ZingTruyen.Com

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh

Chương 160

_Hinaa_2106

Sau khi cái video này bị đăng lên, ngắn ngủn một tiếng, liền truyền khắp toàn cầu.


Dung Hủ và Tần Trình dù sao cũng là diễn viên Hoa Hạ, fan bọn họ phần lớn đều tập trung ở Hoa Hạ, mà người công bố video lần này cũng là một nick papparazi Hoa Hạ, hai cái đụng nhau, gần như trong tích tắc khiến cho chuyện bùng nổ đến cực hạn.

[ Á?! Hôn môi??? Tần thần và Dung Dung hôn môi?! ]

[ A a a a a a tuy rằng rất muốn thét chói tai, nhưng mà tôi muốn nói, có phải đây là đang quay phim «Định luật 0» hay không? Trên họp báo khởi động máy không phải đạo diễn đã nói sao, Dung Dung và Tần thần có cảnh hôn, cho nên đây có phải là đang quay phim không? Tôi phải bình tĩnh, tôi phải bình tĩnh... ]

Gần đây «Định luật 0» vừa mới đóng máy, tuy rằng nhóm fan bị video bất thình lình đập cho hôn mê, nhưng mà nghĩ nghĩ, cái video này quả thật rất có thể là đang đóng phim. Khả năng này là lớn nhất, nhưng mà ngay trong mười phút ngắn ngủi, cách nói này đã bị phủ quyết.

[ Tôi cũng coi như một nửa nhân sĩ trong giới, từng quay vài bộ phim chi phí thấp, rất rõ ràng, cái này không có khả năng là đang đóng phim. Lance Hult sử dụng chính là camera mới nhất, ánh sáng trong phòng đó mờ như vậy, ngay cả bảng phản quang cũng không có, làm sao có thể là đang đóng phim. Trên thực tế quay bất luận một tác phẩm nào, đều nhất định phải có bảng phản quang, cho dù là cảnh đêm cũng có, phải thay đổi ánh sáng. Trong phòng đó không có đạo diễn, không có cameraman, thợ ánh sáng, thợ ghi âm... Cái gì cũng không có, căn bản không có khả năng là đang quay phim. ]

Sau khi loại ngôn luận đến từ nhân sĩ chuyên nghiệp này đăng lên, fan Dung Hủ và Tần Trình đều im lặng. Mà một bên khác, người qua đường lại kinh ngạc bắt đầu phát biểu ý kiến của mình --

[ Từ từ, cho nên ý là... thật sự đang hôn hả?! ]

[ Tin tức lớn nhất giới giải trí năm nay, Tần Trình và Dung Hủ là một đôi? Thiệt hay giả? ]

[ Hóng phần tiếp! Hóng phần tiếp! Dưa của tui đã rục rịch rồi. Video tui xem hơn mười lần, thật sự là Tần Trình và Dung Hủ, bọn họ đang hôn! Bọn họ tuyệt đối đang yêu đương!!! ]

Thái độ của người qua đường đối với cái video này tương đối bình tĩnh, càng có khuynh hướng muốn ăn dưa xem kịch, bởi vì đây chỉ là hai nam minh tinh đang yêu đương mà thôi. Trên thế giới này, vài chục năm trước Hoa Hạ đã thông qua luật hôn nhân đồng tính, tuy xã hội hiện nay còn chưa thể hoàn toàn nhìn đồng tính luyến ái và khác phái luyến ngang bằng nhau, nhưng thái độ của đa số người đối với đồng tính luyến ái đã tương đối thoáng.

Đương nhiên, cũng có một phần nhỏ người qua đường ôm thái độ phê phán với video này, thậm chí bắt đầu châm chọc chửi rủa.

[ Phắc, lại là hai tên gay ghê tởm, giới giải trí thật ghê tởm. ]

[ Năm trước mới tuôn ra chuyện ai đó ở nước Pháp là gay chết bầm, sinh hoạt cá nhân còn đặc biệt hỗn loạn, hiện tại Hoa Hạ cũng có hai tên gay chết bầm? Thật ghê tởm, cút khỏi giới giải trí! ]

Loại ngôn luận này chung quy vẫn là số ít, vả lại vừa mới nói ra, đã bị nước miếng của những người qua đường khác phun chết.

[ Đồng tính luyến ái ăn hết của nhà mày hả? Đồng tính luyến ái yêu đương với mày hả? Mịa nó mày là ai hả, biết ông Vương ở cửa thôn vì sao có thể sống đến chín mươi không? ]

[ Ha ha ha ha tôi biết, bởi vì ông ấy không thích xen vào việc của người khác! ]

[ Quả thật không liên quan tới mình thì đừng có đánh rắm, người ta yêu đương, liên quan gì bọn họ. Mà càng quan trọng hơn là, đồng tính luyến ái thì lại làm sao, người ta là đồng tính luyến ái có vấn đề gì? Mày ghen tị người ta đẹp trai hơn mày, có tiền hơn mày, thành công hơn mày nhỉ, a đúng, quỹ hội của Dung Hủ và Tần Trình hình như mấy ngày hôm trước lại vừa mới làm một hoạt động chữa bệnh từ thiện gì đó nhỉ? Người ta còn có tình yêu hơn mày đó! Cặn bã xã hội, chuột trong cống ngầm, chỉ biết nấp ở sau lưng, anh hùng bàn phím, chậc chậc. ]

Trên thực tế, trong những ngôn luận phản bác anti fan nhìn như của người qua đường ấy, cũng có bóng dáng fan Dung. Nhưng mà phần lớn bọn họ đều dùng nick nhỏ của mình để đánh trả, căn bản không có lên nick chính, bởi vì từ ngay lúc video mới bị phát ra, diễn đàn fan tư nhân Dung Hủ liền dán một cái topic --

«Tin tưởng Dung Dung, ủng hộ hết thảy hành vi của Dung Dung! Trước khi Dung Dung lên tiếng, chúng ta không nói lời nào!»

Phải, bất luận một minh tinh nào cũng đều có fan, có người qua đường ôm thái độ không hề gì với họ, vả còn có cả anti fan.

Ghét một người đôi khi thật sự không cần lý do, ngoại trừ fan của các minh tinh đang có quan hệ cạnh tranh với Dung Hủ, có vài người hoàn toàn không có bất cứ quan hệ nào với cậu, cũng có thể anti cậu, thậm chí trở thành anti trung thành.

Chẳng hạn như tháng trước, có một anti fan đánh vào trong nhóm fan Dung, ẩn núp trong diễn đàn fan một trận, cố ý đảo loạn rất nhiều chuyện. Sau đó bạn của anti fan kia nói, cô cũng không biết bạn mình là anti fan của Dung Dung, mà lúc cô tuyệt giao với người bạn anti fan kia, đã từng hỏi đối phương vì sao anti Dung Hủ như vậy, đối phương lại trả lời là: [ chỉ là nhìn cậu ta khó chịu thôi. Tôi lên trung học ba năm vẫn luôn trọ ở trường, không quá chú ý chuyện bên ngoài, chỉ ba năm, đột nhiên nhảy ra một Dung Hủ, còn đột nhiên quậy cho chả hiểu mô tê gì. Cậu ta là ai chứ, cậu ta dựa vào cái gì vừa lấy giải vừa có phim điện ảnh phòng bán vé cao, doanh số album cao, cậu ta là ai hả, có tư cách gì. ]

Cho nên nói, ghét một người là thật sự không cần lý do. Rất nhiều nguyên nhân đối với một người thoạt nhìn là hoàn toàn chẳng hiểu ra sao, nhưng đối với một số người mà nói, bọn họ lại rất xem trọng.

Lần này sau khi video Dung Hủ và Tần Trình hôn môi đăng lên, giống như các admin diễn đàn fan Dung Hủ đã nghĩ, đám anti lập tức xôn xao lên.

Ba năm này Dung Hủ nổi tiếng quá nhanh, fan nhiều, anti fan cũng nhiều. Mà Tần Trình qua mấy năm nay, tuy fan hắn có thể nói là nhiều nhất trong giới giải trí Hoa Hạ hiện giờ, nhưng mà anti fan của hắn cũng tuyệt đối không ít.

Anti fan hai phe gộp cùng một chỗ, dùng các loại tẩy não bắt đầu bịa đặt, thậm chí còn có anti fan nói: [ nhất định là Tần Trình quy tắc ngầm Dung Hủ, bằng không Dung Hủ làm sao có tài nguyên tốt như vậy, từ lúc ra mắt tới nay vẫn luôn vững vàng thế? Trước kia không nhìn ra, cho rằng cậu ta thật đúng là sao tử vi trời giáng gì đó, hiện tại nhìn đi, căn bản là cái đồ đi cửa sau! Dung Hủ cút ra khỏi giới giải trí! ]

Đám anti fan đó bịa đặt ra mắng rất nhiều, nhưng vẫn có một chút đầu óc, biết phải bóp quả hồng mềm. Bọn họ không có gan nói Tần Trình lăn ra khỏi giới giải trí, dù sao thì Tần Trình ra mắt mười mấy năm, căn cơ rất ổn, không phải tùy tiện một hai chuyện là có thể dao động. Nhưng Dung Hủ không giống, hiện tại nhân khí Dung Hủ cao, tác phẩm nhiều, nhưng dù sao thì thời gian ra mắt ngắn, dễ dàng dao động gốc rễ.

Nhưng mà, lúc này anti fan lại nghĩ sai.

Các fan lớn của nhóm fan Dung Hủ quả thật hy vọng fan nhà mình phải ngoan một chút, vào lúc ở nơi đầu sóng ngọn gió thế này tuyệt đối đừng quậy ra chuyện gì, nhưng vầy tuyệt đối không phải nói, bọn họ có thể nhìn Dung Dung bị đám anti fan đó bịa đặt bôi đen lung tung!

Nhóm fan trực tiếp đưa chứng cớ, trực tiếp bày ra, dùng sự thật đánh mặt anti fan: [ là «Tranh giành» có liên quan tới Tần thần? Hay là «Mai phục» có liên quan tới Tần thần? Hoặc là mấy người muốn nói, Hà ảnh hậu Hà Hinh Nhu là nhìn ở mặt mũi Tần thần, mới quyết định để Dung Dung đóng «Tầng mây màu đen»? Chuyện giữa Hà ảnh hậu và Lăng Tiêu có ai không biết, Hà ảnh hậu có khả năng bởi vì mặt mũi của người khác, liền tùy tiện để người ta đóng vai Lăng Tiêu à? Cười chết tui, bà nội tui cũng đỡ hông nổi, chỉ phục đám anti Dung mấy người. Anti Dung không biết xấu hổ lên, thiên hạ vô địch! ]

[ Sau «Tranh giành», «Mai phục» và «Tầng mây màu đen», Dung Dung cũng đã triệt để xem như diễn viên hạng một. Anti fan có thể nói nói xem, sau lúc đó, Dung của tui cần ai quy tắc ngầm? Mời mấy người cứ bắt đầu diễn đi. ]

Nhân số fan Dung gần như miểu sát đám anti kia, nhưng mà vào lúc mấu chốt này, bọn họ không dám quá mức tàn nhẫn, mà đám anti thì lại không chút để ý: nói không lại mấy người, bọn ta liền mắng! Mắng không lại mấy người, bọn ta liền chửi cả nhà mấy người!

Fan Dung không có khả năng phun bẩn, nhưng miệng đám anti thì lại đều là vật dơ bẩn, thậm chí còn dùng nguyền rủa ác độc nhất để nguyền rủa Dung Hủ và fan Dung.

Fan Tần Trình ngay từ đầu cũng không muốn quản việc này lắm, muốn để yên ổn xuống một chút nhìn phát triển lúc sau, không chủ động thêm phiền, nhưng theo anti Tần cũng bắt đầu công kích Tần Trình nhân tiện công kích Dung Hủ, rốt cuộc bọn họ ngồi không yên.

Trong lúc nhất thời, hai phe đánh túi bụi. Người qua đường sôi nổi ăn dưa vây xem, cũng có người qua đường chính nghĩa và người qua đường kỳ lạ xuống nước cấu xé cùng, nhưng tận đến tròn một giờ sau khi cái video đó đăng lên, bất luận là Dung Hủ hay là Tần Trình, đều không có tỏ thái độ.

Rất nhiều fan ngoài miệng chưa nói, nhưng trong lòng mơ hồ suy đoán: "Đây là chấp nhận hả?"

Nhưng bọn họ đương nhiên không biết, ngay một tiếng rưỡi trước, một chuyến máy bay từ sân bay thủ đô Hoa Hạ cất cánh, bay về phía bên kia bờ nước Mỹ. «Định luật 0» đột xuất sinh ra một ít vấn đề, lão Hult triệu tập hai diễn viên chính và một phần diễn viên khác về, nắm chặt thời gian quay bù vài cảnh.

Ngay khi video Dung Hủ và Tần Trình hôn môi lộ ra, lão Hult vừa thấy liền biết: "OMG! Đây... đây không phải cảnh quay của chúng ta, hóa ra Tần và Dung là quan hệ này hả?"

Không có ai hiểu rõ về phim mình quay hơn đạo diễn.

Lão Hult đương nhiên biết, cái video này không có liên quan gì tới phim, cẩn thận quan sát thêm một chút, còn có thể phát hiện video này hẳn là quay vào mấy tháng trước. Kiểu tóc của Dung Hủ trong video là kiểu tóc của Thất, sau khi cậu đến Mỹ mới cắt. Hơn nữa lại cẩn thận xem, lão Hult lập tức chú ý: "Đây là... đây là ở phim trường Los Angeles à?!"

Sau khi làm rõ mọi chuyện, lão Hult lập tức bảo con trai phụ trách PR tuyên truyền đi liên hệ hai đương sự. Loại chuyện này đã không chỉ liên quan tới mỗi Dung Hủ Tần Trình nữa, mà cũng cùng một nhịp thở với đoàn phim «Định luật 0», không thể tùy tiện ứng đối.

Nhưng khi Clemens nghĩ tất cả biện pháp liên lạc với hai người, lại chỉ liên lạc được trợ lý La Thiến của Dung Hủ.

Đầu kia điện thoại, La Thiến cũng gấp đến độ sắp khóc: "Tôi và nhân viên PR Hoa Hạ Entertainment đang xử lý chuyện này, hiện tại tiểu Hủ và Tần thần đều ở trên máy bay, tôi cũng liên hệ họ không được. Đúng rồi, còn có anh La, lần này là anh La theo tiểu Hủ đi Mỹ, cũng liên hệ không được." Dù sao thì chỉ là trợ lý, La Thiến vẫn chưa hoàn toàn học được cách làm thế nào xử lý chuyện lớn như vậy.

Việc này đương nhiên Clemens biết, bởi vì người đầu tiên hắn liên hệ chính là Dung Hủ và Tần Trình, liên lạc không được liền đi liên hệ hai người đại diện, kết quả vẫn liên lạc không được. Đến cuối cùng, hắn mới tìm đến La Thiến.

Sau khi lãnh tĩnh phân tích một lát, Clemens trấn định nói: "Cô có biết bọn họ đang yêu đương không?"

La Thiến lập tức nói: "Trước hôm nay tôi thật sự là không biết, nhưng mà cái video kia không phải là lúc quay phim, có lẽ là thật."

Việc này không nên chậm trễ, Clemens lập tức liên hệ với nhân viên PR của Hoa Hạ Entertainment. Nửa giờ sau, lão Hult đăng cùng một tin trên twitter và weibo Hoa Hạ của mình.

[ Lance Hult: ảnh hiện trường phim còn chưa đăng, cảnh hậu trường đã bị trộm đi, ai lại dám quay lén video tại phim trường vậy? ]

Cùng lúc đó, Washington Mỹ.

Đại đạo diễn cấp thế giới cao lớn vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía con trai của mình, trên mặt chợt xanh chợt trắng. Clemens Hult vốn dĩ còn có chút ý tứ vui sướng khi người gặp họa, nhưng nhìn vẻ mặt cha mình ngưng trọng như thế, hắn cũng dần dần tém lại.

Giọng lão Hult lạnh như băng nói rằng: "Tạm thời áp chế như vậy trước đi, chờ mười hai tiếng sau, Tần và Dung quyết định như thế nào ta sẽ không quản, hiện tại phải giảm tổn thất của đoàn phim chúng ta đến thấp nhất. Cuối cùng, Cle, con là phó đạo diễn, ta muốn con điều tra cho ta, rốt cuộc là ai, dám quay video ở trong đoàn phim của ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com