ZingTruyen.Info

[HOÀN][ĐAM MỸ][EDIT] NGƯỜI ĐÀN ÔNG TÔI THEO ĐUỔI 7 NĂM YÊU NGƯỜI KHÁC RỒI

CHƯƠNG 42

trinhyi

Đã lâu rồi Phùng Dã chưa thấy Trương Phong Hòa khóc.

Có bao giờ chứ?

Hình như có một năm, hắn nói không thích đàn ông khóc lóc sướt mướt trước mặt mình, kể từ đó không bao giờ thấy Trương Phong Hòa khóc.

Cho dù sau này xảy ra chuyện gì, Trương Phong Hòa vẫn luôn nhẫn nhịn chịu đựng. Lúc thấy hắn cùng Lộ Nhất Minh bên nhau, cậu cũng miễn cưỡng cười cười nói chúc mừng.

Hiện tại nhìn Trương Phong Hòa không chút che giấu, khóc lóc trước mặt mình, Phùng Dã không nói nên lời.  Đau lòng vô cùng. Trương Phong Hòa chắc hẳn đã chịu nhiều uất ức.

Duỗi tay đem người ôm vào trong lòng ngực, lực đạo đặt trên người Trương Phong Hoà lớn đến kinh người. Trong mắt lập loè quang mang, thâm thúy mà kiên định.

Trương Phong Hòa không biết mình khóc bao lâu, chỉ biết bản thân ngã vào lòng ngực ấm áp, được đối phương lên tiếng trấn an, nhẹ nhàng mơn trớn cậu, chờ đến khi cậu hồi phục lại tinh thần, giọng nói đã khàn. Cậu giương mắt, đẩy Phùng Dã.

Ánh mắt Phùng Dã ngập tràn chờ mong. Hắn muốn Trương Phong Hoà cho mình đáp án.

Trương Phong Hoà lâm vào mê mang. Trong đầu cậu hiện ra 2 ngã đường, 1 bên là đồng ý, 1 bên là từ chối. Không ai có thể giúp cậu chọn, chỉ có thể dựa vào lòng mình.

Trương Phong Hòa nhắm mắt, nói :"Cho tôi thời gian, được không?"

Nghe được đáp án, ánh mắt tràn ngập chờ mong của Phùng Dã chùng xuống. Trương Phong Hoà do dự như đẩy Phùng Dã xuống hố, sẽ luôn tục bị dày vò cho đến khi biết được câu trả lời.

"Đại khái...... Muốn bao lâu?" Phùng Dã giọng  có chút khô khốc.

"3 ngày sau sẽ cho anh đáp án."

Trương Phong Hòa rốt cuộc vẫn là lùi bước, cậu không dám lựa chọn lúc này. Cậu cần yên tĩnh, cần thời gian.

3 ngày, hẳn là đủ cho cậu suy nghĩ.

Đem mình nhốt trong phòng, lăn qua lộn lại vẫn không ngủ được. Cậu biết mình vẫn còn tình cảm với Phùng Dã, tuy đã mất đi phân nửa nhưng hôm nay nghe Phùng Dã nói, cậu vẫn cảm thấy xúc động. Tâm bắt đầu dao động, từ lúc bắt đầu đối Phùng Dã không tín nhiệm, đến bây giờ dần dần bắt đầu tin tưởng Phùng Dã thật tâm.

Không rõ mình ngủ lúc nào, Trương Phong Hoà tỉnh lại khi nghe thấy tiếng chuông báo thức đã báo thật lâu, cậu xoa đôi mắt, nhìn đồng hồ, biết mình muộn lập tức rời giường đi rửa mặt. Ra khỏi cửa, nhìn cách vách cửa vẫn đóng chặt, cậu lộ vẻ tươi cười.

Nghiễm nhiên trong lòng đã có đáp án.

Trương Phong Hòa quyết định, chờ buổi tối trở về liền nói cho Phùng Dã.

Vì trễ giờ, Trương Phong Hoà không ngồi tàu điện ngầm mà gọi xe đến công ty. Ngồi trên xe, mí mắt cậu nháy, trong lòng bỗng thấy hoảng. Xe chạy rất nhanh, lúc đầu Trương Phong Hoà không để ý, cho đến khi nghe được tiếng phanh gấp, xe đụng trúng trụ cầu ven đường, cả người cậu mất thăng bằng, đầu đập vào cửa sổ xe, máu chảy đầy mặt....

Xung quanh ồn ào, bên tai nghe được tiếng la hét tiếng còi xe, Trương Phong Hoà trước khi mất đi ý thức, đột nhiên có chút hối hận khi ra khỏi cửa không nói câu trả lời của mình cho Phùng Dã, cậu nguyện ý một lần nữa bắt đầu.

Muốn làm thật sự không nên chờ, có lời muốn nói xin hãy nói.

*

Phùng Dã vẫn luôn đợi Trương Phong Hoà, nhưng hắn không ngờ, hắn lại nghe được tin Trương Phong Hoà gặp nạn.

Bệnh viện gọi điện thoại đến, trong đầu ong một tiếng, trống rỗng. Di động rớt khỏi tay, rơi trên mặt đất. Phùng Dã không bận tâm, vội lấy chìa khoá xe lao ra khỏi nhà, dùng tốc độ nhanh nhất đến bệnh viện.

Trương Phong Hòa bị thương không nặng, lúc này đã nằm ở phòng bệnh thường, tài xế so với cậu nặng hơn, vẫn còn đang ở phòng cấp cứu. Khi gặp Trương Phong Hoà nằm trên giường bệnh, đầu quấn băng vải trắng, sắc mặt tái nhợt hôn mê, thiếu chút nữa là tiêu đời.

Hắn vịn cửa, không thở nổi.

Hắn thật sự không tin, người hôm qua vẫn còn đứng trước mặt, lúc này lại đang nằm trên giường bệnh không thể nhúc nhích. Hai chân run rẩy, Phùng Dã kiên cường chống đỡ mới không ngã. Làm thủ tục trả tiền thuốc men xong, chuyển cậu từ phòng bệnh thường đến phòng bệnh VIP, vội vàng hết 1 ngày nước còn chưa uống, lại cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi ngồi bên cạnh chiếu cố cậu.

Suốt đêm không chợp mắt.

Tuy Trương Phong Hoà không nguy hiểm tính mạng nhưng bác sĩ nói không có khả năng tỉnh lại. Phùng Dã trong lòng bất ổn, cảm thấy bệnh viện thối nát này chữa trị cũng không xong. Nếu người thật sự không có gì tại sao không tỉnh lại? Gắt gao nắm chặt tay Trương Phong Hoà, nhìn gương mặt cậu ngủ say, hắn không dám chợp mắt.

*

Hắn muốn đợi Trương Phong Hoà, đợi cậu tỉnh lại.

Khoé mắt đều là vành đen, đôi mắt vì cả đêm không ngủ đều là tơ máu, Phùng Dã lại không cảm thấy mệt, hắn chống đỡ tinh thần, muốn người đầu tiên cậu thấy khi tỉnh lại là hắn.

Không biết chờ qua bao lâu, Phùng Dã cảm giác được ngón tay Trương Phong Hoà giật giật, tâm vọt lên cổ họng, vội ngẩng đầu nhìn về phía Trương Phong Hòa, nhìn thấy đôi mắt đẹp của người kia nhìn hắn, khàn khàn lên tiếng,"Phùng........Dã.......?"

Giọng nói rất nhẹ, chậm rãi.

Nhưng Phùng Dã nghe rõ, một đêm hoảng loạn như tức nước vỡ bờ. Hốc mắt đầy nước, chua xót nức nở nói :"Là anh."

Hai mắt đẫm lệ mơ hồ, Phùng Dã dường như thấy được Trương Phong Hoà mỉm cười. Nụ cười như trút được gánh nặng.

*

Tai nạn xe cộ xảy ra trong chớp mắt, trong đầu Trương Phong Hoà hiện lên rất nhiều hồi ức, tựa như cuộc sống chỉ là một bộ phim chiếu chậm. Khi đó cậu cho rằng mình chết rồi, mất máu đến mơ hồ, làm cậu mất đi ý thức.

Cậu không tin mình sẽ tỉnh lại, cũng không nghĩ người đầu tiên mình nhìn thấy là Phùng Dã.

Cậu còn nhớ rõ trước khi hôn mê, mình vẫn còn chưa trả lời Phùng Dã. Lần này suýt nữa thì gặp Tử Thần làm cậu biết có 1 số việc không thể chờ. Cậu không màng đến vết thương, muốn nói cho Phùng Dã đáp án, cậu há miệng thở dốc muốn nói cái gì, nhưng vọng lại là ê ê a a.

Không có sức lực.

Đến cả nói chuyện cũng không còn sức.

Phùng Dã nhìn cậu muốn nói chuyện, vội trấn an vỗ mu bàn tay :"Đừng gấp, muốn nói gì chờ thân thể khoẻ lại cũng không muộn."

Nghe Phùng Dã nói xong, Trương Phong Hoà cầm tay Phùng Dã, rất nhẹ nhưng cũng làm cậu mệt muốn chết. Phùng Dã đan ngón tay vào cậu, không bao giờ có thể tách ra.

Lần ngoài ý muốn này thật giúp Trương Phong Hoà nhìn rõ tâm mình. Cậu không muốn nói trái sự thật nữa, cậu vẫn còn yêu Phùng Dã.

Ngày xuất viện, Trương Phong Hoà hỏi Phùng Dã :"Anh thật sự không muốn biết đáp án à?"

Thật sự, có rất nhiều chuyện nói trúng.

Ở bệnh viện hơn nửa tháng, Phùng Dã
chiếu cố Trương Phong Hòa cẩn thận tỉ mỉ. Cẩn thận săn sóc, không than phiền. Trước kia Phùng Dã không bao giờ làm được. Không biết từ khi nào , Phùng Dã thay đổi đến mức này. Trương Phong Hòa lúc này mới ý thức được, cậu vẫn luôn giả bộ không nhìn thấy.

Phùng Dã đối xử tốt với cậu, cậu liền muốn né tránh. Sẽ nghi ngờ đối phương, sẽ nghĩ đối phương có mục đích riêng.

Nhưng hiện giờ, lại cảm thấy rất vui mừng.

Phùng Dã không nghĩ Trương Phong Hoà sẽ nhắc đến, khi Trương Phong Hoà xảy ra tai nạn, Phùng Dã dành thời gian chăm sóc Trương Phong Hoà, muốn cậu nhanh chóng khoẻ mạnh. Đối với tình yêu, sự tồn tại của đối phương mới thật sự quan trọng.

Nhìn Trương Phong Hoà cười, tâm Phùng Dã nhảy dựng.

Hệt như có sẵn quả pháo nổ trong lòng hắn, hoảng sợ không ngừng. Hắn nuốt nuốt nước miếng, khẩn trương hỏi: "Đáp án của em là?"

Dứt lời, trả lời dành cho hắn là xúc cảm mềm mại trên môi.

Trương Phong Hoà bước lên, ôm cổ hắn, hôn nhẹ. Đại não Phùng Dã nháy mắt tỉnh táo, lập tức giành quyền chủ động, ôm eo cậu, hôn sâu.

Hai người chỉ hôn một lát liền buông ra, Phùng Dã ghé vào bên tai Trương Phong Hoà, thở gấp :"Đừng.......Rời xa anh."

Trương Phong Hòa lỗ tai nóng lên, trong lòng ấm áp.

Cùng Phùng Dã hợp lại, Trương Phong Hoà cũng không giấu Triệu Lệ, sau khi trở về liền nói cho hắn nghe. Triệu Lệ mới đầu rất bất mãn, la hét muốn chạy đến thành phố S gặp Phùng Dã, cho đến khi nghe được Trương Phong Hoà gặp tai nạn, yên lặng một hồi, sau đó nói :"Trương Phong Hoà! Chuyện lớn như vậy mà bây giờ mới nói với tao?!!!!"

Không quá mấy ngày, Triệu Lệ thật sự chạy đến thành phố S. Chỉ là đến không phải vì Phùng Dã mà là tra tấn Trương Phong Hoà.

Lúc Triệu Lệ đến, không quên mang một đống đồ bổ, bao lớn bao nhỏ đưa cho  Trương Phong Hòa, để cậu bồi bổ thân mình. Trong phòng bếp đã có sẵn một nồi canh xương hầm, là Phùng Dã tỉ mỉ chuẩn bị. Quay đầu thấy Triệu Lệ tay cầm nhiều đồ đến. da đầu tê dại. Phùng Dã đang đứng trong bếp bận rộn đi ra nhìn thấy những thứ này, không nói hai lời mà nhận lấy.

Triệu Lệ nhìn thấy Phùng Dã mặc tạp dề bước ra, không dám tin  :"Phùng Dã, không cần vì tôi đến mà anh mua tạp dề mặc sẵn chứ hả?" 

Trương Phong Hòa nghe vậy thiếu chút nữa bị sặc,  Phùng Dã tức đến bể mũi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info