ZingTruyen.Com

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 228:

Trong quá trình ăn cơm, Chung Thịnh tuân thủ nghiêm ngặt mệnh lệnh của Ariel, tất cả những món ngài không động đến anh không ăn một miếng nào. Phu nhân Clifford thì cứ nhiệt tình gắp thức ăn cho mọi người. Bất ngờ là, mấy thứ phu nhân gắp cho Chung Thịnh đều bị Ariel lén lút lấy đi hết.

Bàn của tướng quân Clifford là thừa nhiều thức ăn nhất. Mặc dù không tính là lãng phí, nhưng Chung Thịnh từng có vài lần dùng cơm với tướng quân lại thấy rất lạ lùng. Nếu anh nhớ không nhầm, tướng quân rất ghét lãng phí lương thực. Cho nên chuyện này có gì đó không bình thường.

Ăn cơm tối xong, theo thường lệ thì đáng lẽ anh sẽ ra ngoài tản bộ với Ariel. Nhưng tối nay Ariel cương quyết từ chối, về thẳng phòng ngủ của hai người.

“Hôm nay anh làm sao thế …” Chung Thịnh nhìn Ariel vừa vào phòng đã lao thẳng đến buồng vệ sinh với vẻ khó hiểu. Rõ ràng lúc nãy trông vẫn rất bình thường, vậy mà giờ mặt tái mét.

“Anh không sao chứ?” Chung Thịnh hoảng hốt, sự việc xảy ra quá đột ngột, làm anh nghĩ Ariel bị đầu độc.

“Không sao … Ọe!”

Trong phòng vệ sinh vang lên tiếng nôn mửa. Nếu Ariel không kịp thời ngăn lại, Chung Thịnh đã đi gọi bác sĩ rồi.

“Anh không sao.” Nôn xong, trông mặt Ariel vẫn còn hơi tái, nhưng đã khá hơn lúc trước nhiều rồi.

“Rút cuộc là có chuyện gì thế này?” Chung Thịnh thấy mờ mịt. Tối nay dường như mọi việc đều rất bình thường mà.

“… Không có gì.” Hiếm có khi nào Ariel ấp a ấp úng trước mặt Chung Thịnh. Cảm giác không nên vạch áo cho người xem lưng này làm hắn khó mà mở miệng được.

Chung Thịnh nhíu mày. Anh không ngốc, kết hợp với tình hình tối nay để phân tích, lại thêm vẻ mặt kỳ lạ của Ariel trước bữa ăn, nhanh chóng cho ra một kết luận. Anh hỏi dò với vẻ mặt phức tạp: “Chẳng lẽ tay nghề nấu nướng của phu nhân rất … độc đáo?”

Ariel nhìn anh hồi lâu rồi gật đầu: “Mẹ nấu ăn rất có tính ‘sáng tạo’.”

Chung Thịnh trầm mặc, im lặng ra khỏi phòng, hỏi xin bác quản gia ít thuốc tiêu hóa và thuốc giải độc, quay về phòng đưa cho Ariel uống.

Đến nửa đêm, Ariel lại nôn thêm mấy lần nữa. May là thuốc có tác dụng, cho nên không xuất hiện thêm triệu chứng trúng độc.

Có điều, từ đó về sau, Chung Thịnh đã có hiểu biết vô cùng sâu sắc về lực sát thương cực mạnh của phu nhân Clifford.

“Lão đại …” Lưu An ngập ngừng nhìn Huyết Dạ. Trên chiếc phi thuyền nhỏ hẹp chỉ có hai người bọn họ. Nhìn tinh cầu quen thuộc dần xuất hiện đằng xa, Lưu An càng lúc càng bất an.

“Sao?” Huyết Dạ vẫn đeo chiếc mặt nạ màu trắng, cái cổ thon dài trông có vẻ yếu ớt.

“…” Lưu An cử động khóe môi, nhưng không nói gì. Nếu biết chuyến đi lần này là đến “chỗ đó”, gã tuyệt đối sẽ không đi cùng.

“Sợ à?” Huyết Dạ cười ngả ngớn, giọng khàn khàn nghe lại có cảm giác rất đặc biệt.

Lưu An im lặng không nói. Gã chưa từng giấu được cảm xúc của mình trước mặt Huyết Dạ. Mà gã cũng không muốn giấu nỗi sợ hãi của mình đối với “chỗ đó”.

Tất nhiên, Lưu An không phải người yếu đuối, gã tin rằng dù có đối mặt với núi đao biển lửa gã vẫn có thể bình thản liều một phen. Nhưng nhớ đến những chuyện gặp phải ở “chỗ đó”, gã cảm thấy ngay cả linh hồn mình cũng phải run rẩy.

Những nhân viên nghiên cứu với đôi mắt lạnh tanh, những người bạn do phản ứng bài xích gene mà mục rữa thành đống thịt nát, những con quái vật điên cuồng mất lý trí, và kẻ kiểm soát toàn bộ chỗ đó – tên điên!

“Ha ha, T036, cậu thành công rồi! Có vui không? Cậu đã sống sót, còn có được năng lực đặc biệt của mình.” Tên điên mặc áo khoác dài màu trắng đó cười điên cuồng nhìn gã vất vả lắm mới tỉnh dậy được sau khi bị tra tấn trong cuộc thí nghiệm gene.

“Đáng tiếc, cậu không phải thứ hoàn hảo nhất. Gene cấy vào cơ thể cậu quá yếu. Nhưng chẳng phải đây là một khởi đầu tốt đẹp sao?” Tên điên đó nói vậy.

Thành công?

Đúng vậy, gã là vật thí nghiệm đầu tiên sống sót trong cuộc thí nghiệm gene này. Theo lời tên điên kia nói, gene cấy vào cơ thể gã không phải loại mạnh nhất, nhưng đây là một khởi đầu tốt.

Các sản phẩm thất bại khác hoặc là trở thành đống thịt thối rữa, hoặc là xuất hiện dị biến ngoài tầm kiểm soát trong lúc dung hợp gene, biến thành loài quái vật chỉ có khát vọng tàn sát.

Lưu An không biết mình thành công là hạnh phúc hay bất hạnh. Nhưng thứ mà thí nghiệm thành công đem đến cho gã là chuỗi ngày tra tấn không ngừng tiếp sau đó.

“T036, khả năng chịu đòn của cậu khá lắm nha.” Tên điên kia cầm giấy bút ghi chép lại lực tấn công tối đa gã có thể chịu đựng được. Sau khi tên đó rời đi, trong phòng thí nghiệm còn lại hai nhân viên nghiên cứu mặt không cảm xúc. Hai người đó nâng Lưu An nội tạng nứt vỡ, xương cốt gãy nát, vội vàng đưa đến phòng y tế.

“T036, khả năng kháng độc của cậu kém quá.” Tên điên lắc đầu, vẻ mặt tiếc nuối nhìn Lưu An cả người đen sì, thất khiếu chảy máu trong phòng thí nghiệm.

“T036, hoạt tính tinh trùng của cậu quá kém, không thể sinh ra đời sau.” Tên điên trông rất não nề. Hắn bực mình ném bản ghi chép. Tác dụng của một người biến dị gene không thể sinh ra đời sau đối với nghiên cứu của hắn rất hữu hạn.

Trong phòng thí nghiệm, Lưu Ân toàn thân trần trụi, bị dùi cui điện cường độ thấp kích thích phần thân dưới, thúc ép bắn tinh, đến sau cùng gã không thể cảm nhận được chút gì sung sướng nữa …

Đau đớn cùng những ký ức đen tối như một cơn ác mộng, càng tới gần tinh cầu kia lại càng hiển hiện rõ ràng. Khuôn mặt Lưu An trở nên vặn vẹo, nhìn hình ảnh tinh cầu trên màn hình, mắt đỏ ngầu căm hận.

“Lưu An, cậu đang nhớ lại à?” Huyết Dạ để ý đến thay đổi của Lưu An, nhẹ nhàng hỏi một câu, khiến Lưu An đổ mồ hôi lạnh.

“Không.” Mắt Lưu An dần bớt tơ máu, thay vào đó là vẻ e ngại.

Gã sợ Huyết Dạ, không chỉ bởi năng lực của người này, mà còn vì sự cay độc.

Trong khu thí nghiệm đó, gã là sản phẩm thành công đầu tiên, Huyết Dạ là thành phẩm thứ hai. So với gã, Huyết Dạ phải chịu càng nhiều đau đớn, vì loại gene được cấy cho hắn là của một loài động vật biến dị cực kỳ hiếm. Gene càng mạnh bao nhiêu thì tính xâm lược càng mạnh bấy nhiêu, cũng có nghĩa là người bị cấy gene sẽ càng đau đớn hơn gấp nhiều lần.

Huyết Dạ sống sót.

Lúc trước, Lưu An không thể tin nổi Huyết Dạ lại có thể sống sót sau khi bị loại gene đó xâm lược. Nhưng sự thật là Huyết Dạ chẳng những sống, mà còn dùng tốc độ cực nhanh nắm giữ sức mạnh của loại gene này, thể hiện khả năng chiến đấu siêu việt.

Tên điên kia rất sung sướng. Có thành phẩm mới là Huyết Dạ, hắn bớt chú ý đến Lưu An hơn, Lưu An được sống yên ổn hơn.

Những đau đớn gã phải chịu lúc trước Huyết Dạ cũng lần lượt trải qua. Có lẽ vì Huyết Dạ thành công, cho nên sau đó không lâu, người báo và Rena cũng vượt qua cuộc thí nghiệm.

So với mấy tên đàn ông bọn họ, Rena là cô gái duy nhất trong đống thành phẩm càng được tên điên kia ưu ái nhiều hơn. Nhờ thế mà họ có cơ hội thoát khỏi tầm kiểm soát của tên điên, còn phá hủy cả cơ sở nghiên cứu.

Trong trận lửa lớn cháy hừng hực nhuộm đỏ cả một khoảng trời, Lưu An vẫn nhớ rất rõ tên điên kia gào lên rằng: “Chúng mày không trốn thoát được đâu, không bao giờ trốn thoát … K258, tôi biết cậu … A!”

Lúc đó, Huyết Dạ bình tĩnh đến đáng sợ. Lưu An đứng bên cạnh không dám thở mạnh. Trong số bốn người, năng lực của gã yếu nhất, nhưng có lẽ vì thế mà làm Huyết Dạ yên tâm nhất. Người báo và Rena đi giết các nhân viên nghiên cứu còn lại, chỉ có gã đứng đây với Huyết Dạ.

Nếu gã không đứng cạnh Huyết Dạ, thì có lẽ đã không nghe được câu đó. Lúc ấy, gã còn tưởng rằng Huyết Dạ sẽ giết gã diệt khẩu.

“Đi thôi.” Huyết Dạ giết chết tên điên, vẻ mặt bình thản như thể vừa giết một con kiến. Nhưng lúc Lưu An nhìn Huyết Dạ, gã có cảm giác cổ họng mình lạnh băng.

“Tại sao … chúng ta phải quay lại?” Lưu An hỏi với giọng khô khốc.

Nếu có thể, gã mong đời này không bao giờ quay trở lại. Nơi đó là địa ngục, là ác mộng của gã.

Ánh mắt lạnh lẽo của Huyết Dạ nhìn khu phế tích dần hiện ra rõ ràng trên màn hình. “Bởi vì tôi muốn tìm một vài thứ …”

“Tại sao … lại dẫn tôi theo?” Trong giọng nói Lưu An đã có vẻ phẫn hận. Huyết Dạ biết rõ cảm giác của gã đối với nơi này, lại cứ muốn dẫn gã tới đây.

Huyết Dạ xoay ghế lại, đôi mắt màu đỏ tươi nhìn chằm chằm Lưu An.

Lưu An không nhịn được nuốt một ngụm nước miếng, lòng thầm kêu khổ. Chết tiệt, vừa rồi gã trúng gió gì mà lại dám nghi ngờ quyết định của Huyết Dạ chứ.

Ngay lúc Lưu An cho rằng Huyết Dạ sẽ dạy cho mình một bài học, Huyết Dạ lại đột nhiên bật cười: “Muốn biết vì sao tôi đưa cậu tới đây à?”

Lưu An gượng gật đầu. Nơi này có lẽ cất giấu bí mật của Huyết Dạ, nhưng hắn không cần phải đưa gã theo. Trong băng cướp của Huyết Dạ, gã cũng chỉ là một đội trưởng bậc trung, nói khoa trương một chút, nếu không nhờ thân phận người được cải tạo gene, chắc gã đã thành vật hy sinh trong lần cướp bóc nào đó rồi.

Chương 229:

Editor: Nguyệt

“Mọi đau khổ của tôi đều bắt đầu từ đây …” Giọng Huyết Dạ bỗng trở nên lạnh nhạt, “Trên thế giới này, chỉ bốn người chúng ta có chung một bí mật. Người báo chết, Rena cũng chết. Giờ chỉ còn lại cậu và tôi. Một mình rất cô đơn, không có ai chia sẻ bí mật quả là nhàm chán.”

Lưu An chỉ muốn chửi ầm lên với hắn. Chết tiệt, gã không có tí tẹo hứng thú nào với thứ bí mật đó, đặc biệt là về Huyết Dạ. Nếu không vì thủ đoạn tàn ác của Huyết Dạ, gã đã tìm đến một tinh cầu nhỏ không ai biết, lẳng lặng sống nốt phần đời còn lại rồi.

Vì lời nói của Huyết Dạ mà gương mặt Lưu An trở nên vặn vẹo, vết sẹo màu đỏ sậm càng khiến gã trông dữ tợn hơn.

Nếu là người bình thường, nhìn thấy Lưu An thế này chắc sẽ e ngại. Nhưng Huyết Dạ thấy thế, lại cảm thấy trong lòng nảy sinh một loại khoái cảm vặn vẹo lạ kỳ.

Đôi mắt đỏ màu máu của hắn ánh lên hưng phấn: Đúng, cứ như vậy đi, tiếp tục đau đớn đi. Tôi đã rơi xuống địa ngục, thì người duy nhất sống sót như cậu lý nào lại có thể đào thoát?

Hai người không ai nói gì, cho đến khi phi thuyền đáp xuống cạnh đống phế tích. Huyết Dạ chỉ để lại một câu, bảo Lưu An canh giữ phi thuyền, rồi đi từng bước về phía đống phế tích.

Thời gian trôi qua từng phút một. Lưu An càng lúc càng bất an.

Gã không biết sự bất an này xuất phát từ đâu, chỉ cảm giác được rằng gene dã thú trong người không ngừng nhắc nhở gã nguy hiểm đang tới gần.

“Chết tiệt!” Bực bội ném tàn thuốc xuống đất, nhìn đồng hồ biểu thị đã ba tiếng trôi qua, Lưu An khó chịu gãi đầu gãi tai, trong đầu dần nảy sinh một ý định: Rời khỏi đây thôi, có lẽ Huyết Dạ đã chết rồi. Cho dù không chết, gã lái phương tiện bay duy nhất rời khỏi tinh cầu rồi, thì ở nơi hoang vu bị vứt bỏ này, Huyết Dạ có mạnh mấy cũng không có đất dụng võ.

Chỉ cần rời khỏi đây là thoát khỏi sự kiểm soát của Huyết Dạ. Gã có thể sống cuộc sống mà mình mong muốn. Rời khỏi đây … có lẽ đây là cơ hội duy nhất …

Trong đầu không ngừng lặp đi lặp lại ý nghĩ này. Lưu An nôn nóng nện một quyền lên tảng đá lớn bên cạnh.

Rầm một tiếng, tảng đá vỡ ra thành mấy mảnh. Ngay lúc Lưu An không kìm được định nhảy lên phi thuyền trốn khỏi tinh cầu, thì Huyết Dạ mang theo thân thể đầy vết thương chạy ra khỏi phế tích.

“Anh …” Lưu An trợn mắt há hốc mồm nhìn Huyết Dạ đầy người là máu. Đã bao nhiêu năm rồi gã không thấy Huyết Dạ chật vật như lúc này.

“Đi mau, rời khỏi đây ngay.” Lảo đảo ngã vào lòng Lưu An, Huyết Dạ nói với giọng thều thào, “Chỗ này sắp nổ rồi.”

“Cái gì?” Không kịp suy nghĩ nhiều, Lưu An nhét Huyết Dạ vào trong phi thuyền, khởi động rồi lái nó rời khỏi tinh cầu.

Họ vừa bay ra khỏi tinh cầu không lâu, thì khu phế tích của sở nghiên cứu nổ đánh ầm một cái, tảng khói bụi đen đặc hình nấm bốc lên không trung, tinh cầu nổ mất một phần ba. Dù tinh cầu này không lớn, nhưng như vậy cũng đủ thấy được uy lực của vụ nổ này khủng khiếp thế nào.

Lưu An cùng Huyết Dạ vội vàng chạy trốn cho nên không để ý tới, sau khi họ rời đi không lâu, chấn động kịch liệt sinh ra từ vụ nổ khiến vùng không gian này xuất hiện lỗ hổng, một hiện tượng vô cùng hiếm hoi.

Ở khoảng không cách tinh cầu đó không xa, lỗ hổng không gian xuất hiện sinh ra lốc xoáy cực mạnh. Tiếp sau đó, từ vùng trung tâm của cơn lốc, một chiếc chiến hạm màu xanh lục bị dây leo quấn chằng chịt nhảy ra ngoài.

“Ha ha ha! Rút cuộc cũng trốn ra rồi!!!”

“Người Tự Nhiên chết tiệt, sớm muộn gì ta cũng trở về!”

“Ồ? Đây là … t … tinh hệ mới?” Trong giọng nói ẩn chứa niềm sung sướng điên cuồng!

“Ưm … Ariel, dậy đi thôi.” Chung Thịnh vốn định gọi Ariel dậy, ai ngờ lại bị đối phương đột nhiên ôm cổ kéo xuống, ngã lên chăn đệm mềm mại, ngay sau đó là nụ hôn chào buổi sáng vô cùng nóng bỏng.

“Chào buổi sáng, Chung Thịnh.” Ariel mở mắt ra, ánh mắt trong ngần lộ chút vui sướng nhàn nhạt. Trong trang viên Clifford, Ariel có thể thoải mái nằm nướng trên giường cùng người yêu dấu. Nhiều năm rồi hắn không có cảm giác hoàn toàn thả lòng như thế này.

Chung Thịnh cười khẽ. Ý cười trong mắt Ariel như lan sang anh. Ở trang viên Clifford, anh không còn là phó quan lạnh lùng cứng nhắc nữa, mà hoạt bát hơn rất nhiều. Có lẽ, ai tiếp xúc với phu nhân Clifford đều sẽ bị sự nhiệt tình lạc quan của phu nhân lây sang, bất giác thả lòng bản thân.

“Khụ khụ, dậy đi thôi. Phu nhân và tướng quân đang chờ dưới nhà rồi.” Chung Thịnh đẩy Ariel, vất vả lắm mới giãy ra khỏi lòng hắn.

“Ừm.” Ariel nhẹ nhàng ừ một tiếng, chậm chạp đứng dậy.

Cơ thể trắng nõn trần trụi từ từ lộ ra trước mắt Chung Thịnh theo cái chăn trượt xuống. Nhìn những vết cào đỏ hồng trên tấm lưng trắng ngần, Chung Thịnh không kìm được lại đỏ mặt.

Không có áp lực học tập, không có những bài huấn luyện nặng nề, Ariel dường như dồn hết tâm trí cho hoạt động đầy tính cám dỗ như làm tình.

Hai người đều còn trẻ, tố chất cơ thể vượt trội hơn hẳn người thường, cho nên buổi tối mỗi ngày vận động trên giường cũng không tiêu hao quá nhiều tinh lực của họ. Ngược lại, vì cơ thể phù hợp nhau, khiến cả hai cảm thấy sung sướng cả thể xác lẫn tinh thần, hôm sau thức dậy trông còn tràn trề sức sống hơn nữa.

Đến khi Ariel thay quần áo xong, xuống nhà ăn sáng với Chung Thịnh, thì tướng quân Clifford cùng phu nhân đã chờ sẵn trên bàn cơm.

Chung Thịnh nhìn hai vị trưởng bối phải chờ mình, ngượng ngùng đến nỗi lừ mắt nhìn Ariel. Nếu không phải người này cứ nằm ỳ trên giường, thì làm gì có chuyện này xảy ra.

“Cục cưng Ariel, Tiểu Thịnh Thịnh, mau tới đây, bữa sáng hôm nay có món thịt Carew sốt các con thích nhất đấy.” Phu nhân Clifford cười tủm tỉm vẫy tay gọi họ.

Tướng quân Clifford vẫn mang khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt nhìn Ariel có vài phần sắc bén.

“Anh yêu, đừng có nhìn cục cưng của chúng ta bằng ánh mắt hung dữ như thế chứ, đấy là con anh mà.” Phu nhân Clifford không hài lòng, nhíu mày nhìn tướng quân. Động cái là lạnh mặt phóng mắt đao như thế là sao? Đấy là con em, không ai được ức hiếp, ừm, ngay cả anh là bố nó cũng không được!

Tướng quân Clifford nhìn phu nhân với vẻ bất đắc dĩ, cố gắng làm dịu nét mặt. Mặc dù người ngoài nhìn vào vẫn thấy ông lạnh lùng nghiêm mặt như trước, nhưng Chung Thịnh được Ariel huấn luyện nhiều trở nên cực kỳ nhạy cảm, nhìn ra được sắc mặt ông quả thật đã dịu đi.

“Chúc bố mẹ buổi sáng tốt lành.” Ariel ngồi vào bàn ăn, chào hỏi cha mẹ.

“Ừ, chúc cục cưng buổi sáng tốt lành. Hôm nay con về trường đúng không, có cần gì không nào, mẹ mua cho?” Phu nhân xoắn lọn tóc vàng óng dài mượt của mình, ánh mắt cưng chiều nhìn Ariel.

Ariel giật giật khóe miệng: “Không cần đâu ạ.”

Chung Thịnh im lặng quay mặt đi. Mặc dù đã thấy cảnh người mẹ cưng chiều con nhỏ này rất nhiều lần, nhưng lần nào anh cũng thấy buồn cười. Đặc biệt là giọng điệu phu nhân Clifford như thể đang nói với một đứa trẻ bốn năm tuổi, với Ariel mười tám tuổi, à thật ra linh hồn đã là hơn ba mươi, thật sự là cứ thấy kỳ lạ thế nào ấy.

Hơn nữa, không thể nhịn cười nổi là mỗi lần nhận được câu trả lời từ chối như vậy, là phu nhân Clifford lại …

“Ai, chẳng đáng yêu gì cả, mẹ nhớ hồi ấy Ariel còn khóc thút thít đòi mẹ mua kẹo cho …”

“Mẹ …” Ariel nói với vẻ chán nản, “Chuyện mẹ nói là từ hồi ba tuổi rồi. Bây giờ con đã mười chín, xin đừng coi con như trẻ con nữa.”

“Được rồi được rồi …” Phu nhân Clifford giận dỗi nói.

Quả nhiên trẻ con lớn rồi không còn đáng yêu nữa, nhất là sau khi được bố nó dạy dỗ, cái mặt than y sì đúc, bé trai bụ bẫm ngày xưa vẫn đáng yêu hơn. A, hay là sinh thêm một đứa em trai cho Ariel nhỉ?

Nửa tháng nghỉ ngơi giúp Ariel và Chung Thịnh hoàn toàn thả lỏng. Tất nhiên, dù thư giãn, hai người vẫn không quên rèn luyện.

Chờ khi cả hai tình nồng ý thắm trở lại trường Đệ Nhất, chào đón họ là gương mặt đủ mọi sắc thái của tiểu đội tinh anh.

“Các cậu …” Chung Thịnh ngạc nhiên nhìn bạn bè mình mặt mày tiều tụy, cảm thấy thật khó hiểu. Suốt cả kỳ nghỉ, anh bị Ariel hạn chế liên lạc với mọi người. Nhưng theo suy đoán, đáng lý ra họ phải có một kỳ nghỉ thật thoải mái mới đúng chứ, sao lại thành ra thế này?

Gerald u oán nhìn Ariel. Edward đứng bên cạnh xem như là người có biểu hiện tốt nhất.

“Ariel?” Quay sang nhìn Ariel với vẻ khó hiểu.

“Bọn họ quá yếu, cho nên anh thêm ít nội dung huấn luyện cho họ.” Ariel bình thản nói.

Hạng Phi giật giật khóe mắt, trong đầu là cả rổ đậu má rơi lộp độp. Đờ mờ chứ “ít”, mỗi ngày bọn này phải tốn đến ba phần tư thời gian để huấn luyện đó có biết không! Đi nghỉ mà còn vật vã hơn lúc ở trường. Đi học thỉnh thoảng còn có lớp lý thuyết nhàn nhã. Chứ cái kế hoạch huấn luyện Ariel đặt ra cho bọn họ quả thực không khác gì địa ngục!

______________________________

Tác giả:

Ten ten tén tèn, kẻ địch xuất hiện rồi!! Nhóm Ariel sắp vào quân đội rồi!!! [Nhảy cóc?]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com