ZingTruyen.Info

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh không

Chương 184+185

KhuCanhTru

Chương 184:

“Anh …” Chung Thịnh nhíu mày. Loại này mà cũng lên làm chỉ huy được sao? Sao còn chưa lôi ra ngoài bắn chết đi?

[Xét ở góc độ nào đó mà nói, Chung Thịnh quả không hổ là cấp dưới trung thành được Ariel đào tạo …]

“Dovic… Thiếu gia của chúng tôi, khụ khụ, quan chỉ huy là người của gia tộc Dovic…”

“Tôi không quan tâm thiếu gia của các anh thuộc gia tộc nào. Bây giờ, điều tôi muốn biết, là các anh có giao lại quyền chỉ huy hay không. Nhưng tôi phải nhắc nhở là chúng ta đã lãng phí ba mươi giây đồng hồ rồi đấy. Nếu mười giây nữa mà chưa đưa ra được quyết định, thì chúng tôi sẽ lập tức khai chiến với kẻ cầm đầu băng cướp.” Chung Thịnh phất tay lên tỏ vẻ mất kiên nhẫn. Ai thèm để ý tên vô dụng đó thuộc gia tộc nào. Lúc này anh chỉ muốn cướp lấy quyền chỉ huy. Nếu không phải tàu bảo vệ chỉ có thể cầm cự được trong thời gian quá ngắn, khả năng sẽ làm kế hoạch của Ariel thất bại, anh còn lâu mới để ý tên vô dụng đó sống hay chết.

Không có năng lực còn muốn tranh giành quyền lợi, cái loại đó chết cũng đáng.

“Được … Cậu lấy đi, dù sao tôi cũng không có khả năng tiếp tục chỉ huy. Cùng là chết, sớm hay muộn đều như nhau.” – Cậu ấm ủ rũ nói.

Nghe câu này xong, Chung Thịnh mới liếc mắt nhìn hắn một cái. Tuy là ăn hại, nhưng chí ít vẫn tự ý thức được bản thân.

Chung Thịnh nhìn thoáng qua những người trong phòng hạm trưởng, lạnh giọng hỏi: “Được. Từ giờ trở đi, quyền chỉ huy tàu bảo vệ sẽ được chuyển giao cho hạ sĩ Ariel Clifford. Có ai còn thắc mắc gì không?”

Hầu hết mọi người vẫn còn đang ngơ ngác. Mới hơn nửa phút mà người chỉ huy đã giao quyền chỉ huy cho người khác, mặc dù mọi người đều khinh bỉ cậu thiếu gia kia, nhưng chuyện này cũng quá là … lố?

“Tôi …” Một người mặc đồng phục trong phòng không kìm được phải đứng lên phản đối. Nhưng còn chưa nói gì đã bị Chung Thịnh ngắt lời.

“Anh có ý kiến?”

“Vâng …”

Chung Thịnh phất tay: “Tôi không cần nghe ý kiến của anh. Do … Do gì nhỉ?”

“Dovic …” Cấu ấm rụt rè đáp.

“Ừ, các anh nghe kỹ đây, thiếu gia Dovic được trao quyền chỉ huy bởi chính công ty của các anh. Thế có nghĩa là, tất cả các anh đều là cấp dưới của anh ta. Mà nay, anh ta giao quyền chỉ huy cho ngài Ariel, tức là bây giờ các anh trở thành cấp dưới của ngài Ariel. Đối với cấp dưới không phục tùng mệnh lệnh cấp trên, tôi sẽ thi hành hình phạt rất nghiêm khắc, nhất là trong tình huống khẩn cấp như bây giờ.” Chung Thịnh trở nên nghiêm nghị và sắc bén hơn bao giờ hết, “Vệ binh!”

Hai vệ binh cầm vũ khí đứng canh ngoài cửa liếc mắt nhìn nhau, lơ ngơ chẳng hiểu gì.

“Nhìn cái gì, tôi đã giao quyền chỉ huy rồi, bây giờ người chỉ huy chính là ngài Ariel.” Cậu ấm buồn bực hô lên.

“Rõ.” Hai vệ binh nghe thế mới đáp lại.

Chung Thịnh liếc nhìn họ làm họ sởn cả người: “Đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng. Lập tức giải những người này giam vào phòng cấm túc. Trong thời kỳ chiến tranh, tôi không có thời gian để trấn an từng người một. Muốn sống sót thì phải phục tùng mệnh lệnh của ngài Ariel.”

“Rõ!” Hai vệ binh lập tức tóm lấy anh chàng đứng lên phản đối lúc nãy, lôi ra ngoài. Anh kia đến lúc bị quặp tay ra sau lưng trói chặt mới giật mình tỉnh ra, bắt đầu liên mồm kháng nghị: “Tôi phản đối! Cậu không có quyền làm thế!”

Tiếng la hét của anh ta ngày càng xa. Chung Thịnh mặt không đổi sắc, lạnh lùng quét mắt nhìn mọi người trong phòng một lượt, khiến họ bỗng dưng cảm thấy áp lực nặng nề.

Bấy giờ, Chung Thịnh mới gật đầu hài lòng, tự động rời khỏi kênh liên lạc.

Trong lúc khẩn cấp thế này, anh không rảnh để đi trấn an từng thuyền viên một. Giành được quyền chỉ huy tàu bảo vệ đã là tin vui ngoài mong đợi rồi, nếu còn phí thời gian thuyết phục từng người một thì chắc bọn cướp đã dọn dẹp xong chiến trường rồi cũng nên.

Từ đầu đến cuối, Ariel không hề xen ngang quá trình Chung Thịnh lập uy. Là thủ trưởng, có một cấp dưới có năng lực giải quyết vấn đề của cấp trên bất kỳ lúc nào là một niềm may mắn đối với hắn. Là người yêu, có bạn đời tài giỏi như thế càng là niềm vinh hạnh của Ariel.

“Bây giờ mọi người không còn thắc mắc gì nữa chứ?” Sau khi Chung Thịnh rời khỏi kênh liên lạc, gương mặt tinh xảo mà lạnh lùng của Ariel lại một lần nữa choán hết màn hình. Mọi người trên tàu đều cảm thán, cậu phó quan vừa rồi cả hành vi cử chỉ lẫn lời nói đều sắc bén như một con dao, không ai dám đối chọi trực tiếp, còn người đẹp lạnh lùng này lại khiến người ta cảm thấy kính sợ từ sâu tận trong lòng. Không ai biết sự kính sợ đó bắt nguồn từ bản thân cậu ta, hay là từ dòng họ của cậu ta – Clifford.

“Vậy thì, mệnh lệnh thứ nhất của tôi là, lấy phi thuyền làm lá chắn, tất cả tàu bảo vệ còn có thể di chuyển lập tức nấp đằng sau phi thuyền.”

Mệnh lệnh đầu tiên của Ariel khiến mọi người ai nấy đều choáng váng.

Lấy phi thuyền làm lá chắn? Nấp đằng sau phi thuyền?

Này này! Tàu bảo vệ là để bảo vệ phi thuyền, trốn đằng sau thì còn làm ăn được gì nữa?

“Phục tùng mệnh lệnh, rồi chờ lệnh tiếp theo của tôi.” Ariel nói xong thì ngắt liên lạc.

Trong phòng hạm trưởng, ai nấy đều ngơ ngác quay sang nhìn nhau. Mệnh lệnh như vậy? Phải tuân theo thật sao?

Dù khinh thường cậu ấm kia, nhưng dẫu sao cũng là một người chỉ huy đứng đắn, thế là hầu hết mọi người đều quay sang nhìn hắn.

“Nhìn tôi làm gì, phục tùng mệnh lệnh đi. Đằng nào cũng giao quyền chỉ huy cho cậu ta rồi, đều là chết cả, sớm hay muộn có khác gì đâu. Trông cậu ta tự tin thế, có khi chúng ta có cơ hội sống sót thật cũng nên.” Cậu ấm cười tự giễu.

Mọi người im lặng chấp hành mệnh lệnh.

Hiện giờ họ gần như đã rơi vào đường cùng, trông cậy vào tên hạm trưởng không đáng tin này có thể cứu vớt bọn họ đúng là mơ mộng hão huyền. So ra, chẳng bằng gửi gắm hy vọng vào cậu thanh niên kia, ít ra thì thân phận và bối cảnh xuất thân của cậu ta cũng đáng để họ kỳ vọng.

Sau khi truyền đạt mệnh lệnh di chuyển, mấy chiếc tàu bảo vệ kia dù không biết quyền chỉ huy đã được giao cho người khác chỉ trong vòng mấy phút ngắn ngủi, dù phục hay không phục, thì vẫn phải chấp hành mệnh lệnh của chỉ huy.

Khi tất cả đã di chuyển ra phía sau phi thuyền chở khách, cố gắng nấp gọn sau lưng nó, họ ngạc nhiên phát hiện ra rằng, chiến hạm của bọn cướp đang giảm dần lực tấn công.

Chuyện này … sao có thể xảy ra?

Mặc kệ có thể hay không, sự thực cũng đã phơi bày ra đó. Ít nhiều gì tàu bảo vệ cũng có thời gian để nghỉ ngơi hồi sức. Kể cả là phó quan lên chỉ huy chiến đấu, hắn vẫn dám chắc có thể duy trì được hơn mười phút.

Gã đàn ông tuấn tú nghe tin báo được truyền đến qua máy liên lạc, bất đắc dĩ nói: “Lão đại, tàu bảo vệ trốn ra sau phi thuyền rồi, còn di chuyển vòng quanh phi thuyền, bọn Lưu An đành phải giảm lực tấn công.”

“Hửm?” Đôi mắt màu đỏ tươi của kẻ đeo mặt nạ đảo qua nhìn gã đàn ông tuấn tú, khiến gã phải rùng mình. Lão đại đáng sợ thật.

“Bây giờ phải làm sao?” Gã hỏi, “Mấy chiếc cơ giáp kia đang trên đường đến phòng hạm trưởng, chắc khoảng năm phút nữa là đến nơi.”

“Bọn Duke đã tìm thấy hàng chưa?”

“Chưa. Ông già kia quá nham hiểm, trước khi chết còn cài đặt cho cái thùng đó tự động phát nổ nếu bị di chuyển. Nếu khuân được cả chiếc phi thuyền về, thì còn có thể từ từ phá giải. Nhưng bây giờ … chúng ta không có thời gian.”

Kẻ đeo mặt nạ gõ nhịp lên tay vịn. Trong phòng hạm trưởng, không một ai dám thở mạnh, sợ chọc giận sát tinh, hại mình mất mạng.

“Bọn Lưu An có hỗ trợ được không?”

“Được thì cũng được, nhưng … bây giờ tình hình chiến đấu ngoài kia đang căng thẳng, cho dù phái cơ giáp ra cũng khó mà lên được phi thuyền. Hơn nữa …” không kịp. Gã biết dù mình không nói ra thì lão đại vẫn hiểu.

Cốc! Cốc! Cốc!

Tiếng gõ cửa trở nên vang dội trong căn phòng hạm trưởng im thin thít. Đôi mắt lạnh lẽo của kẻ đeo mặt nạ dường như mất tiêu cự, cứ nhìn theo hướng màn hình mà không nói gì.

“Lão đại!”

Ngay lúc đó, Rena đột nhiên mở cửa bước vào, cây roi mềm bằng kim loại còn đang rỏ máu tong tỏng, có vẻ đã giết kha khá người.

Kẻ đeo mặt nạ nhìn thoáng qua roi của cô ta. Rena nhún vai, cười duyên: “Đi một chuyến không công, chán quá nên tìm chút việc làm cho vui.”

Kẻ đeo mặt nạ không nhìn cô ta nữa. Bây giờ hắn phải đưa ra quyết định, từ bỏ nhiệm vụ lần này, hay tiếp tục.

“Bảo bọn Lưu An tăng lực công kích, rồi nhắn cho bên Duke xem có thể cắt rời cả căn phòng đó được không.” Kẻ đeo mặt nạ bình tĩnh nói.

Gã đàn ông tuấn tú và cô ả kiều diễm liếc nhìn nhau. Ý lão đại là tiếp tục làm nhiệm vụ?

“Chúng ta rời khỏi đây thôi.” Kẻ đeo mặt nạ nói. Lập tức, gã đàn ông tuấn tú hóa thành thú vật, cô ả xinh đẹp kia cũng vung roi mềm lên.

Phút chốc, cả phòng hạm trưởng chìm trong tiếng kêu gào thảm thiết. Chưa đầy ba phút sau, tất cả thuyền viên còn sống sót đều bị hai người họ giết hại.

“Chậc, ngon thật.” Rena liếm vết máu bên miệng, gương mặt ửng hồng trông vừa quyến rũ vừa rùng rợn.

Vằn thú thoắt ẩn thoắt hiện trên mặt gã đàn ông tuấn tú, móng vuốt sắc nhọn vẫn còn nhỏ máu.

Khi nhóm Ariel đến phòng hạm trưởng, cảnh tượng mà họ nhìn thấy quả thật không khác gì địa ngục.

Sàn phòng tràn đầy máu tươi. Thi thể bị cắt xé ra thành từng mảnh, không nhìn ra được là của ai với ai.

Tác giả:

Cướp vũ trụ không có nhân tính mà … Mọi người đừng nuôi ý đồ thu bọn chúng làm đàn em … Đây có phải thể loại truyện ngựa giống với hậu cung đâu, mà muốn nhân vật chính vừa thể hiện ra khí thế vương giả là ai nấy đều quỳ gối thần phục …

Chương 185:

Mùi máu tươi nồng nặc xộc đến khiến người ta buồn nôn. Chỉ có Ariel và Chung Thịnh vẫn giữ được vẻ mặt điềm tĩnh, còn lại ngay cả Edward cũng phải xanh mặt.

Các thành viên khác trải qua chuyện lúc trước những tưởng thần kinh mình đã cứng cỏi hơn, nay lại tái mặt. Đặc biệt là Lâm Phỉ Nhi, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, Samantha đứng bên cạnh chỉ lo cô ngất đi.

Mặc dù Chung Thịnh và Ariel trước lúc đến đây đã có dự đoán phần nào, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng tàn khốc trong phòng hạm trưởng bây giờ, cả hai đều thấy lòng mình bùng lên lửa giận.

Trên chiến trường, giết chóc là điều không thể tránh khỏi, cả hai đều đã từng thấy những hình ảnh tàn nhẫn, kinh khủng hơn thế này. Nhưng đó là chiến tranh, là tranh đấu anh chết tôi sống. Mà những người này chỉ là người dân bình thường.

Đối với băng cướp Huyết Dạ, người dân bình thường không thể tạo thành bất kỳ sự uy hiếp nào. Thế nhưng, nơi chúng đi qua, chưa bao giờ còn có người sống sót.

“Phỉ Nhi.”

“Có tớ.” Lâm Phỉ Nhi tái mặt đáp. Cô đang buộc mình phải thích ứng với tình cảnh hiện tại.

“Có điều khiển được phi thuyền không?” Ariel nhìn cô, ánh mắt mang ý hỏi.

Lâm Phỉ Nhi nhìn quét một vòng, suy nghĩ một lát rồi gật đầu: “Với giá trị tinh thần lực hiện tại của tớ, nếu dùng hình thức hạm trưởng thì chắc có thể khởi động được phi thuyền, nhưng cần thời gian.”

“Bắt đầu luôn đi. Lôi Tranh, Edward, Samantha, Gerald, bốn người phụ trách bảo vệ Lâm Phỉ Nhi.”

“Vậy còn các cậu?” Lôi Tranh hỏi.

“Tôi với Chung Thịnh đuổi theo băng cướp Huyết Dạ. Chúng sẽ không dễ dàng rời khỏi phi thuyền như vậy đâu. Trên con thuyền này chắc chắn có thứ bọn chúng cần.” Ariel nói rồi dẫn theo Chung Thịnh rời đi bằng lối khác.

Trước khi đi, Ariel để lại một câu: “Bảo vệ cửa chính. Bất kể thế nào cũng quyết không được để ai quấy rầy Phỉ Nhi.”

“Hiểu rồi.” Edward nghiêm túc đáp lại.

Chung Thịnh liếc nhìn Edward, ánh mắt loáng qua cảm xúc nào đó rất phức tạp.

Edward chợt hiểu: “Tôi đảm bảo, chỉ cần tôi còn ở đây, Lâm Phỉ Nhi sẽ không gặp bất kỳ nguy hiểm gì.”

“Mỏi mắt mong chờ.” Chung Thịnh lạnh lùng nói.

Edward thấy thật là rối rắm. Đây là lần đầu tiên Chung Thịnh thể hiện rõ thái độ ngờ vực với hắn. Đã không tin tưởng, lại vẫn gửi gắm hy vọng vào hắn. Cảm giác này với hắn thật xa lạ.

Hắn không biết băng cướp này có quan hệ gì với gia tộc Heideck không. Nhưng hắn loáng thoáng biết được mẹ mình quả thật có cấu kết với một băng cướp nào đó. Đáng tiếc, hắn chỉ thu được vài tin tức ngoài rìa, bằng chứng thực sự lại chẳng có gì. Mà băng cướp hợp tác với mẹ mình tên là gì hắn cũng không biết.

Nhìn cánh cửa kim loại phòng hạm trưởng đóng chặt, Edward thở dài. Hắn và Gerald mỗi người canh giữ một bên. Lôi Tranh với Samantha dọn dẹp sơ qua thi thể trong phòng.

Lâm Phỉ Nhi đã nhảy ra khỏi cơ giáp, sắc mặt vẫn rất xấu, nhưng đôi mắt đã ánh lên nét tự tin.

Chậm rãi đi tới, ngồi vào ghế hạm trưởng. Lâm Phỉ Nhi đội lên đầu chiếc mũ giáp chưa bao giờ được dùng đến. Hít một hơi thật sâu, điều động tinh thần lực khổng lồ của mình. Chương trình điều khiển vốn đang hỗn độn vì mất đi người điều khiển nay bắt đầu dần khôi phục lại bình thường.

Phi thuyền chấn động một hồi, cả con tàu khổng lồ từ từ di chuyển.

“Lão đại, bọn Lưu An truyền tin, nói là hình như phi thuyền vừa động đậy.” Gã đàn ông tuấn tú vẫn theo sát kẻ đeo mặt nạ. Hắn giật mình nghe tin truyền qua bộ đàm, có vẻ còn chưa thoát khỏi sự ngạc nhiên.

Kẻ đeo mặt nạ chớp động đôi mắt màu đỏ tươi, từ cổ họng phát ra tiếng cười trầm khàn: “Động đậy à? Thật là thú vị.”

Người đàn ông tuấn tú mặt mày cau có: “Lão đại à, đây không phải vấn đề thú vị hay không đâu. Bây giờ chúng ta còn chưa rời khỏi phi thuyền.”

“Đi tìm bọn Duke, dùng biện pháp nhanh nhất cắt rời căn phòng đó ra, rồi bảo nhóm Lưu An phái cơ giáp đến vận chuyển.”

“Lão đại …” Bị kẻ đeo mặt nạ lạnh lùng nhìn chằm chằm, gã đàn ông tuấn tú im bặt, đi truyền đạt mệnh lệnh.

“Lão đại …” Rena dán dính thân hình mềm mại của mình lên cơ thể kẻ đeo mặt nạ, nháy mắt vài cái thật quyến rũ, “Đám nhóc này rất thú vị nha, em đi chơi với chúng nó một lát được không?”

Kẻ đeo mặt nạ liếc ả. Rena lập tức rụt bàn tay ngọc ngà về.

“Hai đứa đằng sau, cho cô.” Kẻ đeo mặt nạ lạnh lùng nói.

“Cảm ơn lão đại.” Rena cười phấn khích, mắt ánh lên sự khát máu.

Cô nàng lắc eo dẫn theo vài đàn em đi về phía hành lang. Nếu người điều khiển hai chiếc cơ giáp này là cao thủ có quân hàm cao trong trường quân sự, ả sẽ không dám khinh địch thế này. Nhưng, chỉ là học sinh trường quân đội thôi mà.

Ha ha, đến lúc cho chúng nó nếm mùi đau khổ rồi. Trước đây, để có được năng lực như bây giờ, ả đã phải trải qua một phen cửu tử nhất sinh mới biến đổi thành gien đặc thù. Cảm giác đau đớn như thể linh hồn bị xé rách đó khiến ả mỗi lần nhớ lại đều có ham muốn mãnh liệt khiến kẻ khác cũng phải nếm trải.

Treo lên nụ cười nhàn nhã, Rena dựa người vào tường, chờ hai chiếc cơ giáp kia đến.

“Tiếp theo phải làm gì?” Phó quan của cậu thiếu gia mang vẻ mặt sùng bái nhìn Ariel trên màn hình. Ánh mắt nóng bỏng đó quả thật như muốn chói mù mắt kẻ khác.

Ariel giật giật khóe mắt. Tên này bị làm sao vậy? Là fan cuồng của bố cơ mà? Giờ biểu hiện nhiệt tình với mình thế này là sao?

“Bỏ hai con tàu đã hỏng động cơ kia đi, bảo những người còn sống sót dùng khoang thuyền cứu hộ thoát ra ngoài. Lấy xác hai con tàu đó làm lá chắn, tiến hành phản kích. Tập trung hỏa lực vào lá chắn bảo vệ của tàu bọn cướp.”

“Rõ, thưa ngài Ariel.”

Dưới sự chỉ huy của ngài Ariel, dựa vào hai con tàu nửa tàn phế mà phá hủy được một chiếc chiến hạm của lũ cướp, đã làm đám người trong phòng hạm trưởng thực sự coi Ariel như thần thánh. Hơn nữa, có lẽ là bị Chung Thịnh ảnh hưởng, họ bắt đầu thống nhất xưng hô hắn là ngài Ariel.

Từ đời trước Ariel đã quen với kiểu xưng hô này nên không để ý gì. Chỉ có cậu ấm còn đang giả làm chim cánh cụt ngồi ở chỗ kia là cắn góc áo, lòng mang đủ các loại cảm xúc hâm mộ ghen tỵ hận.

“Phía trước có người!” Chung Thịnh cảnh báo, khiến Ariel ngắt liên lạc với tàu bảo vệ.

Nay hắn vẫn chưa thể điều khiển chiếc cơ giáp này một cách hoàn hảo. Mà từ đời trước hắn đã có sự hiểu biết sâu sắc về năng lực của băng cướp Huyết Dạ. Có thể bây giờ chúng còn kém đời trước một chút, nhưng Ariel vẫn không dám khinh địch. Một chút sơ sẩy cũng có thể dẫn đến tử vong. Hắn mới sống lại chưa được một năm, tình cảm với Chung Thịnh còn đang nồng thắm. Hắn không muốn chết.

“Là Snake Succubus.” Thông qua màn hình, Chung Thịnh đã thấy được người đàn bà mỉm cười quyến rũ trông như đang nhàn nhã dựa vào tường ở đằng trước.

“Không, bây giờ ả còn chưa được gọi là Snake Succubus.” Ariel đột nhiên nói mỉa.

Chung Thịnh trầm mặc … Ngài Ariel mà cũng nói mỉa sao? Thế giới này quá ảo!!!

Khụ khụ, quay về chủ đề chính, đúng là bây giờ Rena còn chưa được gọi là Snake Succubus. Đây là “danh hiệu” mà phải năm năm sau khi ả một thân một mình tiêu diệt cả một tiểu đội cơ giáp mới đạt được.

Nghĩ đến đó, Chung Thịnh đột nhiên giật giật lông mày. Căn cứ vào tư liệu về băng cướp Huyết Dạ đời trước, anh nhớ là vào khoảng thời gian này Snake Succubus hình như …

“Chung Thịnh, giải quyết cô ta.” Thông tin mà Chung Thịnh biết đương nhiên là Ariel vẫn còn nhớ. Bây giờ Snake Succubus, à không, không nên gọi như thế, mới chỉ vừa trải qua cải tạo gien không lâu, còn chưa khai thác triệt để năng lực của mình. Cho nên, giờ là thời điểm thích hợp nhất để loại bỏ ả.

Snake Succubus à?

Hừ, Ariel nhếch môi cười khẩy lạnh lùng. Đời này, cứ để cho cái tên Snake Succubus biến mất mãi mãi đi.

“Tuân lệnh!” Chung Thịnh rút hai thanh kiếm sau lưng ra, vọt lên.

Rena nhếch môi cười, toát lên vẻ dụ hoặc thật quyến rũ. Roi dài vút lên, nhắm thẳng vào hệ thống động cơ của Chung Thịnh.

Chung Thịnh nghiêng người nhảy, tránh thoát đòn tấn công. Cây roi kim loại của Rena trông có vẻ rất bình thường, nhưng thực chất chính là xương cốt của Rena kéo dài ra, có thể điều chỉnh dài ngắn một cách linh hoạt. Nó mà quất lên hệ thống động cơ thì dù không hỏng hẳn cũng bị tổn hại.

“Chết tiệt!” Rena trừng mắt. Ả không ngờ đối phương lại cẩn thận như thế, đã điều khiển cơ giáp mà còn không chịu ăn một roi của ả.

Chung Thịnh vung kiếm chém thẳng xuống đầu Rena.

Rena nheo mắt, giật người tránh thoát.

Cũng vì động tác đó, mà lối đi vốn bị ả chặn kín nay lộ ra một khe hở. Ariel không quay đầu lại, lao thẳng đi, chạy dọc theo hành lang.

Tác giả:

Cơ giáp VS Người cải tạo gien!!!

Nguyệt: Vâng, theo tiêu chí làm màu, biệt danh của Rena tức Xà Ma Nữ (蛇魔女) sẽ được đổi sang tiếng Anh thành Snake Succubus cho nó sang chảnh.:v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info