ZingTruyen.Info

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 226:

Editor: Nguyệt

Trừ trường hợp cấp thiết, họ sẽ không trao đổi gì với nhóm Ariel. Ariel cũng không thể moi được thông tin gì từ miệng họ.

Ánh mắt Ariel tỏ rõ sự tán thưởng với phản ứng đó của họ. Nếu không phải thực sự không có cách nào tìm hiểu về đơn vị họ công tác, chắc hắn đã đi “đào mỏ” luôn rồi.

Binh sĩ có tố chất tốt thế này rất ít gặp. Nếu chiêu mộ được họ làm thuộc cấp thì quá tốt.

Có ba binh sĩ hộ tống, họ nhanh chóng rời khỏi căn cứ nhỏ. Căn cứ này nằm ngược hướng với chỗ họ dừng chân tạm thời trước đó. Sẽ không ai ngờ được rằng, mấy người bị phái tới tinh cầu vùng biên giới tuần tra lại đi một vòng tròn rồi từ căn cứ nọ quay trở về Liên Bang.

Sau khi lên một chiếc phi thuyền chuyên chở khổng lồ, nhóm Ariel mang theo Zaccai im hơi lặng tiếng trà trộn vào trong vô số các binh sĩ trên thuyền.

Các hộ vệ của Zaccai nhận được sự chữa trị chăm sóc tận tình. Nhờ cứu chữa kịp thời mà cánh tay của Coca cũng được giữ lại.

Các hộ vệ biết ơn những người Liên Bang này từ tận đáy lòng. Có điều … họ vẫn thấy khó chịu với gã thiếu úy được nhị hoàng tử điện hạ yêu chiều lấy lòng vô biên giới kia.

Ôi, thôi vậy. Nhị điện hạ đã thích thì cứ để thế đi. Từ lâu họ đã biết nhị điện hạ cố chấp thế nào rồi. Nếu ngài đã nhận định ai, thì dù đó có là đống cứt chó cũng không thể thay đổi được quyết tâm của ngài.

Huống chi, viên thiếu úy họ Từ này tốt hơn đống cứt chó nhiều lắm … Được rồi, thành thực mà nói, thiếu úy Từ chẳng thua kém nhị hoàng tử là bao. Chỉ là nghĩ đến chuyện đường đường nhị hoàng tử điện hạ cao quý của đế quốc Elan đến Liên Bang lại không có địa vị gì thế này, các hộ vệ khó tránh cảm thấy khó chịu thôi.

Coca lớn tuổi nhất trong nhóm hộ vệ, trải nghiệm nhiều rồi nên cũng nhanh chóng nghĩ thoáng hơn.

Bây giờ đến thằng mù cũng nhìn ra được nhị hoàng tử của bọn họ nghiêm túc với thiếu úy họ Từ đến mức nào, họ lại không có quyền xen vào, vậy thì cứ làm tốt bổn phận của hộ vệ đi thôi. Nếu sau này thiếu úy Từ có trở thành bạn đời của nhị hoàng tử thật, họ cũng không bị gây khó dễ.

So với lúc lên đường nguy cơ rình rập tứ phía, hành trình trở về phải nói thật là cực kỳ nhàm chán. Lần này họ lên con thuyền chuyên chở lính biên phòng làm nhiệm vụ luân phiên của các quân đoàn, về cơ bản là không quen biết nhau, không trao đổi gì cho nên không có va chạm, ngay cả hiện tượng ẩu đả cũng ít khi xảy ra.

Lúc gần đến tinh cầu thủ đô của Liên Bang, một con tàu vũ trụ loại nhỏ không có bất cứ ký hiệu nào tiến vào phi thuyền. Ngay sau đó, bản ghi chép trên thuyền ghi lại số lượng binh sĩ giảm đi năm người. Về chuyện này, ngoài thuyền trưởng, những người khác đều ngậm miệng không nói. Cứ thế, điện hạ Zaccai “chưa bao giờ” nhập cảnh vào Liên Bang đã dẫn theo bốn hộ vệ của mình biến mất như hồn ma.

Một tháng sau, hoàng gia Elan cử hành vũ hội long trọng. Đêm hôm đó, đại hoàng tử điện hạ tinh thần minh mẫn xuất hiện trong vũ hội. Sau vụ hiểu lầm này, có mấy gia tộc hoàn toàn bị xóa sổ khỏi thủ đô đế quốc chỉ trong một đêm, ngay cả gia tộc Bocuse mà trưởng công chúa được gả vào cũng không thể thoát nạn.

Lúc nhận được tin tức này, cả Chung Thịnh và Ariel đều chẳng tỏ vẻ gì. Đảo chính là việc cực kỳ mạo hiểm, thành công tất nhiên là được hưởng lợi cực lớn, thất bại đương nhiên phải dùng máu tươi để trả giá rồi.

Đại hoàng tử tính tình ôn hòa đôn hậu, nhưng cũng tùy hoàn cảnh. Em gái đã vác dao kề cổ hắn, nếu còn không lên tiếng thì hắn không có tư cách ngồi lên ngai vàng kia.

So với tin tức chấn động dư luận này, thì tin nhị hoàng tử đế quốc Elan muốn tới Liên Bang du học chẳng hấp dẫn lắm.

Nhị hoàng tử? Cái tên ăn chơi phá hoại hoàng thất kia đúng không? Đến Liên Bang du học à, chắc lại nhìn trúng người đẹp nào rồi chứ gì?

Trong ấn tượng của hầu hết người dân đế quốc Elan, Zaccai là người như vậy. Tất nhiên có một phần nguyên do là hắn cố tình tạo hình tượng như vậy, nhưng xét ở một góc độ nào đó thì cũng đúng với tính cách, hành vi cử chỉ ngày thường của hắn.

Thế là tin hoàng tử ăn chơi đến Liên Bang du học lặng lẽ chìm ngỉm trong cơn sốt dư luận đảo chính không thành kia. Ngoài anh thiếu úy nào đó của Liên Bang lúc thấy cái tin này đăng trên một góc bé xíu của trang báo thì không kìm nổi giật giật khóe mắt, hầu hết mọi người đều chẳng để ý đến.

Sau khi trở về từ tinh cầu nguyên sinh, Từ Vệ Quốc, Ariel và Chung Thịnh nhận được rất nhiều lời ngợi khen và sự đánh giá cao từ phía trường học, được đặc cách thăng quân hàm.

Mặt ngoài, sở dĩ họ nhận được sự khích lệ của trường học là nhờ thành tích xuất sắc trong kỳ thi cuối kỳ. Còn trên thực tế, ít ai biết được trong ba ngày đó họ đã đi đâu.

Kết thúc kỳ thi cuối kỳ, trường Đệ Nhất bước vào kỳ nghỉ dài. Dù là trường quân đội thì học sinh vẫn cần được nghỉ ngơi thư giãn mà.

Sau khi bắt đầu kỳ nghỉ dài nửa tháng, cả trường Đệ Nhất rộng lớn như thế dường như trở thành khu bỏ hoang. Ngoài một số ít học viên không muốn về nhà mà ở lại trường kiên trì rèn luyện, phần lớn các học viên đều trở về nhà nghỉ ngơi.

Hạng Phi và Chung Thịnh vốn là trẻ mồ côi, không có thân nhân ở tinh cầu Hải Lam. Đối với họ, hưởng kỳ nghỉ ở đâu đều không quan trọng. Nhưng với những người đã “có gia đình”, thì ngoài bản thân, họ còn phải bận tâm đến cảm nhận của một người khác nữa.

“Cậu về nhà cùng Lôi Tranh?” – Chung Thịnh nhướn mày nhìn Hạng Phi.

“Ừ. Lôi Tranh muốn đưa tớ về gặp bố mẹ cậu ấy.” Từ lúc vào cửa đến giờ trên giương mặt tuấn mỹ của Hạng Phi đã treo nụ cười ngố không thể tả. Chung Thịnh nhìn mà sởn cả người, thậm chí còn nghi ngờ có phải cậu bạn thân của mình đầu óc có vấn đề không.

“Đi thì đi đi. Nhưng cậu mà cứ tiếp tục cười ngu thế này, tớ sợ Lôi Tranh sẽ đổi ý đấy.” – Chung Thịnh nói khéo.

“Hả? Không thể nào! Tiểu Tranh của tớ còn lâu mới ghét bỏ tớ.” Hạng Phi mất hứng đẩy vai Chung Thịnh một cái. Ariel ngồi đọc sách đối diện bọn họ lập tức nhìn một cái sắc lẻm, Hạng Phi im lặng rụt tay về.

Tiểu Tranh …

Chung Thịnh đớ ra trước cách gọi thân mật này của Hạng Phi. Anh nghĩ đến thân hình cao to vạm vỡ của Lôi Tranh, im lặng quay mặt đi …

“Khụ khụ, tóm lại trong kỳ nghỉ này chắc tớ không có thời gian để ý đến cậu đâu.” Hạng Phi vừa nói vừa liếc về phía Ariel, “Thế nên, tớ quyết định vứt bỏ cậu, cùng Tiểu Tranh về thăm nhà cậu ấy.”

Nghe Hạng Phi nói mà thấy ngượng ngùng, Chung Thịnh ngẩng đầu nhìn Ariel, vẫn bình thản như thế, dường như không hề nghĩ đến chuyện đưa Chung Thịnh về nhà.

“Tớ biết rồi. Vậy hôm nay cậu đến đây là để kể với tớ hành trình của cậu à?” – Chung Thịnh hỏi.

“Không phải.” Hạng Phi đột nhiên nghiêm mặt, sau đó mỉm cười càng rạng rỡ hơn, “Thật ra tớ đến đây để khoe với cậu rằng, tớ sắp đính hôn với Tiểu Tranh rồi! Lần này về nhà là để cử hành nghi lễ đính hôn.”

Ariel giương mắt nhìn lướt qua Hạng Phi, cúi đầu không nói gì. Nếu muốn, hắn hoàn toàn có thể kết hôn với Chung Thịnh ngay lập tức. Chỉ là đính hôn thôi, có gì đáng khoe đâu.

“Chúc mừng.” Chung Thịnh hơi ngạc nhiên, “Nhưng sao đột ngột thế?”

“Hề hề …” Hạng Phi cười gian, “Cậu cũng biết tính Lôi Tranh ngoài lạnh trong nóng mà, rõ ràng đã lên giường với tớ rồi còn không chịu thừa nhận thân phận của tớ. Thế là tớ cố tình nhằm lúc cậu ấy gọi điện về nhà, quấn mỗi cái khăn tắm xuất hiện trong màn hình trò chuyện, sau đó … Hà hà hà, cậu hiểu mà.”

Chung Thịnh: …

Ariel nhíu mày. Tên Hạng Phi này cũng giỏi mưu mẹo đấy chứ. Vốn hắn còn tưởng với tính cách đó của Lôi Tranh, nhất định sẽ kéo dài đến lúc tốt nghiệp trường Đệ Nhất mới công khai quan hệ với người nhà.

Chung Thịnh nhìn bộ dạng sung sướng đắc ý của Hạng Phi, hỏi: “Lôi Tranh không giận à?”

“Tất nhiên là giận rồi …” Hạng Phi gãi mũi, “Nhưng sau đó tớ kéo lên giường dỗ ngọt rồi, hề hề …”

Chung Thịnh không biết nói gì. Cái này là … đầu giường đánh nhau cuối giường hòa?

“Được, tớ biết rồi, hôm nay cậu đến để khoe với tớ, nhân thể thông báo là kỳ nghỉ này chúng ta sẽ tách ra chứ gì.” Chung Thịnh trợn mắt nói.

“Đúng vậy.” Hạng Phi chẳng hề thấy ngượng, “Bây giờ cậu cả ngày thân mật với Ariel, người anh em này cũng phải theo đuổi hạnh phúc của riêng mình chứ.”

“Rồi rồi.” Chung Thịnh phẩy tay bất đắc dĩ, “Cậu đến nhà người ta phải thể hiện cho tốt đấy, đừng để bố mẹ người ta ghét bỏ đuổi về lại tìm tớ khóc lóc kể lể.”

Hạng Phi đen mặt: “Còn lâu mới có chuyện đó.”

Chung Thịnh cười khẽ: “Không biết hồi trước ai gửi thư tình bị từ chối, sau đó ôm tớ khóc cả một buổi chiều ấy nhỉ.”

“Đấy là chuyện hồi tiểu học rồi! Sao cậu vẫn còn nhớ hả?!” Hạng Phi quẫn bách, bực mình trừng Chung Thịnh.

“Cậu ta ôm em? Cả một buổi chiều?” Bỗng dưng giọng Ariel chen vào.

Chung Thịnh quay đầu nhìn hắn, vẻ mặt bất đắc dĩ: Ngài Ariel, hình như nhầm trọng điểm rồi …

Hạng Phi rụt cổ. Ariel lòng dạ hẹp hòi thật là đáng sợ. “A Thịnh à, tớ đi trước đây. Bái bai.” Nói rồi không chờ Chung Thịnh đáp lại đã chạy vội.

Trong phòng còn lại Chung Thịnh câm nín nhìn bộ mặt sa sầm của Ariel. Chuyện từ mười mấy năm trước rồi, ngài Ariel đừng khoa trương thế có được không.

Chương 227:

Editor: Nguyệt

Nhìn bóng Hạng Phi chạy như điên, Ariel thản nhiên liếc nhìn Chung Thịnh một cái rồi lại cúi đầu đọc sách. Chung Thịnh thở phào một hơi, những tưởng chuyện thế là xong, tới khi tối đến tắt đèn mới nhận ra rằng mình nghĩ quá đơn giản …

Trước kỳ nghỉ một ngày, Chung Thịnh bị Ariel giày vò cả nửa đêm, sáng hôm sau lúc Hạng Phi đến chào tạm biệt vẫn chưa bò dậy được.

Nghe cái điệu cười gian xảo của Hạng Phi từ ngoài cửa vọng vào, Chung Thịnh tức nghiến răng. Cái thằng chết tiệt này, hôm qua nếu không vì cậu ta thì mình đâu có thảm thế này. Chờ khi nào cậu ta về phải tẩn cho một trận mới được.

Xét đến hành động của mình đêm qua, Ariel rất chu đáo để Chung Thịnh nằm nghỉ đến chiều mới rời giường. Sắp xếp hành lý xong, ra đến cổng lớn trường Đệ Nhất, họ thấy xe huyền phù đến đón mình đã chờ sẵn ở đó.

Lên xe được một lúc, do quá mệt mỏi nên Chung Thịnh lại bắt đầu mê man. Ariel ôm anh vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên tóc anh.

Ánh nắng dịu nhẹ phủ lên bóng hình hai người, làm mái tóc vàng xen mái tóc nâu như sáng rực lên. Ariel nhìn Chung Thịnh ngủ say, trên môi nở nụ cười dịu dàng, khiến tài xế vô tình thấy được cảnh này phải sửng sốt.

Người tài xế này đã làm việc cho gia tộc Clifford nhiều năm. Trong trang viên, người khiến người khác thấy áp lực nhất ngoài tướng quân Clifford ra chính là thiếu gia Ariel. Hai người này khuôn mặt tuy không giống hệt nhau, nhưng cái khí chất lạnh lùng đó lại luôn khiến người đứng trước mặt họ thấy áp lực nặng nề.

Tài xế từng có lần bắt gặp một cô hầu gái phạm sai lầm, thiếu gia Ariel chẳng nói gì cả, chỉ đứng đó lạnh lùng nhìn cô ta mà khiến cô ta sợ đến phát khóc. Thật không ngờ người nghiêm túc lạnh lùng như thiếu gia lại có lúc mỉm cười dịu dàng thế này.

Dường như cảm giác được ánh mắt của tài xế, Ariel liếc nhìn anh ta, lạnh lùng hỏi: “Đang nhìn cái gì?”

“Dạ? Không có gì. Vị này là …” Tài xế vội vàng lắc đầu, cẩn thận dò hỏi. Lần trước lúc Chung Thịnh đến trang viên Clifford trùng vào dịp nghỉ đông của anh ta, cho nên đây là lần đầu anh ta gặp Chung Thịnh.

“Chồng tương lai của tôi.” Ariel thản nhiên đáp.

“A!” Tài xế ngạc nhiên đến độ run tay, suýt thì lấn sang đường của xe khác.

Ariel nhìn Chung Thịnh ngủ không yên vì chấn động vừa rồi, bất mãn nhìn trừng trừng tài xế: “Lái xe cẩn thận, chậm thôi.”

“Vâng, tôi xin lỗi.” Tài xế vội vàng xin lỗi, trán đổ mồ hôi lạnh, lập tức nhìn thẳng tập trung lái xe.

Thật là bất ngờ. Từ lúc quay lại trang viên sau kỳ nghỉ, anh ta đã nghe tin thiếu gia Ariel có một vị hôn phu, còn là học viên tinh anh của trường quân đội Đệ Nhất. Nhưng Chung Thịnh ngoài đời thật quả thực quá khác những gì anh ta tưởng tượng.

Anh ta vốn cho rằng, tuy người yêu của Ariel là con trai, nhưng chắc phải là kiểu nhỏ nhắn đáng yêu, nhiệt tình hoạt bát, giống như phu nhân Clifford vậy, có thể khiến tướng quân từ cương hóa nhu.

Chung Thịnh lại khác hoàn toàn, cao lớn, điềm tĩnh, nghiêm túc, đáng tin cậy. Xét từ góc độ nào cũng thấy khác xa phu nhân Clifford.

Anh ta có vắt óc ra nghĩ cũng không hiểu nổi, người có tính cách như vậy làm sao hòa tan được khối băng Ariel. Chuyện này thật phi lý!!

Hoàn toàn không để ý đến cõi lòng hỗn loạn của người tài xế, Ariel cứ thế một tay cầm sách, một tay ôm Chung Thịnh, tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh nhàn nhã hiếm có.

“Cục cưng Ariel, Tiểu Thịnh Thịnh ~~~~~~~~~”

Xe vừa dừng lại, tiếng gọi tràn đầy sức sống và yêu chiều của phu nhân Clifford gọi Chung Thịnh bừng tỉnh khỏi cơn mê.

“Ưm? Nhanh thế đã đến rồi sao?” Bởi vì xung quanh tràn ngập mùi của Ariel, cho nên Chung Thịnh ngủ rất sâu. Đột nhiên tỉnh lại thế này anh vẫn thấy hơi mơ màng, lấy tay xoa xoa mắt cho tỉnh táo hơn.

Ariel nhìn động tác đáng yêu đó của anh mà bật cười, hôn khẽ lên mặt anh: “Không nhanh, em ngủ ba tiếng rồi.”

Chung Thịnh đỏ ửng mặt. Xấu hổ quá, không ngờ mình lại ngủ suốt đường đi.

“Sao anh không gọi em dậy sớm hơn.” Nhân lúc xe hạ xuống, Chung Thịnh nhẹ giọng trách: “Em chưa mua quà gì cả.”

“Không cần.” Ariel nhoẻn cười, “Em đến đây đã là món quà quý giá nhất rồi.”

“Tiểu Thịnh Thịnh~~~” Cửa xe vừa mở ra, phu nhân Clifford vẻ mặt tươi cười liền tặng cho Chung Thịnh một cái ôm thật chặt.

“Phu nhân …” Chung Thịnh hơi luống cuống. Dù là lúc nào anh cũng không quen được với sự nhiệt tình của phu nhân Clifford.

“Còn gọi phu nhân gì nữa, nghe xa lạ quá. Con có gọi cô là mẹ luôn cô cũng không ngại đâu.” – Phu nhân Clifford cười tủm tỉm nói.

“Dạ …” Chung Thịnh giật mình, mặt ngày càng đỏ hơn.

Ariel xuống xe sau Chung Thịnh, nghe mẹ mình nói thế thì rất hài lòng, thế là chen vào một câu: “Thật ra anh cũng mong đến ngày em gọi mẹ anh là mẹ.”

Chung Thịnh cứng người. Anh đã sớm biết phu nhân Clifford là người nhiệt tình rồi, nhưng Ariel đột nhiên nói câu này là có ý gì?

Ariel nhìn Chung Thịnh đờ người ra, không kìm được nhếch môi cười. Từ lúc Hạng Phi khoe chuyện tình cảm của mình trước mặt họ, hắn đã nghĩ đến chuyện này rồi, bây giờ chỉ là mượn dịp nói ra thôi.

Đính hôn, kết hôn.

Khác nhau có một chữ, ý nghĩa lại hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt là trong tầng lớp thượng lưu, rất nhiều cặp đính hôn xong cuối cùng lại không nên vợ nên chồng vì vấn đề lợi ích giữa hai bên. Đời trước, hắn đính hôn với Elena chừng mười năm, cuối cùng vẫn không đi đến hôn nhân.

Nói đến chuyện này, hắn thấy hơi áy náy với Elena. Cho nên sau khi sống lại, hắn không truy hỏi hay điều tra đến cùng xem Elena có liên quan đến cái chết của hắn đời trước không, chỉ đơn giản dùng thái độ lãnh đạm để đối xử thôi.

Chưa kể đến chuyện vì hắn sống lại mà rất nhiều chuyện đã thay đổi, muốn tra cũng không tra được, nếu chuyện đó thực sự có liên quan đến Elena, thì xem như khoản bồi thường cho việc làm lỡ dở mười năm tuổi xuân của Elena đi. Dù sao, ở một mức độ nào đó mà nói, hắn có thể ở bên Chung Thịnh có một phần nguyên nhân là do vụ ám sát đời trước.

Với tính cách vốn có của hai người, có lẽ hắn vẫn sẽ theo thói quen bỏ qua sự tồn tại của cậu phó quan vẫn theo sát mình như hình với bóng, Chung Thịnh lại càng không biến tình cảm của mình thành hành động.

Sau khi ở bên Chung Thịnh, cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu, Ariel mới hiểu ra những việc mình làm với Elena hồi trước tàn nhẫn đến mức nào.

Thôi, cứ vậy đi, cho dù đời trước Elena có liên quan đến cái chết của hắn hay không, hắn cũng không muốn truy cứu. Hơn nữa, anh trai Elena là Edward nay đã xem như người bên phe hắn, chắc gia tộc Heideck sẽ không làm chuyện gì ngu xuẩn đâu.

“Cục cưng Ariel, con đang nghĩ gì mà ngẩn ra thế, chẳng lẽ con không muốn thảo luận chuyện tổ chức hôn lễ của con ở đâu với chúng ta sao?” Phu nhân Clifford không hài lòng nhìn con mình. Kết hôn là chuyện vô cùng quan trọng, Ariel lại không tham dự bàn bạc, thật là thiếu trách nhiệm.

Ariel ngẩng đầu nhìn Chung Thịnh mặt đỏ ửng, lại nhìn mẹ mình đang có vẻ không hài lòng, mỉm cười đáp: “Hai người quyết định là được, ý Chung Thịnh cũng là ý con.”

“Wow, trời ơi, máy ảnh đâu, máy ảnh!” Phu nhân Clifford phấn khích như vừa nhìn thấy động vật thời tiền sử, vội vội vàng vàng mở quang não tìm chức năng chụp hình.

Nụ cười của Ariel sượng cứng lại trên mặt, “Mẹ … mẹ muốn làm gì?”

“Mẹ muốn chụp ảnh, nhất định mẹ phải chụp cho bằng được. Trời ơi, từ lúc sinh ra đến giờ con chưa từng cười dịu dàng như thế lần nào. Mẹ nhất định phải chụp lại để cho bố con xem.” Phu nhân vất vả lắm mới tìm được camera, nhắm ngay bộ mặt đang ngây ra của Ariel chụp ảnh.

“Ô? Sao không cười nữa? Nào, cười lại cho mẹ xem nào, mẹ đảm bảo bố con cũng phải ngỡ ngàng cho mà xem.” Phu nhân đột nhiên kéo khóe môi Ariel sang hai bên.

Gương mặt tinh xảo của Ariel bỗng bị vặn vẹo đến biến hình, trông rất buồn cười.

“Mẹ …” Giọng điệu bất đắc dĩ đã thể hiện rõ tâm trạng của Ariel lúc này.

Chung Thịnh vội quay mặt đi, cố nhịn cười, nhưng bả vai vẫn run run.

“Thằng nhóc thối này, gọi mẹ cũng vô dụng. Mau cười cho mẹ xem.” Phu nhân Clifford chưa bỏ cuộc, tiếp tục kéo khóe miệng hắn. Đáng tiếc, nụ cười dịu dàng lúc nãy như sao chổi vút qua bầu trời, tìm mãi mà không thấy đâu nữa.

“Thưa phu nhân, bữa tuối đã chuẩn bị xong, có dùng cơm luôn không ạ?”  Ông quản gia già đã cứu giúp Ariel khỏi bờ vực bùng nổ.

“A, tôi qua ngay đây. Chuẩn bị ăn cơm thôi. Cục cưng Ariel à, mau đưa Tiểu Thịnh Thịnh vào phòng ăn đi. Hôm nay mẹ sẽ tự tay nấu một bữa nha.”

Sắc mặt Ariel hơi đổi. Hắn âm thầm nắm chặt tay Chung Thịnh: “Mẹ tự mình nấu ạ? Tốt quá, không biết hôm nay mẹ định chiêu đãi chúng con bao nhiêu món?”

“Không nhiều lắm, ba mâm thôi mà. Đến lúc đó phải ăn nhiều vào đấy.” Phu nhân để lại một câu rồi vội vàng chạy mất, để lại Ariel ngồi trên sofa với vẻ mặt đăm chiêu.

“Sao thế?” Chung Thịnh rất nhạy cảm với biến đổi cảm xúc của Ariel. Anh nhìn Ariel với vẻ thắc mắc. Lạ thật, sao đột nhiên lại có cảm giác Ariel đang sợ nhỉ? Làm sao có chuyện đó được chứ.

“Không có gì.” Ariel giữ chặt tay Chung Thịnh: “Lát nữa lúc ăn cơm phải cẩn thận, món nào anh không động đến thì em tuyệt đối không được ăn.”

Chung Thịnh: Hả?

Mặc dù thấy lạ, nhưng Chung Thịnh vẫn gật đầu.

Chừng nửa tiếng sau thì bữa tối bắt đầu. Tướng quân Clifford cũng kịp về nhà mười phút trước bữa ăn.

Nghe nói hôm nay phu nhân tham gia nấu bữa tối, gương mặt luôn lạnh lùng của tướng quân Clifford nay lộ ra vẻ rất khó tả.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info