ZingTruyen.Info

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh

Chương 143

_Hinaa_2106

Ngày đầu tiên «Lời Dung» phát hành, tổng tiêu thụ online offline hơn sáu trăm ngàn!


Đến ngày hôm sau, giống với rất nhiều album single khác, tốc độ tăng trưởng này giảm xuống trên diện rộng. Nhưng qua hết ngày hôm sau, lượng tiêu thụ ngày đó của «Lời Dung» là hai trăm ngàn. Đến đây, chỉ là hai ngày đầu tiên phát hành, lượng tiêu thụ «Lời Dung» đã đạt tới mức tám trăm ngàn đáng sợ, trở thành hạng 4 trong bảng doanh số giới âm nhạc Hán Ngữ năm nay!

Trên thực tế, buổi tối 24 giờ ngày phát hành «Lời Dung», bảng doanh số đã cập nhật danh sách mới nhất.

Bảng doanh số âm nhạc là bảng xếp hạng tuần, mỗi ngày 0h cập nhật, trước kia khi «Thất dực» đi lên bảng này, trực tiếp lấy lượng tiêu thụ ngày đầu ba trăm hai mươi ngàn trở thành hạng ba của tuần, sáng tạo ra kỷ lục cực cao. Mà hiện giờ, sau khi «Lời Dung» phát hành, lại lấy lượng tiêu thụ sáu trăm ngàn làm mới kỷ lục của chính Dung Hủ, còn nhảy lên đứng đầu bảng, vượt qua hạng hai gần một trăm ngàn!

Album của ca sĩ hạng hai đã phát hành năm ngày, hiện nay doanh số tích lũy năm trăm hai mươi ngàn. Vị ca sĩ này là một ca hậu thành danh lâu năm, tương đối quen thuộc với Sở Kỳ, cô bảo Sở Kỳ giúp mình chúc mừng Dung Hủ, cũng không có bất cứ ý tứ ghen tị gì.

Dung Hủ lập tức chủ động thêm phương thức liên lạc của vị thiên hậu kia, nói lời cảm tạ.

Trong âm thầm, Sở Kỳ lại cười hỏi: [ có từng nghĩ tới việc tiến quân giới ca hát không? ]

Trong nhóm Tần Phong Phong, Ôn Tuyền vẫn luôn kêu la muốn Dung Hủ tiến quân giới ca hát, ăn hiếp Sở Kỳ và Lâm Huyên một phen. Mỗi lần cô nói như vậy, Lâm Huyên đều ngạo kiều nói chị Tuyền ức hiếp người ta, nhưng Sở Kỳ thì lại cảm khái mình sắp bị người mới chụp chết ở trên bờ cát.

Nhưng mà tất cả mọi người đều biết, bọn họ chỉ là đang nói giỡn. Nhưng mà hiện tại, Sở Kỳ hỏi như vậy...

Con ngươi trong suốt hơi hơi nheo lại, thiếu niên suy nghĩ một chốc, đánh chữ hồi âm: [ em chỉ là người, không phải thần, tinh lực có hạn, làm chuyện gì cũng phải có trọng điểm, anh Sở, em càng thích quay phim hơn. ]

Nhưng mà Sở Kỳ lại nói: [ lượng tiêu thụ ngày đầu sáu trăm ngàn, gần như bắt kịp kỷ lục tốt nhất của tôi trong mấy năm nay rồi, thật sự không suy xét một chút hả? ]

Giờ phút này, Dung Hủ đã cùng đoàn phim «Ba nghìn hai trăm dặm» rời khỏi Hoa Hạ, đang ở nước Mỹ chuẩn bị tham gia một chương trình tuyên truyền cuối cùng. Thấy vấn đề của Sở Kỳ, Dung Hủ cười nhạt, nghiêm túc hồi âm: [ lượng tiêu thụ lần này có rất nhiều nguyên nhân, anh Sở, cám ơn anh. ]

Sở Kỳ không nói thêm nữa, chỉ là cuối cùng cường điệu thêm một câu: [ Lâm Huyên vẫn luôn nói, chờ thêm hai ngày nữa lượng tiêu thụ của cậu hơn triệu, nhất định cậu phải mời khách. ]

Dung Hủ nhất thời dở khóc dở cười.

«Lời Dung» phát hành đến ngày thứ năm, mới đồng loạt bán ra trên toàn cầu. Fan toàn cầu có thể mua album trên mạng, cũng có thể mua được ở tiệm. Việc này dẫn đến ngày thứ năm, doanh số album tăng lên khủng bố, nhưng nói tóm lại, doanh số ngày đó vẫn không thể vượt qua hai trăm ngàn.

Vào ngày hết hạn, tổng doanh số «Lời Dung» hơn một triệu một trăm hai mươi ngàn, gần như sắp đạt tới lượng tiêu thụ của «Thất dực».

Phải biết, lúc trước «Thất dực» là dựa vào «Tầng mây màu đen», tên tuổi Lăng Tiêu và hoạt động từ thiện, mới có thể lấy được doanh số cao như vậy, nhưng hiện tại «Lời Dung» thì hoàn toàn là công lao của một mình Dung Hủ, nhiều nhất là thêm danh tiếng của Dương lão.

Mấy ngày này La Chấn Đào vui mừng đến cười toe toét, thậm chí vẫn luôn giúp Dung Hủ quy hoạch về sau nên phát triển trong giới ca hát như thế nào, nhưng Dung Hủ lại hết sức lãnh tĩnh ngăn cản hắn. "Anh La, em không định phát triển lâu dài trong giới ca hát, anh đi xem phim mới trước đi."

La Chấn Đào kinh ngạc nói: "Tiểu Hủ, doanh số một triệu một trăm hai mươi ngàn, tốt như vậy, cậu thật sự không muốn phát triển ở giới ca hát sao?" Nói không chừng cậu có thể trở thành Lăng Tiêu thứ hai của giới ca hát đó!

Câu nói kế tiếp La Chấn Đào cũng không có nói ra, nhưng dưới ánh đèn sáng ngời, Dung Hủ mỉm cười, hỏi ngược lại: "Anh cảm thấy em có thể trở thành Lăng Tiêu à?"

La Chấn Đào không trả lời, nhưng mà ánh mắt lại bại lộ đáp án của hắn.

Dung Hủ đánh giá người đại diện của mình một cái, cười nói: "Anh La, gần đây anh có cảm thấy béo hay không?"

La Chấn Đào sửng sốt: "Anh béo?"

Dung Hủ chậm rãi thu lại nụ cười, trịnh trọng nói: "Tự mình thổi phồng, khiến mình béo phì."

Nói xong những lời này, Dung Hủ liền cùng với La Thiến đăng ký rời khỏi Hoa Hạ. Nhìn máy bay biến mất giữa tầng mây, La Chấn Đào lòng còn sợ hãi mà thở dài một tiếng, lắc đầu: "Cậu mới hai mươi tuổi, sao cảm giác... còn già hơn anh vậy?"

Câu nói của Dung Hủ không chỉ khiến La Chấn Đào tỉnh táo lại, cũng làm cho La Thiến kích động hơn lập tức ngơ ngẩn. Tiểu trợ lý giống như bị tưới một đầu nước lạnh, vốn dĩ lần này album «Lời Dung» đắt như tôm tươi, La Thiến hưng phấn nhất trong ba người, thậm chí cô còn cảm thấy, về sau Dung Dung nhà mình khẳng định sẽ trở thành nhân tài kiệt xuất đứng đầu trong nhóm nghệ nhân hai nghề!

Tần thần cầm nhiều cúp ảnh đế như vậy thì lại làm sao, Dung Dung nhà họ ca hát lợi hại thế!

Lăng Tiêu là ca thần nổi tiếng nhất Hoa Hạ thế kỷ này cũng không sao, Lăng Tiêu cũng không biết đóng phim!

Những lời này La Thiến chưa nói ra, nhưng cũng không có nghĩa là ở chỗ sâu trong nội tâm cô không nghĩ như vậy. Loại suy nghĩ này đâm chồi trong đáy lòng cô, La Chấn Đào cũng không khỏi có suy nghĩ giống thế, nhưng những thứ đó dùng một câu của Dung Hủ để khái quát, thì chính là --

Tự mình thổi phồng.

Dung Hủ có hai bộ điện ảnh phòng bán vé mười tỷ, hai album doanh số hơn triệu, nhưng đến nay cậu chưa từng lấy một giải ảnh đế nào, cũng chưa trở thành thiên vương giới ca hát, cậu mới chỉ ra mắt hơn hai năm.

Rất nhiều nghệ nhân trẻ tuổi một phát là nổi tiếng, đỏ rực nửa bầu trời, cuối cùng lại chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, không thể thật dài thật lâu. Trong đó có lẽ có chứa nhiều nguyên nhân, nhưng mà tự mình thổi phồng, kiêu binh tất bại, cũng là một nhân tố quan trọng không thể xem nhẹ.

La Thiến nhanh chóng uống một ly nước đá, ngăn chặn toàn bộ những suy nghĩ quá mức ngạo mạn trong lòng mình. Cuối cùng cô lặng lẽ đánh giá Dung Hủ bên cạnh, chỉ thấy thiếu niên tuấn mỹ trong sáng đang nhắm mắt, an tĩnh nghỉ ngơi.

Như mỗi một ngày trước đây, mang theo tươi cười thanh nhã bình tĩnh, không quá mức vui vẻ, cũng không có quá nhiều mất mát.

Ngày 16 tháng 7, đoàn phim «Ba nghìn hai trăm dặm» tham dự một chương trình tuyên truyền cuối cùng trước khi chiếu phim. Lúc này đây, bộ phim lại có một điểm tuyên truyền mới, Clemens không chút khách khí khen Dung Hủ nức nở trên chương trình, thường xuyên nhắc tới album «Lời Dung».

Làm như vậy là vì «Lời Dung» mang đến nhiệt độ cực lớn, khiến rất nhiều fan nước ngoài cũng biết đến album này, mang đến một làn sóng doanh số; nhưng cùng lúc đó, cũng mang đến đề tài cho bản thân bộ phim.

Nếu muốn nói vào tháng bảy, bộ phim mà fan điện ảnh Hoa Hạ chờ mong nhất là gì?

Vậy không phải là phim Cẩm Y vệ sắp chiếu của Hứa đạo, cũng không phải một bộ phim văn nghệ lớn mà Lưu lão và Ôn Tuyền hợp tác, mà là phim hành động thương nghiệp «Ba nghìn hai trăm dặm» đồng bộ chiếu trên toàn cầu của Clemens Hult!

Bất luận phủ nhận như thế nào, thì phim thương nghiệp khốc huyễn lưu loát vẫn luôn là thứ mà fan điện ảnh yêu nhất. Xem phim vốn là một loại giải trí hưu nhàn, đôi khi xem một vài phim ý tứ sâu sắc quả thật có thể khiến người ta tự hỏi, khiến người ta rơi vào trầm tư, nhưng phần lớn thời điểm, fan điện ảnh cần một ít đánh sâu vào thị giác. Chỉ cần trong hai tiếng đó bọn họ cảm thấy khoái trá, bộ phim làm cho bọn họ cảm thấy nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, vậy là đủ rồi, đó chính là một bộ phim hay.

Ngày 19 tháng 7, «Ba nghìn hai trăm dặm» kết thúc hoạt động tuyên truyền toàn cầu lần này.

Bộ phim đồng bộ khởi chiếu vào ngày 29 tháng 7, trước đó, mấy nhân viên chủ chốt chiếm được một ngày nghỉ ngắn ngủi. Nhưng mà đối với Dung Hủ, Clemens và Jennifer mà nói, ngày nghỉ này không phải để bọn họ nghỉ ngơi, mà là để cho bọn họ đi tham gia liên hoan phim Berlin mỗi năm một lần.

Ngày 21 tháng 7, liên hoan phim Berlin năm 2045 vén màn che trong sự chờ mong của các fan điện ảnh. Rạng sáng cùng ngày, Dung Hủ và Jennifer ngồi cùng chuyến bay đến Berlin. Tối hôm nay, ở nơi này, bọn họ sẽ tham gia nghi thức khai mạc liên hoan phim Berlin. Bảy ngày sau, bọn họ cũng sẽ tham gia giải Kim Hùng gửi thư mời cùng lúc với liên hoan phim Berlin.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info