ZingTruyen.Com

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh không

Chương 188+189

KhuCanhTru

Chương 188:

Hai bên vẫn cứ duy trì trạng thái bình tĩnh bề ngoài, trong đầu thì suy tính cái gì không biết.

“Mày muốn gì?” Ariel lạnh lùng hỏi. Hắn không muốn thỏa hiệp với lũ cướp, nhưng với tình hình chiến đấu hiện tại thì đành phải làm vậy.

“Rất đơn giản, tao muốn mang thứ đó đi.” Huyết Dạ híp mắt lại.

“Không thể!” Ariel trực tiếp từ chối. Hắn không biết Huyết Dạ muốn mang thứ gì đi, đồng ý cho gã rời khỏi đây đã là giới hạn của hắn rồi, nếu để gã đạt được mục đích nữa thì chẳng thà tự sát cho xong.

“…” Ánh mắt Huyết Dạ ngày càng trở nên nguy hiểm, mơ hồ ánh đỏ. Nhưng hắn cũng biết hiện tại mình không chiếm ưu thế, muốn mang hàng đi chẳng khác nào nằm mơ giữa ban ngày. Vả lại, hắn nói thế cũng là muốn thử xem đối phương có biết mục tiêu của hắn là gì không.

“Mày có thể đi, chỉ một mình mày.” Ariel lạnh giọng nói. Đây là kết quả mà hắn miễn cưỡng có thể chấp nhận.

Huyết Dạ gãi cằm, bàn tay xoay chuyển quả bom ngày càng nhanh.

Chừng ba mươi giây sau, hắn nói: “Được.”

“Tao chỉ có thể cho mày một khoang thuyền cứu hộ.” Ariel đen mặt nói.

“Không được, tao muốn người của tao qua đây đón.” Huyết Dạ quả quyết từ chối.

“Mày nghĩ tao sẽ cho phép người của mày lên thuyền lần nữa?” Ariel cười khẩy. Đùa chắc, nếu để một tên đã qua cải tạo gien lên thuyền, thì hậu quả khôn lường.

Đồng tử mắt co lại, Huyết Dạ siết chặt Death’s Eye trong tay. Tên này đúng là không dễ lừa. Xem ra kế hoạch thật sự là …

“Được.” Huyết Dạ cũng là người quyết đoán, biết rõ không lật ngược được tình thế liền không do dự nữa, đi theo Ariel tới kho hàng chứa thuyền cứu hộ. Điều chỉnh thiết bị phóng xong, hắn ngồi trong khoang thuyền, lạnh lùng nhìn hai chiếc cơ giáp màu lục sẫm bên kia.

Từ đầu đến cuối, hắn đều không nhìn thấy diện mạo của người ngồi trong đó. Nhưng ở một mức độ nào đó, hắn đã coi đối phương là kình địch.

Thuyền cứu hộ màu trắng thuận lợi phóng ra ngoài. Ngay khoảnh khắc đó, bên ngoài phi thuyền bùng lên tiếng nổ lớn.

Giữa trời đêm tối như mực bung ra chùm sáng đỏ. Đó là một chiếc tàu bảo vệ đã bị bỏ không thành công làm nổ một chiếc chiến hạm hỏng động cơ của bọn cướp.

“Phỉ Nhi! Khởi động hết công suất, tăng tốc rút lui!” Nhìn khoang thuyền cứu hộ màu trắng biến mất trong vũ trụ đen ngòm, Ariel siết chặt nắm đấm.

“Sau này còn cơ hội.” Cánh tay trầm nặng của cơ giáp nhẹ nhàng vỗ lên vai một chiếc cơ giáp khác. Tiếng an ủi của Chung Thịnh vang lên bên tai.

Phi thuyền rung nhẹ, lập tức lùi mạnh về sau, tiếp đó động cơ hoạt động hết công suất, phi thuyền khổng lồ phi thẳng theo hướng ngược lại với chiến hạm của bọn cướp.

Huyết Dạ ngồi trong khoang cứu hộ, nhìn đóa hoa đỏ lửa bùng lên giữa trời đêm, ánh lửa bập bùng hắt lên chiếc mặt nạ chớp sáng chớp tối.

Hắn mở thiết bị liên lạc, lạnh lùng ra lệnh: “Lưu An, tấn công phi thuyền.”

“Lão đại … chúng ta … khụ khụ … Chết tiệt, mấy cái tàu bảo vệ đó đều điên rồi. Bọn chúng nhắm thẳng vào chúng ta, bật chế độ tấn công tự sát.” Máy liên lạc truyền đến giọng nói của nhiều người trong khung cảnh hỗn loạn. Người nọ vừa hạ lệnh vừa đứt quãng trả lời Huyết Dạ.

Huyết Dạ cau mày, ngón tay bấm mạnh vào lòng bàn tay. Còn chưa kịp nói gì, giọng Lưu An đã lại truyền đến: “Lão đại, chúng chạy rồi.”

“Chạy?”

“Vâng! Phi thuyền khởi động, hoạt động hết công suất.”

Huyết Dạ hơi cúi đầu, mãi lâu sau, đột nhiên phá lên một tràng cười điên cuồng.

“Lão đại …?” Lưu An hoảng sợ. Gã chưa từng nghe lão đại cười như thế bao giờ.

“Đúng là đám nhóc thú vị.” Huyết Dạ nhìn trời đêm lại tối sầm bên ngoài, lẩm bẩm, “Bảo người ở điểm mai phục số 2 ra tay đi.”

“… Điểm mai phục số 2?” Lưu An không hiểu lắm, hỏi lại. Sao gã không biết còn có điểm mai phục số 2?

“Liên lạc với Peter, nó tự biết làm thế nào.”

“Vâng.”

“Phù, cuối cùng cũng trốn được rồi.” Cảm nhận được chấn động của phi thuyền, Gerald lau mồ hôi trên trán, thở phào một hơi. Lần hành động này đúng là kích thích, nhưng mà đau tim quá.

Edward nhìn cậu, rồi chuyển mắt sang nhìn Lâm Phỉ Nhi ngồi im trên ghế hạm trưởng.

Lâm Phỉ Nhi đang đội một chiếc mũ giáp trông có vẻ rất nặng, hai mắt nhắm nghiền, vầng trán ướt đẫm mồ hôi. Các thiết bị đều nằm trong tầm kiểm soát của cô, hoạt động đâu ra đấy. Ai nhìn vào cũng không thể tin nổi cả một chiếc phi thuyền khổng lồ như thế lại do một cô gái mới mười tám tuổi điều khiển.

“Edward, bên anh thế nào?” Bộ đàm truyền tới giọng Chung Thịnh.

Edward đáp: “Tất cả đều bình thường.”

Chung Thịnh ngắt liên lạc, lại gọi cho Hạng Phi. Biết chắc mọi chuyện vẫn ổn rồi, Ariel mới ra mệnh lệnh mới.

Edward và Gerald tiếp tục bảo vệ Phỉ Nhi. Những người còn lại bắt đầu càn quét người của đám cướp trà trộn trên thuyền.

Có cơ giáp bảo vệ, hành khách và các thuyền viên còn sống bắt đầu phản kháng. Lũ cướp cầm súng laser trên tay lúc nhìn thấy cơ giáp cũng trợn tròn mắt.

Chúng hầu như đều không biết quyền khống chế phi thuyền đã thuộc về người khác, càng không biết rằng mình bị bỏ lại.

Huyết Dạ chẳng có bất cứ tình cảm gì với mấy thành viên hạng chót có thể mời chào bất cứ lúc nào như chúng, chết rồi thì tuyển người mới là được. Với hắn, chúng được xếp vào hạng vật phẩm tiêu hao.

Với sự phối hợp của các thuyền viên, hoạt động càn quét tàn dư hiệu quả hơn thấy rõ. Ariel không định để ý tới những kẻ lẩn trốn trong đám hành khách chưa bị lộ thân phận. Hiện giờ trông thì có vẻ đã thoát khỏi nguy hiểm, nhưng chừng nào chưa nhìn thấy thuyền cứu viện của Liên Bang, thì chừng đó chưa thể hoàn toàn yên tâm được.

Ariel và Chung Thịnh trở lại phòng hạm trưởng, nhảy ra khỏi cơ giáp, nhìn Lâm Phỉ Nhi mặt tái nhợt, nhẹ giọng hỏi: “Tình hình Phỉ Nhi thế nào?”

Không đợi Edward trả lời, Lâm Phỉ Nhi đột nhiên mở mắt, cười gượng, nét mặt tiều tụy, nhưng đôi mắt sáng vô cùng: “Vẫn ổn, còn cố được.”

“Nếu không cố được thì đừng gắng.” Ariel trầm giọng nói. Dường như hắn đã ý thức được rằng mình quá nghiêm khắc. Lâm Phỉ Nhi mới chỉ là một cô gái mười tám tuổi, giá trị tinh thần lực đúng là rất cao, nhưng điều khiển cả một chiếc thuyền khổng lồ thế này vẫn là trọng trách nặng nề với cô.

Lâm Phỉ Nhi chớp chớp mắt: “Yên tâm, tớ biết lượng sức mình mà. Thực ra, khởi động phi thuyền là lúc mệt nhất, sau đó chỉ cần điều chỉnh phương hướng ổn định là được, không tốn sức lắm. Với lại, khi đã quen thuộc với hệ thống điều khiển, có nhiều thứ không cần thiết có thể tắt đi, hiện đã giản lược đi nhiều rồi, tớ có thể điều khiển tiếp ba tiếng nữa.”

Ariel gật đầu, đưa mắt nhìn Chung Thịnh.

Chung Thịnh lập tức hiểu ý, rút khăn tay ra, chu đáo lau mồ hôi cho Lâm Phỉ Nhi. Vừa lau xong định cất khăn đi, thì đột nhiên có bàn tay trắng nõn vươn ra, cầm lấy cái khăn đó, ném thẳng vào sọt rác.

Lâm Phỉ Nhi khóc thầm trong lòng: Cái ĐM bà đây có nhờ cậu lau mồ hôi cho đâu, lau xong ném khăn đi là ý gì hả? Khinh bỉ người ta hử?!!!

Chung Thịnh chỉ biết câm nín trước hành động rất trẻ con của Ariel.

Anh hiểu suy nghĩ của Ariel, đơn giản chỉ là vì tính thích độc chiếm thôi. Nhưng có cần phải thể hiện rõ ràng trước mặt Phỉ Nhi như thế không? Chẳng lẽ không thể ra ngoài rồi âm thầm ném nó đi sao?

Làm thế là tổn thương lòng tự trọng của cô ấy đó! Anh thực sự thấy rằng cách đối nhân xử thế của ngài Ariel cần phải điều chỉnh lại.

“Trưởng quan Ariel.”

“Có chuyện gì?” Ariel vẻ mặt điềm tĩnh nghe giọng Hạng Phi truyền ra từ bộ đàm.

“Khụ khụ, trưởng quan Lâm và trưởng quan Từ yêu cầu được nói chuyện với ngài.” Giọng Hạng Phi nghe có vẻ là lạ.

Chung Thịnh đứng bên cạnh bỗng rùng mình. Không hay rồi, mối nguy cướp vũ trụ đã qua, nhưng còn hai vị trưởng quan đang chờ đây.

Lúc trước anh lén dặn dò Hạng Phi, không nói cho Ariel biết, xét ở góc độ nào đó thì hành vi này được xếp vào dạng lừa gạt, giấu giếm cấp trên. Anh nhìn Ariel, chần chừ không nói.

“Được.” Dường như Ariel không để ý đến ngữ điệu của Hạng Phi và vẻ mặt của Chung Thịnh, chỉ đơn giản là đồng ý trao đổi với hai vị trưởng quan.

“Ariel.” Xuất hiện đầu tiên trên màn hình là khuôn mặt cười tủm tỉm của trưởng quan Từ.

“Vâng, thưa trưởng quan.”

“Làm tốt lắm.” Từ Bảo Quốc nháy mắt với hắn, giọng nói thể hiện rõ sự tán thưởng.

Chung Thịnh kinh ngạc. Từ lúc bắt đầu hành trình đến giờ, họ không trao đổi gì nhiều với trưởng quan Từ, chỉ biết là anh họ của trưởng quan Từ Vệ Quốc, còn tưởng tính cách cũng giống anh ta, không ngờ lại hiền hòa thế này.

“Cảm ơn trưởng quan khích lệ.” Ariel mặt không đổi sắc đáp lại.

Khen xong, Từ Bảo Quốc đột nhiên nghiêm mặt, trầm giọng nói: “Ừ, nhưng các cậu hành động như thế là rất nông nổi, có biết không?”

Chương 189:

Chung Thịnh nghe thế liền hiểu, chẳng phải cho táo trước rồi lại đánh một roi sao? Trưởng quan Từ dùng chiêu này rất thành thạo nha.

“Xin lỗi trưởng quan Từ, sự việc cấp bách, chúng tôi không có thời gian xin chỉ thị từ hai vị.”

“Khụ khụ, chuyện này thì tôi hiểu.” Nét mặt Từ Bảo Quốc dịu đi một cách kỳ lạ, “Nhưng học viên mà cậu phái tới bảo vệ chúng tôi lại cãi lệnh chúng tôi, cậu có biết không?”

Chung Thịnh nghĩ thầm không ổn.

Ariel nhướn mày: “Xin hỏi trưởng quan Từ, bạn Hạng Phi đã cãi lệnh gì?”

Từ Bảo Quốc lại ho khan hai tiếng, lảng mắt đi một lúc mới nhìn lại màn hình, vẻ mặt có phần khó xử: “Về lý, chúng tôi là huấn luyện viên, các cậu phải phục tùng vô điều kiện. Nhưng khi phó quan Lâm yêu cầu liên hệ với các cậu, Hạng Phi lại từ chối. Hành động đó là không tốt.”

Ariel tiếp tục nhướn mày. Chung Thịnh tiếp lời: “Báo cáo trưởng quan Từ, khi ra lệnh cho Hạng Phi, tôi cũng không biết cậu ấy sẽ đến tìm hai vị. Vả lại, hai vị là trưởng quan của chúng tôi, càng nên gánh trách nhiệm bảo vệ dân chúng, đúng không? Dù sao chúng tôi đều là học sinh trường quân đội được huấn luyện bài bản, so ra thì khi đối mặt với cướp vũ trụ, người dân bình thường sẽ gặp nguy hiểm nhiều hơn chúng tôi. Tôi tin rằng các trưởng quan nhất định sẽ phân rõ bên nào nhẹ bên nào nặng, phải không?”

Từ Bảo Quốc im lặng: Nói như cậu thì không giao quyền chỉ huy cho chúng tôi là rất có lý sao?

“Các cậu …” Lâm Lâm đứng bên cạnh không nghe nổi nữa. Mấy đứa này đúng là giỏi khua môi múa mép, hợp lý hóa chuyện huấn luyện viên trường Đệ Nhất như họ đi bảo vệ người dân, còn đám nhóc như chúng nó đi chiến đấu với lũ cướp.

“Trưởng quan Lâm, tôi cần phải nhắc nhở anh rằng, thân là phó quan, tự tiện phát ngôn là hành vi vô cùng bất kính đối với trưởng quan. Tuy rằng trưởng quan Từ tính tình hiền lành, nhưng anh là phó quan của anh ấy lại càng phải nhận thức rõ vị trí của mình mới phải chứ.”

Không để Lâm Lâm kịp nói gì, Chung Thịnh đã xen vào, chỉ trích anh ta cướp quyền phát ngôn của trưởng quan.

Lâm Lâm suýt thì tức hộc máu. Thằng nhóc chết tiệt này vừa làm chuyện đó mà bây giờ dám quay sang chỉ trích hắn.

“Cậu …”

“Xin chú ý, hành động vừa rồi của tôi là gánh vác trách nhiệm mình nên hoàn thành, chứ không phải cố tình ngắt lời ngài Ariel. Tôi tin là ngài Ariel sẽ tha thứ cho tôi.” Chung Thịnh vừa nói xong liền quay sang hành lễ với Ariel.

Ariel nhìn anh, mắt mang ý cười, tùy ý phất tay, ý nói mình không để ý.

Lâm Lâm tái mặt: “Tôi …”

“Trưởng quan Lâm, anh là tấm gương cho chúng tôi học hỏi, là một phó quan đủ tư cách, có phải anh nên giải thích và xin lỗi về hành vi thiếu lễ phép vừa rồi của mình với trưởng quan Từ không?” Chung Thịnh nhíu mày, dường như rất khó chịu với hành vi vô lễ của Lâm Lâm.

Lâm Lâm: “…”

Từ Bảo Quốc: “…”

“Xin lỗi trưởng quan Từ, xin hãy tha thứ cho tôi.” Lâm Lâm đen mặt trông mà sợ, nhưng vẫn cố nghiến từng từ nói xong câu này với Từ Bảo Quốc.

“Ờ … thôi, cũng không phải chuyện gì to tát.” Bị Lâm Lâm nhìn với ánh mắt sắc bén đó làm Từ Bảo Quốc cảm thấy áp lực nặng nề, ho khan hai tiếng, tính cứ thế cho qua chuyện này.

“Rất tốt, nếu trưởng quan Từ đã đồng ý tha thứ cho anh, thì tôi nghĩ chắc trưởng quan Lâm sẽ rất cảm kích lòng khoan hồng độ lượng của trưởng quan Từ, giống như tôi vô cùng cảm kích trưởng quan Ariel vậy.”

“Đúng vậy … tôi vô cùng biết ơn sự … khoan … hồng … độ … lượng … của trưởng quan Từ!” Lâm Lâm sắc mặt khủng bố đến nỗi không ai dám nhìn thẳng, ngay cả Từ Bảo Quốc cũng phải nghiêng mặt tránh đi. Người làm văn chức như tôi cảm thấy áp lực nặng nề lắm đó.

“A, xin lỗi trưởng quan Lâm, bạn tôi đang điều khiển phi thuyền, cần chúng tôi giúp đỡ, mà bên đó cũng còn nhiều người dân cần trưởng quan trấn an. Vậy tôi không làm phiền trưởng quan thực hiện chức trách của mình nữa.” Nói rồi Chung Thịnh ngắt liên lạc.

Lâm Lâm tỏ ra rất bình tĩnh, nhìn sang Từ Bảo Quốc, ánh mắt như muốn nói: Học trò của anh tôn trọng trưởng quan kiểu đó hả?

Từ Bảo Quốc quay đi, ngẩng mặt nhìn trời. Đến em họ tôi còn chẳng quản nổi, thì nói gì đến đám nhóc mà ngay cả em họ tôi cũng phải đau đầu này chứ. Khụ khụ, dù sao lúc trước khi phái hắn theo, hiệu trưởng đã nói nhóm học viên này không đơn giản, bảo hắn cứ để chúng nó hành động trong tình huống không làm trái với nguyên tắc. Nói cách khác, thực ra hắn cũng chỉ đảm nhiệm vai trò bảo mẫu trông trẻ mà thôi.

Vừa rồi Chung Thịnh nói cũng có lý đấy chứ. Chúng nó là một tiểu đội hoàn chỉnh, phối hợp với nhau vô cùng ăn ý. Còn hắn và Lâm Lâm chỉ là người đến sau, mà hắn lại là văn chức, dù Lâm Lâm chiến đấu giỏi đến thế nào chăng nữa, thì vẫn không thể sánh bằng tám học viên hành động nhất chí như chúng được.

Sau những cú đả kích do em họ gây nên, Từ Bảo Quốc đã sớm hiểu được rằng, vào những lúc thế này không cần phải để ý thể diện gì đó. Lại nói, trấn an người dân đúng là chức trách của quân nhân mà.

Vả lại, là một văn chức, cho dù anh có lòng muốn trả thù, cũng phải đổi cách khác mà làm, chứ chính diện tác chiến chưa bao giờ là lựa chọn của nhân viên văn chức.

Đầu bên kia, Chung Thịnh tuy là muốn lảng tránh chuyện này, nhưng chuyện liên quan đến điều khiển phi thuyền không phải nói dối.

Hiện tại, tinh thần lực của Lâm Phỉ Nhi cũng tương đương với bộ não của phi thuyền, may là đây chỉ là phi thuyền chở khách bình thường, chứ không với năng lực hiện giờ cô khó lòng nào điều khiển được một chiếc chiến hạm chân chính.

“Có tín hiệu cầu cứu?” Ariel nhíu mày nhìn Edward.

“Đúng vậy.”

Bởi vì Lâm Phỉ Nhi phải tập trung vào điều khiển phi thuyền, vận hành hệ thống, cho nên để giảm bớt gánh nặng của cô, một vài chức năng đơn giản sẽ do Edward và Lôi Tranh đảm trách. Bộ phận mà Edward phụ trách trùng hợp thay chính là hệ thống liên lạc với bên ngoài.

“Vị trí.” Ariel mở bản đồ vũ trụ vùng phụ cận.

“Đại khái là ở chỗ này.” Edward chỉ vào một góc bản đồ, lập tức chỗ đó được phóng to ra. Xung quanh nó có rất nhiều sao và thiên thạch trôi nổi, có tảng lớn đến nỗi gần bằng vệ tinh loại nhỏ.

Vì không quen thuộc với bản đồ vũ trụ nên Ariel gọi viên phó thuyền trưởng trong đại sảnh lúc trước đến giảng giải.

Nhìn Lâm Phỉ Nhi đội chiếc mũ giáp mà thuyền trưởng nhà mình chưa từng sử dụng, viên phó thuyền trưởng trố mắt, rồi nhìn nhóm Ariel với ánh mắt sùng bái, quả thực muốn xem họ như thần tượng.

May mà gã không quên trách nhiệm của mình, nhìn bản đồ, nghiêm túc giảng giải: “Đó là vành đai sao vỡ.”

“Vành đai sao vỡ?” Gerald hiếu kỳ nhìn thoáng qua bản đồ, lại quay về nhìn phó thuyền trưởng: “Là cái gì?”

Ngoại trừ Chung Thịnh và Ariel, mọi người đều nhìn phó thuyền trưởng với vẻ mặt hiếu kỳ, kể cả Edward.

“Ừm … tôi không biết vành đai sao vỡ hình thành thế nào.” Phó thuyền trưởng gãi đầu, “Nhưng khu vực đó thường rất nguy hiểm, chúng tôi luôn tránh nó, chưa bao giờ tới gần, vì sẽ rất dễ gặp rủi ro.”

“Anh bảo là tín hiệu cầu cứu được truyền từ khu vực đó?” Ariel đột nhiên ngẩng đầu nhìn Edward.

Edward gật đầu: “Đúng vậy, là tín hiệu cầu cứu thông dụng của Liên Bang.”

“Phi thuyền bình thường nếu gặp vành đai sao vỡ sẽ đi vòng đúng không?” Ariel nhìn phó thuyền trưởng.

Phó thuyền trưởng gật đầu, rồi lại có vẻ đắn đo.

Không bỏ qua nét mặt gã, Ariel hỏi: “Sao vậy, có vấn đề gì à?”

“Chuyện này …” Phó thuyền trưởng chần chừ, không biết có nên nói không.

“Cứ nói đi.” Chung Thịnh vỗ vai gã, “Chúng tôi chưa phải quân nhân chân chính, cho nên có một số việc sẽ không truy cứu rõ ràng.”

Phó thuyền trưởng ngại ngần gật đầu: “Thật ra gần vành đai sao vỡ đó có một lỗ đen bí ẩn.”

“Lỗ đen? Dẫn tới đâu?” Ariel lạnh lùng hỏi. Lỗ đen thuộc phạm vi bí mật quân sự mang tính chiến lược. Ngoài một số lỗ đen được công khai, phải đến 70% lỗ đen của Liên Bang đều bị che giấu, xung quanh có trọng binh canh gác, vì lo rằng khi xảy ra chiến tranh, lỗ đen sẽ trở thành “cây cầu” cho kẻ địch tấn công.

“Yên tâm, không phải địa điểm đặc biệt gì cả, chỉ là một tinh cầu cấp trung thôi.” Dường như phó thuyền trưởng bị giọng điệu của Ariel dọa sợ, vội xua tay giải thích: “Lỗ đen này không ổn định, lúc có lúc không. Phi thuyền cỡ lớn không thể vào được, cùng lắm chỉ có mấy phi thuyền loại nhỏ thôi.”

Thấy sắc mặt Ariel có vẻ dịu đi, phó thuyền trưởng thầm thở phào, giải thích tiếp: “Tinh cầu cấp trung đó có tài nguyên khoáng sản phong phú, cho nên thỉnh thoảng sẽ có phi thuyền dân dụng xuyên qua lỗ đen này để tới đó …”

Gã đưa mắt nhìn Ariel ý nói “Cậu hiểu mà”.

Ariel hiểu ý gật đầu. Lỗ đen tuy không ổn định, nhưng dẫu sao phi thuyền loại nhỏ vẫn đi xuyên qua được, là một con đường tắt để buôn lậu vô cùng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com