ZingTruyen.Info

[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong

Chương 26-2

lacey1708

   " A..." Người đàn ông vẫn không ngừng đưa đẩy côn thịt :" Bảo bối thoải mái rồi nhưng anh thì vẫn khó chịu lắm nè~". Cố Thần Quang rất thích tư thế này , làm hắn thập phần phấn khởi , cắm mấy trăm cái nữa cũng không thành vấn đề.

   " Nhẹ chút...sẽ có người nghe thấy." Nếu như nàng còn độc thân thì không có gì phải kiêng nể , nhưng hiện tại nàng lo lắng quan hệ của bọn họ sẽ bị phát hiện , Cố Thần Quang sẽ bị mọi người chỉ trỏ nói sau lưng.

   " Yên tâm , không có khả năng có người tới gần." Người đàn ông lại cắm thật mạnh vài cái. Phòng họp là một nơi trang trọng, nàng cảm giác có thật nhiều người đang nhìn nàng , làm sao chịu nổi kích thích này , Cố Thần Quang vừa cắm vài cái nàng đã run rẩy tiết ra.

   Cố Thần Quang nâng cằm nàng hôn xuống đôi môi đỏ mọng , đầu lưỡi trong miệng nàng càn quấy quét qua mọi ngóc ngách. Một cái tay khác thì nhẹ nhàng xoa nắn ngực nàng , ngón tay đè lên đầu vú xoa xoa , đầu vú vốn đã ngạnh nay càng đứng thẳng.

   Toàn thân Giang Tuyết Nịnh nóng lên , nàng muốn thoát khỏi sự giam cầm của người đàn ông nhưng hai tay hắn cường tráng hữu lực , nàng giãy giụa chỉ khiến hai thân thể càng cọ xát , càng làm tính dục của người đàn ông tăng vọt.

   Hôn sâu gần năm phút Cố Thần Quang mới hài lòng rời đi đôi môi sưng đỏ , Giang Tuyết Nịnh thở hổn hển , " Bảo bối , ở chỗ này làm em thật sướng." Một bên nói một bên mạnh mẽ đem hai bên ngực xoa nắn đủ hình dạng , hai khoả ngực theo động tác của người đàn ông mà đong đưa , nẩy lên nẩy xuống.

   " Ân...không cần a...~" Nửa người dưới của Giang Tuyết Nịnh còn treo trên eo người đàn ông , hai vú bị hắn đùa giỡn , cảm giác kích thích làm nàng theo bản năng mà kẹp chặt tiểu huyệt đem đến cho nam nhân một trận vui sướng.

   " Ư~ kẹp thật thoải mái." Hắn chịu đựng không được , ôm chân Giang Tuyết Nịnh rồi một lần nữa đẩy eo.

   " Ân...a...a~" Giang Tuyết Nịnh bị Cố Thần Quang cắm đến có chút thần chí không rõ , mồm miệng lí nhí mấy chữ :" Không cần~..."

   Nàng toàn thân vô lực , nếu không phải còn có Cố Thần Quang chống đỡ thì nàng đã sớm nằm trên mặt đất.

   Cố Thần Quang thở hổn hển , đứng làm tuy rằng thật kích thích nhưng thể lực cũng tiêu hao rất lớn. Hắn liền đem Giang Tuyết Nịnh từ trên bàn hội nghị ôm lấy rồi ngồi xuống ghế.

   Giang Tuyết Nịnh đưa lưng về phía người đàn ông , hai chân nàng tách ra khoá ngồi trên đùi Cố Thần Quang , côn thịt ngạo nghễ to lớn dán ở hoa huyệt ướt đẫm.

   Hắn bắt lấy tay trái nàng đặt lên vai mình , động tác này khiến nàng không thể không nghiêng mình , cũng càng thuận tiện cho đầu người đàn ông vòng ra trước ngậm vú nàng.

   " A...không cần~...không cần cắn..." Tuy rằng bị hắn làm đến thần hồn điên đảo nhưng nàng vẫn cảm nhận được đau đớn truyền từ ngực. Bộ ngực bị hắn chà đạp đã sớm sưng đỏ , hiện tại lại bị gặm cắn khiến nàng cảm thấy hai vú muốn hỏng rồi.

   Thân thể của nàng dưới sự dạy dỗ của hắn trở nên thật mẫn cảm , hắn vừa mới chạm nhẹ nàng đã muốn nhũn ra , phía dưới vừa bị cắm nước đã không ngừng tràn ra. Giang Tuyết Nịnh nắm lấy bàn hội nghị trước mặt , cả người đều dán trong ngực người đàn ông , dục hoả trong cơ thể ngày càng tăng lên.

   Nàng rúc vào ngực Cố Thần Quang , mĩ nhãn như tơ , bộ dáng dục cự còn nghênh khiến người ta tâm sinh trìu mến cũng càng làm hắn muốn đem nàng đè dưới thân hung hăng mà thao lộng.

   " A...chậm một chút..a..." Cho dù mật huyệt có dâm thủy bôi trơn nhưng côn thịt mỗi lần đều đỉnh tới cửa tử cung khiến nàng chỉ có thể dùng sức rên rỉ chìm đắm trong khoái cảm:
" A...~ quá nhanh...ân ân.."

   Cố Thần Quang càng cắm càng nhanh , đến lúc cao trào bỗng nhiên đứng lên , Giang Tuyết Nịnh cũng bị hắn đẩy đứng lên. Nàng kinh hô một tiếng , theo bản năng bám chặt bàn hội nghị , mông vểnh chĩa ra sau , côn thịt ở đằng sau vẫn kịch liệt lên xuống , mỗi lần đi vào đều là nguyên cây , hai túi trứng cũng không ngừng đập vào mông Giang Tuyết Nịnh phát ra âm thanh bạch bạch bạch.

   " A a...em không được..." Có lẽ tư thế này quá mức kích thích , hơn nữa người đàn ông cũng ra sức cày cấy , khoái cảm vô biên đem nàng bao phủ. Dâm thủy càng ngày càng nhiều , địa phương giao hợp của hai người đã lầy lội bất kham.

   Cố Thần Quang không dùng tí kĩ xảo nào , chỉ như vậy đấu đá lung tung , hắn cũng biết hai người không thể ở lâu trong phòng họp mà tiểu nữ nhân cũng sắp đến cực hạn , vì thế dùng sức chạy nước rút , đem quy đầu để ở cửa tử cung mà phun ra từng luồng bạch trọc nóng hổi. Giang Tuyết Nịnh nóng trợn trắng mắt , thiếu chút nữa lại hôn mê.

   ~ Hết chương 26 ~

Tuần này hoạt động quá chăm chỉ nên mai chưa chắc có chương mới nha mọi người. Bệnh lười lại tái phát rồi 
(~ ̄³ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info