ZingTruyen.Info

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnh

Chương 138

_Hinaa_2106

«Muse» vốn là tạp chí thời thượng cao cấp Hoa Hạ, lượng tiêu thụ cực cao. Lần này, minh tinh hot nhất giới giải trí hiện nay lên trang bìa tạp chí thời trang cao cấp, khiến doanh số của «Muse» vào ngày phát hành tháng sáu năm 2045 trực tiếp mở hàng bằng năm mươi ngàn!


Đây còn chỉ là doanh số offline.

Trước ngày chính thức phát hành, doanh số internet của «Muse» đã lên tới ba mươi ngàn bản, sau khi trang bìa chính thức và nội dung lộ ra, trong vòng một ngày, tổng lượng tiêu thụ «Muse» hơn tám mươi ngàn. Chờ đến ngày hôm sau, lượng tiêu thụ internet bùng nổ toàn diện, chỉ doanh số internet trong một ngày thôi đã đột phá ba mươi ngàn!

Nhân vật trang bìa của kỳ «Muse» này là Dung Hủ, vừa mở tạp chí ra, ước chừng chín trang, đều là phỏng vấn với cậu. Hơn nữa poster mà tạp chí tặng kèm, cũng dùng ảnh chụp Dung Hủ, nhiếp ảnh gia hạng nhất và người mẫu xuất sắc, khuynh hướng cảm xúc ưu tú khiến tấm poster này cực kỳ xuất sắc, lập tức hấp dẫn sự chú ý của fan.

Trước khi Dung Hủ chính thức tham gia chương trình tuyên truyền đầu tiên với đoàn phim «Ba nghìn hai trăm dặm», La Chấn Đào gửi tin nhắn cho cậu, nói cho cậu biết tổng lượng tiêu thụ «Muse» hiện tại đã vượt qua 140 ngàn.

Dung Hủ và La Chấn Đào lại trò chuyện vài câu, tiếp đó liền đi theo đoàn phim vào chỗ ghi hình.

Trước đây lúc đến Mỹ tuyên truyền «Trang hoa la», Dung Hủ cũng từng tham gia chương trình Talk Show này. MC là một anh đẹp trai Mỹ tương đối chính thống, ăn nói hài hước, thường xuyên nói một vài chuyện cười cấp độ cao, cũng sẽ cố ý giựt giây khách quý tiết lộ chuyện xấu, thậm chí là diễm ngộ của mình.

Lần trước lúc tới nơi này, Dung Hủ không phải nhân vật chính, hỏa lực của MC đều tập trung trên người Lưu lão và Tần Trình. Nhưng lần này không giống, Clemens ngồi ở vị trí gần MC nhất, Dung Hủ thì ngồi ở bên cạnh hắn.

MC kia rõ ràng là vô cùng quen thuộc Clemens, hai người xỏ xiên nhau chốc lát, MC quay đầu nhìn về phía Dung Hủ.

Mỉm cười, cậu trai Mỹ trẻ tuổi suất khí nói: "Đã lâu không gặp, Dung, lần này cậu đến Mỹ có đem quà cho tôi không? Tôi nhớ lần trước cậu có nói, cậu rất thích ăn một loại quả mơ của Hoa Hạ, tôi nghĩ đến miêu tả của cậu, nước miếng liền muốn chảy xuống."

Dung Hủ quả thật có từng nói mình rất thích ăn mơ, có điều đó đã là chuyện hơn nửa năm trước, không ngờ MC này còn nhớ rõ.

Bình tĩnh cười cười, Dung Hủ trấn định nói rằng: "Lần này tôi quên mang rồi, nhưng Max, ngày nào đó nếu anh tới Hoa Hạ, tôi rất thích ý dẫn anh đi ăn thứ mỹ vị này." Tiếng Anh lưu loát thông thuận từ miệng thiếu niên chậm rãi nhả ra, bình tĩnh, có vẻ phong độ nhẹ nhàng.

Max quay đầu nhìn về phía Cle: "Dung anh tuấn như thế, Cle, cậu lén nói cho tôi biết, cậu ấy có bạn gái không? Trước khi chương tình bắt đầu, Mary vẫn luôn dặn dò tôi muốn tôi moi ra chuyện này, cậu nhất định phải nói đó. Cậu có biết, đôi khi phụ nữ cũng thích trâu già gặm cỏ non, tôi còn muốn tiền thưởng tháng này đấy."

Vừa nghe lời này, Dung Hủ nhất thời dở khóc dở cười.

Mary là người chế tác chương trình này, cũng là đối tượng mà Max thường xuyên trêu chọc trong chương trình. Trong tự thuật của hắn, Mary là một nữ cường nhân, thường xuyên ăn hiếp hắn, gần đây đang giảm béo, rất buồn rầu vì mùa hè không mặc được váy đẹp. Chỉ cần Max trêu chọc Mary, màn ảnh đều sẽ cho người chế tác đó một cái cận cảnh, người kia sẽ hung hăng trừng Max, dẫn tới người xem ôm bụng cười to.

Lời Max nói đương nhiên là giả, nhưng Mary cũng rất phụ trách mà trừng mắt nhìn hắn một cái.

Clemens biếng nhác tùy ý ngồi ở trên sofa, nghe Max nói, hắn bình tĩnh vươn tay, đặt ở trên lưng sofa của Dung Hủ. Hắn cũng không có đụng tới Dung Hủ, nhưng mà người ngoài thoạt nhìn, lại cảm thấy hai người này quan hệ rất tốt, cũng sẽ cảm thấy đoàn phim này ở chung hòa hợp.

Đạo diễn tóc vàng đó cười nói: "Bạn gái? Dung có bạn gái hay không tôi cũng không biết, cậu có thể hỏi Jennifer một chút, trong phim bọn họ đối diễn không ít, nếu ngay cả Jennifer cũng không cảm nhận được, tôi đây làm sao có thể biết."

Jennifer trực tiếp hỏi lại: "Hỏi tôi làm gì? Trực tiếp hỏi Dung, không phải được rồi sao?"

Mọi người đồng thời quay đầu nhìn về phía Dung Hủ, chỉ thấy thiếu niên cười nhạt nói: "Tôi không có bạn gái."

Max lập tức hoan hô: "Vạn tuế, Mary, sau khi quay chương trình xong, tôi phụ trách giúp cô chặn Dung ở hậu trường, nhớ rõ tiền thưởng tháng này của tôi nhé."

Toàn bộ chương trình quay hơn ba giờ, cuối cùng sẽ cắt nối biên tập thành một giờ. Ngoại trừ giới thiệu và tuyên truyền điện ảnh, Max vẫn luôn cố gắng moi chuyện từ Dung Hủ. Mới đầu vẫn là mượn tên tuổi Mary, hỏi tình cảm cá nhân của Dung Hủ, sau đó liền trực tiếp hỏi Dung Hủ có mất đi nụ hôn đầu tiên chưa, thậm chí hỏi cậu có còn là xử nam không.

Người ngoại quốc trên phương diện này luôn rất thoáng, lần này đã đủ uyển chuyển rồi, trước kia Max còn từng hỏi vài minh tinh, chuyện điên cuồng nhất mình từng làm là gì. Mấy minh tinh kia đương nhiên nói ra tin tức mang tính bùng nổ, cái trình độ 18+ đó, khiến người ta xem thế là đủ rồi.

Trước khi tham gia chương trình Dung Hủ đã sớm chuẩn bị với mấy phân đoạn 18+ của Max, bất luận hắn hỏi như thế nào, Dung Hủ đều nhẹ nhàng trả lời. Vừa không phủ nhận, cũng không nói chắc, khiến Max cảm thấy khó giải quyết.

Ngoại trừ tạm thời không muốn bại lộ quan hệ của mình và Tần Trình, có lẽ bởi vì trong bản chất mang sự bảo thủ nhất định, Dung Hủ cũng không thoáng như các minh tinh ngoại quốc, đàm luận loại chuyện này trước công chúng. Cậu có thể hiểu được người khác phóng khoáng, nhưng cậu sẽ không để cho mình thoáng tới cái loại trình độ đó.

Càng về sau, Max bắt đầu chuyển hướng Clemens. Clemens thoải mái nói ra nhiều lần diễm ngộ của mình, tình cảnh nhanh chóng bị hai người này điều tiết khống chế.

Chờ sau khi toàn bộ chương trình quay xong, Max cười ôm lấy Dung Hủ, nói: "Dung, tôi không có ý tận lực nhằm vào cậu, đều là do hiệu quả chương trình, cậu đừng để ý."

Dung Hủ tự nhiên hiểu rõ, cậu cười nói: "Đã nói là hiệu quả chương trình, vậy tôi cũng không nên bị anh chặn ở hậu trường chứ."

Max cao giọng mỉm cười: "Không được, vì hạnh phúc của Mary, tôi nhất định phải làm như vậy."

Mary từ một bên đi ngang qua: "Tiền thưởng tháng này không có."

Max: "..."

Mọi người cười ha ha.

Sau khi kết thúc chương trình này, hai ngày sau, đoàn phim lại đến New York, tham dự một chương trình tuyên truyền. Sau đó, bọn họ liền rời khỏi nước Mỹ. Từ bờ biển Đông xuất phát, xuyên qua Đại Tây Dương, liền tới Anh quốc.

Lần trước đến Anh quốc là Dung Hủ đi cùng đoàn phim «Trang hoa la», khi đó, Lưu lão bảo cậu và Tần Trình bán hủ, Dung Hủ bất đắc dĩ đáp ứng, chiếm được hiệu quả tuyên truyền thật tốt.

Nhưng «Ba nghìn hai trăm dặm» lần này không giống, Clemens và Lưu lão có quan hệ rất tốt, đã sớm biết được phương thức tuyên truyền «Trang hoa la» lần đó, lúc sắp lên sân khấu tuyên truyền, Clemens trầm ngâm hồi lâu, cuối cùng nghiêm túc nhìn về phía Dung Hủ: "Tuy trong bộ phim điện ảnh này, cảnh tình yêu cũng không quan trọng, cậu và Jennifer cũng không phải tình yêu trên ý nghĩa chân chính. Nhưng mà Dung, nếu thật sự không được... cậu thử với tôi xem?"

Dung Hủ: "Khụ khụ khụ khụ..."

Nhóm fan canh ở ngoài hội trường chờ đợi vào sân: "..."

Nước Anh bọn họ tuy ở văn hóa nào đó tương đối dương danh hải ngoại, nhưng mà không tới mức cái hủ nào cũng ăn có được không!

Đối với loại yêu cầu chả hiểu ra sao của Clemens, Dung Hủ tự nhiên là nghiêm khắc cự tuyệt. Clemens cũng chỉ là thuận miệng nói, không thật sự nhất định phải tuyên truyền như vậy, có điều lúc sắp lên sân khấu, hắn vuốt cằm, thản nhiên nói: "Thật ra thì tôi vẫn rất thích cậu."

Thiếu niên tuấn tú xinh đẹp cong khóe môi, cười nhạt nói: "Anh là người tốt."

Clemens: "..."

Trước đó trong chương trình Talk Show, Clemens đã từng tiết lộ với MC Max, rằng mình không kiêng nam nữ. Max chỉ cho là trò cười, nhưng điểm ấy Dung Hủ vẫn tin tưởng.

Tuy rằng Clemens không giống rất nhiều đại đạo diễn Hollywood, thường xuyên bị tuôn ra scandal, nhưng hồi đó lần đầu tiên cậu nhìn thấy đối phương, đối phương nhẹ khều một chút trong lòng bàn tay mình, Dung Hủ vẫn không có quên.

Có điều Clemens không có khả năng thật sự thích cậu, nếu thật sự thích, sẽ không quay phim chung lâu như vậy, mà vẫn không tỏ vẻ gì.

Có lẽ là bởi vì «Trang hoa la», nhân khí của Dung Hủ ở nước Anh cao hơn ở Mỹ. Dưới sân khấu, rất nhiều fan điện ảnh đều giơ bảng đèn viết tên cậu, trong đó có không ít là mấy cô bé ngoại quốc tóc vàng mắt xanh, các cô gặp minh tinh mình thích, cũng sẽ kích động gọi tên người đó, dùng tiếng Trung sứt sẹo hô: "Dung Hủ! Dung Hủ! Dung Hủ!!!"

Lúc này, La Thiến đứng ở hậu trường nghe tiếng la sắp lật tung nóc nhà trên sân khấu bỗng nhiên có chút hiểu rõ --

Tiểu Hủ nhà cô, thật sự nổi rồi.

«Ba nghìn hai trăm dặm» là phim hành động tiêu biểu đầu tiên mà Dung Hủ diễn chính, không giống «Mê thành», chỉ chiếu phim trong nước; không giống «Không tiếng động», chỉ chiếu trong phạm vi nhỏ ở nước ngoài; không giống «Trang hoa la», chỉ là nam số ba; cũng không giống «Tầng mây màu đen», trong quần tinh rực rỡ, fan điện ảnh cũng không tinh tường nhớ rõ tên một diễn viên mới.

Trong bộ phim điện ảnh này, hai chữ "Dung Hủ" chân chính đi vào trong lòng fan điện ảnh toàn cầu.

Fan Clemens Hult sẽ nhớ rõ, một minh tinh Hoa Hạ trẻ tuổi tên là Dung Hủ, hợp tác với đạo diễn họ thích nhất; fan của Jennifer cũng sẽ nhớ rõ, lần này nữ thần của họ đối diễn với một nam minh tinh tên là Dung Hủ.

Đây là trước khi phim chiếu, mà sau khi phim chiếu, trong trí nhớ họ sẽ xuất hiện một minh tinh Hoa Hạ tên là Dung Hủ. Không phải là vì cậu đóng phim của Clemens, cũng không phải vì cậu hợp tác với Jennifer, mà là bởi vì, cậu chính là Dung Hủ.

Trong lòng đột nhiên dâng lên một loại cảm xúc kỳ quái, La Thiến đứng ở phía sau màn che, yên lặng nhìn nghệ nhân nhà mình đi tới giữa sân khấu, đi đến nơi ngọn đèn tụ tập. Mắt cô có hơi nóng, nghe tiếng hò hét khắp đài, nhìn những chữ huỳnh quang dưới đài, chờ cặp mắt ướt át lên, La Thiến đưa tay lau đi nước mắt, vui mừng nắm chặt ngón tay.

Từ lần đầu tiên gặp mặt Dung Hủ, La Thiến liền biết, đây là một minh tinh rất lợi hại. Hoặc nói, là một minh tinh trời sinh.

Chẳng hạn như trước đó ở Mỹ quay Talk Show của Max, Dung Hủ không quá thích loại chương trình lộ liễu này, nhưng cậu cũng không có tẻ nhạt, dưới tình huống giữ vững nguyên tắc của mình, khiến chương trình thuận lợi tiến hành, khiến mỗi người đều vừa lòng.

Mà hiện tại, cậu lại trò chuyện hòa hợp với rất nhiều fan nước Anh dưới sân khấu, nắm chắc không khí toàn trường.

Người như vậy, đương nhiên sẽ đứng trên sân khấu càng lớn, đạt được càng nhiều thành tựu.

Chờ khi buổi gặp mặt tuyên truyền này gần chấm dứt, La Thiến cúi đầu gửi tin nhắn cho La Chấn Đào, xác định tình huống phát hành «Lời Dung» hai tuần sau, cũng xác nhận bao giờ Dung Hủ cần về nước, tiến hành tuyên truyền cho album.

Ngay khi La Thiến vừa mới gửi xong câu cuối cùng, đột nhiên, trong khóe mắt cô xuất hiện một bóng dáng quen thuộc, cô theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn sang, lại chỉ nhìn thấy mấy nhân viên công tác đang khuân vác vài cái đạo cụ.

La Thiến lắc đầu, có chút mờ mịt. Không bao lâu, hoạt động tuyên truyền lần này liền kết thúc, đoàn phim «Ba nghìn hai trăm dặm» chụp một tấm ảnh chung với tất cả fan, La Thiến nhanh chóng cầm ly nước tiến lên, chuẩn bị giúp Dung Hủ cầm áo khoác.

Jennifer cười nói: "Fan nước Anh thật nhiệt tình, bọn họ vãn luôn gọi tên cậu, cậu có nghe không, Dung?"

Tuy nói bên trong mở điều hòa, nhưng qua một buổi gặp mặt, Dung Hủ cũng không khỏi ra chút mồ hôi. Cậu nhẹ nhàng đưa áo khoác cho La Thiến, cười trả lời: "Jennifer, tôi chỉ nghe được, rõ ràng bọn họ luôn kêu tên chị."

Vừa vặn Clemens từ bên cạnh đi qua, giọng điệu hắn bình tĩnh nói: "Đừng cãi cọ, là đang kêu tên tôi."

Dung Hủ và Jennifer đều bất đắc dĩ nở nụ cười, nhưng mà Jennifer chỉ vừa mới cười chốc lát, lại đột nhiên dừng động tác. Cô hơi hơi mở to hai mắt, kinh ngạc nhìn ra sau Dung Hủ, nhìn dáng vẻ kinh ngạc của cô, Dung Hủ theo tầm mắt cô quay đầu nhìn sang.

Khi ánh mắt chạm đến người đàn ông kia liền mãnh liệt dừng lại, hồi lâu, thiếu niên cong khóe môi, lộ ra một nụ cười sung sướng. Nhưng khi Dung Hủ tính toán nâng bước tiến lên, Clemens hoàn toàn quay đầu lại, liếc mắt một cái liền thấy được người đàn ông không nên ở nơi này.

"Tần? Sao cậu lại ở chỗ này?"

Clemens nhướn mi, đứng ngay phía trước Dung Hủ, chặn con đường cậu đi tới. Lần trước Tần Trình đùa giỡn hắn ta một vố, hại hắn ta lãng phí thời gian đi dỗ đối phương đầu tư, chuyện này Clemens chưa từng quên. Hiện giờ, hắn ta vừa mở miệng, chính là tiếng Trung vô cùng lưu loát.

"Thật lâu không gặp, Tần Trình, hôm nay cậu tới nơi này, có gì phải làm sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info