ZingTruyen.Info

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 170:

“Khụ khụ, nhất thời kích động quá.” Phu nhân Clifford cười gượng, vén mái tóc vàng cuộn sóng ra sau tai, mỉm cười quyến rũ, thành công hấp dẫn sự chú ý của mọi người trong sảnh đường.

Khi con trẻ, phu nhân Clifford là một mỹ nhân vô cùng nổi tiếng. Chuyện bà và một mỹ nhân nổi tiếng khác tranh giành tướng quân Clifford lúc bấy giờ chẳng có tiếng tăm gì lại càng là trò cười lan truyền khắp giới thượng lưu.

Thế nhưng, trò cười lan truyền chẳng được bao lâu, tướng quân Clifford nổi tiếng chỉ sau một trận đánh đã làm các quý cô quý bà phải ngậm miệng. Với quyền thế và địa vị của tướng quân Clifford bây giờ, còn ai dám cười nhạo phu nhân Clifford có mắt không tròng?

“Đến đây nào, Chung Thịnh.” Phu nhân Clifford một tay dắt Chung Thịnh, một tay kéo Ariel, dẫn họ đễn chính giữa phòng tiệc.

Lập tức, ánh đèn cùng mọi sự chú ý đều đổ dồn lên họ.

Ariel tỏ ra rất điềm tĩnh, dường như đã quá quen với những chuyện thế này. Chung Thịnh thì luôn giữ nụ cười mỉm lễ phép hoà ái, trên gương mặt không hề có sự căng thẳng.

Người được mời đến dự tiệc đều là những người có địa vị xã hội cao. Trước khi đến đây, họ đã có những hiểu biết nhất định về thân phận của Chung Thịnh. Với một người xuất thân là trẻ mồ côi ở một tinh cầu hẻo lánh, ban đầu họ rất coi thường, lòng thầm nghĩ Ariel đúng là mắt mù mới xem trọng người như thế. Quả thật Chung Thịnh có thành tích vô cùng xuất sắc ở trường Đệ Nhất, nhưng trong mắt những người đó, anh và Ariel kém nhau quá xa, anh không xứng với Ariel. Nhưng bây giờ, đứng trước đám đông, dưới sự chú ý của tất cả mọi người, mà vẫn giữ được vẻ điềm tĩnh như vậy, ánh mắt thản nhiên chẳng hề bối rối, một số người đã phải thay đổi cái nhìn về Chung Thịnh.

Đương nhiên là Chung Thịnh sẽ không căng thẳng trong những buổi tiệc thế này. Đời trước làm phó quan cho Ariel anh đã có nhiều kinh nghiệm rồi, đến những buổi tiệc lớn của toàn khối quân sự anh còn từng tham gia, thì tiệc tùng như hôm nay đã là gì.

“Ariel đẹp trai thật đấy.”

“Ừ, nghe nói thành tích ở Đệ Nhất cũng tốt lắm.”

“Chậc chậc, sao anh ấy lại thích con trai nhỉ.”

“Phải đấy, con trai người cứng còng, có gì đẹp đâu. Xem cái cậu tên Chung Thịnh kia kìa, còn cao hơn Ariel nữa.”

Trong những bữa tiệc, một thành phần không bao giờ thiếu đó chính là các vị tiểu thư thích hóng chuyện. Các cô nàng mặc lễ phục đẹp rạng rỡ, mặt phấn môi cười, túm năm tụm ba với nhau thảo luận về nhân vật chính ngày hôm nay.

“Phù, hôm nay tớ mới biết cổ áo lễ phục của chúng ta may chật như vậy.” Samantha hơi khó chịu, nới lỏng cổ áo. Bình thường không có cơ hội mặc lễ phục, mặc rồi mới thấy không thoải mái.

“Khụ khụ, cậu chú ý một chút đi.” Lâm Phỉ Nhi lặng lẽ huých Samantha lúc này đã cởi bớt cúc áo. Samantha mặc lễ phục vào, nếu không nhờ “cơ ngực nở nang” chứng minh cô là con gái, thì chắc mọi người sẽ nhầm thành con trai.

“Sợ cái gì.” Samantha chẳng thèm để ý. Dù sao cô cũng không có ý định kiếm một anh chồng trong đám người này, vậy thì để ý nhiều làm chi, không thất lễ là được rồi.

Lâm Phỉ Nhi day trán bất đắc dĩ. Samantha đúng là quá thực tế.

“Thưa quý cô xinh đẹp, không biết tôi có thể mời quý cô nhảy cùng một điệu không?”

Lâm Phỉ Nhi nghe thấy xoay người lại. Đứng trước mặt cô là một thanh niên diện mạo bình thường nhưng có khí chất rất ôn hoà.

“Rất vui lòng.” Lâm Phỉ Nhi mỉm cười, ngượng ngùng đưa tay ra. Chàng trai ưu nhã kia cầm tay Lâm Phỉ Nhi dẫn cô đến giữa phòng, bắt đầu khiêu vũ.

“Đệt … Hôm nay Phỉ Nhi nguỵ trang thành công thật. Có kẻ bị lừa kìa!” Từ lúc vào đại sảnh, Gerald đã cầm một ly rượu, tìm chỗ vắng người rồi vẻ mặt đáng khinh bình thẩm các thanh niên trai gái trong sảnh đường.

“Cậu có thù oán gì với Phỉ Nhi à? Sao lại nói người ta như thế, dù gì cũng là con gái.” Edward mỉm cười giơ ly rượu lên với một tiểu thư xinh đẹp đứng cách đó không xa, làm tiểu thư đó đỏ mặt e thẹn.

“Hừ, ngoài dáng người ra thì Phỉ Nhi có điểm nào giống con gái chứ? Còn bạo dạn dũng mãnh hơn cả em nữa.” Gerald trừng mắt lườm cô gái đó. Cô tiểu thư nọ lập tức hoảng sợ vội vàng nhìn sang chỗ khác.

“Cậu … biết điều một chút đi.” Edward ngoài mặt vẫn cười ôn hoà, giọng lại trầm xuống, từng chữ như rít qua kẽ răng.

“Biết điều cái gì cơ?” Gerald tỏ ra ngây thơ ngẩng đầu lên nhìn Edward, như thể không biết mình làm sai chuyện gì.

“Cậu!” Edward nổi gân xanh. Nhưng mỗi lần gặp Gerald, hắn đều có cảm giác chột dạ rất khó hiểu. Thế nên cuối cùng vẫn chỉ nhìn cảnh cáo một cái rồi thôi.

“Hừ! Bội tình bạc nghĩa.” Gerald bĩu môi, quay đầu đi.

Nụ cười của Edward cứng lại. Hắn tức giận quay sang lườm Gerald, mãi chẳng nói được gì.

“Sao? Chột dạ à?” Gerald nhoẻn miệng cười, cố tình ghé tai Edward thì thầm.

Luồng hơi ấm áp phả vào tai, vành tai trắng nõn lập tức chuyển màu hồng nhạt.

“Hình như anh hơi phấn khích thì phải. Chẳng lẽ … đang nhớ lại cái gì đó?” Gerald nhìn bàn tay cầm ly rượu hơi run lên của Edward, không ngừng phả hơi thở vào tai hắn.

“Cảm giác lần trước thế nào? Có phải đã nghiện rồi không?”

Rút cuộc, Edward không cười được nữa, ánh mắt trở nên sắc bén, để ly rượu xuống bàn, nắm chặt cổ tay Gerald, kéo cậu lên tầng hai.

Gerald cảm thấy cổ tay mình như bị kẹp chặt trong gọng kìm, không giãy ra được. Nhưng cậu cũng không muốn giãy ra, ngược lại còn hớn hở để Edward kéo đi.

Cả một bữa tiệc lớn, thiếu mất hai người cũng chẳng ai để ý, ngoại trừ thành viên tiểu đội Giảo Lang.

Hạng Phi nhìn Edward mặt sa sầm kéo Gerald đi, đảo mắt vài vòng, rồi quay sang nhìn Lôi Tranh chẳng thể hoà vào không khí buổi tiệc đứng bên cạnh, cười nham hiểm.

“Chúng ta lên tầng đi.”

“Vậy có ổn không?” Lôi Tranh ngơ ngác nhìn cậu.

“Không sao đâu. Nhiều người thế này, ai để ý chứ.” Hạng Phi mang ý đồ xấu hết lời khuyên nhủ.

Lôi Tranh phân vân, đúng là cậu không quen với những buổi tiệc thế này, nhưng cứ đi như vậy có vẻ không tốt.

“Yên tâm đi! Không sao đâu mà, cậu xem, Edward với Gerald cũng đi rồi.”

“Ồ? Đúng nha!” Lôi Tranh nhìn quanh quất mà chẳng thấy bóng hai người kia đâu, nhất thời mừng rỡ, lại nghe Hạng Phi khuyên thêm vài câu, liền ngoan ngoãn về phòng cùng cậu.

“Cái bọn chết tiệt này! Chuồn nhanh gớm.” Samantha mới chỉ ngẩn người một lúc mà trong đại sảnh đã chẳng còn mấy người mặc lễ phục trắng, hiển nhiên đám người kia đều chạy mất rồi.

Cô vốn không thích tiệc tùng, lại vì cơ thể cường tráng nên chẳng có ai mời khiêu vũ, nhìn quanh một hồi, thấy Felid cách đó không xa đang ngồi thưởng thức món ngon, nghĩ một lúc rồi cũng qua chỗ cậu làm một bữa.

“Phù, mệt thật.” Chung Thịnh trốn ra ban công, nới lỏng cổ áo.

Vừa rồi phu nhân Clifford dẫn anh đi làm quen với rất nhiều khách mời trong buổi tiệc. Tuy anh không cần phải tiếp đãi gì, nhưng có rất nhiều vị khách dẫn theo con gái lớn, với những người “bạn cùng lứa” như thế, Ariel tất nhiên phải gánh trách nhiệm tiếp chuyện họ mà với ai Ariel cũng làm mặt lạnh, chuyện trò chẳng được mấy câu đã tẻ nhạt, nên anh lại phải thay vai, may là đời trước có nhiều kinh nghiệm xử lý tình huống tương tự, nên mới không làm các vị thiếu gia, tiểu thư đó xấu hổ.

Nhưng, đời trước, đối tượng tiếp chuyện đều là các cây cao bóng cả trong ngành quân đội, nay phải giao tiếp với nhóm thiếu nam thiếu nữ quý tộc, thật là làm khó Chung Thịnh. Riêng chuyện tìm đề tài đã khiến anh phải vắt óc suy nghĩ rồi, cuối cùng đành thảo luận về giải cơ giáp vừa diễn ra mới đây.

Đau đầu nhất là dù đã sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng những người đó nói tới nói lui đều có ý ám chỉ anh trèo cao Ariel, hoặc là anh không xứng với Ariel, làm anh khó tránh khỏi khó chịu trong lòng.

“Cầm lấy.” Ariel đưa cho anh một ly đồ uống lạnh, “Không thích thì không cần phải nói chuyện với họ.”

Chung Thịnh uống một ngụm lớn, nỗi bức bối trong lòng cũng dịu đi nhiều. Anh cười bất đắc dĩ, chuyện này chung quy phải có người phụ trách, nếu ngài Ariel không thích, thì anh phải lo thôi.

Khác chăng chỉ là, trước kia phải đối mặt với những tướng lĩnh, chính khách có khả năng đến gây chuyện, còn bây giờ là xử lý các thiếu nam thiếu nữ có cảm tình với Ariel.

“Không sao, em ứng phó được.” Chung Thịnh cười với Ariel.

Ariel nhìn anh, màu mắt trở nên đậm hơn, vươn tay xoa lên má anh: “Vất vả cho em rồi.”

Chung Thịnh ngẩn ra, rồi lập tức cười đáp lại. Đời trước anh là phó quan, đây là bổn phận anh phải làm. Còn nay anh là người yêu của Ariel, những chuyện thế này lại càng tự nguyện ôm vào người.

Chỗ họ đang đứng khá vắng, lại có rèm che, cho nên không ai phát hiện ra họ. Vốn dĩ Chung Thịnh trốn ra đây để được yên tĩnh một lát, không ngờ lại có người cũng muốn đến chỗ này.

Chương 171:

“Này, cái cậu Chung Thịnh kia là gì mà dám trèo cao thiếu gia Clifford chứ.” Một cô gái vẻ ngoài kiều diễm nói với giọng khinh bỉ.

Một giọng nói khác hơi the thé vang lên: “Phải đấy, là con trai lại không thích con gái, cứ muốn tranh giành một người đàn ông với chúng ta.”

“Hừ! Chẳng hiểu Ariel vừa mắt cậu ta chỗ nào, một thằng con trai người cứng đờ, lại còn là quân nhân. Thiếu gia Clifford đáng lẽ phải sánh đôi với những tiểu thư quý tộc được dạy dỗ nghiêm chỉnh như chúng ta mới đúng.”

“Đúng vậy, cô xem cô nữ sinh trường quân đội kia kìa, trời ạ, mới nhìn tôi còn không dám tin vào mắt mình, đấy mà là con gái á? Xem tướng ăn của cô ta kìa, tôi muốn ngất luôn, đúng là làm xấu mặt phái nữ chúng ta!”

“Đúng là thiếu gia Clifford nên điều chỉnh lại tiêu chí chọn bạn của mình. Những học viên trường quân sự thô lỗ đó sao xứng được với thiếu gia Ariel tao nhã chứ.”

“Ừ, hoàn toàn không tưởng tượng nổi. Có khi cái cậu Chung Thịnh kia bỏ bùa mê thuốc lú gì cho thiếu gia Clifford cũng nên. Nói hơi khó nghe chứ, không biết thiếu gia Clifford có cứng nổi với cậu ta không.”

“Ha ha, đây đâu phải đề tài mà những tiểu thư quý tộc nhã nhặn chúng ta có thể thảo luận. Nhưng mà …” Giọng nói tràn ngập ước ao, “Nếu có thể lên giường với thiếu gia Clifford, vậy thì có chết cũng đáng.”

“Ôi chao, cái đồ lẳng lơ này, đừng có mộng xuân nữa. Muốn cùng thiếu gia Clifford trải qua một đêm tình ư, không thử nghĩ xem người ta có vừa mắt cô không.” Giọng nữ ngọt ngào lại mang chút coi thường.

“Hì hì, sợ gì chứ. Dẫu sao cũng chỉ là một đêm xuân, cho dù thiếu gia Clifford ngứa mắt tôi, chẳng lẽ lại từ chối món ngon dâng tận miệng?”

“Hứ, giỏi thì thử đi.”

“Ưm …” Một tiếng rên nhẹ đột nhiên vang lên, làm các cô nàng giật nảy mình.

“Ai?” Cô có giọng the thé hỏi.

“A …” Tiếng thở dồn cố kìm nén dường như phát ra từ sau bức màn. Âm thanh gợi tình đó làm hai cô nàng thích buôn chuyện sáng mắt lên.

Có người đang yêu đương vụng trộm!

Đây là dinh thự của tướng quân Clifford đó, không biết đôi uyên ương nào lớn mật lại dám yêu đương vụng trộm ở đây? Hai cô liếc nhìn nhau, ánh mắt tràn đầy sự hưng phấn.

“Ai đang ở đó? Nếu không ra, chúng tôi sẽ đi qua đấy.” Giọng nữ ngọt ngào vang lên, tay đã không kìm được vén màn ra.

“Cút!”

“Á!”

Bàn tay trắng nón vừa vén màn lên đã nghe tiếng một người đàn ông bực bội mắng, vội rụt về theo phản xạ.

Trong lúc hoảng hốt, chỉ kịp thấy hai người đàn ông mặc lễ phục trắng quấn riết lấy nhau, người có mái tóc vàng đang đè người kia lên tường, cắn mút cổ hắn.

Tóc vàng, lễ phục trắng, gộp lại với nhau thì chỉ có công tử Clifford – nhân vật chính của buổi tiệc ngày hôm nay là phù hợp. Còn người kia cũng mặc lễ phục trắng, chắc chắn là vị hôn phu tên Chung Thịnh.

Hai cô nàng nhìn thấy cảnh tượng đó đầu tiên là đỏ mặt, không ngờ hai nhân vật chính của đêm nay lại chạy ra đây yêu đương vụng trộm sau đó tái mặt, vì chợt nhớ ra với khoảng cách này, những gì các cô vừa nói với nhau đều lọt vào tai họ.

“Ư … a …” Tiếng rên khàn của Chung Thịnh làm hai cô nàng đỏ bừng mặt, muốn đi cho nhanh, lại chẳng hiểu sao thấy tiêng tiếc.

“Còn định đứng đấy đến bao giờ?” Giọng nói lạnh lùng của Ariel truyền từ sau bức màn tới. Hai cô liếc nhau, vội vàng chạy đi.

“Anh làm gì vậy …” Chung Thịnh đỏ ửng mặt. Vừa rồi những lời hai cô gái kia nói làm anh rất khó chịu. Khi anh định ra ngoài khiến họ im miệng, Ariel lại đột nhiên ghì chặt anh lên tường, rồi bắt đầu hôn môi vuốt ve.

Tuy bị phát hiện có hơi xấu hổ, nhưng Chung Thịnh lại không hề kìm nén tiếng rên rỉ của mình.

“Cho bọn họ thấy, chỉ với em anh mới cứng được.” Ariel mặt sa sầm, chẳng hiểu mấy cô ngốc này ở đâu chui ra, lại dám bảo hắn không cứng được.

Chung Thịnh trầm mặc nhìn Ariel. Chỉ vì nguyên nhân này mà … Được rồi, thỉnh thoảng ngài Ariel cũng rất trẻ con.

“Chúng ta tiếp tục nào …” Ariel chuyển mắt, thè lưỡi liếm lên cổ Chung Thịnh.

“Đừng, chờ đã …” Chung Thịnh hốt hoảng. Đùa gì vậy, chẳng lẽ ngài Ariel định làm tiếp ở đây sao? Chứ không phải chỉ để đuổi hai cô gái kia đi à?

Đây là tiệc đính hôn của bọn họ! Nếu bị phát hiện … Chung Thịnh không thể tưởng tượng nổi đến lúc đó vẻ mặt phu nhân Clifford sẽ như thế nào nữa.

Nếu Ariel biết Chung Thịnh đang nghĩ gì, hắn nhất định sẽ nói với anh rằng, mẹ chắc chắn sẽ đứng xem với vẻ mặt đầy phấn khích chứ không phải mặt mày tái nhợt đâu.

“Đừng làm ở đây … về … về phòng đi.” Chung Thịnh không bao giờ từ chối bất cứ yêu cầu nào của Ariel, thế nên đành phải uyển chuyển đưa ra một đề nghị khác.

“Hửm?” Âm cuối của Ariel cao hẳn lên, hơi rung, làm Chung Thịnh thấy bủn rủn cả người.

“Về phòng được không … về phòng rồi làm gì cũng được.” Chung Thịnh nói với giọng khẩn cầu.

Ariel đắn đo giữa việc ăn tạm một miếng ở đây hay về phòng giải quyết cả bữa tiệc thịnh soạn, quả quyết tạm dừng.

“Là em nói đấy, về phòng rồi làm gì cũng được.” Ariel nhìn Chung Thịnh như thể chỉ muốn nuốt luôn anh vào bụng.

Trái tim nhỏ bé của Chung Thịnh nhảy loạn xạ. Sao anh cứ có cảm giác lời ngài Ariel nói … có ý đồ xấu?

Nhất định là ảo giác!

Nuốt nước bọt, Chung Thịnh gật đầu: “Về phòng, làm gì cũng được.”

Ariel bỗng nhoẻn miệng cười, ánh mắt loé qua chút gì đó làm Chung Thịnh vô cùng bất an.

“Đi thôi.” Ariel kéo tay Chung Thịnh, vén màn lên đi ra ngoài, báo với mẹ một tiếng rồi rời khỏi bữa tiệc.

Họ là nhân vật chính của buổi tiệc đêm nay, nhưng không nhất thiết phải có mặt từ đầu đến cuối. Những người đến đây không chỉ chúc mừng hai người đính hôn, mà phần nhiều là vì làm quen với người của gia tộc khác, bàn bạc trao đổi lợi ích với nhau.

Đây là chủ đề muôn thuở trong các bữa tiệc của tầng lớp thượng lưu.

“Đúng là tuổi trẻ.” Phu nhân Clifford mỉm cười nhìn Ariel mặt mày thản nhiên kéo tay Chung Thịnh hai tai đỏ bừng vội vàng lên tầng, lại nhớ về ngày xưa mình đã làm thế nào để có được John.

Giờ nhớ lại, buổi sáng ngày hôm sau, bản mặt lúc nào cũng lạnh như băng của John rõ ràng xuất hiện vết rạn, biểu cảm đó thật sự là quá thú vị. Bà thề là đến tận bây giờ cũng chưa từng thấy John lại để lộ ra vẻ mặt như lúc ấy lần nào.

Quay đầu lại, mỉm cười nhã nhặn, phu nhân Clifford trở về làm một quý phu nhân thanh cao, chuyện trò cùng các quan khách đủ mọi đề tài.

Sau khi vào phòng ngủ, thật bất ngờ là Ariel không đè Chung Thịnh xuống giường ngay, mà bảo anh đứng cách mình một đoạn, hắn thì ngồi trên mép giường, dường như đang thưởng thức dáng vẻ Chung Thịnh khi mặc bộ lễ phục phẳng phiu.

“Ariel?” Chung Thịnh bồn chồn nới lỏng cổ áo. Ariel chỉ ngồi ở đó thôi, lại làm anh thấy áp lực nặng nề. Ánh mắt của đối phương như chuẩn bị thiêu cháy anh vậy. Nhưng mãi mà không có hành động gì.

“Âm nhạc.” Ariel nói, giọng khàn khàn. Lập tức, trong phòng ngủ vang lên một giai điệu nhẹ nhàng du dương.

Ariel nhìn chằm chằm Chung Thịnh, hai mắt sáng rực, nhấn từng chữ một nói: “Cởi – quần – áo!”

Chung Thịnh trố mắt ra nhìn, không thể tin nổi những gì mình vừa nghe thấy.

Ngài Ariel … ngài Ariel muốn anh … múa thoát y?

Ariel nhoẻn miệng cười, dùng ánh mắt cho Chung Thịnh câu trả lời khẳng định. Về phòng rồi làm gì cũng được, chính em nói thế.

Tức thì mặt Chung Thịnh đỏ lừ, tròn mắt nhìn Ariel, không thể tin được là hắn lại đưa ra yêu cầu này.

Ariel nheo mắt lại, hai tay khoanh trước ngực, toàn thân toả ra hơi thở đầy nguy hiểm.

Chung Thịnh xấu hổ luống cuống tay chân, cuối cùng cắn chặt răng, tuân theo mệnh lệnh, cởi cúc áo.

“Chậm một chút.” Ariel thản nhiên nói.

Chung Thịnh cứng người, liếc nhìn Ariel, hít sâu một hơi, thong thả cởi từng cúc áo theo nhịp nhạc.

Ariel nhìn ánh mắt như hờn như trách của Chung Thịnh mà lòng nhộn nhạo, nhưng vẫn cố kìm nén ham muốn đè anh ra rồi xuyên thẳng vào cơ thể anh ngay lập tức, kiên nhẫn thưởng thức điệu múa chẳng mấy uyển chuyển lại tràn đầy vẻ quyến rũ đối với hắn.

Lúc này, Chung Thịnh vừa thẹn vừa giận, múa thoát y gì chứ, đúng là thử thách giới hạn xấu hổ của anh mà. Nhưng đối mặt với mệnh lệnh của Ariel, anh chẳng bao giờ có cái gọi là giới hạn. Nếu Ariel muốn, bảo anh thủ *** hay tự mình mở rộng trước mặt hắn anh cũng làm … chắc vậy?

Nghĩ đến cảnh Ariel ra lệnh cho mình tự mở rộng cửa sau trước mặt hắn, mình sẽ có phản ứng thế nào, Chung Thịnh lại thấy mặt mình càng đỏ hơn. Nhưng kết luận cuối cùng vẫn là anh sẽ phục tùng mệnh lệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info