ZingTruyen.Com

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 166:

Lôi Tranh trực tiếp quay sang nhìn Hạng Phi. Dù sao bây giờ cậu cũng thành thói quen có chuyện gì đều nghe Hạng Phi giải thích rồi. Những thứ thế này cậu không hiểu, nhưng Hạng Phi sẽ rất chu đáo giải thích rõ ràng cặn kẽ cho cậu.

Hạng Phi nhíu mày rồi lại giãn ra, mắt sáng lên ra chiều đã hiểu. Cậu đảo qua nhìn Samantha với Lâm Phỉ Nhi, nói: “Cẩn thận ngẫm lại, các cậu sẽ hiểu.”

Nói rồi quay sang nhìn Lôi Tranh hoàn toàn không hiểu gì, mỉm cười: “Đi, đăng xuất rồi đến phòng tôi, tôi giải thích cho.”

Lâm Phỉ Nhi với Samantha không biết nói gì nhìn hai người kia. Ê, một vừa hai phải thôi nha!

Lôi Tranh bị các cô nhìn đến chột dạ, ho khan hai tiếng, vội vàng đăng xuất.

Hạng Phi phất tay chào rồi cũng biến mất khỏi phòng chuẩn bị.

Lâm Phỉ Nhi và Samantha quay sang nhìn nhau, rồi lại bực bội nhìn căn phòng trống hoắc chỉ còn hai người.

“Đậu má! Hạng Phi là cái đồ hẹp hòi, tưởng bà đây không nghĩ ra được à!” Samantha bực bội rít lên.

Lâm Phỉ Nhi mím môi nhịn cười. Được ngồi ở trong căn phòng này thì làm gì có ai ngu ngốc chứ.

Sáng sớm hôm sau, phòng chuẩn bị không có một bóng người.

Tiểu đội Giảo Lang Chi Tinh vốn đang có thành tích dẫn đầu nay tập thể rút lui làm những người chờ mong xem trận đấu của họ tức đến hộc máu.

Người hâm mộ không ngừng khiếu nại với mạng chiến đấu, yêu cầu tra rõ nguyên do, có phải có người ép họ rút khỏi cuộc thi hay không, và đề nghị cho họ quay lại giải đấu.

Đáng tiếc, rút lui là rút lui, cho dù tiểu đội Giảo Lang hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch thì mạng chiến đấu cũng không phá lệ cho họ.

Trong lúc người xem và fans hâm mộ tức giận bất bình thay cho tiểu đội Giảo Lang, thì thành viên của tiểu đội này đang uống rượu ăn mừng trong một khách sạn.

Họ mở tiệc không phải vì giành được thắng lợi, mà vì chúc mừng cho lần thi đấu này cả đội đã phối hợp ăn ý với nhau, cùng nâng cao thực lực.

Hơn nữa, từ hôm nay trở đi, những người này xem như chính thức trở thành chiến hữu thân cận nhất của Ariel.

Hiếm hoi làm sao, trong bữa tiệc lần này, Ariel vẫn luôn giữ nụ cười mỉm nhàn nhạt. Điều này làm mọi người vốn tưởng hắn chỉ biết cười với Chung Thịnh nay phải giật mình kinh hãi.

Ôi đệt … Rợn cả người rồi!!

Gần như mọi người đều có cùng suy nghĩ trên. Nhưng, suy cho cùng thì Ariel vẫn là người có diện mạo xuất chúng, lại thêm vài chén rượu xuống bụng, ai nấy đều dần thả lỏng, thấy Ariel cười như thế cũng không còn sợ hắn như trước nữa.

Đương nhiên, không ai chịu thừa nhận mình sợ Ariel, chẳng qua là có chút … áp lực nho nhỏ thôi.

Cả một buổi tối, bọn họ ăn uống linh đình, vui chơi thả ga. Kết quả là một số người say bí tỉ.

Lâm Phỉ Nhi hai mắt lơ mơ ngồi trên sofa, thỉnh thoảng lại phát ra một tràng cười khủng bố.

Samantha ôm Edward đòi hôn, may mà có Hạng Phi cứu viện kịp thời, nếu không Edward đã bị sàm sỡ rồi.

Lôi Tranh mặt đỏ lựng, nằm trên đùi Hạng Phi làm nũng như con mèo nhỏ, cứ đòi Hạng Phi phải hát tình ca cho mình.

Hạng Phi xem như khá tỉnh táo, chẳng những dỗ dành người yêu, còn thành công ngăn cản Samantha cuồng hôn.

Từ đầu buổi tiệc, Gerald đã chẳng uống mấy, như thể bị ám ảnh gì đó với rượu. Lúc trước thì cứ bám lấy Edward kéo người ta đến quán bar, giờ không biết là bị đả kích gì nữa.

Chung Thịnh với Ariel có tửu lượng khá tốt, nhưng dẫu sao hôm nay cũng là tiệc ăn mừng, cho nên cả hai đều uống khá nhiều. Ariel còn tỉnh táo một chút, chứ Chung Thịnh đã chếnh choáng men say.

Chắc là nhờ có rượu vào tăng thêm can đảm, Chung Thịnh chẳng hề che giấu ánh mắt nóng rực của mình, nhìn chắm chú vào mặt Ariel.

Mặt Ariel rất trắng, nay ngấm men rượu ửng lên chút hồng, trông thật quyến rũ. Đời trước, Chung Thịnh chưa có cơ hội thấy ngài Ariel như vậy bao giờ. Nay trong bầu không khí hân hoan, Chung Thịnh không kìm được cảm xúc mãnh liệt trong lòng, không thể khống chế bàn tay mình, nâng cằm Ariel lên.

Ariel nhướn mày nhìn anh. Không ngờ Chung Thịnh lại bạo dạn như thế, đột nhiên ghé sát vào mặt hắn, đặt lên môi hắn một nụ hôn, mút miết cọ xát, thậm chí còn vươn lưỡi ra định tách mở đôi môi khép chặt của hắn.

“Wow!!!!” Samantha hú lên, lôi kéo sự chú ý của mọi người.

Hạng Phi với Gerald há hốc mồm nhìn Chung Thịnh nhiệt tình ôm hôn Ariel một cách mãnh liệt, rồi lập tức che kín mặt, trong đầu không kìm được mà nảy lên nhiều suy nghĩ.

Hạng Phi: Đậu má!!!!!! A Thịnh nhiệt tình thật! Đệt, so với cậu ấy thì mình quá là kém tắm! Đến giờ vẫn chưa hôn được Lôi Tranh!!!

Gerald: Khoan đã nào, mình nhìn thấy gì thế này, Chung Thịnh đè Ariel ra hôn! Liệu Ariel có giết mình diệt khẩu không!!!

Edward cũng chếnh choáng men say. Ánh mắt mơ màng nhìn lướt qua chỗ Ariel, chút hâm mộ nhoáng lên nơi đáy mắt, rồi lại đảo một vòng, cuối cùng dừng lại chỗ Gerald đang che mặt.

Lôi Tranh vẫn nằm trên đùi Hạng Phi giả làm mèo, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu cọ vào ngực Hạng Phi. Đáng tiếc, với thân hình cường tráng đó, cậu có làm kiểu gì cũng thấy giống sư tử chứ không phải một con mèo đáng yêu.

“Ưm!” Ariel bị Chung Thịnh đè ra sofa, vốn đang rất hưởng thụ sự nhiệt tình của Chung Thịnh, nhưng rồi không thể không đẩy anh ra.

Thật là …

Tay Chung Thịnh đã luồn vào quần hắn. Nếu cứ tiếp tục thế này, ngày mai khi Chung Thịnh tỉnh lại, có lẽ hắn phải giết người diệt khẩu thật.

Vất vả lắm mới giữ yên Chung Thịnh ép vào lòng mình, Ariel nói với những người khác: “Hôm nay chơi đến đây thôi.”

Mọi người đều hiểu ý, tất nhiên sẽ không có ý kiến gì với Ariel.

Hạng Phi và Gerald là hai người tỉnh táo nhất, lần lượt mang từng người về phòng. Vì trước đó đã xác định là tối nay ở bên ngoài, nên họ đặt luôn phòng nghỉ ở khu giải trí tổng hợp này.

Nhìn Hạng Phi với Gerald đưa mọi người về phòng, Ariel cũng kéo Chung Thịnh chạy về phòng mình.

Đôi mắt màu lam bạc dần đậm màu, Ariel ôm lấy Chung Thịnh không chịu yên cứ liên tục đốt lửa trên người mình, nhẹ nhàng nhoẻn miệng cười. Bây giờ hắn mới biết Chung Thịnh uống rượu vào lại nhiệt tình như vậy.

Vừa nghĩ đến chuyện lát nữa về phòng, Chung Thịnh sẽ thế này thế kia, Ariel liền thấy vùng bụng dưới nóng rực, càng tăng nhanh nhịp chân bước.

Một đêm trôi qua …

Có người quẫn bách vì hành vi của mình đêm qua, có người đau đầu sau một đêm say bí tỉ, lại có người hoảng hốt vì chuyện “ngoài ý muốn” nào đó đã xảy ra, thú vị nhất là có người chỉ biết câm nín khi “lần thứ hai” xảy ra chuyện “ngoài ý muốn”.

Tóm lại, buổi tiệc ăn mừng lần này đã thành công rực rỡ, làm mối quan hệ giữa các thành viên của tiểu đội Giảo Lang càng thêm “gắn bó chặt chẽ”.

Lúc ra khỏi phòng, ai nấy đều bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng, trong con mắt tràn ngập tinh thần hóng hớt của Lâm Phỉ Nhi, có rất nhiều dấu vết nho nhỏ dần dần ghép lại với nhau để rồi thành chân tướng.

Không phải thi đấu, mọi người thoải mái hơn hẳn. Ngoài hạng mục huấn luyện cố định hằng ngày, tạm thời chưa có việc gì làm.

Nhàm chán đến khó chịu, cuối cùng, Ariel đưa ra đề nghị về nhà hắn chơi, được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Ngay cả Edward cũng được mời.

“Tôi?” Edward ngẩn ra nhìn Ariel, dường như không ngờ hắn lại mời mình về nhà.

“Đúng vậy. Lúc trước tôi từng mời mọi người, nhưng không có anh ở đó nên bây giờ mời lại.” Ariel tỏ ra rất thản nhiên, như thể chỉ đơn giản mời người ta đi ăn một bữa cơm vậy.

Edward nhíu mày. Hắn không hiểu mục đích của lời mời này. Trong giới chính trị gia, không ai tuỳ tiện mời người khác về nhà mình cả, ngoài các mối quan hệ thân thích hay những buổi tiệc tùng. Lời mời cá nhân là một cách ám chỉ rất rõ ràng, rằng đối phương có ý định kết thành đồng minh với bạn.

Hắn thấy quan hệ giữa mình và Ariel còn chưa tốt đến mức có thể bắt tay hợp tác với nhau. Hơn nữa, gia tộc Clifford và gia tộc Heideck chẳng có mối liên hệ nào sâu sắc. Vậy nên lời mời này của Ariel thật sự làm người ta ngạc nhiên.

Ariel thấy Edward phân vân, lập tức hiểu ngay: “Đừng nghĩ nhiều. Chúng ta là bạn học, người tôi mời là đồng đội Heideck, chứ không phải dòng họ Heideck.”

Edward tỉnh ngộ, rồi lại thầm tự giễu. Hiện giờ e là hắn không có tư cách đại diện cho dòng họ Heideck quyết định bất cứ mối quan hệ đồng minh nào. Cho dù hắn có đến gia tộc Clifford, người khác cũng chẳng nghĩ hai gia tộc hợp tác với nhau. Dẫu sao hắn vẫn còn đang đi học, không thể đảm nhiệm trọng trách gì cho gia tộc Heideck.

Thoải mái nhận lời mời của Ariel, Edward bỗng thấy quan hệ giữa mình với Ariel thật là kỳ lạ. Hắn là đồng đội của Ariel, nhưng trong lòng lại ôm cái cảm giác hận mà cũng chẳng phải hận. Hắn biết là không nên đổ lỗi cho Ariel vì những gì mình phải gánh chịu, vậy mà thâm tâm cứ thấy ít nhiều gì vẫn có liên quan.

Bỗng nhoẻn cười. Hình như mẹ có ấn tượng cực kỳ tồi tệ về Ariel. Nếu mình trở thành bạn của cậu ta, không biết mẹ sẽ tức giận đến mức nào nhỉ?

Chương 167:

Bật cười khe khẽ, Edward quay trở lại phòng mình. Sao cứ nghĩ đến mẹ sẽ tức giận là hắn lại thấy vui thế này?

Giờ phút này, Edward hoàn toàn bỏ quên phiên bản chibi của tên ngốc nào đó nằm trong một góc lòng mình cứ không ngừng lải nhải cắt ngang quá trình hoá đen của hắn.

“Woa!!!!!!!!” Lâm Phỉ Nhi trầm trồ nhìn căn biệt thự huy hoàng màu vàng ngọc trước mắt.

ĐM giàu kinh! Cái này không phải biệt thự nữa, mà là trang viên loại nhỏ!!!

Bước qua cổng lớn, thấy tường bao quanh trải dài hơn mười dặm, nhìn mãi không thấy cuối. Ở vị trí trung tâm là căn biệt thự với lối kiến trúc hùng vĩ được trang trí vô cùng xa hoa.

Đằng sau biệt thự là cánh rừng đậm một màu xanh mướt mắt, trong đó là hệ thống ao hồ suối thác dày đặc như sao trên trời, và những hồ nước nóng với số lượng không nhỏ.

Lâm Phỉ Nhi dán mặt lên cửa xe huyền phù, nhìn phong cảnh đẹp mê người bên dưới mà chảy cả nước miếng.

Những người khác cũng sững sờ trước sự xa hoa của trang viên Clifford. Người duy nhất còn giữ được bình tĩnh chắc chỉ có Edward xuất thân cùng tầng lớp xã hội với Ariel.

“Nói thật …” Gerald nói với vẻ rối rắm, “Có thật là bố Ariel không tham nhũng không? Sao tớ lại không biết lương của quân nhân cao thế này?”

Mọi người: …

Felid giận tím mặt, giương nanh múa vuốt nhảy bổ vào Gerald, hét: “Dám sỉ nhục thần tượng của tôi! Chết chắc rồi!”

Gerald mặt khinh khỉnh, dễ dàng chém một phát vào sau gáy Felid, làm cậu ta ngất đi.

Đùa à, tốt xấu gì cậu cũng là tinh anh trường Đệ Nhất. Nếu để người khác biết một kỹ sư cơ giáp cũng có thể đánh cậu bị thương, chắc trưởng quan Tần sẽ xách cậu đi “tâm sự”.

Ariel liếc nhìn Gerald, lười giải thích với tên ngốc này. May là mọi người đều biết Gerald nói đùa. Dù sao sản nghiệp dưới danh nghĩa gia tộc Clifford cũng vô cùng nổi tiếng. Ví dụ như hệ cơ giáp bọ cánh cứng mới đưa vào tiêu thụ dạo gần đây, vừa ra mắt thị trường đã được rất nhiều người yêu thích bởi khả năng phòng thủ siêu mạnh của nó.

Đáp xuống gara trong trang viên, nhóm Ariel lại đổi sang phương tiện chuyên dụng để đi lại trong trang viên – ngựa.

Nhìn người hầu dắt ngựa vào gara mà nhóm Samantha cứ trố mắt ra.

Hệ thống giao thông trên không đã được đưa vào hoạt động từ rất nhiều năm nay. Bây giờ ngoài một số câu lạc bộ chuyên về cưỡi ngựa, hầu như chẳng ai dùng loại phương tiện cổ này cả.

“Mình bị ảo giác sao?” Lâm Phỉ Nhi ngây ra lắc lắc tay Samantha.

Samantha cũng trợn tròn mắt, chần chừ một lúc mới nói: “Hình như không phải đâu, tớ thấy Ariel nhảy lên cưỡi rồi kìa.”

Lôi Tranh vừa nhìn thấy ngựa mắt đã sáng rực, hào hứng chạy đến chọn một con tuấn mã màu đỏ thẫm, nhẹ nhàng vỗ đầu ngựa. Con ngựa nọ thân mật liếm tay cậu, phát ra tiếng phì phì.

“Không biết cưỡi ngựa có thể dùng xe điện.” Ariel ngồi trên lưng ngựa, chỉ mấy chiếc xe chạy bằng điện loại nhỏ đằng sau bầy ngựa, một chiếc chở được hai người, tự do điều khiển, về cơ bản chỉ cần có tay là dùng được.

Lâm Phỉ Nhi lưu luyến nhìn những con tuấn mã cao cấp, lại nhìn váy juyp mình đang mặc, ấm ức đi đến chỗ xe điện.

Samantha tính toán khả năng mình học được cách cưỡi ngựa trong vòng năm phút, cuối cùng ủ rũ trèo lên xe điện.

Động tác lên ngựa của Lôi Tranh vô cùng thành thạo, làm Ariel cũng phải ngạc nhiên. Chợt nhớ ra Lôi Tranh đến từ tinh cầu nông nghiệp, nên không thắc mắc nữa.

Cưỡi ngựa là nội dung bắt buộc đối với những người thuộc các gia tộc ở tầng lớp thượng lưu, cho nên nếu thích ngựa từ trước thì học cưỡi là việc vô cùng dễ dàng.

Chung Thịnh buồn rầu nhìn con tuấn mã màu vàng. Con ngựa này có vẻ rất thân thiết với anh, nhưng cả đời trước lẫn đời này, anh đều chưa từng tiếp xúc với ngựa.

“Lên đây.” Ariel nắm dây cương, thúc ngựa đi đến chỗ Chung Thịnh, duỗi tay ra gọi anh.

Chung Thịnh đỏ mặt. Hai người cưỡi chung một con ngựa liệu có ổn không?

Chung Thịnh quay sang nhìn mọi người, lập tức trầm mặc.

Ở bên kia, Lôi Tranh đã kéo Hạng Phi lên lưng ngựa, Gerald cũng mặt dày mày dạn đòi cưỡi chung ngựa với Edward.

Được rồi, Chung Thịnh không cần ngượng ngùng gì hết, vì người khác còn bạo dạn hơn anh.

Kéo Chung Thịnh lên ngựa, Ariel hô khẽ một tiếng, con tuấn mã lập tức tung vó chạy lướt như gió. Edward với Lôi Tranh chạy sát ngay sau, còn Lâm Phỉ Nhi, Samantha và Felid bị đánh ngất chưa tỉnh ngậm ngùi dùng xe điện đi theo bọn họ.

Khoảng cách từ gara đến biệt thự không dài, phóng ngựa chạy chỉ cần khoảng mười phút là đến.

Trước cửa biệt thự, quản gia mặc bộ đồ màu đen cung kính đứng đợi chủ nhân trở về.

“Mừng thiếu gia Ariel đã về.” Quản gia đã đến tuổi trung niên khom người chào Ariel vừa mới xuống ngựa, người hầu xếp hàng phía sau cũng đồng thanh: “Mừng thiếu gia đã về.”

“Chào Vidic, đã lâu không gặp.” Ariel chào quản gia.

Quản gia mỉm cười, lúc thấy Chung Thịnh đi song song với Ariel thì hơi thoáng ngạc nhiên.

“Chào mừng các vị đến với trang viên Clifford.” Quản gia Vidic lịch sự nói với những người khác.

Nhóm Lâm Phỉ Nhi lễ phép đáp lời. Vidic cười hoà ái. Bạn học của thiếu gia quả nhiên đều là những đứa trẻ ngoan hiền.

Đoàn người tiến vào biệt thự dưới sự dẫn dắt của Vidic. Biệt thự có diện tích cực lớn, số phòng nhiều vô kể. Vốn dĩ theo sự sắp xếp của Vidic từ trước, mỗi người sẽ ở một phòng. Nhưng do Ariel yêu cầu, nên Chung Thịnh không thể không ở cùng phòng với hắn.

“Tôi muốn ở phòng này!” Lúc chia phòng, Gerald rất vô sỉ chen vào phòng Edward. Đối với ánh nhìn ngờ vực hay vẻ mặt ngộ ra của mọi người, cậu chỉ cười toét miệng để lộ hàm răng trắng bóc.

Lúc tên mặt dày này xách hành lý chen vào phòng, nụ cười của Edward hơi cứng lại, rồi nhanh chóng khôi phục như thường.

Mọi người thấy anh không phản đối, nên không có ý kiến gì.

Có Gerald làm tiền lệ, Hạng Phi cũng dắt Lôi Tranh ở chung một phòng như thể đương nhiên. Để lại Lâm Phỉ Nhi, Samantha và Felid quay sang nhìn nhau, rồi lại xấu hổ nhìn sang quản gia Vidic vẫn cười hoà ái.

Phòng ngủ Vidic sắp xếp cho khách cách phòng ngủ của Ariel không xa, hắn mang hành lý về phòng rồi đi ra.

“Cho họ ba phòng riêng đi.”

Ariel chẳng bận tâm đến chuyện Gerald với Hạng Phi muốn làm gì. Các phòng ở biệt thự gia tộc Clifford có khả năng cách âm cực tốt, chỉ cần không dùng pháo laser trong phòng, thì cơ bản là người ngoài không nghe được tiếng động gì.

Khoảng năm giờ chiều, tướng quân Clifford trở lại, gặp mặt bạn học của con trai mình trong phòng khách.

Được gặp anh hùng của Liên Bang, tướng quân Clifford vĩ đại, những người ở đây đều vô cùng phấn khích, ngay cả Edward cũng khó giấu nổi sự kích động. Felid thì khỏi phải nói, vừa thấy tướng quân Clifford đã hưng phấn đến độ ngất ngay tại chỗ, làm tướng quân Clifford vẻ mặt lạnh lùng cũng phải lộ ra chút ngạc nhiên.

Công việc của một tướng quân vô cùng bận rộn, cho nên nhóm Chung Thịnh không làm phiền ông quá lâu, đơn giản trò chuyện đôi câu về cuộc sống ở trường rồi kết thúc buổi gặp.

Ngay từ đầu, Chung Thịnh đã căng thẳng đến độ không dám thở mạnh. Đây không phải lần đầu anh gặp tướng quân Clifford, nhưng lại là lần đầu gặp ông với tư cách người yêu và là bạn đời tương lai của Ariel.

May là tướng quân Clifford đối xử với anh cũng như những người khác, vẻ mặt tuy lãnh đạm nhưng anh biết đó là do tính cách.

Sau khi tướng quân Clifford rời khỏi phòng khách, cánh cửa khép lại, mọi người mới đồng thời thở phào một hơi, quay lại nhìn nhau, rồi cùng bật cười. Thoạt nhìn có vẻ vừa rồi ai nấy đều trò chuyện rôm rả, nhưng đứng trước mặt một vị tướng lĩnh tài ba trong truyền thuyết như thế, tất cả đều cảm nhận được áp lực vô hình toát ra từ người ông.

Không phải tướng quân Clifford cố tình nhắm vào bọn họ, mà chỉ đơn giản là cái uy của người ở vị trí cao.

“Không biết sau này mình có cơ hội đạt đến vị trí đó không.” Lâm Phỉ Nhi nói với vẻ ước ao.

“Chỉ cần cố gắng, tất cả đều có cơ hội.” Ariel nói rất thoải mái. Hắn nhìn ra được bố rất hài lòng với Chung Thịnh. Trong cuộc nói chuyện vừa rồi, bố không đặc biệt chú ý đến Chung Thịnh, nhưng lại khéo léo dẫn dắt đề tài theo hướng mình muốn, tưởng như đang trò chuyện về việc học hành huấn luyện ở trường và kinh nghiệm trong thi đấu, thật ra là đang thu nhặt tin tức từ những lời mọi người nói để có được một bức tranh hoàn chỉnh về Chung Thịnh. Trước khi đi, bố có để lại ánh nhìn tán thưởng, người khác không chú ý đến, chứ Ariel thì nhìn thấy rất rõ. Người mình lựa chọn được bố tán thành làm tâm trạng Ariel vô cùng tốt.

“Cục cưng ơi, cục cưng của mẹ về rồi đấy à? Con đang ở đâu, đến đây mẹ nhìn một cái nào!” Mọi người vừa ra khỏi phòng khách thì đột nhiên nghe thấy giọng nói mừng rỡ của một người phụ nữ từ xa truyền tới.

“Thưa phu nhân, thiếu gia và bạn học của cậu ấy vừa nói chuyện với ông chủ xong.” Giọng Vidic vang trong hành lang, càng lúc càng gần.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com