ZingTruyen.Info

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 252:

Editor: Nguyệt

Suy cho cùng, ấn tượng của Raul đối với Ariel vẫn chỉ dừng lại ở tính cách lạnh lùng tàn bạo. Nói nhiều sai nhiều, vì để giữ mình, ông quyết định giữ miệng cẩn thận.

Bốn mươi phút trôi qua, đã có gần một nửa binh sĩ bị tha ra ngoài. Ai nấy mặt mày tái nhợt, chân tay bủn rủn, miệng chảy nước bọt, trông thật thê thảm.

Về sau mười vệ binh cũng không đủ dùng nên Raul đành bảo lính hậu cần giúp một tay.

Mấy binh sĩ bị tha ra lúc sau được đối xử tốt hơn nhiều. Có lính hậu cần tham dự, tối thiểu họ cũng được đặt nằm ngay ngắn trên mặt đất, chứ không như mấy tên muời phút đầu đã bị vệ binh tha ra ngoài ném chỏng chơ trong góc phòng theo lệnh Ariel.

“Ừ, không tồi.” Ariel gật gù nhìn số liệu các đản thương hiển thị trên màn hình phòng điều khiển. Các binh sĩ này bị thương trí mạng trong quá trình huấn luyện nên buộc lòng phải rời khỏi không gian huấn luyện. Số còn lại tuy đều bị thương nhưng vẫn có khả năng hoàn thành bài huấn luyện.

Nhìn đống “thi thể” nằm trong phòng qua lớp kính thủy tinh, Ariel thở dài bất đắc dĩ. Hơn một nửa binh sĩ không thể hoàn thành nội dung huấn luyện. Với trạng thái này thì làm sao chống lại người tiến hóa vượt trội sắp sửa xuất hiện?

“Cái đống rác ở góc phòng kia, nhốt hết vào phòng tạm giam ba ngày. Số còn lại chịu huấn luyện trừng phạt cấp độ 3.” Ariel nói đơn giản hai câu liền quyết định vận mệnh của đám lính đáng thương kia, trong đó một số binh sĩ thân thể cường tráng vừa mới tỉnh lại nghe xong lại muốn ngất thêm lần nữa.

Vệ binh với lính hậu cần hưng phấn ra mặt. Ngày thường bị đám binh sĩ này hành hạ nhiều rồi, giờ khó khăn lắm mới có cơ hội nhìn bộ dạng thê thảm này, họ mừng đến phát khóc lên được.

Các vệ binh mặt mày sung sướng, hưng phấn cứ như cắn thuốc, tranh nhau đưa đống “thi thể” nọ vào phòng tạm giam, làm không biết mệt. Ariel nghĩ, nếu hắn không đứng đây, có khi bọn họ còn ngửa mặt lên trời cười dài một tràng để thể hiện tâm trạng sung sướng cũng nên.

Quan hệ giữa vệ binh với binh sĩ không khác gì mèo và chuột, vậy mà vệ binh ở đây lại bị ức hiếp đến thảm, đủ thấy binh sĩ trong căn cứ khó chơi thế nào.

Ariel nhếch môi cười: Thành phần cá biệt à? Đã làm thủ hạ của hắn thì có hổ báo mấy cũng phải thành “học sinh ngoan”.

Hai mươi phút nữa lại trôi qua. Một đản thương màu đen trong phòng huấn luyện mở ra mà không trong tình trạng tia điện chớp lóe.

Chung Thịnh quân trang sạch sẽ từ bên trong bước ra. Ngoài mái tóc ướt mồ hôi, hơi thở dồn dập, trông anh vẫn khá bình thường, có vẻ không bị thương chỗ nào.

Không đến ba mươi giây sau, Chung Thịnh đã đứng sau Ariel: “Báo cáo trưởng quan, nhiệm vụ đã hoàn thành.”

Ariel quay lại nhìn anh, lúc lướt đến cổ áo nới lỏng, ánh mắt trở nên nóng bỏng.

“Thượng úy Raul.”

“Có thuộc hạ.”

“Anh nên đi làm báo cáo đi thôi.”

Raul: …

Đuổi khéo “sĩ quan chỉ huy lâm thời tiền nhiệm” của căn cứ ra ngoài, Ariel nhấn một cái nút, lớp kính trong suốt biến đổi thành kính một chiều, che khuất mọi hình ảnh bên trong phòng điều khiển.

Vệ binh với lính hậu cần ở bên dưới đưa mắt nhìn nhau. Tình huống gì đây?

“Lại đây.” Giọng Ariel khàn khàn, đôi mắt lam dần trở nên sâu thẳm.

Chung Thịnh mới đầu ngạc nhiên rồi nhanh chóng chuyển thành ngượng ngùng. Ánh mắt Ariel quá trắng trợn, làm anh muốn giả vờ không hiểu gì cũng không được.

“Ariel …” Chung Thịnh gọi hắn một tiếng với vẻ khó xử. Anh không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào của Ariel, nhưng bây giờ thực sự … không phải thời điểm thích hợp.

Ariel bật ra tiếng cười trầm thấp: “Anh không định làm bây giờ. Em căng thẳng cái gì?”

Chung Thịnh nhất thời quẫn bách, làn da lúa mạch ửng lên màu hồng khả nghi.

Ariel nhìn biểu cảm kìm nén lộ ra trong vô thức đó của Chung Thịnh mà nhất thời hứng khởi. Thân là sĩ quan chỉ huy, hắn không thể làm chuyện gì “khác người” trong tình huống này được. Nhưng nếu là một chút “ngọt ngào” không ảnh hưởng đến toàn cục thì không sao.

Tay đặt sau gáy Chung Thịnh kéo anh cúi xuống, Ariel vươn lưỡi liếm lên cánh môi dày của Chung Thịnh.

Chung Thịnh phối hợp mở miệng ra. Nhưng người ta lại không đi vào, chỉ vờn quanh cánh môi anh, cọ mút trêu chọc.

Cảm giác đầu lưỡi rê trên bờ môi mềm mại mà ướt át khiến Chung Thịnh tê dại. Nhắm chặt hai mắt muốn kìm nén ham muốn do cảm giác tê dại gợi lên, nhưng thử mấy lần đều không được. Thế là anh há miệng ngậm lấy cái lưỡi đầy khiêu khích của Ariel.

Ariel vẫn luôn chiếm thế chủ động trong quan hệ tình ái của hai người. Nhưng thỉnh thoảng hắn lại muốn thấy Chung Thịnh lúc chủ động sẽ thế nào.

Chậm rãi lùi về sau, từ từ dẫn dắt môi lưỡi Chung Thịnh quyện sâu vào miệng mình. Chẳng biết từ bao giờ, nụ hôn do Ariel khơi mào nay đã trở thành Chung Thịnh ôm gáy Ariel hôn ngấu nghiến.

Cái lưỡi Chung Thịnh rất dày, hơi nóng hơn bình thường, kỹ thuật khá là vụng về. Ngay cả người không nhiều kinh nghiệm như Ariel cũng nhìn ra được sự ngây ngô của anh.

Âm thầm khinh bỉ bản thân một phen, Ariel quyết định sau này sẽ cho Chung Thịnh thêm cơ hội để luyện tập với mình nhiều hơn.

Hai người quấn lưỡi vào nhau. Trong vô thức, Chung Thịnh bộc lộ ra sự mạnh mẽ xâm chiếm của mình, liếm hôn từng ngóc ngách trong khoang miệng đối phương, ngay cả nơi sâu nhất cũng không bỏ qua. Dưới sự dung túng của Ariel, Chung Thịnh cứ thế hôn đã miệng, đến khi lưu luyến mở mắt ra thì thấy bên môi Ariel vương sợi bạc, ánh mắt yêu chiều nhìn chăm chú vào mình.

Tức thì mặt Chung Thịnh đỏ lựng. Bấy giờ anh mới nhận ra mình đã làm gì. Bàn tay vẫn còn ôm chặt lấy gáy cùng vòng eo của Ariel. Hai người gần sát nhau, cảm nhận được rất rõ trạng thái “súng đã lên nòng” của nhau.

Ariel bỗng nổi hứng trêu chọc, hỏi với giọng bỡn cợt: “Vừa rồi cảm giác tuyệt chứ?”

Chung Thịnh hai mắt đảo loạn, miệng ấp úng không ra lời.

“Anh mong là tối nay em cũng chủ động như thế.” Ariel cố tình phả khí bên tai Chung Thịnh, âm cuối lên cao khiến Chung Thịnh run rẩy cõi lòng.

Từ lúc rời khỏi tinh cầu thủ đô đến giờ đã hơn hai tháng trôi qua, do sống trong phi thuyền không có không gian riêng tư nên hai người vẫn chưa có cơ hội để thân mật.

Mặc dù với cả hai nhẫn nhịn chẳng phải việc gì khó khăn, nhưng bảo một đôi yêu nhau thắm thiết hai tháng liền không được tiếp xúc da thịt thì thật là tàn nhẫn.

Nay đến căn cứ, Ariel làm sĩ quan chỉ huy tất nhiên là có phòng riêng. Chung Thịnh là phó quan đương nhiên sẽ ở căn phòng sát bên cạnh, chính xác ra thì là phòng ngủ nhỏ trong phòng của sĩ quan chỉ huy, tương đương với căn hộ hai phòng ngủ.

Có điều kiện thuận lợi như vậy, làm gì có chuyện Ariel bỏ qua cho anh đêm nay. Nói thực ra thì bản thân Chung Thịnh cũng có ham muốn.

“Được.”

Nhìn vào đôi mắt xanh ấy trong khoảng cách gần sát thế này, Chung Thịnh không tài nào suy nghĩ được gì khác, chỉ biết đáp lại theo phản xạ.

Nhưng mà … khoan đã, vừa rồi ngoài chuyện bảo mình chủ động ra, hình như Ariel còn nói gì nữa thì phải?

Chung Thịnh lắc lắc đầu, ánh mắt dần trở nên tinh táo. Tức thì vẻ mặt quẫn bách, bởi vì anh nhớ ra lời Ariel vừa nói.

“Anh mong là màn dạo đầu đêm nay sẽ do em chủ động, bao gồm cả … mở rộng nơi ấy …”

Nhìn Ariel chỉnh trang lại y phục, khôi phục trạng thái “trưởng quan nghiêm túc”, Chung Thịnh không khỏi khóc thầm. Ngài Ariel nhiễm thói hư rồi. Bảo anh tự mở rộng ư, sao lời nói hạ lưu như vậy lại có thể thốt ra từ miệng ngài ấy chứ …

Kính một chiều lại khôi phục trạng thái thủy tinh trong suốt. Đám vệ binh phía dưới lại hưng phấn nhìn chằm chằm Ariel, chờ mong hắn báo số hiệu đản thương rồi họ lại tiếp tục công cuộc “tha xác chó”.

Bọn họ chờ cơ hội làm thế với đám lính kia từ lâu rồi.

Nhìn đám người hưng phấn bên dưới, Ariel không kìm được giật giật khóe miệng. Lũ cá biệt kia rút cuộc là làm chuyện gì người người căm hận mà khiến các vệ binh với lính hậu cần phấn khích đến mức này?

“Mười phút đã qua. Lính hậu cần có thể về cương vị công tác. À phải rồi, bữa tối hôm nay …” Nói đến đó, Ariel nhìn lướt qua số đản thương còn chưa mở, nhếch môi cười, “Chỉ cần chuẩn bị lượng thức ăn bằng một phần ba bình thường là được. Tôi nghĩ hôm nay khả năng sẽ có rất nhiều người phải đói bụng.”

“Tuân lệnh trưởng quan!” Các anh lính hậu cần mặt mày tươi cười rạng rỡ rồi lại trông có vẻ dữ tợn, đáp lời Ariel với giọng chỉnh tề vang dội.

Chương 253:

Editor: Nguyệt

Bọn khốn kiếp kia, ngày thường bắt nạt bọn này cho lắm vào! Suốt ngày kén cá chọn canh, chê đồ ăn dở tệ, không biết làm các món phong phú. Bây giờ bị bỏ đói rồi đấy, thỏa mãn chưa! Trưởng quan, làm tốt lắm! Tiếp tục dạy dỗ bọn súc sinh này đi!! (#▽#)

Ariel nhướn mày, tâm trạng khá là vui vẻ. Tốt lắm, cái đám “đầu gấu” này là điển hình của loại không ai thương ai quý, ngay cả lính hậu cần mà cũng làm mất lòng được đến mức độ này. Nhưng điều này rất có lợi cho kế hoạch của hắn. Hắn muốn đám binh sĩ kia hoàn toàn mất đi năng lực đối kháng với mình. Hắn không tin đám lính ăn còn chẳng no đó có thể gây ra chuyện gì đáng gờm.

“Trong số các anh ai là phó trưởng quan bộ phận hậu cần?”

“Có tôi!” Một người đàn ông trung niên tóc xám tiến lên một bước trình diện.

“Nói với thượng úy Raul, từ hôm nay trở đi, tất cả tài nguyên của bộ hậu cần đều phải quản lý chặt chẽ cho tôi, đặc biệt là thực phẩm. Tôi không muốn nghe bất kỳ tin tức thực phẩm bị trộm cắp nào. Anh đã hiểu chưa? Nếu có người dùng vũ lực uy hiếp, tôi cho phép các anh dùng súng áp chế.”

Người đàn ông trung niên kia mắt sáng như đèn pha, lớn tiếng đáp: “Tuân lệnh!”

Ông nhìn ra được thủ trưởng mới tới này đặc biệt nói cho đám lính cá biệt kia nghe, để họ biết rằng anh ta không nói đùa.

Lính hậu cần trở về nhà bếp chuẩn bị bữa tối dưới sự dẫn dắt của người đàn ông trung niên. Hôm nay là ngày đầu tiên sĩ quan chỉ huy đến đây, trung úy trung niên quyết định, hôm nay ăn đồ ngon!

Lính hậu cần ai nấy đều cười rất âm hiểm, đặc biệt là mấy anh phụ trách nấu nướng. Họ quyết định hôm nay phải trổ hết bản lĩnh, tốt nhất là khiến thủ trưởng mới ăn ngon đến nỗi rớt lưỡi luôn.

Cái gì cơ? Rất nhiều binh sĩ tối nay không có cơm ăn ư? Liên quan gì đến bọn tôi? Bọn này chỉ là một đám lính hậu cần phụ trách nấu nướng, không có bản lĩnh gì cũng chẳng có địa vị đáng nói. Chúng tôi chỉ còn biết cảm thông cho những binh sĩ không được ăn tối đó thôi. ╮(╯▽╰)╭

Đến khi Chung Thịnh thoát khỏi nỗi khiếp sợ gây ra bởi lời nói “hạn chế độ tuổi” kia của Ariel, thì vừa lúc nghe được mệnh lệnh khá là âm hiểm nọ. Trong lòng lại bắt đầu ai điếu cho đám binh sĩ tối nay chắc chắn phải chịu đói. Anh bắt đầu hồi tưởng, từ lúc nào mà ngài Ariel lại trở nên âm hiểm giả dối thế này …

Ariel bày tỏ tôi trước nay vẫn vậy, chưa từng thay đổi, chẳng qua trước kia được giấu giếm đằng sau vẻ ngoài lãnh đạm mà thôi. Còn bây giờ, Chung Thịnh đã hoàn toàn bị tôi mê hoặc, cho nên bỏ qua một vài khuyết điểm có tính chọn lọc, đơn giản thế thôi.

Cuối cùng, đến phút thứ mười lăm sau khi Chung Thịnh hoàn thành bài huấn luyện, binh sĩ đầu tiên làm xong nội dung huấn luyện bước ra khỏi đản thương.

Ariel hờ hững liếc mắt: “Tên.”

Người đàn ông cao to vạm vỡ mặt lạnh trả lời: “Cuttino.”

“Ừ, không tệ.” Ariel chẳng buồn nhấc mắt, chỉ tiện miệng khen một câu.

Cuttino hơi nheo mắt, trong lòng bùng lên cơn tức, nhưng sau khi nhìn đến Chung Thịnh quần áo tóc tai chỉnh tề đứng sau Ariel thì không còn bức xúc nữa.

Ừ thì cá biệt, ừ thì ngông nghênh cuồng ngạo, nhưng thân là một quân nhân, bọn họ vẫn luôn bội phục những người có thực lực mạnh mẽ. Chưa bàn đến gì khác, chỉ riêng bài huấn luyện cấp độ S kia thôi, Chung Thịnh chẳng những hoàn thành nhanh hơn bọn họ rất nhiều mà còn không hề bị thương, đã đủ khiến Cuttino phải bội phục.

Ariel có phó quan giỏi giang bậc này quả thực có tư cách không để mắt đến gã.

Cuttino ngẩng đầu lên, nheo mắt nhìn Ariel còn đang lạnh lùng nhìn chằm chằm các đản thương chưa mở, trong lòng thấy bình tĩnh. Có lẽ … sĩ quan chỉ huy mới tới này có thể mang đến điều gì đó khác thường.

Rời khỏi phòng huấn luyện, vừa bước ra cửa, Cuttino đã không nhịn được phải ôm lấy cánh tay phải của mình. Vừa rồi lúc ở trong phòng gã không muốn mình yếu thế trước mặt Ariel, chứ thực ra cả cánh tay phải của gã đã tê liệt. Trong quá trình huấn luyện, có mấy lần gã bị trúng đạn laser. Vì để hoàn thành bài huấn luyện, gã buộc lòng phải dùng tay phải làm bia đỡ đạn hết lần này đến lần khác. Kết quả là, các bộ phận khác trên cơ thể được bảo vệ khá toàn vẹn, nhưng tay phải thì bị giật điện nhiều lần, cho nên bây giờ chỉ thấy càng lúc càng đau chứ không còn cảm nhận được gì khác.

Cuttino hít sâu một hơi, không che giấu gương mặt đau đến nhăn nhó của mình nữa. Mẹ nó đau thật, mức độ đau đớn 100% quả thật không khác gì bị thương ngoài đời thực, thật đến nỗi gã có cảm giác tay phải của mình như bị cắt đứt luôn rồi!

Đáng tiếc, tay phải gã vẫn treo trên người, mà cơn đau kịch liệt thì phải một lúc nữa mới dần mất đi.

“Hi, Cuttino, tốc độ nhanh thật.” Ed ra chậm hơn Cuttino chừng hai phút, vừa bước ra ngoài thì gặp Cuttino.

Cuttino nghe đằng sau có tiếng nói, thân thể lập tức cứng đờ, nhanh chóng điều chỉnh lại biểu cảm, làm vẻ mặt lạnh nhạt nói: “Ed, cậu cũng đâu có chậm.”

“Hề hề, chịu thôi, tôi không muốn chịu đói. Đáng tiếc vẫn chậm một chút, chỉ có một nửa bữa tối.” Ed gãi gãi đầu, cười hề hề.

Cuttino gật đầu với hắn: “Tôi về nghỉ trước. Không chừng sau đó vị thiếu tá kia còn chuẩn bị cho chúng ta ‘niềm vui bất ngờ’ khác nữa.”

Vừa xoay người đi, mặt gã lại nhăn nhó vì đau đớn, nhưng Ed đứng phía sau không nhìn thấy.

“Ed, đang nói chuyện với ai đấy?” Từ Nham ra chậm hơn Ed, chỉ nghe tiếng Ed nói chuyện với ai đó, đến khi đi ra thì không thấy bóng Cuttino đâu.

Ed quay người lại, thấy Từ Nham đi ra thì khuôn mặt lúc nãy còn tươi cười lập tức cau có, nhân thể khoác tay lên vai Từ Nham: “Ai da … Đau! Đau! Đau chết mất!”

Từ Nham sửng sốt, nhìn Ed thình lình đổi mặt thì dở khóc dở cười: “Vừa nãy vẫn ổn mà, sao đột nhiên bây giờ lại đau rồi?”

“Ổn cái gì.” Ed trừng mắt, “Chân trái của tôi đau chết lên được. Vừa rồi có Cuttino ở đó nên phải cố giữ thể diện, chứ không tôi đã kêu từ lâu rồi.”

Từ Nham ngẩng đầu nhìn trời không biết nói gì. Chuyện này thì có gì đâu mà phải giấu.

“Cuttino ra sớm hơn tôi, trông có vẻ không bị thương chỗ nào, tôi mà kêu đau thì mất mặt chêt đi được.” Ed nói như lẽ đương nhiên, “Được rồi, mau dìu tôi về ký túc đi, đau chết mất.”

Từ Nham gãi mũi, im lặng dìu Ed đi. Anh bạn tốt này của hắn mặt nào cũng tốt, chỉ có mỗi khuyết điểm là quá sĩ diện.

Sau Từ Nham, các binh sĩ lục tục bò ra khỏi đản thương. Loại bỏ các binh sĩ bị điện giật ngất xỉu, thông qua lần đặc huấn này, Ariel kiểm kê được chừng mười lăm binh sĩ mà hắn cho rằng “tạm chấp nhận được”.

Mười lăm binh sĩ nhân phẩm thế nào thì chưa biết, nhưng có thể hoàn thành bài huấn luyện cấp độ S trong vòng 90 phút chứng tỏ năng lực cá nhân mỗi người đều rất xuất sắc. Có thể nói, các binh sĩ này chỉ cần không quá ngu dốt trên phương diện điều khiển cơ giáp, về cơ bản là đã có thể đối kháng trực diện với chiến sĩ cải tạo gene ưu tú, nếu là người cải tạo gene thì một cân ba cũng có khả năng.

Bảo các vệ binh lôi đám bị điện giật choáng ra khỏi đản thương, Ariel ghi lại họ tên của mười lăm người kia, rồi nhàn nhã dẫn theo phó quan đi hưởng thụ bữa tối.

Mục đích ra oai phủ đầu hôm nay đã đạt được. Tiếp theo là thời gian tận hưởng bữa tiệc ngon lành của hắn. Đương nhiên, “tiệc” ở đây có hai nghĩa, một tất nhiên là bữa ăn thịnh soạn mà lính hậu cần chuẩn bị để chào đón thủ trưởng mới, còn một nghĩa khác thì là tận hưởng bữa tiệc trên thân xác.

Không biết có phải vì muốn lấy lòng thủ trưởng không, mà các lính hậu cần phụ trách nấu ăn hôm nay lao tâm khổ tứ làm ra một bàn ăn vô cùng phong phú và ngon miệng. Ariel cũng khá bất ngờ khi có thể ăn được những món ngon thế này ở căn cứ gần tiền tuyến, cho nên hắn hào phóng cho phép các binh sĩ bị tạm giam đến nhà ăn … tham quan.

Các bạn không nhìn nhầm đâu. Ariel chẳng những tra tấn đám đầu gấu này vể mặt thể xác, mà đến bữa tối còn muốn hành hạ tinh thần bọn họ.

Bởi vì hầu hết các binh sĩ đều không được ăn tối, cho nên Ariel rất lấy làm tiếc nói với họ rằng, họ có thể nhìn các binh sĩ khác ăn cơm. Mà người được nhìn tất nhiên chính là mười lăm binh sĩ hoàn thành bài huấn luyện.

Giữa nhà ăn đặt hai cái bàn, một bàn của Ariel và Chung Thịnh, một bàn khác mười lăm binh sĩ chen chúc nhau ngồi. Xung quanh có cả đám đông nghìn nghịt những người. Ăn cơm dưới ánh nhìn chăm chú của đông người như vậy cũng xem như một thử thách khó vượt qua với họ.

Mùi thức ăn tản ra khắp nơi, trong đám người thỉnh thoảng lại nghe có tiếng nuốt nước miếng. Mười lăm binh sĩ chịu áp lực nặng nề như đứng đống lửa như ngồi đống than, trước mặt bày đầy món ngon mà bị chiến hữu nhìn chằm chằm như vậy làm họ không sao nuốt nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info