ZingTruyen.Com

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh

CHƯƠNG 65: Tắm

foxpii_07

CHƯƠNG 65: Tắm

Edit: Foxpii

Với sự gia tăng số lượng trò chơi, số lượng người chơi cũ của trò chơi bàn tròn chiếm toàn bộ, số lượng người chơi tăng lên đáng kể. Tất cả mọi người ít nhiều đều sẽ chú ý đến vị trí hàng đầu của bảng xếp hạng tổng hợp bàn tròn.

Vốn có một bộ phận người chơi cũ cùng hướng với Giang Vấn Nguyên âm thầm quan sát cậu, muốn cùng cậu bấu víu quan hệ, nhưng bọn họ phát hiện động tác của Giang Vấn Nguyên không phối hợp, hai mắt không có tiêu cự, trong tay lại không có nạng, liền nhao nhao bỏ đi ý niệm tổ đội với Giang Vấn Nguyên. Đại lão tất nhiên lợi hại, nhưng đại lão bị thu đi thị lực hai mắt, có lẽ so với người chơi mới còn không bằng.

Người chơi mỗi người tìm đồng đội ở vòng này dựa theo phương hướng của mình. Giang Vấn Nguyên bị Lục Vũ đưa đến ven đường, nghe tiếng bước chân của người chơi đi ngang qua bên cạnh cậu, cuối cùng chỉ còn lại cậu và Lục Vũ nắm tay nhau vẫn đứng tại chỗ. Vòng trò chơi này, đồng đội của Giang Vấn Nguyên cũng chỉ có Lục Vũ.

Đợi đến khi tiếng bước chân đều biến mất, Giang Vấn Nguyên mới nói với Lục Vũ: "Chúng ta cũng nên xuất phát đi."

Lục Vũ cũng không sốt ruột, hắn chậm rãi giới thiệu tình huống trước mắt cho Giang Vấn Nguyên: "Hiện tại trời mây đen dày đặc, nhìn không ra thời gian là buổi sáng hay buổi chiều. Với trời mưa hiện tại thì mưa sẽ tiếp tục cho đến tối nay. Tôi đã quan sát môi trường xung quanh, con đường nhỏ là những con đường bùn được lát đá vụn, không bằng phẳng, bây giờ mặt đường đã tích tụ không ít vũng nước. Hai bên đường nhỏ đều là rừng rậm rạp, nhưng cũng không có hơi thở của dã thú cỡ lớn. Cậu lấy ra vũ khí ra phòng thân đi, đứng tại chỗ chờ tôi một lúc, tôi đi chém một nhánh cây thích hợp làm gậy cho cậu, rất nhanh sẽ trở về."

Giang Vấn Nguyên không buông tay Lục Vũ ra: "Chờ đã, bây giờ tôi không thể nhìn thấy gì, đề phòng có quái vật mạo danh anh để lừa gạt tôi, chúng ta hãy ước định một ám hiệu." Nói xong, cậu mở lòng bàn tay Lục Vũ ra, sau khi viết một chữ lên trên mới buông tay Lục Vũ, "Chờ anh trở về tìm tôi, tôi sẽ hỏi anh một vấn đề, mặc kệ tôi hỏi anh là thời gian, thời tiết hay là bất kỳ vấn đề gì khác, anh đều phải trả lời ám hiệu của chúng ta."

Lục Vũ thở dài: "Tôi đã có thể tưởng tượng được cậu sẽ hỏi vấn đề gì rồi."

"A, xem ra anh còn rất hiểu tôi." Giang Vấn Nguyên từ trong túi xách tìm ra chiếc dao quân đội Thụy Sĩ mới mua của mình, thì ra con dao quân đội Thụy Sĩ lần trước đưa cho Lữ Kỳ Diệu.

Sau khi Lục Vũ rời đi, chỉ còn lại một mình Giang Vấn Nguyên đứng trong mưa. Trong thế giới tối tăm vô tận, khi ở một mình thời gian như thể chậm lại. Giang Vấn Nguyên cảm giác chờ thật lâu thật lâu mới nghe được tiếng bước chân tiếp cận.

"Tôi về rồi." Nghe giọng Lục Vũ.

Giang Hỏi Nguyên dùng dao quân đội Thụy Sĩ chỉ vào hướng âm thanh: "Anh là ai?"

Lục Vũ có chút không tình nguyện phun ra một chữ một chữ: "Chu*" (朱)

(*[chu] này cũng đồng âm với [chu] heo. Chắc Nguyên Nguyên cay lắm mới trả thù ảnh thế đóa :)))

Giang Vấn Nguyên dường như không nghe ra ủy khuất trong giọng nói của hắn, thu hồi dao quân đội Thụy Sĩ, vươn tay về phía Lục Vũ: "Ám hiệu chính xác, chúng ta lên đường thôi."

Lục Vũ trước tiên kéo tay phải Giang Vấn Nguyên lên, đặt cây gậy đã gọt xong vào trong lòng bàn tay cậu sau đó mới vòng qua bên tay trái Giang Vấn Nguyên, cẩn thận tránh ngón cái, một lần nữa nắm lấy tay trái của cậu: "Tay cậu sao lại băng như vậy?"

Nhiệt độ trong trò chơi ước chừng 37 độ, trên người Giang Vấn Nguyên còn mặc áo len, tuy rằng bị mưa ướt đẫm nhưng tay cũng không nên lạnh lẽo như vậy mới đúng. Giang Vấn Nguyên ngữ khí rất nhạt: "Tôi tưởng rằng, anh làm mất tôi rồi, không tìm được tôi nữa."

Lục Vũ nắm chặt tay Giang Vấn Nguyên, thật lâu mới nói: ".... Làm sao có thể chứ, chắc chắn tôi có thể tìm thấy cậu mà. Không còn sớm nữa, chúng ta đi thôi."

Có Lục Vũ dắt đi, còn có gậy dẫn dắt, Giang Vấn Nguyên thuận lợi phát huy ra thành quả cùng huấn luyện viên huấn luyện ra, đi vô cùng ổn định, tốc độ cũng không chậm hơn người bình thường bao nhiêu.

Hai người đội mưa cẩn thận đi hồi lâu, Lục Vũ dẫn Giang Vấn Nguyên đi chậm lại.

"Mất 21 phút, chúng ta đến rồi. Cách chúng ta khoảng 30 mét, có một ngôi nhà ba tầng cũ*. Tuy nhiên, màu sắc của ngôi nhà không phải là tường ngói đỏ thông thường, mà là màu chuyển tiếp giữa trắng tinh khiết và vàng nhạt, có một số bức tường mọc đầy dây thường xuân. Ở vị trí tầng hai, đã có vài cửa sổ lộ ra ánh đèn chắc hẳn là người chơi ở lại."

(*hình ảnh)

Giang Vấn Nguyên dừng bước, túm lấy tay Lục Vũ dẫn hắn cùng nhau dừng lại: "Anh quan sát kỹ một chút, ngôi nhà cũ này còn có chỗ nào đặc biệt khác không?"

Lục Vũ đội mưa lại nhìn kỹ một chút: "Còn có chính là ngôi nhà được bảo dưỡng tương đối sạch sẽ, bên cạnh không có cỏ dại gì, góc tường phía đông nam có dấu vết cải tạo. Nói như vậy, trong ngôi nhà này hẳn là có NPC."

Giang Vấn Nguyên suy nghĩ một lát sau đó tiếp tục hỏi: "Vừa rồi anh nói trong nhà đã có người bật đèn, cho nên hiện tại sắc trời đã tối, sắp đến tối rồi sao?"

Lục Vũ đáp: "Vậy cũng không phải, là tầng mây không tan khiến sắc trời có chút tối. Căn cứ theo phán đoán của tôi thì ít nhất còn hơn ba giờ nữa trời mới tối."

Giang Vấn Nguyên nắm tay Lục Vũ, gậy trong tay phải điểm qua nửa vòng trên mặt đất, dẫn Lục Vũ quay đầu: "Vậy thời gian vẫn còn dư dả, chúng ta đi đầu kia của con đường nhỏ xem tình huống sau đó trở về cũng kịp. Ngoài ra, anh sử dụng điện thoại di động ghi lại thời gian một chút, để xem chúng ta đi bộ từ đây trong bốn mươi phút có lẽ sẽ có thể đi bộ đến vị trí ở phía bên kia con đường."

Đối với mệnh lệnh của Giang Vấn Nguyên, Lục Vũ không có nửa điểm thiếu kiên nhẫn: "Được, đều nghe lời cậu. Nhưng mà, có một chuyện..."

"Có việc gì cứ nói thẳng." Giang Vấn Nguyên bề ngoài lạnh nhạt nhưng trong lòng lại nghĩ đến một chuyện khác, phàm là Lục Vũ dám nói với cậu: "Mắt cậu không tiện thì không cần quan tâm quá nhiều" thì nhất định cậu phải cùng Lục Vũ cãi nhau tại chỗ. Giang Vấn Nguyên vẫn luôn nhớ rõ biểu hiện của Trần Miên trong mỗi vòng trò chơi trước đây, Trần Miên vô cùng cố kỵ bại lộ thực lực cùng thân phận. Hiện tại cho dù mắt cậu bị mù dẫn đến mất đi lực hành động cơ bản, cho dù trong lòng cậu kêu gào tận tình ỷ lại vào Lục Vũ nhưng Giang Vấn Nguyên cũng không thỏa hiệp, cậu vẫn muốn dựa vào chính mình đứng vững căn bản, đem thực lực của Lục Vũ giấu đi. Nếu Lục Vũ dám không nhận tình của cậu ...

Lục Vũ nhẹ nhàng kéo Giang Vấn Nguyên qua, quay về một góc 45 độ: "Vừa rồi cậu xoay người quay đầu, chúng ta nên đi về phía này mới đúng."

Giang Vấn Nguyên: "......" Rõ ràng là cậu tức giận với chính mình!

Hai người lại đi không ngừng, quay trở lại hướng cũ đã gần bốn mươi phút, Lục Vũ nói với Giang Vấn Nguyên: "Thời gian bốn mươi phút đã đến, tôi thấy cách đó khoảng năm trăm mét có một tòa nhà màu trắng. Nhìn từ xa, tòa nhà màu trắng này có chút tương tự với ngôi nhà cũ ở phía bên kia đường."

"Nói như vậy thì vị trí chúng ta tiến vào trò chơi, đại khái là ở chính giữa con đường nhỏ nối liền hai tòa nhà này." Giang Vấn Nguyên không khỏi bước nhanh hơn: "Chúng ta mau đi qua xem tòa nhà màu trắng kia rốt cuộc trông như thế nào."

Lục Vũ chỉ có thể nhanh chóng đuổi theo: "Cậu đi chậm một chút, phía trước có vũng nước, đừng ngã!"

Hai người đi tới trước tòa nhà màu trắng, đã hoàn toàn bị mưa dầm ướt sũng.

Ánh mắt Lục Vũ vô cùng tận trách Giang Vấn Nguyên: "Tòa nhà màu trắng này cùng phong cách kiến trúc với ngôi nhà cũ mà tôi vừa nhìn thấy ban nãy, hơn nữa tôi đoán thời gian chúng xây dựng hẳn là tương tự nhau. Tuy nhiên, ngôi nhà cũ này có bốn tầng, chiếm diện tích lớn hơn một chút so với phía bên kia. Chúng ta có muốn quay lại ngôi nhà ba tầng ở phía bên kia không?"

Giang Vấn Nguyên lắc đầu: "Nếu hai tòa nhà này chênh lệch không lớn, vậy thì chúng ta ở chỗ này đi. Nếu chúng ta tiếp tục đi mưa sẽ bị bệnh, mất nhiều hơn được."

"Vậy được rồi, chúng ta sẽ ở lại đây." Lục Vũ dẫn Giang Vấn Nguyên đi tới trước ngôi nhà bốn tầng: "Kế tiếp có ba tầng bậc thang cao ba mươi cm, cậu cẩn thận một chút."

Giang Vấn Nguyên đã được huấn luyện trạng thái mù mắt như thế nào khi đi bậc thang, cậu rất thoải mái liên tục bước lên ba bậc thang, trên đầu rốt cục cũng có mái hiên chắn mưa. Ngay sau đó ở mặt đất phẳng đi một đoạn đường ngắn, Giang Vấn Nguyên nghe được tiếng đẩy cửa két —— âm thanh này có chút nặng nề: "Là cửa gỗ sao?"

Lục Vũ nói: "Đúng vậy, là cửa gỗ song hợp."

Giang Vấn Nguyên ồ một tiếng: "Tiếng mở cửa nghe có vẻ cửa gỗ này đã được vài năm rồi. "

Lục Vũ nhẹ nhàng nói: "Ừm, cậu đoán không sai, cửa quả thật rất cũ. Chúng ta vào trong thôi."

Sau khi Lục Vũ đi vào căn nhà bốn tầng liền không nói gì nữa, hắn dẫn Giang Vấn Nguyên đi một vòng ở lầu một, đẩy từng cánh cửa ra, đi vào nhìn một cái rồi lại đóng cửa lại. Khi Giang Vấn Nguyên đếm đến mười hai, Lục Vũ mới nhẹ giọng nói: "Lầu một không có người chơi, hơn nữa cũng chỉ có một phòng ngủ mà chúng ta đang ở."

"Vậy tại sao không có ai ở?" Giang Vấn Nguyên hỏi.

Lục Vũ có chút khó nói một lời nói: "Có lẽ bởi vì nơi này là phòng ngủ chính, tràn ngập phong cách Gothic. Về phần cụ thể trông như thế nào thì tôi sẽ không hình dung với cậu. Chúng ta hãy ở đây đi."

Từ giọng điệu của Lục Vũ, Giang Vấn Nguyên có thể nghe ra hắn không thoải mái với phòng ngủ chính này, nhưng hiện tại cậu hành động không tiện cũng không có biện pháp đổi lên lầu hai ở. Giang Vấn Nguyên cân nhắc một hồi, nghĩ ra một biện pháp có thể khiến Lục Vũ nhanh chóng thích ứng với phòng ngủ. Trên thế giới này, cũng chỉ có Giang Vấn Nguyên mới có thể cảm thấy một người chơi có thể lấy được mấy trăm con rối trong trò chơi bàn tròn cần trấn an.

Giang Vấn Nguyên nói với Lục Vũ: "Chúng ta dầm mưa lâu như vậy, nên đi tắm rửa trước. Tôi hành động không thuận tiện, chúng ta cùng nhau tắm đi."

Lục Vũ thiếu chút nữa bị nước miếng của mình làm sặc, hắn kịch liệt ho khan hai tiếng: "Cậu, cậu vừa rồi nói cái gì?"

Giang Vấn Nguyên lạnh nhạt nói: "Tôi, tắm rửa, cùng anh."

Lục Vũ có chút thẹn thùng: "Được."

Giang Vấn Nguyên cười ha hả hai tiếng: "Chỉ tắm rửa."

Tuy rằng mắt Giang Vấn Nguyên không nhìn thấy nhưng cậu hoàn toàn có thể tưởng tượng ra biểu tình của Lục Vũ bây giờ như thế nào. Nhưng Giang Vấn Nguyên một chút cũng không đồng tình với Lục Vũ, bọn họ không có thịt để ăn trách ai đây, chẳng lẽ cậu còn có thể cùng một người xa lạ làm cái gì khác?

Lục Vũ cũng không yên tâm để Giang Vấn Nguyên một mình hành động, hắn dẫn Giang Vấn Nguyên từ trong tủ quần áo lấy quần áo ra thay giặt sau đó mới dẫn Giang Vấn Nguyên cùng nhau đi vào phòng tắm. Phòng tắm chính rất lớn, còn có một bồn tắm có thể chứa hai người, nhưng Giang Vấn Nguyên và Lục Vũ đều không có ý định sử dụng nó. Lục Vũ vừa giảng giải cho Giang Vấn Nguyên kết cấu trong phòng tắm, vừa nhìn chằm chằm Giang Vấn Nguyên cởi quần áo.

Khi Trần Miên còn sống, hắn tìm mọi cách rèn luyện năng lực của Giang Vấn Nguyên, khi đó Giang Vấn Nguyên đắm chìm trong sắc đẹp của Trần Miên, cái gì khổ cũng chịu ăn, dáng người vô cùng tốt. Trần Miên qua đời, tinh thần Giang Vấn Nguyên bị đả kích, hình thể nhanh chóng gầy đi, rất lâu sau cũng không thể bù đắp được.

Trong lúc vô tình tiến vào trò chơi bàn tròn, huấn luyện thể lực của Giang Vấn Nguyên đột nhiên đề cao một bậc thang, so với khi Trần Miên còn sống còn khắc khổ hơn. Đến Kinh thị thì càng thêm khoa trương, có nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng huấn luyện, kết thúc huấn luyện có bác sĩ massage bảo dưỡng, một ngày ba bữa có chuyên gia dinh dưỡng chuyên môn chế tạo gói dinh dưỡng. Cân nặng của Giang Vấn Nguyên khôi phục ổn định, dáng người so với trước khi Trần Miên xảy ra chuyện còn mạnh mẽ hơn nhiều. Không chỉ có thế, làn da của Giang Vấn Nguyên cũng rất tốt, mùa hè cậu thường xuyên phơi nắng, ánh nắng chói chang làm cho làn da sẫm màu, dưỡng nửa mùa đông dưỡng trở lại.

Giang Vấn Nguyên dựa lưng vào tường, buông gậy ra, hai tay chéo nhau nhấc vạt áo lên, cởi áo, lộ ra eo nhỏ trắng nõn cùng vai rộng mạnh mẽ. Trong tiếng hít thở có chút dồn dập của Lục Vũ, Giang Vấn Nguyên cởi quần ra, quần rộng thùng thình dọc theo đường cong duyên dáng chân dài trượt xuống mặt đất. Giang Vấn Nguyên đá quần dài ra, lại thoải mái cởi quần lót xuống, chậm rãi theo tiếng nước đi đến vòi hoa sen đã ra nước nóng.

Lục Vũ nhìn Giang Vấn Nguyên thư giãn tứ chi dưới vòi hoa sen, thật ghen tị với từng giọt nước rơi trên người cậu!

Nhưng mà, hắn cái gì cũng không thể làm, chỉ có thể phật hệ cho Giang Vấn Nguyên ánh mắt: "Vừa rồi khi chúng ta tiến vào tòa nhà này, trong đại sảnh có bốn người chơi. Phản ứng của họ có hơi lạ một chút, khi chúng ta đứng bên ngoài cửa và đẩy cửa ra, bọn họ không nhận thấy chúng ta, mãi cho đến khi chúng ta bước cả hai chân vào nhà, bọn họ dường như mới giật mình phản ứng lại có người mở cửa vào nhà."

"Còn nữa, cậu hẳn là cũng nghe được." Lục Vũ vô cùng chân chó đưa dầu gội đầu cho Giang Vấn Nguyên: "Trong tòa nhà này không tìm thấy NPC."

Hết chương 65

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com