ZingTruyen.Info

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh

CHƯƠNG 70: Ghi chép tùy bút

foxpii_07

CHƯƠNG 70: Ghi chép tùy bút

Edit: Foxpii

Sau khi điện thoại kết nối, Giang Vấn Nguyên không lãng phí thời gian hàn huyên với Vĩnh Tiền, trực tiếp đi thẳng vào chủ đề. Nhưng để đề phòng vạn nhất người nghe điện thoại không phải là Vĩnh Tiền, Giang Vấn Nguyên không trực tiếp nói ra tổ chức CJ, mà là mờ ẩn hỏi thăm: "Anh có tin tức gì mới? Có cần gặp nhau nói chuyện không?"

Vĩnh Tiền ở đầu dây bên kia hơi trầm mặc một hồi, mới thản nhiên nói: "Giang Vấn Nguyên, chúc mừng cậu lại thông qua một vòng trò chơi. Thật ra những gì tôi định nói với cậu sẽ sớm gây ra sóng to gió lớn trên diễn đàn. Trước tiên tôi thông báo cho cậu một tiếng, bên CJ xảy ra chuyện rồi."

Giang Hỏi Nguyên trong lòng trầm xuống: "Xảy ra chuyện gì?"

"Khoảng một năm trước, chủ sở hữu id diễn đàn ajwy tạo ra CJ không may gặp nạn trong trò chơi. Một vài tháng trước, một thành viên nòng cốt khác trong CJ cũng đã chết và CJ đã ở trong tình trạng hỗn loạn kể từ đó." Cũng chính là bởi vì CJ rung chuyển nên Vĩnh Tiền mới có thể thừa dịp loạn tìm ra không ít thông tin của CJ, Vĩnh Tiền ngữ khí nghiêm túc tiếp tục nói: "Tôi vừa mới nhận được tin tức CJ xuất hiện một tên phản đồ, hắn cướp đi toàn bộ linh kiện con rối bị khóa bên trong ngầm, hắn tính toán đem linh kiện cùng thành quả nghiên cứu của ajwy đóng gói bán đi."

CJ là tổ chức do Trần Miên thành lập, Giang Vấn Nguyên theo bản năng cảm thấy không thoải mái với phản đồ của CJ, nhưng cậu không biểu hiện ra cảm xúc của mình đối với kẻ phản bội: "Tôi muốn mua thông tin của hắn, chỉ cần giá cả không quá trăm triệu, tôi luôn có thể nghĩ ra biện pháp. Nhưng tôi không tiện trực tiếp lộ diện, cùng đối phương tiếp xúc còn cần nhờ anh hỗ trợ."

Hiện tại Giang Vấn Nguyên có tổng cộng sáu con rối, đem toàn bộ bán đi hẳn là có thể thu được một khoản tiền không nhỏ. Nếu còn chưa đủ thì cậu lại hướng Tả Tri Ngôn mượn một ít, cũng có thể gom đủ.

"Thật xin lỗi, Giang Vấn Nguyên, việc này Thất Tinh chúng tôi không thể giúp cậu được. Đây cũng là điểm mấu chốt tiếp theo tôi sẽ nói với cậu." Vĩnh Tiền giải thích: "Người của tôi đã liên lạc với hắn ta và hỏi về giá cả. Hắn hô giá cả chỉ có chín con số, có khi bán đấu giá một con rối có năng lực cực phẩm cũng không chỉ có giá này, có thể nói giá cả ưu đãi đến mức ngay cả tôi cũng có chút động tâm. Nhưng hắn ta có một điều kiện, những tổ chức mua các bộ phận của con rối và tình báo của hắn phải công bố danh tính cá nhân hoặc thông tin tổ chức trên diễn đàn cũng cần tỏ vẻ chính mình đạt được thành quả nghiên cứu của ajwy. Sau khi công bố ở diễn đàn 12 giờ hắn mới sẵn sàng ra tay."

Tên phản đồ này trực tiếp đem chủ ý xấu của hắn bày ra trên bàn, hắn phản bội CJ, chắc chắn sẽ bị CJ coi là đối tượng phải diệt trừ, cho nên hắn dứt khoát họa thủy đông dẫn, đem nồi ném cho cá nhân hoặc tổ chức muốn kết quả nghiên cứu của ajwy. CJ sẽ không ngồi yên phớt lờ kết quả nghiên cứu của ajwy, chắc chắn phải ưu tiên thu hồi kết quả nghiên cứu sau đó mới xử lý chuyện phản đồ. Đến lúc đó tên phản đồ đã cầm tiền cao chạy xa bay, thế giới rộng lớn như vậy, CJ muốn bắt được hắn chỉ sợ sẽ khó khăn.

Nếu ai hoặc tổ chức nào đó mua kết quả nghiên cứu của ajwy thì đó chính là công khai tuyên bố kẻ thù với CJ. Mặc dù CJ mất ajwy và một thành viên cốt lõi, nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, chắc chắn sẽ dọa sợ một số lượng lớn người mua tiềm năng. Thất tinh của Vĩnh Tiền thuộc về hàng ngũ này, so sánh với thành quả nghiên cứu của Ajwy, hắn còn có người quan trọng hơn cần bảo vệ, đương nhiên sẽ không tranh vũng nước đục này. Nhưng kẻ điên trong trò chơi bàn tròn cũng không ít, Vĩnh Tiền không muốn ra tay thì sẽ luôn có người khác ra tay.

Giang Vấn Nguyên hít sâu một hơi, đè nén lửa giận đang cháy trong lồng ngực, nói với Vĩnh Tiền: "Tôi hiểu rồi, cám ơn anh đã nói cho tôi biết chuyện này. Anh đem thông tin của tên phản bội CJ kia gửi cho tôi, tôi sẽ tự mình nghĩ biện pháp. Tôi bị thương trong trò chơi và bây giờ phải đối phó với nó. Nếu có gì thay đổi hãy gọi lại cho tôi bất cứ lúc nào."

"Cậu mau đi xử lý vết thương đi, bên tôi cũng có việc phải làm." Vĩnh Tiền bổ não thành Giang Vấn Nguyên bản thân bị trọng thương còn phải ưu tiên tìm hiểu thông tin của CJ, loại chấp nhất này còn không phải sâu bình thường: "Tôi đã đáp ứng chuyện giúp cậu điều tra CJ, sẽ nói được làm được. Nể tình tôi tận trách như vậy, cũng xin cậu giúp tôi chiếu cố Nhiễm Nhiễm thật tốt. Cô ấy...".

Trước kia khi Vĩnh Tiền nói đến Đan Hiểu Nhiễm, Giang Vấn Nguyên còn có thể kiên nhẫn nghe vài câu, nhưng xét thấy Vĩnh Tiền rải thức ăn cho chó lên thì hoàn toàn không nhớ rõ mình đã nói có việc phải làm, nói đến nửa giờ cũng không dừng lại được. Giang Vấn Nguyên hiện tại một chút cũng không muốn ăn thức ăn cho chó, cậu ngay cả lời tạm biệt cũng không nói, trực tiếp cúp điện thoại.

Giang Vấn Nguyên tắm rửa xong liền đến bệnh viện tìm bác sĩ làm xét nghiệm da, vừa vặn nhìn thấy hai vị bác sĩ trực cầm một báo cáo nhỏ giọng thảo luận, giọng của bọn họ rất nhỏ, Giang Vấn Nguyên nghe không rõ lắm, nhưng thông qua khẩu hình, Giang Vấn Nguyên đọc ra bọn họ đang thảo luận về Tả Tri Ngôn. Tình huống của Tả tổng không tốt lắm...

Hai bác sĩ trực nghe thấy động tĩnh liền dừng nói chuyện, báo cáo cũng đem cất đi.

Giang Vấn Nguyên đi tới: "Bác sĩ Mã, các anh vừa rồi nói Tả tổng làm sao vậy, tình huống của anh ấy không tốt sao?"

Bác sĩ Mã đẩy kính: "Cái này, chúng tôi đang nói về báo cáo kiểm tra sức khỏe của Tả tổng, anh ấy làm việc quá liều mạng, thân thể tích lũy rất nhiều mệt mỏi, lâu ngày có hại cho thân thể. Thư ký Giang, anh nên cũng khuyên nhủ Tả tổng nhiều hơn, bảo anh ấy đừng ỷ vào tuổi trẻ thì không coi trọng thân thể, phải chú ý nghỉ ngơi, phải chịu trách nhiệm với thân thể của mình."

Giang Vấn Nguyên đối với chuyện này cũng rất đồng cảm, từ lần trước sau khi cậu từ quê trở về, Tả Tri Ngôn vẫn không ngừng xoay trục, tất cả thời gian đều bị công việc và thể lực rèn luyện đầy đủ, một tháng qua cũng khó có được một ngày nghỉ ngơi. Tả Tri Ngôn bận rộn thì thôi, còn mang theo cậu cùng nhau bận rộn, lần này trước khi vào trò chơi, cậu đã rơi vào vòng xoáy công việc không cách nào rút ra. Chờ cậu xử lý xong vấn đề về da, viết xong báo cáo trò chơi, còn phải tiếp tục đi làm.

Giang Vấn Nguyên hứa với bác sĩ Mã: "Tôi sẽ khuyên nhủ Tả tổng. Nói thật mất lòng, hai người cũng cần phải nói với anh ta nhiều hơn!"

Giang Vấn Nguyên vừa kiểm tra tình trạng da ở bệnh viện xong, đang chờ bác sĩ Mã kê đơn thuốc cho mình thì Vĩnh Tiền lại gửi cho cậu một trang web diễn đàn, kèm theo thông tin: "Tài khoản chính thức của CJ lên tiếng trên diễn đàn, thật không ngờ chân tướng lại là như vậy, tôi đoán chắc lần này sẽ không có ai mua thành quả nghiên cứu của kẻ phản bội kia."

Giang Vấn Nguyên vốn còn đang tự hỏi có nên liên hệ với tên phản đồ CJ mua thành quả nghiên cứu của Trần Miên hay không. Nếu trò chơi bàn tròn cực lực ngăn cản cậu khai thác thông tin liên quan của Trần Miên thì chỉ cần cậu trực tiếp công bố tin tức của mình trên diễn đàn, trò chơi bàn tròn sẽ lập tức cảnh giác, hạ sát với tên phản đồ kia, như vậy có thể bảo trụ thành quả nghiên cứu của Trần Miên không bị xói mòn. Nếu như lúc trước cái chết của Nam Duệ là ngoài ý muốn, trò chơi bàn tròn cũng không đưa tay ra hiện thực, vậy cậu chỉ cần trả giá phải trả công bố thông tin của mình là có thể đạt được thành quả nghiên cứu của Trần Miên, tính khả thi vô cùng cao.

Nhưng mà còn có một vấn đề, Giang Vấn Nguyên vẫn chưa làm tốt giác ngộ bại lộ thân phận, hiện tại cậu cũng không phải chỉ có một mình, mà cậu là thành viên của Thanh Điểu. Nếu công bố thông tin cá nhân rất có khả năng cậu sẽ làm liên lụy đến Thanh Điểu.

Giang Vấn Nguyên trong lòng còn chưa có quyết định, CJ đã có động tác.

Cậu sao chép địa chỉ web diễn đàn gửi đến máy dự phòng, dùng máy dự phòng đăng nhập vào diễn đàn xem bài đăng trên tài khoản chính thức của CJ.

Tài khoản chính thức của CJ: "Tuyên bố về việc kẻ phản bội CJ ăn cắp kết quả nghiên cứu của ajwy"

Giang Vấn Nguyên nhanh chóng lướt qua toàn bộ tuyên bố. Hiện tại người nắm quyền lực của CJ lên ngôi trong thời kỳ hỗn loạn của tổ chức là một nhân vật tàn nhẫn. Trong tuyên bố của mình, hắn trực tiếp công bố những gì CJ đã cố gắng che giấu từ trước đến nay. Tài khoản chính thức của CJ lấy id diễn đàn chỉ ra thân phận hiện thực, công bố người chết là Trần Miên cùng Nam Duệ ——

ajwy, zscm, chỉ hươu làm ngựa, còn muốn sống thêm một ngàn năm nữa, ex, chết vì nói nhiều, từng là lão đại CJ cùng năm thành viên nòng cốt, trong vòng một năm lần lượt chết trong trò chơi bàn tròn.

Nhưng cái chết của họ không phải là một tai nạn mà là âm mưu của trò chơi bàn tròn. Trò chơi bàn tròn nhắm vào sáu người tiền nhiệm, bởi vì kết quả nghiên cứu của họ về con rối đã rất gần với cốt lõi của trò chơi bàn tròn, khiến cho trò chơi bàn tròn cảm thấy bị uy hiếp nên nó đã tiến hành thanh trừng bọn họ.

Hiện tại những người còn sống trong CJ đều là những người chơi không tham gia sâu vào nghiên cứu con rối do ajwy chủ đạo, hơn nữa không biết chi tiết nội dung kết quả nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu của ajwy cũng bị chúng tôi tạm thời phong tỏa, nghiêm cấm bất cứ ai tiếp xúc.

Vì CJ đã ở trong giai đoạn hỗn loạn trong gần một năm, lơ là trong việc quản lý nên đã có một kẻ phản bội đánh cắp kết quả nghiên cứu của ajwy (kèm theo hình ảnh của kẻ phản bội, tên, tài khoản id và thông tin cá nhân đầy đủ cũng như tóm tắt cuộc sống). CJ có nghĩa vụ giám sát việc bảo vệ kết quả nghiên cứu của ajwy và bây giờ chúng tôi treo thưởng năm tỷ diễn đàn tiền tệ (50 triệu nhân dân tệ) để thu hồi kết quả nghiên cứu của kẻ phản bội CJ và ajwy.

Tuyên bố này của CJ vừa đưa ra, ai còn dám đi mua kết quả nghiên cứu của ajwy từ kẻ phản bội kia. Hành vi của tên phản đồ kia cũng bị giải thích là tìm kẻ chết thay, thay hắn thử xem kết quả nghiên cứu của ajwy có thực sự nguy hiểm hay không.

Cho dù vẫn có người chơi không có ý tốt muốn mua thành quả nghiên cứu của ajwy, nhưng chỉ sợ sau khi mua được đồ, sẽ buộc kẻ phản bội kia trước hết đem thành quả nghiên cứu của ajwy xem xét toàn bộ một lần, sau đó nhốt hắn lại quan sát một năm rưỡi, xác định tính nguy hiểm của thành quả nghiên cứu ajwy.

Mặc kệ CJ có nói dối về sự nguy hiểm của kết quả nghiên cứu của ajwy hay không thì trong thời gian ngắn, tên phản đồ kia đều rất khó ra tay, điều này cũng đủ thời gian để cho CJ thu hồi kết quả nghiên cứu của ajwy.

Phía dưới bài viết tuyên bố thanh minh là quần chúng ăn dưa, thảo luận sôi nổi về sự nguy hiểm của kết quả nghiên cứu của ajwy.

"Có một số người chơi nói tin tức CJ công bố là thật, thoáng cái chết nhiều thành viên nòng cốt như vậy vốn là chuyện rất đau đớn, chẳng lẽ CJ sẽ phát điên đến mức lấy cái chết của người tiên phong làm bài giả sao?" Nhưng những bình luận này dù sao cũng là số ít, đại bộ phận quan điểm của người chơi đều là CJ đang giở trò mưu kế, ngăn cản phản đồ buôn bán thành quả nghiên cứu của ajwy.

Hòa thượng trông ngóng quần chúng ăn dưa bất đồng, Giang Vấn Nguyên vô cùng tin tưởng tuyên bố chính thức của CJ là thật!

Cậu trượt màn hình điện thoại di động, quay lại trang tuyên bố đăng thông tin cá nhân của kẻ phản bội. Lâm Chí Thành, con nghiện. Người đàn ông trong ảnh có ngoại hình lôi thôi, ánh mắt dại ra, sắc mặt vàng như nến. Con đường tài chính hiện tại của Lâm Chí Thành đã bị CJ chặt đứt hơn nữa hắn lại là con nghiện, chắc chắn rất cần tiền. Giang Vấn Nguyên hiện tại không ra tay thì đợi đến khi nào.

Sau khi lấy được thuốc tẩy rửa và thuốc mỡ bác sĩ Mã kê cho, Giang Vấn Nguyên gửi tin nhắn xin nghỉ nửa ngày cho Tả Tri Ngôn, trở về phòng mình khóa cửa lại. Sau khi cậu chuẩn bị xong, dựa theo phương thức liên lạc của Vĩnh Tiền cho cậu, dùng máy dự phòng gọi điện thoại cho Lâm Chí Thành.

Sau khi điện thoại kết nối, người đối diện phát ra một giọng điệu ngắn ngủi lại khàn khàn: "Alo?"

Giang Vấn Nguyên trực tiếp giải thích rõ mục đích: "Lâm Chí Thành, tôi muốn kết quả nghiên cứu của ajwy, anh ra giá đi."

Lâm Chí Thành cười lạnh hai tiếng: "Các người vừa mới phát xong tuyên bố, nhanh như vậy liền phái người đến thăm dò tôi. Anh có thực sự nghĩ tôi sẽ bị lừa không? Tại thời điểm này còn có người dám mua kết quả nghiên cứu của ajwy sao?"

Giang Hỏi Nguyên nói: "Vậy tôi phải làm thế nào để chứng minh thành ý của mình, anh mới chịu tin tôi đây?"

Tình cảnh hiện tại của Lâm Chí Thành đã không dám nhắc lại chuyện để Giang Vấn Nguyên công bố thông tin cá nhân trên diễn đàn, hắn trả lời: "Tôi không cần thành ý của anh, cho dù anh là người CJ phái tới cũng không sao cả. Gửi cho tôi 10 triệu (1000 vạn tệ = 35.348.700.000 VNĐ) , tôi sẽ đặt đồ vào thùng rác ở đâu đó rồi gửi địa chỉ cho anh. Một dòng tài khoản: xxxxxxxxx"

"Chờ một chút." Giang Vấn Nguyên nói, Tả Tri Ngôn đã giúp cậu lập một tài khoản không minh bạch, cách đây không lâu mới nhận được một khoản tiền lớn, đó là học phí Đan Hiểu Nhiễm và Vĩnh Tiền chủ động gửi cho cậu, số tiền này cộng thêm một ít tiền tiết kiệm trước kia của Giang Vấn Nguyên, miễn cưỡng có thể gom đủ 10 triệu. Giang Vấn Nguyên gửi 5 triệu vào thẻ của Lâm Chí Thành: "Bây giờ có thể chứng minh thành ý của tôi chưa? Nửa còn lại, chờ tôi lấy được kết quả nghiên cứu của ajwy sẽ lại gửi cho anh. Nhân tiện tôi nhắc nhở anh một câu, sau khi ăn xong anh hãy rời khỏi nhà hàng thức ăn nhanh Linh Linh, đi về phía đông hai trăm mét, sau đó rẽ về phía nam, tại ngã tư thứ hai có một văn phòng kinh doanh."

Lâm Chí Thành bị Giang Vấn Nguyên nói dọa đến toát mồ hôi lạnh: "Anh đang giám sát tôi!"

Giang Vấn Nguyên có thông tin cá nhân chi tiết của Lâm Chí Thành, cùng với việc từ chỗ Vĩnh Tiền biết được Lâm Chí Thành từ Giang Thành trốn đến Kinh Thị, lại mượn đội ngũ công nghệ thông tin cường đại của Tả Tri Ngôn, muốn tìm ra Lâm Chí Thành trước CJ một bước cũng không phải chuyện quá khó khăn. "Lúc này anh cũng nên tin tưởng tôi và CJ không liên quan, nếu giữa chúng ta có liên quan, anh đã sớm bị bắt tại chỗ rồi, cần gì phải gọi tiền cho anh. Tôi khuyên anh một câu, nên ra tay liền sớm xuất thủ, nếu tôi có thể tìm được anh thì CJ muốn tìm được anh cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi."

Lâm Chí Thành cắn răng, "Được, giao dịch này của anh, tôi đồng ý. Nhưng tôi không thể chờ anh nhận được hàng rồi mới nhận tiền, qua một giờ nữa, anh gửi cho tôi 5 triệu còn lại, tôi sẽ gửi địa chỉ hàng cho anh."

Lâm Chí Thành có thể là đang lừa gạt cậu, nhưng Giang Vấn Nguyên cũng không ngại, đây là phương thứ tiếp cận chân tướng gần nhất, cho dù là mất 10 triệu cũng có tính là cái gì: "Thành giao."

Lâm Chí Thành không nói nhiều nữa, trực tiếp cúp điện thoại. Giang Vấn Nguyên nghe tiếng tắt máy trong điện thoại, cậu có chút không rõ, vì sao Lâm Chí Thành cặn bã như vậy cũng có thể gia nhập CJ.

Một giờ sau, Giang Vấn Nguyên ngồi trên xe, thắt dây an toàn, đúng giờ đưa 5 triệu còn lại vào tài khoản của Lâm Chí Thành. Giang Vấn Nguyên cầm điện thoại di động chờ mấy chục giây, Lâm Chí Thành dùng tin nhắn gửi cho Giang Vấn Nguyên một vị trí: trong thùng rác màu xanh lá cây thứ hai từ trái sang phải.

Sau khi lấy được vị trí, Giang Vấn Nguyên thiết lập điều hướng, đua xe đến đích. Nơi đó là một nhà máy bỏ hoang, Giang Vấn Nguyên trực tiếp đỗ xe trước một dãy thùng rác đặt dựa vào tường, đội mũ và khẩu trang, sống mũi đeo kính râm. Sau khi xuống xe, trực tiếp nhắm thùng rác mục tiêu khiêng bỏ vào ghế sau xe, cũng không xác nhận bên trong có thứ cậu muốn hay không.

Giang Vấn Nguyên không lái xe về biệt thự sơn trang, mà lái đến bãi đậu xe gần nhà máy bỏ hoang. Sau khi dừng xe xong, Giang Vấn Nguyên đến ghế sau đổ hết đồ đạc trong thùng rác ra, ở trong bãi rác tìm thứ Lâm Chí Thành bỏ vào.

Thế mà Lâm Chí Thành lại không lừa gạt cậu, thật sự bỏ kết quả nghiên cứu của ajwy vào thùng rác.

Trong một bao tải, tất cả đều là những cánh tay bị gãy của con rối, những cánh tay bị gãy này không thể phản chiếu bởi gương, không thể chụp lại bởi điện thoại di động, chúng là con rối trong trò chơi thực sự. Như vậy phần lưu trữ văn tự đặt ở cùng một chỗ với con rối chính là ghi chép thành quả nghiên cứu của Trần Miên đối với con rối...

Đây không phải là một tài liệu lưu trữ nghiên cứu chính thức nhưng là một trong những thành viên nghiên cứu viết tay ghi chép tùy bút.

Đôi khi hắn ta còn ghi lại nỗi đau của mình khi thực hiện thí nghiệm với việc lãng phí hàng trăm con rối, đôi khi ghi lại nội dung thí nghiệm, đôi khi còn nóng nảy mắng Trần Miên là một con quỷ. Nội dung ghi chép tùy bút cũng không toàn diện nhưng từ đó có thể nhìn ra Trần Miên đối với con rối nghiên cứu rất rộng, từ con rối là cái gì, làm thế nào để phân hủy con rối, con rối sau khi phân hủy có tác dụng đặc biệt gì hay không, vật liệu từ trên người con rối có thể dùng để làm cái gì, v.v. Chỉ cần có thể nghĩ đến thí nghiệm, Trần Miên đều làm.

Từ trang đầu tiên đến nửa sau, Giang Vấn Nguyên nhìn thấy một đoạn điên cuồng dùng dấu chấm than:

"Trần Miên hắn nhất định là điên rồi! Nếu không làm sao có thể nghĩ ra thí nghiệm điên cuồng như vậy?! Con rối là gì, chúng tôi vẫn không biết! Anh ta cũng dám cho vào miệng??!!! Ai đó! Ngăn tên điên đó lại đi !!!!!"

Giang Vấn Nguyên trong lòng lộp bộp một chút, tiếp tục lật xuống mấy trang, tìm được đoạn tiếp theo:

"Không nghĩ tới ông đây lại có một ngày không để ý hình tượng cùng người ta tranh giành nghiên cứu phân... Toàn bộ kiểm tra hoàn tất, Trần Miên hắn ăn mảnh vụn của con rối, tất cả đã biến mất ... Ngạc nhiên!!!!!!!"

Trên trang cuối cùng của hồ sơ tùy bút, chỉ được viết một câu:

"Trần Miên ăn tổng cộng chín mươi chín con rối, ăn thêm một chút mảnh vụn của con rối đều sẽ phun ra toàn bộ, thân thể của hắn đã đạt tới cực hạn."

Nhìn đến đây, Giang Vấn Nguyên theo bản năng giơ ngón tay cái lên.

Trần Miên sao cái gì cũng dám ăn, hơn nữa còn ăn được chín mươi chín con rối!

Giang Vấn Nguyên khép lại ghi chép tùy bút, tuy rằng bên trong ghi chép chuyện Trần Miên ăn con rối nhưng không nói rõ mục đích của Trần Miên là gì. Chắc chắn Trần Miên phải có mục đích vô cùng đặc biệt mới có thể làm như vậy, mục đích này rất có thể không thể thông qua cơ hội ước nguyện vạn năng của trò chơi bàn tròn. Nếu không Trần Miên chỉ cần sử dụng con rối thông quan trò chơi là đủ rồi, căn bản không cần phải ăn chúng.

Mục đích của Trần Miên đến tột cùng là cái gì...

Hết chương 70

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info