ZingTruyen.Com

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh

CHƯƠNG 96: Kẻ điên 21

foxpii_07

CHƯƠNG 96: Kẻ điên 21

Edit: Foxpii

Sáng hôm sau, trời vừa tờ mờ sáng Giang Vấn Nguyên liền tỉnh lại, cậu bỏ túi xách bên gối vào tủ quần áo cất kỹ, nhét con dao quân đội Thụy Sĩ vào túi quần, mặc quần áo dài tay số 22 màu cam, đẩy cửa phòng ra.

Hiện ra trước mắt Giang Vấn Nguyên, là một khu vực hình tròn dùng tường đá vây lên cao. Phòng của Giang Vấn Nguyên là phòng tù ngục số 22 cũng giống như phòng số 01 đến số 50 theo thứ tự dán song song trên tường, chiếm khoảng một phần năm khu vực vòng cung của tường đá. Ở cả hai đầu của dãy phòng dài là căng tin và khu vệ sinh công cộng. Bốn phần năm vòng cung còn lại của bức tường cao lần lượt bị chiếm đóng bởi các cảnh ảo từ 01 đến 50.

Giang Vấn Nguyên đặt rửa mặt và bữa sáng sang một bên, cất bước đi thẳng về phía cảnh ảo số 22. Trước khi tìm kiếm con mồi, bạn phải che giấu bản thân. Không ít người cùng suy nghĩ với Giang Vấn Nguyên, người ra ngoài sớm hơn Giang Vấn Nguyên cũng có rất nhiều người. Giang Vấn Nguyên cố ý kéo dài thời gian đến bây giờ mới ra khỏi cửa, trong trò chơi nguy hiểm này, so với cao điệu làm việc, cậu càng nguyện ý giấu mình trong đám người hơn, nếu không tối hôm qua cậu tìm cách với đám người lửa kia là có thể trực tiếp đi điều tra cảnh tượng giả định của mình.

Cảnh tượng ảo được ngăn cách bằng tường vây, cảnh bên trong tường vây được đánh số hơi khác với số phòng, phía dưới con số còn có một tấm ảnh chụp gương mặt to năm tấc, không có tên kèm theo. Bức ảnh của cảnh tượng ảo số 22 chính là gương mặt hiện tại của Giang Vấn Nguyên, không hề có gì đặc sắc, người đàn ông mập mạp có chút u ám. Giang Vấn Nguyên lấy ra con dao quân đội Thụy Sĩ, cạy giật bên cạnh bức ảnh, ảnh chụp không phải là một tấm ảnh in ra, mà là trực tiếp in trên gạch men, dùng xi măng cố định vững chắc trên tường vây, không thể dễ dàng rơi ra, cho dù có thể cạy gạch men ảnh, cũng sẽ lưu lại dấu vết tương đối.

Giết chết một người phạm tội nào đó, cướp đoạt tù phục của hắn, thay thế số hiệu của hắn, cho dù bị hiến tế cũng có thể lông tóc vô thương. Có ảnh men gạch ở đây, loại ý tưởng này cũng chỉ có thể tùy tiện ngẫm lại như một mộng tưởng hão huyền.

Giang Vấn Nguyên đi vào cảnh ảo số 22, đó là một biệt thự hai tầng với khu vườn nhỏ. Biệt thự và khu vườn nhỏ có tổng diện tích khoảng 300 mét vuông, tỷ lệ 2-1.

Giang Vấn Nguyên ở trong vườn hoa nhỏ đi qua một vòng quan sát tường ngoài của biệt thự, tường ngoài biệt thự sơn màu trắng, trên tường tràn đầy dấu vết dầm mưa dãi nắng, không lưu lại dấu vết ngọn lửa thiêu đốt. Sơn tường màu trắng cũ nối liền thành một mảnh, không thay qua sơn tường. Giang Vấn Nguyên dùng dao quân đọi thụy Sĩ đập nát một miếng sơn tường nhỏ, nghiền nát thành bột phấn, biệt thự này sau khi xây xong cũng chỉ sơn tường một lần, không sơn tường hai lần.

Giang Vấn Nguyên còn chưa đi vào biệt thự, nhưng manh mối cậu có hiện tại cũng đủ để xác nhận hành vi phạm tội của nhân vật mình.

Năm oán linh người lửa xuất hiện ngày hôm qua, đủ để chứng minh nhân vật của cậu phạm tội phóng hỏa. Giang Vấn Nguyên dùng gậy dài chạy vòng quanh với chúng, phát hiện bọn họ không ngoại lệ, đều là toàn thân bị thiêu đốt.

Hầu hết các nạn nhân của vụ cháy tòa nhà đều chết vì hít phải quá nhiều chất độc hại, hoặc là nghẹt thở, cơ thể bị đốt cháy hầu hết sau khi hôn mê hoặc chết. Khi cơ thể con người ngã xuống đất, một phần cơ thể và mặt đất không thể tiếp xúc với không khí, sẽ không bắt lửa. Để đốt cháy nạn nhân trong một tòa nhà, những nạn nhân này phải bị nhốt trong một môi trường đầy chất cháy nhưng lại không có gì đảm bảo rằng phương pháp này sẽ thành công với mỗi nạn nhân.

Giang Vấn Nguyên quan sát mặt tiền biệt thự, tất cả các vách tường gần cửa sổ đều không có dấu vết cháy, biệt thự không có cháy lớn. Khả năng nhân vật đốt phá tòa nhà là rất thấp, hắn có nhiều khả năng đốt trực tiếp cơ thể của nạn nhân hơn. Ôm ý nghĩ này, Giang Vấn Nguyên đi khắp một vài tầng lầu của biệt thự, phòng bếp sử dụng đường ống dẫn gas, nước nóng được cung cấp bởi nhiệt, phòng ngủ không có lò sưởi, tất cả đều sạch sẽ, không có dấu vết cháy trên diện rộng.

Lầu một hai cũng không tồn tại manh mối, vậy chỉ có thể là không gian ẩn nấp. Không gian bên trong tầng một hai cùng với không gian Giang Vấn Nguyên quan sát được ở bên ngoài biệt thự cơ bản giống nhau, không gian ẩn giấu không ở tầng một hai, vậy thì chỉ có thể là tầng hầm tầng một. Tuy nhiên, Giang Không đi tìm tầng hầm ẩn nấp kia, bởi vì một khi tìm được và mở tầng hầm, sẽ lưu lại dấu vết rõ ràng, rất dễ để cho người tiến vào cảnh ảo số 22 tìm được sơ hở của cậu. Giang Vấn Nguyên đã vượt qua cửa ải phòng số 22 của người lửa, cậu không cần phải đem nhược điểm đưa ra ngoài nữa.

Khi Giang Vấn Nguyên rời khỏi cảnh tượng ảo số 22, bọn tội phạm ở bãi đất trống Tế Đàn đều đồng loạt nhìn qua, tầm mắt sắc bén phảng phất như muốn đâm ra mấy cái lỗ lớn của thân thể cậu. Một nữ thủ phạm số 34 chỉ vào túi quần hơi phồng của cậu và nói với mệnh lệnh: "Cái gì trong túi của anh vậy?!"

Giang Vấn Nguyên căn bản không để ý tới cô, đi thẳng về phía khu phòng ở, sáng sớm cậu còn chưa đánh răng đã chạy đến xem cảnh tượng ảo của mình, hiện tại cậu cần rửa mặt ăn bữa sáng, chứ không phải cùng một người qua đường bới giải.

Nữ thủ phạm số 34 hét lên với một số người đàn ông xung quanh: "Ngăn con lợn béo chết tiệt đó lại! Nhanh lên!"

Cô ta liên tục hô vài tiếng, mấy tên tội phạm mới chậm rãi di chuyển. Nam thủ phạm số đi ra, nhẹ nhàng nói: "Anh bạn, thư giãn đi. Chúng tôi chỉ muốn xem thứ gì trong túi của anh thôi. Nếu thứ đó được lấy ra từ một cảnh ảo, anh nên đặt nó trở lại cho chúng tôi. Đây cũng là vì tất cả chúng ta mà suy nghĩ, lỡ như tế vật nào mang đi chứng cứ mấu chốt trong cảnh tượng ảo của mình, đến nỗi chứng minh tội danh thất bại thì chúng ta đều phải chết."

"Nếu mấy người đều là người mặc quần áo tù nhân có số thứ tự, vậy địa vị của chúng ta là như nhau, dựa vào cái gì mà tôi phải tuân thủ quy tắc của mấy người?" Trong túi Giang Vấn Nguyên là con dao quân đội Thụy Sĩ cậu mang vào trò chơi, kỳ thật cậu cũng không ngại thứ này bị bọn họ nhìn thấy, nhưng nếu đã có cơ hội, không tạo ra hiểu lầm một chút khiến bọn họ hiểu lầm lai lịch của con dao quân đội Thụy Sĩ, thật sự xin lỗi mấy người trước mặt, hết lòng tận tụy.

"Không biết xấu hổ, các huynh đệ, chúng ta lên!" Nam thủ phạm số 09 ra lệnh một tiếng, hắn cùng số 28, 41 ba người đồng loạt nhào tới. Trong động tác phòng thủ của Giang Vấn Nguyên, bọn họ thuận lợi đem con dao quân đội Thụy Sĩ từ trong túi Giang Vấn Nguyên ra.

Khi ba tên phạm nhân kìm hãm Giang Vấn Nguyên, số 34 tận dụng triệt để thời cơ, cầm con dao quân đội Thụy Sĩ lên, cô ta tùy ý bắn ra lưỡi dao, rạch qua ống tay áo của mình, cơ bản không dùng sức nhưng ống tay áo lập tức nứt ra một vết thương, có thể thấy được tính sắc bén của con dao quân đội Thụy Sĩ này. Nữ phạm nhân số 34 phỏng chừng chính là người thích tanh phong huyết vũ, một chút cũng không sợ hãi, liếm liếm trên lưỡi đao: "Mấy người buông hắn ra đi."

Giang Hỏi Nguyên đẩy mấy tên tội phạm đang kìm hãm cậu ra, ghét cay nhìn nữ phạm nhân số 34: "Trả lại con dao cho tôi."

Nữ phạm nhân số 34 quay lại lưỡi dao, mặt mang diễm lệ tươi cười, ném con dao quân đội Thụy Sĩ về tay Giang Vấn Nguyên: "Đây là một con dao tốt đã uống máu, anh phải quý trọng nó thật tốt." Xem ra cô ta đã nghi ngờ dao quân đội Thụy Sĩ là hung khí gây án của Giang Vấn Nguyên.

Giang Vấn Nguyên nhét dao quân đội Thụy Sĩ vào túi, không cho mấy người đó mặt mũi tốt, trực tiếp lắc đầu rời đi. Sau khi buông tha Giang Vấn Nguyên, bốn người này lại chạy đến trước cảnh tượng ảo số 11, gặp hai người khác vây bắt thủ phạm số 11. Giang Vấn Nguyên tiến vào cảnh ảo số 22 chưa đầy 30 phút, những người này đã nhanh chóng ôm nhau thành đoàn, có mục đích nhắm vào những kẻ phạm tội đi vào cảnh ảo của mình. Đồng thời, họ có thể theo dõi những người phạm tội bước vào các cảnh ảo được đánh số của họ, sau đó ưu tiên tấn công những người phạm tội này và đưa họ lên tế đàn.

Cái tiểu đoàn nhanh chóng thành hình này đối với người phạm tội bình thường mà nói, tuyệt đối là một uy hiếp không thể khinh thường. Nhưng người chơi lại có một bộ quy tắc sinh tồn khác, tiểu đoàn này đối với người chơi mà nói, cũng không phải là uy hiếp, mà là đối tượng phải diệt trừ. Đối tượng hiến tế chỉ có thể do người chơi quyết định, không có khả năng dung túng cho NPC. Đúng vậy, đại lão của nhóm nhỏ này, nữ tội phạm số 34, khả năng là người chơi bằng không. Người chơi có thể đi đến ván cuối tuyệt đối sẽ không ngu xuẩn đến mức đặt mình vào vị trí nguy hiểm để bị người chơi khác liên hợp diệt trừ.

Giang Vấn Nguyên rửa mặt xong, ăn xong bữa sáng nhạt nhẽo, liền bắt đầu cân nhắc làm thế nào để cho nhóm nhỏ này đau đầu một kích.

Người đầu tiên đứng ra chống lại nữ tội phạm số 34, xác suất rất cao bị cho là người chơi. Cũng may Giang Vấn Nguyên và nữ phạm nhân số 34 đã kết thù, Giang Vấn Nguyên không đối phó với cô ta ngược lại không tự nhiên.

Cảnh ảo số 35 tiếp giáp với cảnh ảo số 34 là một khu rừng tươi tốt. Bên cạnh bức tường cách cảnh ảo số 34, có mấy cây cao hơn vách tường. Giang Vấn Nguyên tránh số lượng thành viên đoàn nhỏ, tùy ý đi qua mấy cảnh tượng ảo, vẫn kiên nhẫn đợi đến năm giờ rưỡi chiều. Nhóm nhỏ của nữ phạm nhân số 34 đã phơi nắng cả ngày ở bãi đất trống tế đàn, khó tránh khỏi có chút mệt mỏi, lại còn nửa tiếng nữa sẽ đến thời khắc hiến tế hôm nay, lúc này chính là thời điểm tốt nhất để điều tra cảnh tượng ảo số 34.

Giang Vấn Nguyên lặng yên không một tiếng động lẻn vào cảnh tượng ảo số 35, nhẹ nhàng linh hoạt trèo lên ngọn cây gần vách tường, ngay khi cậu muốn dò xét cảnh tượng ảo số 34, chỉ thấy cửa vào cảnh tượng ảo số 34 truyền đến một trận huyên náo.

Nữ thủ phạm số 34 hét lên: "Mấy người mau ngăn con bò chết tiệt này lại cho tôi!"

Đáp lại cô là tiếng rơi xuống đất trầm đục cùng tiếng rên rỉ đau đớn từ miệng của số 09 và 28. Một lát hạ gục hai người, là một người đàn ông da trắng cường tráng, số 21. Anh ta một tay đút trong túi quần, tay phải hướng mấy người kia ngoắc ngoắc ngón tay, "Lại đến đây."

Bên cạnh nữ phạm nhân số 34 còn có ba tên tội phạm nam, nhưng không ai dám lên, nữ phạm nhân số 34 cũng không dám gọi đồng bọn còn lại đi công kích nam phạm nhân số 21 nữa, vừa rồi động tác ra tay của hắn thật sự quá nhanh, cho nên nữ phạm nhân số 34 còn chưa thấy rõ động tác của hắn thì số 09 và 28 liền ngã xuống đất. Nữ phạm nhân số 34 đến cuối cùng cũng không chịu yếu thế, "Số 21 phải không, tao sẽ nhớ kỹ mày. Chờ xem, ngày mai người lên tế đàn chính là số 21 của mày!"

Nam phạm nhân số 21 lạnh nhạt nhìn thoáng qua nữ phạm nhân số 34, không nói gì, quay đầu đi vào cảnh tượng ảo số 34. Nam phạm nhân số 09 ôm bụng đau đớn đứng lên, "Lão đại, chúng ta thật sự không đi ngăn số 21 sao? Hôm nay chúng ta buông tha cho anh ta, uy tín mà chúng ta thiết lập sẽ tan rã, những người khác sẽ đi vào cảnh ảo của chúng ta. Hơn nữa, lỡ như số 21tìm được chứng cứ phạm tội của chị thì làm sao bây giờ..."

Nữ phạm nhân số 34 cắn răng, hung hăng trừng mắt nhìn nam phạm nhân số 09 một cái, "Hoảng cái gì, cảnh ảo của tao lớn gấp đôi so với cảnh ảo của người khác, thời gian 20 phút, hắn có thể tìm ra chứng cứ phạm tội gì chứ. Ngày mai chúng ta sẽ cử một nửa người đi điều tra cảnh ảo số 21, phải đào ra chứng cứ phạm tội của hắn! Chỉ cần đưa số 21 lên tế đàn, uy tín của chúng ta có thể được giữ lại."

Sau khi nam phạm nhân số 21 thâm nhập vào cảnh ảo số 34, nhìn thoáng qua ngọn cây nơi Giang Hỏi Nguyên trèo, "Số 22, hàng xóm à, anh cũng đến điều tra chứng cứ phạm tội của số 34? Anh có muốn xuống tìm không?"

Bây giờ nhóm nữ phạm nhân số 34 đang đứng ở lối vào nhìn chằm chằm vào nam phạm nhân số 21, Giang Vấn Nguyên sẽ lập tức bại lộ, cũng bị nữ phạm nhân số 34 coi là kẻ địch. Tuy rằng đối với bản thân Giang Vấn Nguyên mà nói không phải là vấn đề, nhưng cậu ở bãi đất trống tế đàn không phản kháng nữ phạm nhân số 34, hiện tại lại lén lút hành động từ cảnh tượng ảo số 35, hai chuyện này đã thiết lập cho Giang Vấn Nguyên người nhát gan sợ phiền phức trong trò chơi này, kiêng kị nhất chính là sụp đổ thiết lập.

Giang Vấn Nguyên lắc đầu, hạ giọng nói: "Lần sau tôi sẽ đến."

Nam phạm nhân số 21 nhún nhún vai, không miễn cưỡng Giang Vấn Nguyên, tự mình tìm kiếm manh mối trong cảnh nhà máy bỏ hoang. Giang Vấn Nguyên từ ngọn cây trượt xuống, thừa dịp sự chú ý của mọi người đều tập trung vào cảnh ảo số 34, lặng lẽ từ cảnh ảo số 35 đi đến bãi đất trống tế đàn.

Đúng 6 giờ tối.

Trên trung tâm tế đàn vang lên từng trận tiếng chuông ong ong, thế nhưng khắp nơi đều không tìm thấy bóng dáng chuông lớn. Tiếng chuông truyền khắp tế đàn, tất cả phạm nhân mặc quần áo dài tay màu cam đều theo tiếng chuông tập trung trước tế đàn.

Nữ phạm nhân số 26 đứng trong đám đông, giơ tay phải lên cao, "Tôi đề nghị hiến tế số 23. Tối hôm qua tôi thấy hắn bị hơn mười oán linh trẻ nhỏ đuổi theo chạy ra khỏi phòng. Số 23 bị buộc tội giết trẻ em."

"Ngây thơ!" Nữ phạm nhân số 29 cười lạnh một tiếng, "Số 23 bình thường đầu óc không linh quang*, nhưng tà đạo lệch môn rất nhiều, hắn hại chết đứa nhỏ, nhưng phương thức hại chết bọn họ thật sự là giết chết sao?"

(*linh quang: ý tứ là chỉ phật tính chúng sinh bản thiết, thanh tịnh vô nhiễm, linh chiếu mà phóng quang minh)

Nữ thủ phạm số 26 thẳng thắn phản bác: "Tôi đã tận mắt chứng kiến sự oán hận của đám trẻ đuổi theo số 23, hơn nữa tôi cũng đã đi điều tra cảnh tượng ảo số 23, nơi đó là một lò mổ trẻ em, vô cùng tàn nhẫn. Tôi cũng không cần phải nói dối về tội lỗi của số 23, thảm họa sẽ được chuyển giao cho chính mình."

"Cô cho rằng chỉ có một mình cô đi điều tra cảnh tượng ảo của số 23 sao?" Nữ phạm nhân số 29 liếc mắt nhìn nam phạm nhân số 23 uể oải đang rụt xuống đất, "Nhưng tôi quả thật không giống cô, tôi không chỉ đi qua cảnh ảo số 23 mà tôi còn phát hiện nơi đó bị động tay động chân, chỉ cần sơ sẩy một chút, sẽ bị cảnh tượng thôi miên, cho rằng nơi đó là một lò mổ. Tôi còn cần năm giờ nữa mới có thể tiếp xúc với bố cục thôi miên của cảnh ảo số 23, còn không biết bên trong rốt cuộc là tình huống gì. Nhưng tôi chắc chắn rằng tội ác của 23 không phải là giết trẻ em."

Nữ phạm nhân số 26 tức giận đến đỏ mặt: "Cô cưỡng từ đoạt lý, nào có loại cảnh thôi miên này nọ, cô chính là muốn che chở cho số 23!"

"Kiến thức ít thì ít thưa thớt, cho rằng thứ mình chưa từng thấy qua không tồn tại, vô cùng nực cười." Nữ phạm nhân số 29 rất độc miệng.

Nam phạm nhân số 17 can thiệp vào cuộc tranh cãi giữa hai người: "Được rồi, hai người ngừng cãi nhau đi. Vì mạng nhỏ của chúng ta mà suy nghĩ, phạm nhân có tội gây tranh cãi không thể đưa lên tế đàn."

Lời nói của nam phạm nhân số 17 đã nhận được sự hùa theo của nhiều người.

Giang Vấn Nguyên yên lặng đem biểu hiện của mọi người đều thu vào trong mắt, mười một người chơi khác rốt cuộc giấu mình ở nơi nào, là người cố ý đề nghị hiến tế số 23, số 26 sao, hay là người bảo vệ số 23, số 29 hoặc là giấu trong đám người nhân sự giữa mọi người, số 17, hay là càng thêm giữ im lặng như cậu? Tất cả đều có thể.

Điều duy nhất Giang Vấn Nguyên có thể khẳng định chính là, những người chơi khác giấu trong bốn mươi chín người, cũng giống như cậu, bất động thanh sắc thông qua phương thức của mình tìm kiếm sự tồn tại của đồng loại. Giang Vấn Nguyên cho rằng người chơi hôm nay sẽ đối kháng như đánh Thái Cực nhưng cậu tuyệt đối không nghĩ tới, lại có một người chơi như vậy, không kiêng nể gì đẩy trò chơi xuống vực sâu khó khăn --

Nam phạm nhân số 21 ngáp một cái: "Các người thảo luận tới thảo lui, động tác quá kéo dài."

Nói xong, hắn đi về phía nữ phạm nhân số 34, bao phủ cô ta dưới bóng của mình, "Tôi muốn hiến tế số 34." Không phải là đề nghị hiến tế, mà là rõ ràng là phải hiến tế.

Nữ phạm nhân số 34 muốn trốn thoát, nhưng tốc độ phản ứng của cơ thể cô căn bản không theo kịp đại não, ngay khi não cô trống rỗng trong nháy mắt, những người muốn bảo vệ cô đều bị nam phạm nhân số 21 đánh ngã. Cô bỗng nhiên cảm thấy da đầu đau nhói, nam phạm nhân số 21 kéo mái tóc đỏ sóng lớn xinh đẹp của cô trong tay, kéo cô leo lên nấc thang dẫn lên tế đàn.

Nam phạm nhân số 09 quỳ một gối trên mặt đất, từ trong cổ họng ho ra một ngụm máu tươi, "Các người đều ngu sao, còn không ngăn cản tên điên kia. Cảnh ảo số 34 lớn như vậy, số 21 mới đi vào chưa đầy 20 phút, có thể tra ra thứ gì chứ. Hắn ta điên rồi, hắn muốn kéo tất cả mọi người chết cùng nhau!"

Nam phạm nhân số 21 đi thẳng đến đỉnh tế đàn chỉ còn hai bước nữa, mới dừng bước quay đầu lại: "Số 34, phạm tội dị thực, thích ăn nội tạng của con người. Cô ta thường mổ bụng nạn nhân, trong trường hợp nạn nhân còn sống, từng cái từng cái cắt bỏ các cơ quan nội tạng của nạn nhân ngoại trừ hệ tiêu hóa và buộc nạn nhân phải nuốt sống các cơ quan nọi tạng của mình. Sau cái chết của nạn nhân, cô ta sẽ lấy ra toàn bộ hệ thống tiêu hóa của nạn nhân và lấy nó làm thức ăn để ăn. Dị thực số 34 khó có thể thỏa mãn, nạn nhân hơn 50 người, cô ta còn xăm hoa văn chứng minh sự thèm ăn không thể thỏa mãn của mình lên bụng. "

Nói xong, nam phạm nhân số 21 nhấc đầu nữ phạm nhân số 34 lên, vén vạt áo cô lên, lộ ra một chữ H bao trùm toàn bộ bụng, hungry.

"Không, không không --!!! Tôi không ăn thịt người, hắn ta là kẻ lừa gạt! Ngăn hắn lại!" Cuộc đấu tranh của nữ phạm nhân số 34 càng thêm khốc liệt, cô ta khóc rống lên, cả người vô cùng chật vật. Nếu nam phạm nhân số 21 cáo buộc tội danh không thành lập, cô ta sẽ không quá kích động, điều này cũng chứng minh ngược lại rằng hành vi phạm tội của nữ phạm nhân số 34 là dị thực.

Mặc cho nữ phạm nhân số 34 khóc lóc, không ai cứu cô.

Người phạm tội bình thường, chỉ cần có người để điền vào tế phẩm một ngày, vậy không thể tốt hơn, làm sao có thể ngăn cản đây.

Người chơi điên cuồng muốn ngăn chặn cái chết của số 34, bởi vì người đó không phải là người chơi, ngày đầu tiên của lễ tế đã hiến tế người chơi thất bại, mười một ngày sau đó sẽ không có cơ hội sai lầm. Nhưng ai dám ngăn cản nam phạm nhân số 21, một khi xuất đầu chẳng khác nào thừa nhận thân phận người chơi của mình, trở thành mục tiêu của mọi người.

Trong sự im lặng của mọi người, người đàn ông số 21 đã đưa nữ phạm nhân số 34 lên tế đàn, còng tay cô ta vào cột ô nhục và công bố tội ác của mình cho Thiên Chúa.

Một đoàn hình cầu màu đen khổng lồ bao trùm toàn bộ tế đàn, phá vỡ tầng mây hướng tế đàn hạ xuống, khi nó giáng xuống độ cao chỉ có một thước từ tế đài, người phía dưới mới thấy rõ quả cầu đen kịt này là do từng đoàn hình người vặn vẹo cùng một chỗ hình thành, chúng nó đè ép lẫn nhau, phát ra thanh âm thống khổ. Một giọt màu mực từ quả cầu nhỏ xuống trên tế đàn, mấy oán linh trống rỗng bao trùm trên người nữ phạm nhân số 34, dùng ngón tay mổ ngực bụng của cô, đem tim, phổi, gan, mật, lá lách, thận toàn bộ nhét vào trong miệng cô, sau đó đem toàn bộ hệ tiêu hóa của kéo ra, chia nhau ăn hầu như không còn.

Sau khi ăn xong nội tạng số 34, đám oán linh mang theo thi thể của cô dung nhập vào trong quả cầu trên bầu trời, quả cầu chậm rãi bay lên, lại một lần nữa biến mất trong tầng mây.

Ngày hiến tế đầu tiên, kết thúc.

Trong suốt quá trình hiến tế, nam phạm nhân số 21 đứng cách đài tế chỉ có một bậc thang, hắn ta quay lưng lại với tế đàn, như một vị vua tuần tra mọi người dưới tế đàn. Nam phạm nhân số 21 bước lên bàn thờ còn sót lại vết máu, nói với 48 người bên dưới: "Đối với tôi mà nói, lễ tế này chính là một trò chơi. Tôi sẽ tận tình hiến tế con mồi tôi đã chọn, các người cũng có thể thử đến hiến tế tôi, như vậy trò chơi mới thú vị!"

Lời nói của số 21 nghe trong mắt người phạm tội bình thường, chỉ là lời nói của một người đầu óc có tật xấu, nhưng nghe trong tai Giang Vấn Nguyên và những người chơi khác, số 21 chính là đang công bố thân phận người chơi của mình cho mọi người.

Giang Vấn Nguyên trong lòng điên cuồng mắng: Số 21, tên điên này!

Khi cậu lấy phương thức không lạnh không nóng quan sát tìm kiếm những người chơi ẩn trong NPC, số 21 đã bắt đầu tìm kiếm những người chơi khác một cách triệt để. Những người thần sắc không thích hợp khi số 34 tử vong, những người đi cảnh ảo số 21 tìm kiếm chứng cứ phạm tội, không ngoại lệ đều sẽ bị số 21 theo dõi.

Hết chương 96

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com