó y chỉ thấy đối phương ngẩng đầu, thực thẹn thùng mở miệng: "Có thể. . . . . . cho ta cắn một ngụm bánh bao, hay không." Gương mặt người này ửng đỏ, y cảm thấy đôi mắt của hắn trở nên đẹp hơn.

Y không chút do dự lấy ra một cái bánh bao, đối phương vươn tay, bỗng phát hiện đôi tay của mình rất bẩn, hắn lại rút về. Hắn muốn ăn bánh bao, nhưng không thể chịu đựng được việc dùng tay bẩn cầm bánh bao ăn.

Chắc là vị công tử nhà giàu nào đây, y thầm đoán như vậy. Bất quá cũng chẳng sao cả, đã rơi vào trong lòng y thì đừng mong toàn thân trở ra. Không ngại đút người này ăn bánh bao, y khiêng hắn lên: "Đi rửa tay, tự mình lấy bánh bao ăn."

"Cảm tạ."

Trong lòng y có tính toán, xem hắn là một tên công tử dễ bị lừa gạt.

Người đang gối đầu lên bụng y khổ sở trở mình một cái, Nghiêm Sát lập tức đắp kín chăn cho hắn, nhẹ nhàng vỗ về hắn. Y biết có thai rất khó chịu, lần đầu Nguyệt Quỳnh có thai, y rất khẩn trương. Ngay từ ban đầu y đã điên cuồng mong muốn khiến người này sinh hài tử cho mình, sau khi Khai Viễn nói cho y biết có một loại kì quả ăn vào có thể làm cho nam tử mang thai, y lập tức lệnh Khai Viễn cùng Nhâm Phủ đi tìm. Hài tử của y và Nguyệt Quỳnh. . . . . . Trên đời này chỉ có một mình Nguyệt Quỳnh mới có thể sinh hạ hài tử cho y, bởi vì trên người hắn có nhĩ sức của y. Đêm y cứu Nguyệt Quỳnh ra, y đã quyết định, tự mình đeo nhĩ sức mang ý nghĩa chỉ dành cho "thê" lên lổ tai Nguyệt Quỳnh.

Khai Viễn tìm được một vị lão nhân biết thi châm, để đối phương chỉ dẫn, Khai Viễn thi châm. Y sẽ không để cho người ngoài biết là có nam tử nào muốn sinh hài tử. Lỗi lầm mà y đã từng phạm phải, y sẽ không bao giờ phạm vào lần thứ hai. Nghiêm Mưu không phụ sự ủy thác của y, tìm được "Phượng đan" ở một thôn làng hẻo lánh. Khi ấy Nghiêm Bình gởi thư, nói người này không thể ngủ được, nếu không cố kỵ Cổ Phi Yến, nếu không phải là không thể thất bại trong gang tấc, y hận đã không thể lập tức hồi phủ ôm lấy người này, hảo hảo ngủ một giấc.

Y có thể khẳng định, khi ở trên đảo, người này bị y đảo loạn tâm tư cho nên mới không ngủ được, y đã luôn không ngừng lo lắng, đến khi ấy mới có thể nhẹ nhàng thở phào chút ít, y nhẫn nhịn sáu năm, đã sớm không nhẫn nhịn nổi nữa. Nghiêm Mưu đã trở lại, nghĩ đến việc sẽ nhanh chóng có hài tử của y và Nguyệt Quỳnh, hạ phúc của y liền cương đến lợi hại. Cổ Phi Yến chết tiệt, thật muốn một búa đập chết nàng.

Thật vất vả mới hồi phủ, còn lại phải ứng phó những kẻ hộ tống Cổ Phi Yến đến Giang Lăng. Có Lí Hưu cùng Chu Công Thăng ở đó, y chỉ cần ngồi uống rượu dùng bữa là được. Rốt cuộc cũng ứng phó xong, y lập tức quay về Tùng uyển tắm rửa, sau đó đi theo lối nhỏ đến Lâm uyển. Sao y có thể để Nguyệt Quỳnh ở tại nơi hẻo lánh nào đó, chẳng hề quan tâm? Nguyệt Quỳnh sẽ chỉ ở những nơi mà y có thể nhìn đến. Xốc màn lên, nhìn người nằm trên giường, sự nôn nóng trong lòng mới dần bình ổn lại. Nhìn thấy hắn gầy đến mức cả hai má cũng lõm xuống, y từ bỏ ý định muốn làm cho Nguyệt Quỳnh thụ thai vào đêm đó trong đầu mình, ôm hắn hảo hảo ngủ một giấc rồi nói sau.

Chỉ chốc lát, người trong lòng y liền chìm vào giấc ngủ, y bỗng cảm thấy niềm vui sướng mà trước nay chưa từng có. Cuối cùng thì người này cũng bắt đầu để ý đến y, xem ra việc mang hắn lên đảo là đúng. Sau khi y không cần phải ẩn nhẫn như trước nữa thì Nguyệt Quỳnh cũng bắt đầu để ý đến y, đây là chuyện tốt. Đến khi nào người này không còn để dành tiền riêng, thì nói lên rằng y đã chiếm được tâm của người này. Thân thể người này là của y, tâm của người này cũng sẽ thuộc về y.

Trong tất cả công tử phu nhân của tứ uyển, chẳng có kẻ nào có thể kích khởi toàn bộ dục vọng của y như Nguyệt Quỳnh. Cho dù mỗi ngày đều triền miên với hắn, hôm sau y vẫn không thể khắc chế nỗi xúc động muốn chiếm lấy hắn của mình. Mà các công tử phu nhân kia, mặc kệ thân thể bọn họ nhiệt tình thế nào, mặc kệ bọn họ kêu rên gợi tình bao nhiêu, y cũng không có dục vọng muốn bắn, không giống khi tiến vào thân thể của người này, y không chỉ không thể khống chế bản thân, mà còn nhanh chóng muốn bắn.

Yêu cầu vô độ và mãnh liệt của y khiến Nguyệt Quỳnh sợ hãi, lần đầu tiên của hai người lại làm cho hắn có nỗi sợ hãi tiềm ẩn đối với việc hoan ái. Y biết hắn sợ, cho nên mỗi lần triệu hắn thị tẩm đều để cho hắn khóa ngồi trên người mình. Khả năng thích ứng của Nguyệt Quỳnh kém đến mức khiến cho y bốc hỏa, tám năm, người này vẫn không thích ứng được. Khi nào thì y mới có thể không còn cố kỵ gì nữa, hoàn toàn được tự do muốn hắn! Bất quá hiện giờ đã được như thế, cho dù là nằm trên người Nguyệt Quỳnh, hắn cũng sẽ không khẩn trương đến mức liên tục kêu sợ hãi, khiến cho y hận không thể đánh hắn ngất xỉu. Không có nam nhân nào có thể chịu đựng được việc "thê" của mình không muốn cho mình chạm vào.

Sinh hài tử, sinh hài tử cho y, Nguyệt Quỳnh. Chỉ có người này mới có thể sinh hài tử cho y, y chỉ cần hài tử do hắn sinh. Phóng toàn bộ mầm mống của mình vào trong cơ thể Nguyệt Quỳnh, y bắt đầu tính ngày. Sau bao lâu nữa hài tử của y và Nguyệt Quỳnh mới xuất thế? Nguyệt Quỳnh, Nguyệt Quỳnh, đời này ngươi đừng mong chạy trốn. Một quý công tử có xuất thân cao quý đã lây nhiễm hơi thở của y, đã hoài hài tử của y.

Mặc kệ thân thế của Nguyệt Quỳnh như thế nào, mặc kệ có phải có người đang tìm hắn hay không, y cũng sẽ không buông tay. Nguyệt Quỳnh chỉ có thể là của Nghiêm Sát. Cho nên y không hỏi, thậm chí là không cho người đi tra thân thế của Nguyệt Quỳnh. Giữ chặt hắn ở bên cạnh, không chừa cơ hội cho hắn có thể thoát đi hoặc là bị người tìm được, Nguyệt Quỳnh là tất cả của Nghiêm Sát. Hắn là thê tử của Nghiêm Sát, là cha của hài tử Nghiêm Sát.

Yêu cầu của Cổ Phi Yến hoàn toàn nằm trong những gì y đã đoán trước, nếu Cổ Phi Yến muốn cùng y sinh hoạt phu thê, y còn phải tìm biện pháp khiến cho nàng đổi ý. Y sẽ không chạm vào nữ nhân kia, nữ nhân khiến Nguyệt Quỳnh vừa nghe đến tên thì đã sợ hãi. Lê Hoa Chước, Hồng Hỉ Hồng Thái nói cho y biết Nguyệt Quỳnh vừa nghe thấy công chúa muốn vào phủ thì liền sợ hãi. Nghĩ đến thân thế không rõ của Nguyệt Quỳnh, y đoán có thể là Nguyệt Quỳnh có chút quan hệ với nữ nhân này, hoặc là hắn đã từng bị nữ nhân này làm hại, dù sao thì khi y gặp được Nguyệt Quỳnh, Nguyệt Quỳnh đã sắp bị đói chết, rõ ràng là bộ dáng của một vị công tử nghèo túng. Nhưng mặc kệ là thế nào, y cũng sẽ không chạm vào nữ nhân kia, nàng không muốn cùng y sinh hoạt phu thê, rất tốt.

Tính sự [chuyện hoan ái] giữa Nguyệt quỳnh và y càng lúc càng tốt, nếu không phải là muốn lấy lòng tin của công chúa, y tuyệt đối sẽ không triệu những người đó thị tẩm, hoàn toàn chỉ lãng phí thể lực của y. Tốn công với những kẻ đó không bằng ôm Nguyệt Quỳnh ngủ một giấc, còn có thể sờ sờ hài tử chưa xuất thế. Khi Nguyệt Quỳnh đã mang thai hài tử của y, nếu y còn không nắm chặt thời gian mà giữ chặt Nguyệt Quỳnh thì y chính là tên ngốc.

Khiến hắn gọi tên của mình, khiến hắn càng ngày càng vui thích dưới thân mình, khiến hắn càng lúc càng để ý đến mình, loại cảm giác thành công này khó có thể diễn tả được bằng lời. Nếu y không vì che giấu mà phải ẩn nhẫn, có lẽ trong sáu năm này y đã sớm có được tâm của Nguyệt Quỳnh. Bất quá hiện giờ cũng không muộn, tuy rằng đã muộn sáu năm, nhưng y hiện giờ đã hoàn toàn có thể đối đầu với Cổ Niên.

Dương Tư Khải, Giang Bùi Chiêu đều đã bị y lôi kéo, Lí Hưu và Chu Công Thăng lại giúp đỡ y chuẩn bị mọi thứ, từ trước đến nay, những chuyện mà bạc có thể làm được chưa từng là chuyện gì khó khăn, huống chi y cũng không thiếu bạc. Mua chuộc quan viên, hối lộ cung nô trong cung, thậm chí còn lôi kéo được thái giám bên người Cổ Niên. Tuy rằng sẽ có gian nguy, nhưng y nhất định sẽ kéo Cổ Niên xuống khỏi vị trí kia. Mối thù sáu năm trước, y chưa bao giờ quên.

Nhưng lại có chuyện bắt đầu tồn tại trong lòng y, khi điên cuồng tìm kiếm biện pháp khiến cho Nguyệt Quỳnh mang thai hài tử của y, y đã quên mất chuyện trọng yếu nhất, chính là hắn phải sinh như thế nào! Được nửa tháng, Nguyệt Quỳnh còn chưa có những bệnh trạng khi mang thai, nhưng y đã bắt đầu nóng lòng. Khai Viễn nói căn cứ theo những gì thư ghi lại thì cần phải mổ bụng lấy thai, người trằn trọc ngủ không yên đổi thành y. Mổ bụng. . . . . . Một quyết định càng ngày càng kiên định ở trong đầu y, nếu giữa hài tử và Nguyệt Quỳnh y phải chọn một, y thà rằng không có hài tử cũng tuyệt đối không thể để mất Nguyệt Quỳnh.

Hồng Hỉ Hồng Thái bẩm báo, nói sức ăn của Nguyệt Quỳnh càng ngày càng tốt hơn, y yên tâm. Lí Hưu cùng Công Thăng nói Cổ Phi Yến nhất định sẽ gây chuyện ở trong phủ, y hạ tử lệnh với thuộc hạ, cho dù phải giết công chúa cũng phải bảo đảm sự an toàn của Nguyệt Quỳnh. Vì an toàn, y để Nghiêm Mặc lưu lại trong phủ, Nghiêm Mặc là người thân cận y, lời nói của hắn ở trong phủ rất có phân lượng. Sao có thể để cho nữ nhân mà ngay cả diện mạo y cũng không nhớ rõ thương tổn người mà y đã bảo hộ vô cùng cẩn thận suốt sáu năm qua chứ !

Khi đang ở trên đài duyệt binh xem binh sĩ tập luyện, Nghiêm Bình phái người hoả tốc đến báo cho y biết, công chúa triệu công tử phu nhân tứ uyển đến thỉnh an. Vừa hạ lệnh cho Hùng Kỉ Uông cùng Nhâm Phữu chuẩn bị trước, y vừa nhanh chóng ra khỏi quân doanh, vội vàng chạy về phủ. Tốt nhất là Cổ Phi Yến ngoan ngoãn sống yên ổn cho y, y cũng không phải là quả hồng chín mềm ở kinh thành, có thể để nàng tùy ý bóp nát ! Nếu nàng dám làm Nguyệt Quỳnh bị thương, y nhất định sẽ làm thịt nàng !

Tiến vào phủ mà không nhìn thấy Nghiêm Bình, y liền biết là đã xảy ra chuyện. Không chút nghĩ ngợi mà đi về phía tứ uyển, y phân phó Nghiêm Mưu cùng Nghiêm Tráng chuẩn bị động thủ. Đi vào tứ uyển, vừa liếc mắt một cái y liền biết Cổ Phi Yến đã bắt đầu gây chuyện. Vội vàng tìm kiếm Nguyệt Quỳnh, y nhìn thấy hắn. Thấy hắn được Hành Tất [Hành công công] và Lê Hoa Chước bảo hộ sau người, thấy Cổ Phi Yến đang đứng trước mặt bọn họ. Lửa giận mãnh liệt bạo phát, một bên má Lê Hoa Chước in hằn dấu bàn tay, y liền ý thức được rằng Cổ Phi Yến tìm Nguyệt Quỳnh gây phiền toái. Nếu trong tay Nghiêm Thiết có chủy thủ, Hành Tất sẽ không che chở trước người Nguyệt Quỳnh.

"Quản sự của tứ uyển đều dẫn người của mình trở về đi." Y không nghe thấy Cổ Phi Yến đang kêu la cái gì, y chỉ muốn giết người!

"Không có mệnh lệnh của bản cung, kẻ nào cũng không được đi!" Cổ Phi Yến kêu gào. Nếu không phải ở đây nhiều người mắt tạp, y sẽ đi đến bóp cổ của nàng, nói cho nàng ta biết: nơi đây là Lệ vương phủ, là địa bàn của Nghiêm Sát y, còn chưa đến phiên loại nữ nhân ai cũng có thể làm chồng như ngươi làm càn ở đây!

Quản sự tứ uyển đều dẫn người của mình trở về, còn y chỉ chú ý đến Nguyệt Quỳnh, Cổ Phi Yến đã làm cái gì mà lại khiến cho gương mặt hắn trắng bệch đến như thế ! Nào biết Nguyệt Quỳnh đi được vài bước cư nhiên lại hôn mê bất tỉnh, nửa bước chân mạnh mẽ vội vàng bước ra liền bị Lí Hưu kéo về, sáu năm qua, y lại một lần nữa nếm trải tư vị của nỗi uất ức bất lực, không cam lòng, y tuyệt đối không nhịn nữa.

Khắc chế nỗi xúc động muốn ôm lấy Nguyệt Quỳnh, y tạm thời phó thác Nguyệt Quỳnh cho Hành Tất, Nghiêm Mặc cùng Khai Viễn, y phải giải quyết nữ nhân chết tiệt kia trước đã. Đưa mắt nhìn thoáng qua Nghiêm Thiết, không cần nhiều lời, Nghiêm Thiết tự nhiên sẽ hiểu ý định của y. "Ở đây tranh cãi ầm ĩ còn ra thể thống gì. Đến Thanh Phong trai đi." Nơi đó rất lớn, tiện cho việc giết người.

Đã đến Thanh Phong trai, nhưng y không có tâm tư để giết người, y chỉ nóng lòng muốn biết Nguyệt Quỳnh hiện giờ ra sao. Y lựa chọn Thanh Phong trai, Lí Hưu và Công Thăng tự nhiên hiểu được ý định của y, nhưng trước khi Nghiêm Mặc truyền tin đến, y nào có công phu để ý đến nữ nhân ngu xuẩn không biết trời cao đất rộng kia. Cổ Phi Yến hô gì, Lí Hưu, Công Thăng nói gì cũng không lọt vào lổ tai y, ngay cả khi đám người Nghiêm Thiết bọn họ giết người giết đến mức bất diệc nhạc hồ [thoải mái vui vẻ] y cũng không để ý đến, y chỉ thầm tự hỏi sao Nghiêm Mặc còn chưa đến.

Rốt cuộc khi y sắp không ngồi yên được nữa thì Nghiêm Mặc mang tin tức đến: Nguyệt Quỳnh có thai ! Nguyệt Quỳnh có thai ! Cốt nhục của y và Nguyệt Quỳnh giờ phút này đang ở trong bụng Nguyệt Quỳnh ! Lí Hưu nhắc y phải khắc chế, y làm sao có thể khắc chế được ! Y đã có hài tử ! Hài tử của y và Nguyệt Quỳnh !

Mất đi đám người hầu cận, Cổ Phi Yến chỉ còn là một con kiến, Cổ Niên là lão tử của nàng thì thế nào, từ trước đến nay y chưa từng là thần tử của Cổ Niên, nữ nhi của hắn thì có quan hệ gì với y. Nữ nhân này tạm thời còn có chút giá trị lợi dụng, y tùy tiện suy nghĩ biện pháp để cho Nghiêm Bình giáo huấn nàng rồi liền khẩn cấp đi gặp Nguyệt Quỳnh. Nếu hôm nay Cổ Phi Yến khiến hài tử của y sợ hãi, cho dù nàng có giá trị đến mức nào, y cũng sẽ đập nàng thành thịt vụn !

Nhìn thấy người kia còn đang hôn mê, y rất sinh khí ! Chẳng lẽ Nguyệt Quỳnh không tin y có thể bảo hộ hắn chu toàn sao ? Vì sao lại phải sợ nữ nhân kia, còn sợ đến mức ngất xỉu ! Tuy rằng Khai Viễn nói người có thai rất dễ bị kinh hách, cũng dễ dàng ngất xỉu, nhưng y vẫn rất sinh khí. Nơi đây là Lệ vương phủ, không phải là chỗ của sáu năm trước để có kẻ thừa dịp y không ở đó mà mang người đi.

"Bất quá chỉ là một nữ nhân cáo mượn oai hùm, ngươi có gì phải sợ?"

"Nàng, là công chúa."

Khi ấy, y còn chưa biết thân phận của Nguyệt Quỳnh nên đương nhiên là không thể lý giải nổi. Nếu khi ấy y biết Nguyệt Quỳnh đã từng bị nữ nhân kia đẩy xuống hồ sen, bị nữ nhân kia rạch tay, còn từng bị nữ nhân chết tiệt kia đốt ... Y nhất định sẽ băm nàng thành thịt vụn!

"Nàng là Vương phi."

Lí do thoái thác của người này càng khiến cho y nổi trận lôi đình, làm sao nữ nhân kia có thể xứng làm Vương phi của y. Thê của y chỉ có một, nhưng y lại không thể nói ra, chỉ có thể hung hăng ngăn chặn cái miệng của hắn, miễn cho hắn tiếp tục nói ra những lời khiến mình phát hỏa.

"Nàng không phải là ngươi."

Chợt nghe thấy những lời này, lửa giận trong cơ thể y nháy mắt liền biến mất. Cuối cùng lại nói câu y thích nghe nhất.

"Ta là ai?"

"Nghiêm Sát."

Nếu hắn còn dám gọi y là tướng quân, y sẽ không quan tâm đến việc hắn đang có thai mà lập tức "tử hình ngay tại chỗ". Sau khi y thành vương, Nguyệt Quỳnh vẫn gọi y là "tướng quân", y cũng chẳng buồn bã gì. Nếu người này không gọi tên của y, thì với y mà nói, gọi là gì cũng đều giống nhau. Sau đó y mới biết được, sở dĩ Nguyệt Quỳnh không muốn gọi y là "vương gia" bởi vì trước kia Cổ Niên chính là Vương gia, nên hắn rất bài xích danh xưng ấy.

Đến nay y cũng không biết Cổ Niên đã từng làm gì Nguyệt Quỳnh, không phải là không muốn biết, mà là nhạc mẫu nương nương của y đã nhắc nhở ngàn vạn lần rằng không nên hỏi. Y đoán được một chút, nhưng chỉ có một chút kia cũng đủ khiến y nổi giận, nếu đó là phần quá khứ mà Nguyệt Quỳnh không muốn hồi tưởng lại, thì y sẽ không ép hỏi.

"Nguyệt Quỳnh."

Ngày ấy, y lần đầu tiên gọi tên của hắn, sau khi y trở thành vương, Nguyệt Quỳnh trở thành vị công tử không được sủng, y lần đầu tiên gọi tên hắn. Nguyệt Quỳnh rất kinh ngạc, y biết vì sao hắn kinh ngạc. Mối quan hệ giữa hai người khiến cho y không có cơ hội gọi tên Nguyệt Quỳnh. Nhưng y không ngờ rằng Nguyệt Quỳnh lại kinh ngạc như thế, y bắt đầu bừng tỉnh, sau này phải thường xuyên gọi tên của người này, miễn cho người này thật sự xem mình là công tử không được sủng.

"Ngủ!"

Có gì mà giật mình chứ. Y đột nhiên cảm thấy sáu năm qua y đã quá nhẫn nhịn rồi ... Không được ! Cho dù Lí Hưu và Công Thăng khuyên y như thế nào đi nữa, y cũng không thể tiếp tục cẩn thận tỉ mỉ như trước được nữa, người này là thê của y, tuyệt đối không thể sợ y. Hôn lên bụng Nguyệt Quỳnh, niềm vui sướng đã lâu không có bỗng nảy lên trong lòng, giống như đêm y chiếm được Nguyệt Quỳnh. Mối dây dưa giữa y và người này càng ngày càng sâu, hài tử chính là dây thừng để y trói buộc Nguyệt Quỳnh trong tay.

Y rất không thích Nguyệt Quỳnh quan tâm đến những kẻ không liên quan, nhất là khi hắn đã mang thai. Việc đối đãi công chúa là do y tự mình ra chủ ý, y không ngăn cản Lê Hoa Chước nói cho Nguyệt Quỳnh biết chuyện của công chúa, y nghĩ rằng Nguyệt Quỳnh chỉ là sợ chuyện công chúa bị bại lộ sẽ dẫn đến phiền toái, cho nên y lần lượt để lộ ra tin tức của công chúa để khiến cho hắn yên tâm. Nhưng y đã đoán sai hoàn toàn, Nguyệt Quỳnh lo lắng cho công chúa chính là bởi vì công chúa là biểu muội của hắn. Nữ nhân chết tiệt kia điên đã điên rồi còn làm cho Nguyệt Quỳnh nhớ mãi không quên, đến giờ Nguyệt Quỳnh vẫn thường hỏi y công chúa đang thế nào.

Biết được Cổ Phi Yến có thai, y không chút bất ngờ, một nữ nhân vừa nhìn thấy thì đã biết là kẻ luôn miệt mài quá độ như thế mà không hoài hài tử nào thì mới khiến người khác bất ngờ. Nhưng đáng tức giận là Nguyệt Quỳnh cư nhiên dám hỏi y rằng nữ nhân kia hoài hài tử của y sao ! Nếu không phải hắn khi ấy không thể làm, y nhất định sẽ làm hắn đến mức một tháng cũng không xuống giường được ! Ngoại trừ Nguyệt Quỳnh, dù là công chúa cũng không đáng sinh hạ hài tử của y.

Khẽ dịch chuyển người đang gối đầu lên bụng mình ngủ say một cách khó chịu đến bên người, lông mày Nghiêm Sát nhíu chặt. Không biết có phải do say sóng hay không mà lần mang thai này, Nguyệt Quỳnh còn khó chịu hơn cả lần trước. Khi đó Nguyệt Quỳnh nôn thì nôn, nhưng vẫn có thể ăn; nhưng lần này dù hắn cố ăn thế nào cũng không ăn nổi. Tiểu tử Tiểu Yêu này, chuyện lớn như vậy mà cư nhiên dám gạt y, cấm túc nó ba ngày vẫn là nhẹ, hẳn là phải cấm túc nó nửa tháng mười ngày.

Cẩn thận xoa ấn bụng Nguyệt Quỳnh, điều kiện tiên quyết để không đánh thức hắn là làm cho hắn có thể ngủ thoải mái một chút. Nghĩ đến việc trước kia người này đã cho rằng khi y làm Hoàng Thượng rồi sẽ thú những nữ nhân loạn thất bát tao tiến cung, y liền căm tức. Y cũng không phải là loại người cần phải có nữ nhân mới tọa ổn giang sơn. Đám công tử phu nhân trong phủ là Lí Hưu cùng Công Thăng khuyên y lấy đại cục làm trọng, y mới không thể không miễn cưỡng nhận lấy.

Những người đó dám vào phủ, thì đừng mong sống yên ổn. Bọn họ không phải là Nguyệt Quỳnh, y chẳng hề quan tâm bọn họ có đau hay không. Nghĩ đến đây, Nghiêm Sát càng căm tức, mỗi lần người này cùng y hoan hảo đều cho rằng là đang chịu ngược đãi, nếu hắn không kêu rên gợi tình đến như thế, y cũng sẽ không lần nào cũng mất khống chế. Rõ ràng là hắn rất thoải mái, nhưng lại đánh chết cũng không muốn thừa nhận.

Râu nhẹ nhàng đâm lên môi và cổ Nguyệt Quỳnh, Nghiêm Sát không thể chạm vào hắn nên đã nhẫn nhịn đến mức biến lửa giận thành lửa dục. Bất quá tưởng nghĩ đến việc một Nguyệt Quỳnh đã luôn cho rằng nam tử không thể thích nam tử hiện giờ không chỉ thích y, thậm chí còn cùng y thành thân, hơn nữa còn mang thai hài tử thứ hai của y, Nghiêm Sát liền tự đắc vạn phần. Phóng mắt nhìn khắp thiên hạ, chỉ có y mới có thể làm cho Nguyệt Quỳnh thích nam tử, hơn nữa còn cam tâm tình nguyện vì nam nhân sinh hài tử !

Mi tâm nhíu lại, Nghiêm Sát nhớ đến việc Nguyệt Quỳnh đã từng hỏi y rằng Lâu Vũ kia ra sao. Công Thăng và Lí Hưu nói y chọn vài người làm sủng quân ơ lâu dài trong phủ, bối cảnh của người kia tương đối đơn giản một chút nên y liền giữ hắn lại. Bất quá y không ngờ đến Lâu Vũ thế nhưng lại có loại tâm tư không nên có, hắn cư nhiên tìm đến Nguyệt Quỳnh.

Nguyệt Quỳnh là công tử "không được sủng", hắn là một công tử "được sủng ái", vậy mà lại đến thăm Nguyệt Quỳnh, rõ ràng là bụng dạ khó lường. Đêm đó, y triệu Lâu Vũ thị tẩm, quả nhiên Lâu Vũ cố ý vô tình thử hỏi dò y, mặc kệ hắn lấy cớ là gì, người này không thể lưu lại! Nhưng y không thể lập tức động thủ sau khi hắn đi tìm Nguyệt Quỳnh, nhìn Nguyệt Quỳnh có vẻ hồ đồ nhưng có một số việc lại rất khôn khéo, y tạm thời lưu lại mạng của Lâu Vũ, chờ y sắp xếp việc của Nguyệt Quỳnh xong rồi sẽ giết hắn.

Buổi tối hôm đó, y không chỉ triệu Lâu Vũ thị tẩm, mà còn triệu mấy nam sủng lắm miệng với công chúa đến thị tẩm. Y vốn không muốn chạm đến bọn họ, nếu không vì dục hỏa đối với Nguyệt Quỳnh không có chỗ phát tiết, y cũng sẽ không triệu người thị tẩm hàng đêm, cho dù có mười người dán vào trước người y, y cũng khó tiết ra một lần.

Dược vật trong ruột dê mà Nguyệt Quỳnh dùng là do y bảo Từ Khai Viễn chế ra.

Sau khi bị thương, Nguyệt Quỳnh nguyên khí đại thương, hơn nữa hắn thân là nam tử, tiếp nhận dục vọng của nam tử vốn đã miễn cưỡng, mà thiên phú của y đúng như hắn nói, chính là dị bẩm, lo lắng cho thân thể của Nguyệt Quỳnh, y nghe theo ý của Khai Viễn, cho dù Nguyệt Quỳnh không vui, hắn vẫn phải mang theo ruột dê mỗi ngày. Bất quá y không hề quan tâm đến đám công tử khác, bảo Hành Tất và Ngụy Trùng dùng biện pháp dạy dỗ nam quan mà dạy dỗ bọn họ, y vẫn luôn như thế, những kẻ lòng mang kế hoạch nham hiểm kia đừng mong được sống khá giả.

Tiết không được, khi Nguyệt Quỳnh hoài hài tử của y, khi Nguyệt Quỳnh bắt đầu để ý đến y, y càng khó tiết ra. Đần độn vô vị ra vào trong cơ thể của nam sủng nào đó, y chỉ nhớ đến thân thể dương chi ngọc của Nguyệt Quỳnh, còn có đôi mắt đẹp của hắn, gương mặt mà y nhìn mãi cũng không thấy chán. Trừng phạt những tên lắm miệng kia đủ rồi, y bảo Hành Tất cùng Ngụy Trùng nâng bọn họ ra ngoài, y đã hạ lệnh cho Nghiêm Thiết, những người này không tuân thủ quy củ trong phủ, phải bị giáo huấn.

Nên đưa Nguyệt Quỳnh ra khỏi phủ, hài tử trong bụng đã được bốn tháng, sẽ chẳng giấu được bao lâu nữa. Y không biết sau khi Nguyệt Quỳnh biết được mình có thai sẽ phản ứng thế nào, là không cần hài tử, hay là nhận mệnh chấp nhận hài tử này. Nguyệt Quỳnh đã có hài tử như y mong muốn, nhưng y còn chưa nghĩ ra nên nói cho Nguyệt Quỳnh biết hắn đã mang thai, là cốt nhục của hai người bọn họ cách nào cho tốt. Để cho hắn xuất phủ hít thở không khí đi, hắn vẫn luôn muốn ly khai vương phủ, lúc này hắn có thể đi ra ngoài một chút, chờ y nghĩ xong nên nói thế nào cho tốt, y sẽ tự mình đi đón hắn về.

Mặc dù không phải là một trận hoan ái mưa rền gió dữ, chỉ chậm rãi ra vào trong cơ thể Nguyệt Quỳnh, nghe tiếng rên rỉ động tình của hắn cũng nhanh chóng có thể tiết ra. Y vẫn còn phải tiếp tục nhẫn nại, sẽ không lâu lắm, nhiều nhất là một năm, y sẽ có thể đuổi hết toàn bộ đám công tử phu nhân chướng mắt kia ra khỏi phủ, có thể quang minh chính đại nói cho mọi người biết Nguyệt Quỳnh là thê của y.

Nghiêm Bình trở về nói cho y biết khi Nguyệt Quỳnh vừa nghe thấy có thể rời phủ, vẻ mặt mang nỗi khiếp sợ, tựa hồ còn có chút thương tâm. Y vô cùng tự đắc lại căm tức dị thường, y là Lệ vương thì thế nào, ngay cả người mình để ý nhất mà cũng phải lừa gạt. Mà điều càng khiến cho lửa giận của y bốc đến tận đầu đó chính là Nguyệt Quỳnh cư nhiên dám gỡ nhĩ sức của y ra, trả lại cho y ! Khi ở trên đảo, rõ ràng Nguyệt Quỳnh đã biết chiếc nhĩ sức kia mang ý nghĩa gì, hắn cư nhiên còn dám trả lại cho y ! Chẳng lẽ hắn không muốn làm thê tử của y như thế ?! Khẩn cấp muốn ly khai y như vậy sao ?!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com