ZingTruyen.Com

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh

Chương 29

_Hinaa_2106

Làm một phim truyền hình chủ lưu, mặc cho ai cũng không nghĩ tới, «Mai phục» sẽ là kết cục như vậy.


Quân đội đánh hạ Bình thành, sự thống trị của tàn dư quân phiệt phong kiến bị phủ định, toàn quốc nghênh đón một làn lại một làn sóng thắng lợi, tương lai mới tinh đang chậm rãi mở ra trước mắt mọi người. Nam chính Bạch Minh Đức nhẫn nhục chịu đựng nhiều năm, rốt cuộc có thể khôi phục thân phận chân thật, trở lại tổ chức mình tín nhiệm nhất.

Nhưng mà, Lương Linh Tuệ rời hắn mà đi.

Nhưng mà, trừ hắn ra, những chiến hữu đã từng sát cánh bên hắn, cùng sinh cùng tử, những kẻ địch đã từng cùng hắn đấu trí đấu dũng, ngươi lừa ta gạt, toàn bộ đều chết chết, đi đi.

Đến cuối cùng, chỉ còn lại một mình Bạch Minh Đức, hắn thành cán bộ thâm niên, nhưng cuộc đời của hắn sau khi nghênh đón hòa bình, còn lại cái gì? Có lẽ chỉ còn lại có những hồi ức ngầm giấu đao nguy hiểm, chỉ còn lại cô đơn một mình sống qua quãng đời còn lại.

Bản thân «Mai phục» là muốn dùng kết cục này để nhấn mạnh tinh thần phản chiến, tựa như Trịnh đạo đã nói, bộ phim này không chỉ có thể có được rating, nó còn có thể có được danh tiếng. Chiến tranh đối với bất cứ ai đều là tàn khốc, dù đạt được thắng lợi, mọi người mất đi trong chiến tranh vĩnh viễn nhiều hơn là đạt được.

Có một phần người xem cảm giác sâu sắc tiếc hận với kết cục như vậy, bọn họ cũng cảm nhận được chiến tranh tàn khốc. Nhưng càng nhiều người xem lại biểu đạt cực đại bất mãn với việc nam nữ chính thế mà lại không ở bên nhau, nhất là Hoắc Hi thế mà lại tự sát chết ở trong lao!

[ con dao bự bốn mươi cm của tui đã khát khao khó nhịn! Biên kịch, anh lại đây, tui cam đoan không chém chết anh đâu! ]

[ oa oa oa oa vì sao thiếu soái nhà tui lại chết QAQ thiếu soái nhà tui, thiếu soái nhà tui... ]

[ biên kịch, anh đi ra, tui biết anh ở nhà, anh có bản lĩnh viết chết thiếu soái, thì anh có bản lĩnh mở cửa đi! Mở cửa đi! Anh mở cửa đi! ]

[ a a a a a a a a lúc nhìn thấy thiếu soái thua, tôi liền có loại dự cảm không tốt, nhưng tôi vẫn luôn luôn an ủi mình, thiếu soái đã sớm chuẩn bị đường lui, đã sớm có thể đi rồi. Nhưng mà vì cái gì! Vì sao chỉ thiếu một chút như vậy, hắn vẫn buông tha việc chạy trốn tới nước ngoài, vẫn không có đi lên thuyền! Anh lên thuyền đi! Anh lên thuyền đi mà! Hu hu hu hu, vì sao anh không đi!!! ]

Khi đại quân phá tan Bình thành, nhóm bách tính mờ mịt nhìn quân đội đến, mà Hoắc Hi thì chạy tới cảng, chuẩn bị đi lên con thuyền lớn trốn đến phương Tây. Con thuyền chở dầu ở bến tàu phát ra tiếng còi vang dội, quân đội nhanh chóng vọt tới nơi này, thiếu soái Hoắc gia trẻ tuổi tuấn mỹ mặc một thân quân trang sẫm màu, ánh mắt bình tĩnh nhìn cầu thang lên thuyền trước mắt.

Hắn bước lên bước đầu tiên, đi về phía trước, đi tới chính giữa cầu thang.

Người phía sau đi theo hắn nói: "Thiếu soái, đi mau!"

Nhưng mà trả lời đối phương, là sự im lặng thật dài của Hoắc Hi. Cha hắn ngày hôm qua đã bệnh chết trên giường, mẹ và cha yêu sâu sắc nhiều năm, rạng sáng hôm nay bị phát hiện dùng của hồi môn vào lúc trước gả cho cha là kim phượng trâm, tự vẫn ở trong phòng.

Hoắc gia, đến đây chỉ còn lại có một mình hắn.

Gió trên bến tàu từ trên vịnh thổi tới, thổi áo khoác lông chồn của hắn bay phất phới. Trong Bình thành phía sau tràn đầy người thắng hoan hô nhảy nhót, bọn thủ hạ sau lưng một đám lo lắng bảo hắn nhanh chóng lên thuyền. Hồi lâu, Hoắc Hi nâng tay phải đeo găng tay trắng lên, đè thấp vành nón, hắn che lại vẻ mặt, bỗng nhiên xoay người!

Tất cả thủ hạ đều không kịp phản ứng, hắn cứ như vậy xuyên qua đám người, đi xuống thuyền.

Rốt cuộc, có thủ hạ phục hồi lại tinh thần, một phen giữ chặt hắn: "Thiếu soái! Ngài không thể..."

Âm thanh im bặt, nòng súng tối như mực nhắm ngay người kia, khiến người nọ lập tức ngây người. Người nọ khàn giọng, run rẩy nói: "Thiếu soái, ngài... ngài không thể đi xuống. Chúng ta phải nhanh chóng rời đi, bọn họ sắp đuổi kịp rồi, bọn họ không có khả năng buông tha ngài!"

Hoắc Hi ánh mắt lạnh nhạt nhìn người này, bỗng nhiên một súng bắn ra, viên đạn từ bên tai người nọ bay qua.

"Pằng -- "

"Buông tay."

Người nọ rốt cuộc buông, mọi người liền thấy Hoắc Hi đi từng bước một về phía bến tàu. Khi hắn thật sự trở lại trên bờ, rất xa, mọi người đã nhìn thấy quân đội vọt tới bên này. Mà ở trước mặt bọn họ, chỉ có một bóng dáng vẫn luôn đưa lưng về phía bọn họ, rõ ràng chỉ cần xoay người một bước là có thể rời đi, nhưng hắn vẫn đứng ở nơi đó.

"Thiếu soái!"

Cuối cùng, có mười mấy người từ cầu thang xông xuống dưới, đuổi theo Hoắc Hi ở lại bến tàu. Còn có hơn mười người đi lên thuyền lớn, biến mất ở đường chân trời xa xôi.

Quân đội nhân mã hướng lại đây, Hoắc Hi nâng súng nghênh chiến, một súng một người, nhưng những sĩ binh đó lại không thể giết hắn.

Tổng cộng chỉ còn lại có năm phát, hắn lại giết năm người, những sĩ binh đó hận hắn hận đến mắt đỏ bừng, một cước đá cong đầu gối hắn, khiến hắn quỳ trên mặt đất. Hắn lại đứng dậy, đối phương lại đá, cuối cùng hắn nhận được hình phạt tù chung thân.

Sau đó ở trong ngục, hắn tuyệt thực ba ngày, ăn thuốc độc giấu kín ở trong răng, tự sát bỏ mình.

Khi nhìn tới kết cục này, thật nhiều fan girl đều khổ sở hốc mắt ướt át, thậm chí trực tiếp tràn ra nước mắt. Mà một vài người qua đường cảm giác bình thường với Hoắc Hi, khi thấy cảnh này, cũng không khỏi có vài phần thương cảm, cảm khái nói: "Trước đó mỗi lần hắn lên sân khấu, liền cảm thấy có chút sợ hãi, lo lắng hắn phát hiện thân phận Bạch Minh Đức, hiện tại hắn đã chết... sao cảm giác có chút khổ sở nhỉ."

[ trả thiếu soái cho tôi! Trả thiếu soái cho tôi! Vì sao hắn phải chọn ở lại, vì sao hắn lại tự sát! Tôi không tin, tôi không tin, thiếu soái nhà tôi không chết, hắn nhất định có thể sống lại! Cầu phần hai! @đoàn phim «Mai phục», mấy người dám ra phần hai, tôi liền dám coi, mấy người tin hay không! ]

[ hu hu hu hu ngụm thủy tinh này thiệt cộm, cộm đến tôi đau lòng! Cộm đến miệng tôi đầy máu! ]

[ lựa chọn của thiếu soái kỳ thật tôi có chút hiểu rõ, cha mẹ hắn đã chết, thân tín của hắn phần lớn chết trên mảnh đất này. Nhà của hắn ở Bình thành, hiện tại Bình thành phá, toàn bộ quốc gia đều phải thống nhất hòa bình, đời sau hắn chỉ có lựa chọn vượt qua ở nước ngoài, mới có thể bảo vệ một cái mạng. Cuộc sống như vậy đối với người như hắn mà nói, không cần cũng thế, hắn không có khả năng kéo dài hơi tàn! ]

[ đúng, đồng ý! Wuli thiếu soái làm sao có thể tham sống sợ chết, nhưng mà đạo lý tui đều hiểu rõ, nhưng thiếu soái vì sao phải chết QAQ]

[ bởi vì hắn vốn dĩ chính là muốn chết ở Bình thành, chết ở cố hương của hắn, chết ở nơi sinh hắn nuôi hắn! ]

Rất nhanh, người xem chỉ vốn dĩ đơn thuần oán giận kết cục, dần dần phân chia hai phe. Một nhóm người vẫn như cũ đơn giản muốn gửi dao gửi thuốc nổ cho biên kịch, một nhóm người thì bắt đầu thảo luận nội dung phim.

Tuyến nội dung của Bạch Minh Đức trái lại vô cùng đơn giản, tương lai hắn đã định trước cô độc, đổi lại có thể cho người ta một ít suy nghĩ sâu xa. Nội dung của hắn chủ yếu phức tạp ở phần trước, ở kết cục không có nói quá nhiều, lấy bộ phim này mà nói, hắn nhiều lần dùng trí mưu tìm được đường sống trong chỗ chết, để lại ấn tượng khắc sâu cho người ta. Hàn Dương Hạo diễn xuất cũng không tồi, phản ứng của người xem vẫn rất tốt.

Tiếp theo là Lương Linh Tuệ. Nữ chính này khiến người ta cảm giác vô cùng phức tạp, trên thực tế, lúc cô mới vừa lên sân khấu, liền có khán giả suy đoán cô có gia nhập tổ chức hay không. Nữ giáo sư này tư tưởng tiên tiến, tôn sùng tự do, cô vốn không giống một tiểu thư truyền thống phong kiến, có tư tưởng và quan niệm tiên tiến.

Nhưng mà càng nhiều người thảo luận về Hoắc Hi.

Người này rất đáng giận, hắn giết vô số cơ sở ngầm, tàn nhẫn vô tình, thủ đoạn hung lệ.

Người này cũng thực đáng sợ, hắn hỉ nộ vô thường khiến vô số người xem khiếp đảm kinh hồn, chỉ sợ một ngày kia hắn đột nhiên một súng bắn chết nam chính, thuận miệng còn nói một câu: "Tuy rằng cũng không có chứng cứ chứng minh mày là gián điệp, nhưng mà... tao cảm thấy, chính là mày."

Rất nhanh, cái tag #Hoắc Hi# đã lên top hạng 12 ngày hôm đó. Cùng lúc đó, #đại kết cục Mai phục# tức thì được nâng lên hạng 4! Ngàn vạn dân mạng tích cực thảo luận kết cục «Mai phục», bọn họ thảo luận nhiều nhất chính là Hoắc Hi.

Từ lựa chọn của Hoắc Hi đến ảo cảnh hắn nhìn thấy trước khi chết, thậm chí có đại thần mạng phỏng đoán --

[ trở về, là bởi vì không muốn chết ở nước ngoài, muốn chết ở quê hương; không có trực tiếp tự sát, ngược lại chịu một đoạn khuất nhục, tuyệt thực ba ngày mới tự sát, nguyên nhân càng đơn giản, muốn gặp lại Lương Linh Tuệ một lần. Nhưng đáng tiếc chính là, hắn không biết, Lương Linh Tuệ đã rời khỏi Bình thành. Cho nên sau khi Bạch Minh Đức thăm tù trong lúc vô tình lộ ra tin tức Lương Linh Tuệ rời đi, hắn rốt cuộc quyết định từ biệt.

Cha mẹ đều đã chết, người yêu nhất cả cuộc đời này cũng không có khả năng gặp lại một lần, hắn đã không làm được bất luận thứ gì, chuyện duy nhất có thể lựa chọn chính là chấm dứt sinh mệnh của mình, không phải chịu bất luận khuất nhục gì nữa.

Nhân vật kia đắp nặn không tồi, @Dung Hủ diễn thật tốt, nhìn không ra là một người mới. Chờ mong tác phẩm mới của cậu ấy. ]

Rạng sáng 12 giờ, rating toàn quốc của «Mai phục» rốt cuộc ra lò. Khi chủ nhiệm sản xuất Dragon TV nhìn tới con số này, hắn kinh ngạc đến hai mắt trợn tròn, không dám tin mà nhìn hồi lâu, khi một lần lại một lần xác nhận mình thật sự không có hoa mắt, hắn hưng phấn vỗ một bàn tay vào trên mặt mình: "Tốt! Tốt! Tháng này mọi người vất vả, phát thêm một tháng tiền thưởng, mỗi người đều phát!"

Có viên chức cười nói: "Chủ nhiệm vui vẻ như thế, chẳng lẽ rating bình quân kết cục đạt 1.7?"

Vào tập ba «Mai phục» liền đạt tới rating 1.12, nhưng sau đó, rating thong thả tăng trưởng, đến tập sáu, rating tăng tới 1.6, sau đó làm thế nào cũng không thể đi lên.

Đối với một bộ phim chiếu tuần mà nói, rating này đã xem như không tồi, đối lập với «Mùa hạ chân thật» cùng kỳ, khiến Mango TV bù lỗ đến dốc ngược cả đáy.

Rating «Mùa hạ» đã thấp đến 0.4, mặc cho Mango TV thao tác thế nào, rating này chính là không lên nổi. Về phần danh tiếng «Mùa hạ», hoàn toàn phù hợp với một câu mà Quách đạo nói với Dung Hủ trước đó --

『 trên thế giới này có phim thần tượng tốt, nhưng đa số là làm ẩu. 』

Chủ nhiệm sản xuất Mango TV tức giận đến mỗi ngày đều giận dữ, thậm chí trực tiếp chém hai tập của «Mùa hạ chân thật», để nó toàn bộ kết thúc vào tuần trước. Hiện giờ sau khi nghe ngóng được rating «Mai phục», chủ nhiệm sản xuất này thậm chí tức giận đến độ thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh: "Rating bình quân 1.9, cao nhất 2.2?! Điều này sao có thể! Cậu có biết đã bao lâu không có phim chiếu tuần có rating vượt 2.2 không, cậu biết không? Đã một năm rưỡi! Cái phim kia chỉ có một mình Hàn Dương Hạo còn có chút danh khí, điều này sao có thể!!!"

Không bao lâu, rating kết cục «Mai phục» liền truyền khắp trong giới. Chờ đến ngày hôm sau, ngay cả rất nhiều người xem cũng phát hiện rating cực cao này.

Nhưng mà đối với người xem mà nói, bọn họ càng để ý nội dung phim. Rõ ràng đêm qua đã quậy một hồi dưới trang weibo của đoàn phim, ngày hôm sau, đám fan này thế mà lại nhiệt tình không lùi, lại chạy đến dưới trang weibo. Lần này không phải là muốn gửi dao, bọn họ tập thể cầu phần hai!

Nam chính cô độc sống quãng đời còn lại, nói xem đáng thương hay không? Nữ chính kết cục không rõ, nói xem buồn bực hay không?

[ còn có Hoắc thiếu soái của chúng ta! Thiếu soái nhất định sống lại, chỉ cần để thiếu soái sống lại... Tôi liền mua mười bản DVD!!! ]

[ a a a a đã xác định «Mai phục» sẽ ra bản DVD sao? Tôi cũng muốn mua mua mua! ]

Đây không phải là lần đầu tiên Dung Hủ lên top, nhưng đây cũng là lần đầu tiên cậu đi đến vị trí cao như thế.

Hạng hai!

#Hoắc Hi# hạng hai, #Dung Hủ# hạng mười ba!

Một người trực tiếp chiếm hai vị trí top, thậm chí còn không hề thúc đẩy ở sau lưng, đã bị dân mạng tự chủ đẩy lên vị trí này, cũng chiếm cứ tròn sáu tiếng sau. Chuyện như vậy đối với một người mới mà nói, tương đương với một đêm bạo hot, fan weibo Dung Hủ lấy tốc độ mắt thường có thể thấy, tăng vọt đến bốn trăm lẻ ba vạn!

Số lượng này còn đang gia tăng, còn đang gia tăng...

Nhưng mà đến ban đêm, một đám fan Dung Hủ thu liễm chiến lực, đem tinh lực chuyển khỏi hoạt động "ủng hộ «Mai phục» ra phần hai", hết sức chuyên chú làm ổ trước TV.

Vô số fan hạnh phúc ôm đồ ăn vặt, một bên chờ quảng cáo chấm dứt, một bên nghĩ: "A, ăn cơm của Dung Dung cũng quá hạnh phúc đi. «Mai phục» mới vừa chấm dứt, «Tranh giành» liền phát sóng ~ mình thiệt sự là fan gơ hạnh phúc nhứt trên thế giới mừ ~ "

Không sai, ngay tối hôm nay, phim truyền hình chế tác lớn Hoa Hạ Entertainment đầu tư 3 triệu -- «Tranh giành», chính thức phát sóng!

Hết chương 29

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com