ZingTruyen.Com

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh

Chương 146

_Hinaa_2106

Ánh đèn vàng mờ mờ từ trần nhà chiếu xuống, dát một lớp sa mỏng trên tóc Dung Hủ. Đôi mắt trong suốt lắng đọng dày đặc ý cười, khoảng cách chỉ chưa được mười cm, hơi thở ấm áp nhẹ nhàng phả trên làn da Tần Trình, lộ ra sự mờ ám mê người.


Ngón tay thiếu niên nâng cằm hắn, lấy một loại tư thế gần như khiêu khích nhìn hắn.

Nhưng mà, dưới tình huống gần như bị đối phương đùa giỡn đến không thể nhịn được, Tần Trình lại thản nhiên hạ mắt, giọng điệu bình tĩnh hỏi ngược lại: "Tiểu Hủ, em đang nói cái gì?"

Trên khuôn mặt tuấn mỹ thanh lãnh không có một chút lay động, giống như hoàn toàn không rõ cái gì là tra nam, vì sao phải sắc dụ, cùng với cái gọi là "nữ thần quả cam" là ai.

Khi Tần Trình rũ mắt nhìn người, vẻ mặt luôn hết sức trấn định lạnh nhạt, mà giờ phút này hắn cũng như thế, lãnh tĩnh tùy ý cho thiếu niên nhà mình nâng cằm mình, mặt không đổi sắc mà phủ định.

Loại tình huống này đã sớm trong dự kiến của Dung Hủ. Nếu Tần Trình trực tiếp thừa nhận, thì cậu lại cảm thấy không bình thường, phải nên không biết xấu hổ phủ nhận như thế.

"Anh thật sự không hiểu sao?" Thấp giọng cười nói ra những lời này, Dung Hủ móc di động trong túi ra, tùy ý mở weibo, vừa nhập năm chữ "Liên Dung Tranh Tử Hãm", vừa nói: "Vậy chúng ta có thể nhìn một cái xem, nữ thần quả cam, nhớ rõ tháng trước lúc anh quay phim ở Canada, là có lệch giờ nhỉ. Anh đi vào ngày nào? Hình như là..."

Phút chốc, câu nói ngưng bặt.

Dung Hủ trợn to hai mắt, không dám tin nhìn màn hình di động của mình, mà lúc này tay trái Tần Trình đã đưa ra sau lưng, yên lặng sờ lên tay nắm cửa. Động tác hắn cực nhẹ đè tay nắm cửa xuống, nhưng ngay lúc hắn mới ấn một chút, lại thấy Dung Hủ bỗng nhiên trừng to mắt, nhìn hắn nói từng chữ từng câu: "Anh lại mua năm ngàn bản album?! Tần Trình! Anh cút lại đây cho em!!!"

Động tác lén lút mở cửa tức khắc ngừng lại, dưới tiếng gầm lên giận dữ của người yêu nhà mình, người đàn ông nào đó theo bản năng giơ hai tay lên cao, làm tư thế đầu hàng.

Dung Hủ: "..."

Tần Trình: "..."

Dung Hủ nhướn mày nhìn hắn, Tần Trình trấn tĩnh tự nhiên buông hai tay xuống: "Rốt cuộc phát sinh chuyện gì, tiểu Hủ?"

Từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, Dung Hủ cười như không cười nhìn người đàn ông ở trước mắt, cao thấp đánh giá một lúc, nói: "Em thật sự là không ngờ, chỉ trong thời gian tham gia nghi thức khai mạc tối hôm nay, anh còn có thể mua thêm năm nghìn bản album. Nữ thần quả cam, không phải anh vẫn luôn nói chuyện phiếm với vài đạo diễn, người sản xuất sao, ngay lúc đó, mà anh còn có thể mua album, lại đăng lên trên mạng... khoe khoang?!"

Tương đối bất mãn với cái từ "khoe khoang" này, Tần Trình theo phản xạ muốn sửa đúng thành "biểu đạt tình yêu", nhưng lời vừa đến bên miệng, lại biến thành: "Anh không hiểu em đang nói cái gì, tiểu Hủ."

Chưa thấy quan tài không đổ lệ, chính là nói người này.

Một tay Dung Hủ chống trên ván cửa, dồn người đàn ông nào đó ở góc tường. Tuy rằng cậu lùn hơn người đàn ông đó mấy cm, nhưng giờ phút này, Dung Hủ lại vững vàng đè áp Tần Trình một đầu, khi cậu nghiến răng nghiến lợi cười rộ lên, Tần Trình nhìn qua lãnh tĩnh trấn định, nhưng không hiểu sao dường như có chút không tự tin.

Mà kế tiếp, theo lời thiếu niên nói, sự tự tin của người đàn ông nào đó càng ngày càng không đủ.

"Bao toàn bộ rạp chiếu phim, mời tất cả mọi người xem phim cả ngày, hửm?"

"..."

"DVD mỗi một bộ phim truyền hình và điện ảnh, anh mua ít nhất 500 bản, còn chụp hình lên khoe khoang nữa?"

"..."

"Lần này lập tức mua mười ngàn bản album... a đúng, lại thêm tối hôm nay, tổng cộng mười lăm ngàn bản. Quả cam trắng giàu đẹp của em, anh rất lợi hại nhỉ."

"..."

"Fan quyết định tham ban, anh cho năm trăm ngàn. Lần đó «Thất dực» quyên tiền, trực tiếp cho một triệu?"

Chợt nghe cái này, Tần Trình nhíu mày, nghiêm túc nói: "Đó là quyên tiền từ thiện." Ngụ ý là, cái này không phải là tiêu tiền lung tung, cái này là tiêu tiền có đạo lý.

Chân mày Dung Hủ cau lại: "Cho nên, nữ thần quả cam của em, thừa nhận à? Có phải anh còn muốn được khen không?" Bỗng nhiên nghĩ đến một cái weibo nhìn thấy trước đây của đối phương, Dung Hủ cười nhẹ nói: "Có phải muốn hôn hôn muốn ôm ôm còn muốn giơ cao cao không?"

Tần Trình: "..."

Những lời này là Tần Trình học của fan, hắn thường xuyên nhìn thấy fan nói trên mạng là "muốn Dung Dung hôn hôn ôm ôm giơ cao cao", cho nên không quá vài ngày, Liên Dung Tranh Tử Hãm cũng đăng weibo, thuận miệng liền nói hôn hôn ôm ôm giơ cao cao, không ngờ thế mà lại bị Dung Hủ nhớ kỹ.

Nhìn dáng vẻ mặt than lãnh tĩnh ccủa người đàn ông, trong lòng Dung Hủ thấy buồn cười, nhưng ở mặt ngoài vẫn làm bộ nổi giận. Cậu nhìn lướt qua từ trên xuống dưới, đùa giỡn: "Cho nên nói, hiện tại không cần hôn hôn ôm ôm giơ cao cao hả? Em thấy anh ở trên mạng nói rất đương nhiên mà..."

"Muốn hôn hôn, muốn ôm ôm, muốn giơ cao cao."

Chợt nghe những lời này, Dung Hủ sửng sốt, còn chưa kịp phản ứng, đã thấy Tần Trình ánh mắt thâm thúy nhìn mình, nghiêm nghiêm túc túc lặp lại: "Tiểu Hủ, anh muốn hôn hôn ôm ôm giơ cao cao."

Giọng nói khàn khàn khêu gợi giống như vang lên bên tai, trái tim Dung Hủ mãnh liệt run lên, một lát sau, cậu cười nhạt nói: "Tần tiên sinh, anh triệt để không cần mặt mũi nhỉ. Vậy hiện tại anh đã thừa nhận, chúng ta liền tán gẫu đàng hoàng một chút, quân tử tiêu tiền, có đạo lý như thế nào nhé. Có biết sai chưa?"

Tần Trình hỏi lại: "Tiểu Hủ, anh có cái gì sai?"

Không ngờ đối phương lại hỏi như vậy, Dung Hủ suy tư một chốc: "Anh tiêu tiền lung tung."

Ai ngờ Tần Trình nói: "Anh không có tiêu tiền lung tung."

Dung Hủ lập tức trừng mắt: "Mười lăm ngàn bản album, đây không phải là tiêu tiền lung tung chắc?"

"Tiền của anh chính là tiền của em." Vẻ mặt Tần Trình nghiêm túc.

Dung Hủ không khỏi nở nụ cười: "Sao đột nhiên nói vậy?"

Tần Trình nghiêm túc biện chứng: "Anh mua chính là album của em, anh tiêu tiền mua, tiền lời em đạt được cũng nhiều hơn."

Nhưng cái biện chứng này căn bản không thành lập ở chỗ Dung Hủ: "Em chỉ đạt được một phần lợi nhuận, phần lớn tiền lời vẫn là tiêu hao trên chi phí, còn có một ít là của công ty."

Tần Trình bừng tỉnh đại ngộ nói: "Anh có cổ phần công ty, tiểu Hủ, chúng ta lại kiếm lời."

Dung Hủ: "Toán học của em không phải là thầy thể dục dạy!!!"

Loại trình độ hãm hại lừa gạt này căn bản không lừa nổi Dung Hủ, Tần Trình hạ mắt, không nói gì nữa. Dung Hủ cũng không nóng nảy, vẫn mỉm cười nhìn đối phương, nhưng mà chậm rãi, lại thấy Tần Trình giơ ngón tay lên, nhẹ nhàng thả lỏng cổ áo sơ mi vốn đã rộng mở.

Cổ áo sơ mi màu trắng mở càng lớn, ánh sáng mờ mờ từ góc nghiêng phía trên chiếu qua, đổ xuống một cái bóng nhàn nhạt trên làn da. Ngón tay thon dài hệt như bạch ngọc, nhẹ nhàng đặt trên xương quai xanh của mình, khi ngón tay kia hơi hơi nhúc nhích, Dung Hủ không tự chủ được mà đưa ánh mắt qua, nhìn thấy ngón tay tỉ mỉ vuốt ve trên làn da.

Tần Trình chậm rãi cúi người xuống, dừng lại bên tai Dung Hủ, giọng hắn giống như thở dài, mang theo hương vị khàn khàn trưởng thành: "Trở lại chủ đề lúc đầu... tiểu Hủ, nữ thần quả cam dạy em làm tình, được không?"

Trong đầu bỗng nhiên thoảng qua suy nghĩ "hắn muốn nói sang chuyện khác, quá đáng không thể để cho hắn tiếp tục", Dung Hủ nhanh chóng ngẩng đầu, nhưng còn chưa mở miệng, đã thấy Tần Trình vươn tay vén lọn tóc mỏng trên trán ra sau đầu, ánh mắt sâu thẳm nhìn cậu.

Khuôn mặt lạnh lùng tao nhã kia bị ánh đèn vàng ấm chiếu rọi, khoảng cách quá gần khiến Dung Hủ gần như có thể thấy rõ lông tơ nhỏ bé trên mặt đối phương. Tần Trình hơi hơi nâng cằm lên, ngón tay nhích xuống, chỉ nghe sau vài tiếng "lạch cạch" liên tục, cúc áo sơ mi bị chính hắn thô bạo cởi bỏ, lộ ra làn da bằng phẳng.

"Tiểu Hủ..."

Giọng nói trầm thấp từ tính nhẹ nhàng quanh quẩn trong phòng, xen lẫn một chút ý cười như có như không.

Thân thể Dung Hủ đột nhiên run lên, nhìn ánh mắt sâu thẳm tối đen của người đàn ông, cậu theo bản năng muốn mở miệng ngăn cản đối phương, nhưng yết hầu lại vô cùng khô khốc, gì cũng nói không nên lời.

Tần Trình nghiêng đầu, ghé vào bên cạnh cổ Dung Hủ, nhẹ nhàng ngửi. Ngón tay hắn phủ lên bên kia, vuốt ve làn da trắng nõn của thiếu niên, nhưng môi lại căn bản không có đụng tới cổ đối phương, mà là cách một khoảng nhỏ không thể thấy, phả ra hơi nóng.

Dung Hủ dường như có thể cảm giác người đàn ông đó đang hôn lên cổ mình, nhưng lại giống như không có, chỉ có hô hấp ấm áp từng chút một phả lên cần cổ mẫn cảm của cậu, khiến hai chân cậu mềm nhũn, bị Tần Trình ôm cổ.

Ngay sau đó, nụ hôn nóng bỏng ngăn chặn môi Dung Hủ, hai người đều nhắm mắt lại, đắm chìm hôn đối phương.

Người đàn ông ngựa quen đường cũ cạy mở kẽ răng thiếu niên, luồn vào bên trong, đầu lưỡi thô ráp nhanh chóng liếm láp khoang miệng đối phương, ma xát vách tường mẫn cảm. Giữa mũi Dung Hủ không khỏi phát ra một tiếng than nhẹ dễ nghe, một tay Tần Trình ôm chặt thiếu niên nhà mình, gắt gao ấn cậu vào trong ngực mình.

Tần Trình điên cuồng cướp lấy nước bọt ngọt ngào, Dung Hủ chỉ cảm thấy tất cả không khí trong phổi đều bị cướp đi, cậu rất muốn dựa vào mũi hô hấp, nhưng giữa mũi lại quanh quẩn một loại mùi rượu nhạt mà thuần hậu. Một chút rượu uống trên tiệc tối, vào thời khắc này rốt cuộc phát huy men say của nó.

Dung Hủ giống như quên mất hôn môi như thế nào, hô hấp như thế nào, cậu chỉ có thể ngửa đầu, bị người đàn ông tùy ý tận tình cướp đi không khí. Cảm giác hít thở không thông khiến đầu óc cậu mờ mịt, chỉ có vô tận khoái cảm theo trận hôn cuồng bạo đáng sợ này, theo đầu dây thần kinh, truyền đến chỗ sâu trong linh hồn.

Toàn bộ thế giới không còn những người khác, chỉ có người đàn ông trước mắt, chỉ có đối phương! Hắn đang hôn lên linh hồn mình.

Khi Dung Hủ cảm thấy mình cũng sắp chết, cái hôn này đột nhiên chấm dứt. Hết thảy xúc cảm trong tích tắc này đạt tới điểm cao nhất, cả người cậu mềm nhũn, ngã xuống trong ngực Tần Trình.

Dung Hủ từng ngụm từng ngụm hô hấp, cảm giác đạt tới đỉnh vừa rồi khiến sắc mặt cậu ửng đỏ, tựa vào trên vai Tần Trình thở dốc. Một ngón tay lạnh như băng nhẹ nhàng khều cằm cậu lên, Dung Hủ nâng mắt, mờ mịt nhìn đối phương.

Chỉ sợ Dung Hủ không biết, giờ phút này, Tần Trình nhìn thấy cảnh đẹp như thế nào.

Thiếu niên nói mình không biết sắc dụ, nhưng chỉ cần cậu nhẹ nhàng mỉm cười, đối với Tần Trình mà nói chính là xuân dược cao cấp nhất, khiến hắn một chút cũng không thể nhẫn nại. Mà hiện giờ, hai mắt cậu mê ly, trong mắt rưng rưng, dùng ánh mắt trong suốt như nước nhìn Tần Trình, chỉ liếc mắt một cái, liền khiến Tần Trình trực tiếp cứng, hận không thể lập tức đè thiếu niên ở trên giường, làm chuyện thích làm nhất.

"Em học được cách sắc dụ rồi... tiểu Hủ, em làm còn tốt hơn anh nữa."

Dung Hủ dần dần lấy hơi lại, có chút không rõ Tần Trình đang nói gì.

Trên thực tế, Tần Trình chỉ làm động tác hệt như sách giáo khoa. Hắn từng quay nhiều phim như vậy, từng hợp tác với nhiều ngôi sao nữ gợi cảm nóng bỏng như vậy, nên sắc dụ như thế nào, chỉ nhắm mắt một cái, là có thể có vô số loại hình thức.

Nhưng mà, những cái đó chỉ là lý luận, trên thao tác thực tế, thiếu niên của hắn căn bản không cần làm những cái đó, hiện tại đã đủ để làm hắn điên cuồng.

Trực tiếp ôm lấy thiếu niên còn hơi nhũn chân, Tần Trình đi nhanh về hướng phòng ngủ. Tần Trình không có bật đèn, hắn nhẹ nhàng đặt người yêu của mình ở bên giường, sau đó đi đến bên cửa sổ, bỗng nhiên kéo rèm ra.

Trong phút chốc, ánh trăng trong trẻo xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, chiếu vào trong phòng. Phóng mắt nhìn lại, chỉ có dòng sông Spree chậm rãi chảy xuôi, khách sạn này nằm ở vùng ngoại thành tọa lạc tại tầng cao nhất của thành phố, nhìn xuống mặt đất tối đen.

Nương theo ánh trăng, trong phòng ngủ rốt cuộc có một chút ánh sáng, nhưng Dung Hủ vẫn không thấy rõ mặt Tần Trình. Cậu nhìn người đàn ông đó đi từng bước một đến trước mặt mình, quỳ một gối, nhẹ nhàng hôn ngón tay cậu, sau đó giọng nói thấp thuần vang lên: "Tối hôm nay, tiểu Hủ, anh phục vụ cho em."

Một buổi tối kế tiếp, lần đầu tiên Dung Hủ biết, cái gì là sắc dụ thuộc về Tần Trình.

Cái loại hormone nam tính lạnh băng mạnh mẽ ấy tràn ngập trong cả căn phòng, không có một chút xinh đẹp quyến rũ thuộc về nữ tính, nhưng sự gợi cảm của Tần Trình lại làm cho người ta nhịn không được mà say mê.

Nụ hôn vụn vặt tỉ mỉ rơi vào giữa ngón tay thiếu niên, sau đó thuận theo đốt ngón tay thon gầy, hướng đi lên.

Dung Hủ ngồi ở bên giường, từ góc độ của cậu, cúi đầu xuống dưới, liền có thể nhìn thấy cái mũi cao thẳng như gọt của Tần Trình. Người đàn ông ấy nhắm hai mắt, nghiêm túc hôn ngón tay cậu, sau đó hôn đến cổ tay mẫn cảm, Dung Hủ không tự chủ được hừ nhẹ một tiếng, Tần Trình nâng người lên, trịnh trọng nhìn cậu chăm chú.

Hai mắt Dung Hủ có chút rung động, hai người đều không nói gì, Tần Trình từ từ đặt thiếu niên của mình ở trên giường.

Tiểu Hủ, giao cho anh.

Cổ họng Dung Hủ khô khốc, thật lâu sau, nhẹ nhàng ừ một tiếng.

Động tác Tần Trình thuần thục cởi cà vạt Dung Hủ ra, quấn trước mắt Dung Hủ. Thế giới vào thời khắc này triệt để rơi vào bóng tối, ngay cả ánh trăng cũng không có, Dung Hủ nằm ở trên giường, dường như nghe thấy bên cạnh tai phải có một trận hô hấp nhẹ nhàng.

Tần...... Tần Trình?

Sau một chốc, vành tai bị ngậm vào trong miệng toàn bộ, khiến thân thể Dung Hủ run lên: A!

Thân thể vốn mẫn cảm ở trong bóng tối, trở nên mẫn cảm gấp trăm lần. Dung Hủ cảm nhận được một cách rõ ràng vành tai của mình đang bị đối phương dùng sức liếm cắn mút vào, khoái cảm nhỏ xíu kia lắng đọng trong bóng đêm, toàn thân cậu run rẩy, chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn.

Cúc áo sơ mi dường như bị người ta mở ra, làn da trên ngực cảm nhận được một trận lạnh lẽo, hẳn là tiếp xúc đến không khí.

Da gà nổi hết lên, rõ ràng là thời tiết tháng bảy, trong phòng mở điều hoà, căn bản không tính là lạnh, nhưng Dung Hủ vẫn cảm thấy lông tơ mình đều dựng lên.

Hưm...... A......

Người kia còn đang liếm cắn vành tai mình, cảm giác thật là thoải mái, Dung Hủ trợn to hai mắt, nhưng thứ nhìn thấy vẫn là một vùng tăm tối. Bỗng nhiên, đầu v* bên phải bị ngón tay nắm lấy, toàn thân Dung Hủ nảy lên một cái, âm thanh đột nhiên cất cao.

A a a......

Sau khi khoái cảm phóng đại gấp trăm lần, lòng bàn tay thô ráp cũng trở nên phá lệ rõ ràng.

Nụ hôn theo vành tai đi xuống, lưu luyến trên cổ thiếu niên, mà giờ phút này Dung Hủ đã triệt để rơi vào trong tình dục, hai chân chăm chú khép lại, sướng đến toàn thân run rẩy. Khi đầu lưỡi hôn một bên đầu v* khác, cậu bỗng nhiên lớn tiếng hô hào tên Tần Trình, thế nhưng Tần Trình căn bản không trả lời, chỉ dùng sức cắn.

A a a a Tần Trình...... Tần Trình hưm...... Tần Trình!

Thế giới giống như chỉ còn lại một mình mình, người đàn ông đó căn bản không nói lời nào, khiến Dung Hủ càng cảm nhận được một chút cảm giác thoải mái cấm kỵ.

Điểm đỏ cứng rắn trên lồng ngực nhô lên, tựa như đợi người đàn ông mút vào, nhưng lần này chỉ cắn qua một lần, người đàn ông liền trực tiếp hướng xuống, lạnh nhạt với nhũ châu đỏ tươi kia, tùy ý bọn chúng càng thêm gắng gượng trong không khí.

Cảm giác bị lạnh nhạt này vừa khó chịu vừa dày vò, Dung Hủ miệng lớn hô hấp, tay Tần Trình lại nhanh chóng kéo thắt lưng cậu ra, thuần thục cởi quần. Hạ thân thiếu niên đã sớm cao cao đứng vững, chất lỏng trong suốt từ trong lỗ nhỏ không ngừng tràn ra, gần như làm ướt nhẹp đồ lót.

Dung Hủ vô thức khép hai chân lại, Tần Trình lại dùng hai tay tách ra. Hai chân bị xếp thành hình chữ M, ở nơi Dung Hủ không thấy được, ánh mắt người đàn ông tĩnh mịch nhìn chăm chú dương v*t sạch sẽ của người yêu, sau một chốc, bỗng nhiên nuốt vào trong miệng.

A a a a a a a a......

Người đàn ông bắt đầu phun ra nuốt vào, mỗi một lần đều tận lực nuốt đến phần đáy, lại nhả ra đến tận đỉnh đầu. Khoái cảm mãnh liệt từ hạ thể thuận theo đuôi xương cụt leo lên, đầu lưỡi thô ráp mỗi lần đều sẽ hung hăng liếm qua đỉnh đầu mẫn cảm của thiếu niên, sau đó lại bỗng nhiên nuốt vào cổ họng.

Dung Hủ sướng đến nắm chặt ga giường, lớn tiếng hô hào: Tần Trình...... A a a...... Nơi đó hưm......

Sảng khoái...... Hưm a......

Tiếng nước dâm mỹ quanh quẩn trong phòng, một tay người đàn ông vịn hạ thể thiếu niên, tay kia lại bắt đầu lặng lẽ dò xét xuống dưới. Hai người đã làm rất nhiều lần, hết sức quen thuộc thân thể đối phương, tiểu huyệt đã có chút ướt át, ngón tay Tần Trình còn chưa có đi vào, chỉ ma sát cửa huyệt thôi, đã có thể cảm giác tiểu huyệt đang từng chút từng chút ngọ nguậy.

Ngón tay người đàn ông vuốt ve làn da nhẵn nhụi quanh cửa huyệt, trong miệng phun ra nuốt vào tính cụ cao thẳng của thiếu niên. Dung Hủ lớn tiếng rên rỉ, trước người bị nuốt trong một nơi nhỏ hẹp nóng hổi, sau lưng bị người ta không ngừng ma sát trêu chọc, cậu thoải mái đến độ nước mắt sắp tràn ra, chỉ có thể cắn chặt răng, nhưng lại không đè được âm thanh.

Ưm...... a a a ha...... đi vào, đi vào......

Em sắp không được...... không được......

Tần...... A a a a a!!!

Ngón tay bỗng nhiên đâm vào tiểu huyệt, không chút do dự đặt trên vị trí tuyến tiền liệt. Trong chốc lát, thành ruột điên cuồng nhúc nhích, giống như muốn xoắn nát ngón tay người đàn ông, tinh dịch nóng hổi cũng cùng một lúc bắn ra, toàn bộ bắn vào trong miệng người đàn ông.

Một cái tay vững vàng cắm trong tiểu huyệt cao trào, đè trên tuyến tiền liệt, một tay khác lại một phen kéo thiếu niên nhà mình qua, sau đó dùng lực hôn lên.

Giờ phút này Dung Hủ còn đắm chìm trong cực hạn khoái cảm, cậu mông lung hôn Tần Trình, mút vào tinh dịch của chính mình. Mà đồng thời với lúc hôn, ngón tay Tần Trình bắt đầu chuyển động.

Hưm...... Hưm ưm......

Ngón tay bắt chước động tác giao hợp, nhanh chóng đút vào trong tiểu huyệt. chất lỏng ướt át dinh dính theo thời gian dần qua, từ chỗ sâu trong huyệt đạo chảy ra, từng chút chảy xuôi xuống, làm ướt nhẹp ngón tay Tần Trình. Dung Hủ xụi lơ trên giường, hơi hé môi, tiếng rên rỉ ngọt ngào liền từ trong miệng tràn ra.

A a...... Tần Trình...... nơi đó, nơi đó...... Hưm a a a......Tiếng nước càng không ngừng vang lên, thế nhưng Tần Trình một mực không hề lên tiếng. Trong cả căn phòng chỉ có giọng của thiếu niên cùng với tiếng nước dâm mỹ, Dung Hủ cảm thấy năm giác quan của mình càng biến mất, thị giác không còn, thính giác cũng không còn, chỉ có xúc giác, như điên cuồng kích thích cậu.

Tiểu huyệt đã bị xoa đủ mềm mại, đói khát nuốt cắn ngón tay. Tần Trình bỗng nhiên dùng hai tay ôm lưng Dung Hủ, xoay cậu lại, Dung Hủ liền nửa quỳ trên giường, lồng ngực tựa trên chăn. Cậu còn chưa biết rõ đến cùng là chuyện gì xảy ra, bỗng nhiên, một thứ cực nóng liền luồn vào sau huyệt cậu.

A a a a......

Đầu lưỡi ướt át điên cuồng đút vào trong tiểu huyệt, đầu lưỡi càng nóng, càng linh hoạt hơn ngón tay, liếm láp thành ruột nóng hổi, đội lên mỗi một tấc huyệt thịt bên trong, Dung Hủ sướng đến gần như thất thần. Từ khi họ ân ái đến nay, đây là lần đầu tiên thoải mái đến loại tình trạng này.

Chỉ có xúc cảm, bị phóng đại gấp trăm lần, thoải mái đến độ cậu không thể thừa nhận.

Tần...... Hưm...... A...... Cùng em...... A a a......

Nói chuyện với em...... A a......

Cùng em...... A sảng khoái...... Nơi đó...... Nhanh...... Thật thoải mái......

Hậu huyệt bị người đàn ông im lặng liếm láp, trước người lại bị đối phương bắt lấy không ngừng khuấy động, khoái cảm tựa như thủy triều, một đợt tiếp một đợt đánh tới. Hai mắt bị che dưới cà vạt đã dần dần thất thần, tiểu huyệt nóng bỏng cũng kịch liệt nhúc nhích, dường như đang biểu thị một lần cao trào nữa tiến đến.

Ngay một khắc này, đầu lưỡi kia bỗng nhiên từ trong tiểu huyệt rút ra, trong bóng tối im ắng, Dung Hủ mê ly mờ mịt, không hiểu đến cùng lại xảy ra chuyện gì, nhưng mà một giây sau, một thứ nóng hổi cương cứng liền chống ở sau lưng cậu, bỗng nhiên đâm vào!

A a a a a a a......

Tiểu huyệt căn bản là chưa được khuếch trương đầy đủ, nhưng nhiều lần hoan ái đã khiến tiểu huyệt mẫn cảm sớm quen thuộc kích thước của người đàn ông. Dương cụ thô to đâm một cái đến cùng, gắt gao chống đỡ trên tuyến tiền liệt của thiếu niên, Dung Hủ thét chói tai sắp bắn ra, nhưng Tần Trình lại đè phần đỉnh của cậu, chặn lần xuất tinh này.

Trong giọng nói đã mang theo một chút nghẹn ngào, Dung Hủ trầm thấp hô lên lời rên rỉ không có ý nghĩa, côn th*t của người đàn ông cắm trong hậu huyệt cậu, cũng không hề nhúc nhích, tựa như đang làm quen cái gì đó, lại dường như là đang nhẫn nại cái gì đó.

Cho tới giờ, Tần Trình đều không có phát ra một chút xíu âm thanh nào, việc này khiến cho Dung Hủ càng thêm mẫn cảm.

Nhẫn nại một hồi, ngay khi thiếu niên kìm nén không được nâng eo lên, người đàn ông bỗng nhiên bắt đầu cắm rút. Hắn lập tức rút dương cụ ra tận cửa huyệt, sau đó bỗng nhiên lại đâm vào, huyệt thịt điên cuồng xoắn lấy dương v*t nóng hổi, mỗi khi đối phương vọt tới, liền không kịp chờ đợi mà nghênh đón.

Mỗi một mảnh máu thịt đều nhảy cẫng hoan hô bị côn th*t cứng rắn mở ra, sau đó lại hợp vào. côn th*t thô ráp ma sát thành ruột dâm đãng mẫn cảm, dịch ruột non dinh dính trong suốt tựa như vỡ đê, điên cuồng chảy xuôi xuống.

Đến lúc này, Dung Hủ đã thoải mái đến độ nói không ra lời, nước mắt sinh lý làm ướt cà vạt bịt mắt. Thân thể cậu vốn đã mẫn cảm đến cực hạn, mỗi lần ân ái đều sướng đến sắp chết, mà lần này Tần Trình cố ý che mắt cậu, thậm chí còn không nói chuyện với cậu, để cậu chỉ có thể toàn tâm toàn ý cảm nhận khoái cảm truyền đến từ hậu huyệt.

Huyệt thịt dâm mỹ diễm lệ lần lượt bị mở ra, lại từng lần trống rỗng để côn th*t kia rời đi. Dung Hủ chưa từng trải nghiệm cảm giác sung sướng như vậy, hậu huyệt cậu rõ ràng miêu tả hình dạng của thứ đó, gân xanh phía trên đang không ngừng nhảy lên, vật kia nóng đến độ sắp hòa tan cậu, mà chuyện cậu có thể làm chính là nằm lỳ ở trên giường, cảm nhận mình bị biển khoái cảm nhấn chìm.

A a...... Sắp......

Dùng sức...... hưm a a......

Sảng khoái, Tần...... a a a...... dùng sức......

Cao trào trước đó bị người đàn ông chặng lui, mà lần này, khi côn th*t lại một lần nữa đâm vào, Dung Hủ trợn to hai mắt, cảm thấy mình lại sắp cao trào, nhưng ngón tay người đàn ông đột nhiên đè phần đỉnh của cậu lại, một lần nữa cắt đứt cơn cao trào sắp đến.

Thiếu niên nằm lỳ ở trên giường, bả vai run rẩy khe khẽ.

Tần Trình vươn tay, ôm eo người yêu, xoay Dung Hủ qua. côn th*t ở trong hậu huyệt xoay 180°, khiến Dung Hủ sướng đến mức nhịn không được rên rỉ lên tiếng, thế nhưng lần này cậu hô xong, lại gắt gao cắn môi, nước mắt đã sớm làm ướt cà vạt, giờ phút này từ dưới cà vạt chảy xuống, rơi trên đôi môi hồng nhuận xinh đẹp.

Nước mắt chảy xuôi trên gương mặt thiếu niên, Tần Trình mím chặt bờ môi, dường như nhẫn nại cực điểm, sau đó vươn tay, mở cà vạt ra.

Sau khi cà vạt được mở ra, nước mắt liền như vỡ đê, điên cuồng chảy xuôi xuống từ trong cặp mắt xinh đẹp. Lúc này thiếu niên đã sớm lệ rơi đầy mặt, có nước mắt sinh lý vì quá thoải mái mà sinh ra, cũng có một chút ấm ức.

Dung Hủ ngồi ở trên đùi Tần Trình, côn th*t còn cắm trong tiểu huyệt phía sau cậu, vừa chảy nước mắt, cậu vừa khàn giọng, hệt như rên rỉ nói: anh...... anh ăn hiếp em...... hưm...... Tần Trình, anh ăn hiếp em, anh ăn hiếp em!

Ôm lấy mặt người yêu, Tần Trình nghiêm túc hôn một cái, rốt cuộc mở miệng: ...... Anh không có. Trong giọng nói đè nén cảm xúc kinh khủng, nồng đậm dục vọng bị hắn gắt gao đè ép, giống như sắp đến thời khắc giải phóng.

Toàn thân Dung Hủ tê dại, căn bản không nghe ra tình dục bị người đàn ông đè nén, cậu tựa ở trong ngực đối phương, cổ họng khàn khàn nói: anh không nói chuyện với em, anh cố ý không nói chuyện với em, anh còn không cho em bắn, anh cố ý không cho em bắn.

Tần Trình ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của thiếu niên: em đã bắn qua một lần, không thể tùy tiện bắn nữa.

Dung Hủ khàn giọng: anh ăn hiếp em.

Tần Trình không lên tiếng.

Dung Hủ nâng mắt lên, lớn tiếng lặp lại: anh ăn hiếp em!

Vậy liền để em biết, cái gì mới là ăn hiếp em.

Một giây sau khi câu nói phát ra, người đàn ông vịn eo thiếu niên, bỗng nhiên dùng sức đâm lên.

Dung Hủ mở to hai mắt, điên cuồng hô lên tiếng, nhưng mà lần này Tần Trình căn bản không cho cậu một chút xíu thời gian nghỉ ngơi, côn th*t thô bạo thọt tới chỗ sâu nhất, bởi vì tư thế từ dưới lên, giống như đâm tới nơi chưa từng tới, khiến một luồng chất lỏng nóng bỏng từ trong tràng đạo chảy ra.

Hai tay Dung Hủ khoác lên trên bờ vai Tần Trình, lúc này đã không còn sức lực, chỉ có thể để đối phương nắm cả vòng eo mình, càng không ngừng trên dưới xỏ xiên. Mỗi lần côn th*t đều cắm đến chỗ sâu nhất, mang ra từng giọt dịch ruột non, sau đó lại hung hăng đâm huyệt thịt bị lật ra vào trong.

Tiếng nước dâm mỹ không chịu nổi vang vọng trong phòng, tiếng rên rỉ dâm đãng cũng không ngừng vang lên.

Khoái cảm triệt để vỡ tung đại não Dung Hủ, khoái cảm khi bị bịt mắt vừa rồi vào lúc này còn chưa hoàn toàn biến mất, cậu ngồi trên thân Tần Trình, cảm nhận côn th*t cuồng bạo đâm vào chỗ sâu trong thân thể mình, giống như muốn đâm vào trong lòng, sau đó lại dùng sức rút ra.

Tần Trình, dùng sức...... a a a......

Em sắp chết...... Thật thoải mái...... Hừm a a a a......

Khoái cảm chất chồng đánh thẳng vào lý trí thiếu niên, cậu nghe thấy người đàn ông dưới thân rốt cuộc nhịn không được kêu rên ra tiếng, tựa như nhận lấy cổ vũ, Dung Hủ cúi người xuống, dùng hết sức hôn lên môi đối phương.

Ở nơi thân thể tương liên, tiếng nước liên tục, côn th*t hung hăng đâm vào tiểu huyệt, bị thành ruột quấn chặt xoay nghiền.

côn th*t mỗi một lần đều ma sát qua tuyến tiền liệt sưng đỏ, lại đâm vào chỗ sâu, khoái cảm hệt như thủy triều truyền vào trong đầu thiếu niên. Sau lưng đã đút vào mấy trăm lần, dương cụ trước người đã sớm cương cứng đến độ chọt trên bụng người đàn ông, khiến dịch tuyến tiền liệt làm ướt nhẹp phần bụng đối phương.

A a a a a a a a a...... đến...... A a a......

Khi cây côn th*t kia lại một lần nữa hung hăng đâm vào chỗ sâu, Dung Hủ cao giọng rên rỉ, bỗng nhiên, rốt cuộc bắn ra. Trong tiểu huyệt nóng hổi, cũng có một luồng chất lỏng cực nóng từ chỗ sâu phun xuống, toàn bộ phun trên đỉnh dương cụ của người đàn ông. Huyệt thịt điên cuồng xoắn lại, thân thể Tần Trình run lên, bỗng nhiên bắn ra.

Tinh dịch bắn vào chỗ sâu trong tràng đạo, nhiệt độ nóng hổi kia khiến toàn thân Dung Hủ lắc lư một cái, thất thần đặt cằm trên bờ vai Tần Trình, bờ môi mấp máy, vẻ mặt mờ mịt.

Lần này cao trào kéo dài quá lâu, Tần Trình chăm chú ôm lấy thiếu niên trong ngực, cảm nhận được huyệt thịt còn đang co rút cao trào, càng không ngừng đè ép dương v*t của mình. Hắn đã sớm tỉnh lại từ trong cao trào, nhưng có lẽ là vì kích thích lần này quá lớn, ánh mắt Dung Hủ còn mê ly tiếp tục đắm chìm trong cao trào.

Sau khi thành ruột bạo động rốt cuộc dần dần an ổn xuống, Tần Trình chậm rãi rút ra, toàn bộ tinh dịch hòa với dịch ruột non chảy xuống, thuận theo hai đùi trắng nõn của thiếu niên làm ướt nguyên một khoảng rap giường.

Nhìn dáng vẻ thất thần như cũ của thiếu niên nhà mình, Tần Trình hơi hơi cong môi, ôm eo bế cậu lên, đi về phía phòng tắm. Tận đến khi hắn giúp Dung Hủ xử lý sạch sẽ, lại đổi một cái rap giường khác, Dung Hủ còn ngây ngốc nhìn phía trước, tầm mắt không có tiêu điểm, giống như vẫn chưa hoàn hồn.

Một lần vừa rồi thật sự là làm quá mức lợi hại, Tần Trình nhìn dáng vẻ thất thần của người yêu, bỗng nhiên liền có chút tự trách. Hắn ôm vòng eo thon gầy của thiếu niên, thấp giọng hô vài tiếng "tiểu Hủ", nhưng Dung Hủ đều không trả lời.

Mày hơi hơi nhăn lại, Tần Trình mổ một cái trên môi thiếu niên, thấp giọng nói: "Chỉ lần này thôi, không có lần sau."

Nghe đến câu này, Dung Hủ bỗng nhiên thong thả ngẩng đầu, con ngươi cũng chậm rãi có tiêu cự.

Tần Trình khẽ kinh ngạc: "Tiểu Hủ?"

Ngay sau đó, Dung Hủ trực tiếp xáp tới, chôn khuôn mặt trong ngực hắn. Hoàn toàn không ngờ sau khi đối phương lấy lại tinh thần sẽ là phản ứng như thế, Tần Trình kinh ngạc vừa định hỏi, lại nghe giọng nói khàn khàn nhu hòa rầu rĩ vang lên: "Về sau... về sau thử lại đi, vừa rồi... thực thoải mái."

Sau ngắn ngủi kinh ngạc, Tần Trình nở nụ cười, càng ôm chặt người yêu nhà mình. Không có làm thêm lần thứ hai, hai người ôm nhau đi vào giấc ngủ. Dù sao thì một lần vừa rồi cũng đã khiến tận đến lúc đi vào giấc ngủ, hai chân Dung Hủ vẫn còn run nhè nhẹ, chỉ cần bị người đàn ông đụng tới, thân thể mẫn cảm liền khiến cậu không kìm lòng nổi mà than khẽ.

Cảm thấy mỹ mãn ôm thiếu niên nhà mình, Tần Trình nhắm mắt lại, rơi vào cảnh trong mơ. Trước khi sắp ngủ hắn còn nghĩ, sinh hoạt tính phúc tương lai của mình hoàn toàn có bảo đảm, tuyệt đối là mỹ mãn hạnh phúc, lại không ngờ rằng hắn mới vừa mở mắt ra, liền nhìn thấy thiếu niên đêm qua còn chôn mặt thẹn thùng trong ngực mình, giờ lại cong môi cười lạnh, một bàn tay dịu dàng đánh vào trên mặt hắn.

Tần Trình: "..."

E... EXM?!

Dung Hủ hừ nhẹ một tiếng, lạnh lùng nói: "Nữ thần quả cam, anh còn chưa nói, đối với hành vi phá sản của anh, anh có giải thích gì!"

Đã làm thành như thế, sao còn nhớ rõ vậy!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com