ZingTruyen.Info

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 194:

Phỉ Nhi, Hạng Phi, hầu như ai cũng học hỏi được rất nhiều điều từ trận chiến này. Một tiểu đội có băng cướp Huyết Dạ làm đá mài dao, tính cả Liên Bang này hiếm có ai được như thế.

Đây là những trợ thủ đắc lực đáng tin nhất của hắn sau này. Với sự hỗ trợ của họ, hắn dám chắc mình có thể bước lên vị trí còn cao hơn cả đời trước.

"Quá tuyệt!" Tiếng hoan hô của mọi người làm ngắt mạch suy nghĩ của Ariel.

Nhìn họ phấn khởi vui sướng, Ariel ngẩng đầu, vừa lúc thấy Phỉ Nhi phát lại hình ảnh cô điều khiển phi thuyền hoàn thành động tác né tránh vô cùng hoàn mỹ.

Trên màn hình, cột sáng lớn sượt qua cánh trái phi thuyền, lớp vỏ bên ngoài chỉ bị xước xát một chút, còn chủ thể phi thuyền hầu như không bị tổn hao gì.

Lần này có một chút yếu tố may mắn, nhưng đã đủ chứng minh kỹ thuật điều khiển phi thuyền của Lâm Phỉ Nhi đang dần dần tiến bộ.

Sau đó là màn truy đuổi của hai phe. Phỉ Nhi và Chung Thịnh phối hợp vô cùng ăn ý, mỗi lần kẻ địch tấn công họ đều né tránh thành công.

Khoảng cách hai bên vẫn duy trì ở khoảng năm mươi đơn vị vũ trụ. Chiến hạm hải tặc do phải tấn công liên tục nên chỉ có thể giữ tốc độ như hiện tại.

"Năng lượng của màng chắn chỉ còn chưa đến 10%." Chung Thịnh cau mày nói. Trước đó anh đã cố hết sức tiết kiệm năng lượng, dù bị bắn trúng một số bộ phận không quan trọng vẫn phải đảm bảo an toàn cho động cơ phản lực ở phần đuôi và hai cánh trái phải.

Nhưng cầm cự được đến giờ đã là cực hạn. Chung quy đây vẫn chỉ là một phi thuyền chở khách bình thường, duy trì được tới lúc này đã khiến người ta phải ngạc nhiên rồi.

Từ Bảo Quốc tán thưởng biểu hiện xuất sắc của họ. Sau khi trấn an lữ khách và các thuyền viên, họ vào phòng hạm trưởng nhưng không nhúng tay vào công việc chỉ huy, mà để nhóm học viên tự do hành động.

Mới đầu, trưởng quan Lâm tỏ ra cực kỳ bất mãn. Nhưng sau khi nhìn cả đội phối hợp nhịp nhàng ăn ý, hắn không còn ý kiến gì nữa, chỉ im lặng quan sát họ làm việc.

Ariel ngẩng đầu hỏi: "Phỉ Nhi, còn kiên trì được bao lâu?"

"À, thêm một tiếng nữa cũng không thành vấn đề! "

Ariel nhíu mày, lạnh giọng: "Nói thật."

"... Được rồi, giỏi lắm là bốn mươi phút nữa. →.→"

"Hửm?" Ariel hừ lạnh một tiếng.

"... Được rồi, được rồi, nếu không để tinh thần lực bị tổn thương thì chỉ kiên trì được thêm mười phút nữa thôi. =皿=" Emo tức giận ở cuối câu hiện trên màn hình khiến mọi người dù đang trong tình cảnh nguy hiểm vẫn không kìm được bật cười.

"Ừ, vậy là đủ rồi."

"Đủ cái gì cơ?" Samantha không hiểu.

Edward nhìn lướt qua đồng hồ trên tường, chợt hiểu ra, nói: "Viện quân. Viện quân sắp đến."

Mọi người đồng thời ngẩng đầu lên, nhìn đồng hồ trên màn hình, từ lúc bị bọn cướp tấn công đến giờ đã qua một tiếng hai mươi phút. Vậy có nghĩa là, theo tính toán bình thường, viện binh quân đội phái tới sau khi nhận được tín hiệu của họ sắp xuất hiện rồi.

"Quá tốt!" Gerald hưng phấn nhảy dựng lên.

Mọi người đều kích động vì tin tức tốt này.

Viện quân! Viện quân sắp xuất hiện rồi!!

"Ariel, chủ pháo của chúng không còn hội tụ năng lượng nữa." Lôi Tranh đột nhiên lớn giọng nói.

"Ừ, chắc chúng cũng ý thức được điều này."

"Vậy ..."

"Tiếp theo, nếu chúng khôn ngoan thì sẽ chuẩn bị rút lui. Khi đấu với chúng ta, chiến hạm bọn cướp chiếm ưu thế, nhưng khi gặp quân đội Liên Bang chúng chỉ có thể chịu bị đánh." Ariel lạnh nhạt nói.

Bây giờ băng cướp Huyết Dạ mới thành lập chưa lâu, căn cứ vào năng lực của báo nam thì chắc chưa đến một năm. Chúng vẫn còn yếu, khác một trời một vực với băng cướp Huyết Dạ sau này dám can đảm đối kháng chính diện với quân đội Liên Bang.

Cũng may là như thế, cho nên bọn họ mới thoải mái loại bỏ hai cánh tay đắc lực của Huyết Dạ. Mất đi chúng, Huyết Dạ sẽ không thể thuận lợi chỉnh đốn tập hợp nhiều băng cướp vũ trụ như đời trước nữa.

Mắt Ariel thoáng qua tia sắc lạnh. Bây giờ thực lực của hắn đã hơn hẳn bạn bè cùng lứa, còn băng cướp Huyết Dạ thì yếu đi. Chỉ cần cho hắn thêm một chút thời gian, băng cướp Huyết Dạ sớm muộn gì cũng có ngày trở thành quá khứ!

Samantha nhìn chiếc chiến hạm cỡ lớn xuất hiện trên màn hình, phấn khởi hô lên: "Viện quân! Viện quân đến!"

"Bọn chúng rút lui rồi." Lôi Tranh cũng nói.

"Ừ, cẩn thận đấy, đừng buông lỏng cảnh giác, đề phòng chúng tập kích lần cuối trước khi rút lui." Ariel còn nghiêm túc hơn cả lúc nãy.

Mọi người nghe hắn nói đều kìm chế sự phấn khích, hết sức tập trung theo dõi màn hình.

Một giây ngay trước khi ra khỏi tầm bắn, chủ pháo của chiến hạm bọn cướp đột nhiên phát xạ, cột sáng trắng cực lớn xuyên qua màn đêm u tối, bắn thẳng vào phi thuyền.

May là Phỉ Nhi được Ariel nhắc nhở, không hề thả lỏng cảnh giác, lại thêm Chung Thịnh điều khiển màng chắn bảo vệ, cuối cùng mới thoát được tình cảnh lật thuyền trong mương.

Hành động của bọn chúng hiển nhiên là sự khiêu khích trắng trợn đối với quân đội Liên Bang vừa xuất hiện. Họ nhanh chóng mở chủ pháo, bắn liền mấy phát vào chiến hạm bọn cướp, đánh tan lớp màng bảo vệ, suýt thì phá hủy cả chiến hạm.

Đáng tiếc, thành viên băng cướp Huyết Dạ đều là lũ hung tàn lại liều lĩnh điên cuồng, trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc, chúng thực hiện bước nhảy ngắn, chớp mắt nhảy ra xa một trăm đơn vị vũ trụ, ra khỏi tầm bắn của chiến hạm Liên Bang, rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Hành động đó không chỉ khiến tiểu đội Giảo Lang kinh ngạc, mà sĩ quan chỉ huy chiến hạm cứu viện cũng sửng sốt. Tuy nhiên, khi biết không thể đuổi kịp bọn chúng, quân cứu viện nhanh chóng điều chỉnh đội hình, bảo vệ phi thuyền chở khách mình đầy thương tích ở vị trí trung tâm.

Mấy chiếc chiến hạm liên kết lại với nhau, nối thành vòng tròn. Sau đó, một đội lính vũ trang nhảy lên phi thuyền, tiếp nhận công tác điều khiển các bộ phận then chốt.

Một sĩ quan quân hàm thượng tá mặc quân phục phẳng phiu dẫn theo phó quan và hộ vệ của mình bước vào phòng hạm trưởng, quét mắt nhìn một vòng, rất tự nhiên đi về phía Từ Bảo Quốc và Lâm Lâm.

Hai bên chào hỏi nhau vài câu đơn giản. Sau khi biết họ là huấn luyện viên của trường quân đội Đệ Nhất, viên thượng tá lộ rõ nụ cười tươi.

"Trường Đệ Nhất quả là nơi ngọa hổ tàng long. Hai cậu có hứng thú vào quân đội phát triển không? Tôi đảm bảo, nếu hai cậu đến quân khu III của tôi, tôi có thể lập tức trao quân hàm thiếu tá cho các cậu." Thượng tá cười tủm tỉm bắt đầu mời chào nhân tài.

Từ Bảo Quốc từ đầu đến cuối vẫn giữ nụ cười tao nhã. Lâm Lâm đứng bên cạnh thì chỉ muốn đào hố rồi chui xuống luôn. Hắn biết lý do viên thượng tá này muốn mời chào nhân tài. Nhưng vấn đề là chuyện này chẳng liên quan gì đến hắn cả. Bị động nhận lấy vinh quang thuộc về người khác, cảm giác này thật khó chịu.

"Thật đáng tiếc, chúng tôi làm việc ở trường Đệ Nhất rất vui vẻ, tạm thời không định rời đi." Từ Bảo Quốc cười đáp, "Với lại, tôi nghĩ ngài thượng tá tìm nhầm người rồi. Mặc dù chúng tôi là huấn luyện viên của trường Đệ Nhất, nhưng ..." Hắn đưa mắt sang nhìn thành viên tiểu đội Giảo Lang, nói tiếp, "Người giải quyết mối nguy lần này không phải tôi."

"Ồ?" Viên thượng tá ngạc nhiên. Ông xoay người, thế mới chú ý tới một nhóm người trẻ tuổi đứng trong phòng hạm trưởng. Vốn ông nghĩ kế hoạch lần này là do vị huấn luyện viên này vạch ra, rồi chỉ huy học sinh của mình chấp hành. Nhưng theo như cậu ta nói, thì hình như nhóm học sinh này mới chính là người cứu vớt cả phi thuyền.

Nhìn từng gương mặt trẻ trung phơi phới sức xuân, nụ cười trên mặt thượng tá càng lúc càng tươi. Cho đến khi nhìn thấy Lâm Phỉ Nhi vẫn còn đang điều khiển phi thuyền, nhất thời mặt biến sắc, tiến lên vài bước, nhìn chiếc mũ giáp Phỉ Nhi đang đội trên đầu, vẻ mặt không dám tin vào mắt mình.

"Chẳng lẽ ..."

"Đúng vậy, cả chiếc phi thuyền này đều do đồng đội của cháu điều khiển." Ariel thản nhiên nói.

Thượng tá ngẩng đầu lên, lúc nhìn thấy Ariel, trong mắt loáng qua chút ngỡ ngàng, rồi sau đó, mắt ông càng lúc càng trợn tròn ra, cuối cùng còn há mồm trông rất mất hình tượng ...

"Lâu rồi không gặp, thượng tá William." Ariel lễ phép cúi chào.

Thượng tá William sửng sốt một lúc mới vội vàng đáp lễ: "Đúng là lâu rồi không gặp, Ariel. Khoan đã, sao cháu lại ở đây?"

"Chúng cháu đang trên đường đến Học viện Sĩ quan chỉ huy để trao đổi học tập, trùng hợp đi trên con thuyền này."

Thượng tá đổ mồ hôi lạnh. May là không có chuyện gì xảy ra, nếu công tử của tướng quân Clifford gặp tai nạn trong khu vực ông canh giữ, thì ông không dám tưởng tượng hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào nữa.

"Hai người biết nhau sao?" Chung Thịnh hỏi nhỏ.

"Ừ." Ariel gật đầu. "Trước đây thượng tá William từng dạy anh điều khiển cơ giáp. Là thầy của anh."

William nghe thế bỗng thấy xấu hổ. Hồi ấy ông rất bất mãn khi một người đường đường là thượng úy như mình lại phải đi dạy một thằng nhóc điều khiển cơ giáp. Nhưng khi gặp Ariel rồi, sự bất mãn của ông đã bay sạch.

Chương 195:

Có ai từng gặp một học trò siêng năng chịu khó như vậy chưa?

Đại đa số các động tác chỉ cần dạy một lần là làm được, một số ít động tác độ khó cao cũng chỉ cần giảng hai lần. Hơn nữa, hoàn toàn không cần giáo viên phải thúc ép, cậu bé với gương mặt tinh xảo đó luôn chủ động trong việc học tập, chẳng hề giống với một đứa trẻ mười tuổi bình thường suốt ngày chỉ nghĩ đến chơi.

Không một giáo viên nào là không hài lòng với học trò như vậy cả. Duy chỉ có một điều làm William thấy tiếc, đó là sau đấy ông phải rời đi vì nhiệm vụ, không thể tiếp tục chỉ bảo cậu.

Nhưng nghĩ lại thì, con trai tướng quân Clifford xuất sắc được như ngày hôm nay có một phần là nhờ công của mình, cũng đáng hãnh diện lắm.

"Khụ khụ, bây giờ cháu đang học ở trường Đệ Nhất à?" Thượng tá William hỏi với giọng vô cùng hòa ái.

"Vâng, năm nhất."

Thượng tá William lại cảm thán, nhìn con nhà người ta kìa, năm nhất đã ưu tú thế này rồi, lại xem thằng nhóc chết tiệt nhà mình, cả ngày chỉ biết chơi bời lêu lổng, thật là ... chênh lệch quá lớn.

"À, phải rồi, người bạn này của cháu ..." Thượng tá William hất cằm chỉ Lâm Phỉ Nhi.

"Vâng, cậu ấy đã trải qua huấn luyện đặc thù, hiện tại giá trị tinh thần lực đã gần đến bốn nghìn."

"Thật không?" Thượng tá William mắt sáng lấp lánh, ánh mắt nhìn Lâm Phỉ Nhi trở nên thèm thuồng. Nếu xung quanh mà không có nhiều người, chắc ông đã lao lên bắt cóc Lâm Phỉ Nhi luôn rồi.

"Thật. Nhưng tinh thần lực của cậu ấy sắp cạn kiệt rồi, phiền ngài tìm người đến thay cậu ấy."

"Không thành vấn đề." Thượng tá William vung tay lên, lính ông dẫn theo lập tức lần lượt tiếp nhận công việc của mọi người ở các vị trí điều khiển.

Chờ khi ai vào chỗ người nấy rồi, Lâm Phỉ Nhi mới thong thả mở mắt ra, tháo mũ giáp, sắc mặt tái nhợt đến sợ.

"Phỉ Nhi, không sao chứ?" Samantha đỡ cô xuống, tìm một chỗ thoải mái để nghỉ ngơi, rồi mang cho cô cốc nước.

"Không sao, tiêu hao tinh thần lực hơi nhiều nên mệt thôi." Lâm Phỉ Nhi cười đáp.

"Em gái à."

Lâm Phỉ Nhi cứng người, từ từ quay sang, đối diện với gương mặt già nua nhưng cười rất rạng rỡ của thượng tá William.

"Có muốn đến quân khu III của tôi nhậm chức sau khi tốt nghiệp không?" Giọng William nghe cứ như là ông chú quái dị cầm kẹo dụ dỗ bé gái.

Ariel giật giật khóe miệng. Quả nhiên thượng tá William vẫn giống hệt đời trước, thích đi khắp nơi đục tường khoét vách, thú vui này đúng là khó đỡ. Đời trước mình vừa tốt nghiệp trường Đệ Nhất cũng thế, có điều tốt hơn nhóm trưởng quan Từ, vì lúc đó thượng tá William đã thăng lên thành tướng quân William, cho nên hắn được hưởng đãi ngộ quân hàm thiếu tá, như thế đã là đặc cách đối với một học sinh vừa tốt nghiệp rồi.

"Khụ khụ, xin lỗi, cháu bây giờ đã là thành viên thuộc tiểu đội của Ariel rồi, cũng quen phối hợp với các đồng đội, nếu không có gì bất ngờ, chắc sau này sẽ cùng nhậm chức với Ariel." Lâm Phỉ Nhi chớp mắt mấy cái, dễ dàng ném vấn đề sang cho Ariel.

Đùa à, chuyện này đương nhiên là phải giao cho trưởng quan quyết định rồi. Dù sao bây giờ cả bọn đều là cấp dưới của Ariel, sau này tất nhiên phải theo cậu ta.

Vẻ mặt thượng tá William có hơi khó tả. Ông nhìn những học viên xuất sắc này, lòng thầm nhỏ máu. Vừa rồi chỉ tập trung vào cô bé điều khiển phi thuyền này, lại quên mất những thanh niên khác cũng xuất sắc không kém.

Quay sang nhìn Ariel, ánh mắt thượng tá William đã thay đổi. Mới chỉ học năm nhất mà đã nhanh chóng tập hợp được một đội ưu tú thế này, xem ra Ariel rất có sức hút. Càng khiến người ta kinh ngạc hơn đó là sự sắc sảo của cậu.

Nhìn nhóm học viên trẻ này đi, tuổi chưa đến hai mươi, đáng lý ra phải là những thanh niên cứng đầu đang trong thời kỳ phản nghịch, thích chống đối người khác, vậy mà nghe Lâm Phỉ Nhi nói lại có thể nhìn ra tất cả đều công nhận vị trí lãnh đạo của Ariel. Chuyện hiếm có làm sao.

Một nhóm xuất sắc thế này, dưới sự lãnh đạo của Ariel, sẽ bộc phát tiềm năng lớn cỡ nào đây?

Thật muốn nhìn thấy ...

William thầm cảm thán, ngoài mặt lại chẳng để lộ chút gì. Ông cười tủm tỉm đến bên Ariel, hỏi: "Thế nào? Cháu có muốn đến quân khu III của chú không? Chú có thể tạo điều kiện rất tốt cho cháu đấy."

Ariel mỉm cười không đáp.

Chung Thịnh đứng bên cạnh tiến lên một bước, cười nói: "Trưởng quan William, giờ mà nói chuyện này có vẻ hơi sớm. Chúng cháu mới chỉ là học sinh năm nhất, nhanh lắm cũng phải đến năm thứ tư mới được chọn chỗ thực tập. Ba năm bảo dài không dài, mà nói ngắn cũng không ngắn, biết đâu sau ba năm chúng ta gặp lại, chúng cháu sẽ gọi ngài là thiếu tướng William thì sao. Đến lúc đó, chẳng phải ngài có thể tạo điều kiện càng tốt hơn cho chúng cháu sao?"

William giật giật khóe miệng, phải nhìn cậu trai to cao đứng cạnh Ariel này với con mắt khác. Quả nhiên bên cạnh Ariel không có ai yếu kém. Nghe cậu ta nói kìa.

Ba năm sau, cứ với tình hình này, thì tên tuổi các cô cậu đã vang khắp các quân khu rồi. Giữa các quân khu vốn có sự cạnh tranh, giành giật nhân tài vô cùng kịch liệt. Lại thêm bối cảnh của Ariel, rồi cậu ta tự tay dẫn dắt một tiểu đội ưu tú. Đến lúc đó chắc chắn các quân khu sẽ lao vào mà tranh đấu.

Có sự cạnh tranh thì đương nhiên giá trị của các cô cậu cũng được nâng cao. Vả lại, nếu ba năm sau tôi trở thành thiếu tướng, thì đãi ngộ tôi có thể cho các cô cậu đương nhiên là tốt hơn lúc tôi còn là thượng tá rồi. Đúng là giỏi tính toán.

Đối diện với ánh mắt nghiền ngẫm của William, Chung Thịnh mỉm cười rất hòa ái.

Phải công nhận là, khi một người nghiêm túc để lộ gương mặt tươi cười sẽ khiến người khác cảm thấy vô cùng thân thiết. Có vẻ thượng tá William đã bị nụ cười đó ảnh hưởng, cho nên ấn tượng với Chung Thịnh cũng tốt hơn nhiều.

Đúng thế, đúng thế, đây mới là một phó quan đủ tư cách, biết mưu cầu lợi ích cho mình một cách hợp lý. Nhân tài thế này quân khu III cũng cần lắm nha! Thầm lau nước miếng của con quỷ tham lam trong lòng, thượng tá William quyết định trở về sẽ báo cáo lên thượng tướng Tề. Nhân tài như Ariel, lại thêm một tiểu đội xuất sắc thế này, đáng để họ dốc sức chiêu mộ.

Còn vấn đề đục tường khoét vách của tướng quân Clifford ấy à ... Khụ khụ, đó là chuyện của thượng tướng Tề, không liên quan gì đến một thượng tá nhỏ nhoi như ông hết. ╮ (╯╰)╭
Có quân đội tiếp đón, tiểu đội Giảo Lang không gần gánh vác trách nhiệm gì nữa.

Trên đường về, thượng tá William không ngừng khuyên bảo Ariel, ý đồ dụ dỗ hắn đến quân khu III. Đáng tiếc, dù ông có nói thế nào, Ariel cũng không dao động, làm ông rầu rĩ hết cả người.

Sau hành trình vài tiếng đồng hồ, họ đáp xuống một tinh cầu buôn bán bậc trung. Từ Bảo Quốc báo cáo chuyện xảy ra ngày hôm nay cho hiệu trưởng Phó, nhận được mệnh lệnh lập tức dẫn học viên về trường Đệ Nhất.

Thành công lần này của nhóm Ariel có thể nói phần lớn là nhờ may mắn. Phó Ngạn Triều không dám đánh cược lần sau họ có còn may mắn như thế nữa không.

Hiệu trưởng Phó bày tỏ sự phẫn nộ đối với chuyện cướp vũ trụ xuất hiện trên tuyến đường bình thường của Liên Bang. Mà khi ông nghe Ariel nói bọn cướp truy đuổi họ có chiến hạm quân đội mới xuất ngũ năm ngoái, mặt lại càng sa sầm.

Hủy bỏ hoạt động trao đổi học sinh lần này, lệnh cho họ lập tức về trường, Phó Ngạn Triều ngắt liên lạc rồi lập tức gọi cho mấy người bạn cũ.

Không ai biết họ đã bí mật trao đổi những gì. Nhưng có một điều rất rõ ràng, là khi nhóm Ariel về trường, nhà trường đã chú trọng và tăng cường độ huấn luyện lên rất nhiều.

Đoàn giao lưu của đế quốc Elan đã rời đi, thời gian đúng vào lúc họ xuất phát đến Học viên Sĩ quan chỉ huy.

Vị nhị hoàng tử trông như con khổng tước kia trở nên nhạt nhòa trong mắt học sinh. Mới đầu còn có một vài người thỉnh thoảng nhắc đến, sau hai tháng thì hầu như chẳng còn vết tích gì.

Trở lại trường học, nhóm Ariel lại lần nữa bị cuốn vào bầu không khí học tập vô cùng khẩn trương.

Học các môn lý luận, tiến hành rèn luyện thể thuật, huấn luyện tinh thần lực, thực hành điều khiển cơ giáp ...

Rất nhiều chương trình học nặng nề kéo nhau mà đến. Ngoài Chung Thịnh và Ariel, các thành viên khác của tiểu đội Giảo Lang đều kêu khổ không thôi.

Thi cử là kẻ thù của học sinh!

Nhóm Phỉ Nhi, Lôi Tranh xuất sắc là thế, nhưng cái họ cần học vẫn còn rất nhiều, thậm chí vì đã thuộc tiểu đội của Ariel, cho nên họ phải học nhiều hơn bạn bè cùng khóa của mình rất nhiều.

"A Thịnh, học cái này cần thiết lắm sao?" Hạng Phi mặt ủ mày chau cầm quyển "Duy tu cơ giáp đơn giản" hỏi Chung Thịnh.

"Cần chứ." Chung Thịnh gật đầu khẳng định.

"Nhưng tớ có định làm lính duy tu cơ giáp đâu ..." Hạng Phi cúi đầu lẩm bẩm.

Chung Thịnh cười, vò tóc Hạng Phi: "Nếu cậu muốn làm lính duy tu cơ giáp, thì cái cậu học bây giờ phải là "Duy tu cơ giáp - Quy tắc phân loại chi tiết" rồi."

"Trong quân đội thiếu gì lính duy tu, học nó để làm gì." Hạng Phi gãi đầu, buồn bực nói. Mấy thứ viết trong sách này không phải quá khó, nhưng cực kỳ rườm rà. Cậu thấy nếu có thời gian đi học thuộc mấy thứ này, thì chẳng thà dành thời gian đó học kỹ năng chỉ huy còn hơn.

Tác giả:

→.→ Đoán xem ai sẽ lên sàn tiếp theo Là người quen đó nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info