ZingTruyen.Com

[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong

Chương 15 : Về sau có anh

lacey1708

Edit : Lacey

Sau khi xác định Giang Tuyết Nịnh không có việc gì gấp , Cố Thần Quang liền dặn dò người làm không cần đánh thức nàng , sau đó đến công ty. Giang Tuyết Nịnh tỉnh lại thì mặt trời đã lên cao , mở di động ra nhìn thì đã hơn 10h , vội vội vàng vàng mặc quần áo , xong xuôi mới phát hiện tờ giấy trên đầu giường.

" Tiểu bảo bối hảo hảo nghỉ ngơi , tôi cho phép em nghỉ , nhớ xuống nhà ăn chút gì đó" Cố Thần Quang đã bảo phòng bếp hầm canh bồi bổ cho nàng , chờ nàng sau khi dậy nhất định phải để nàng uống xong mới được ra cửa.

Giang Tuyết Nịnh vội vã đi công ty nên bảo người làm cho vào hộp giữ nhiệt , sau đó ngồi xe đến công ty. Vừa rồi hấp ta hấp tấp không chú ý , xuống xe vào công ty mới cảm giác được chất lỏng sền sệt giữa hai chân , tinh dịch người đàn ông bắn vào tối hôm qua lẫn sáng nay đều chưa có rửa sạch.

Buổi sáng vốn muốn tắm rửa lại bị Cố Thần Quang ngăn cản , lúc sau lại bắn vào , bây giờ thật xấu hổ ngay cả dáng đi cũng kì quái. Mãi cho đến bộ phận thiết kế nàng mới vào WC đem khăn giấy bên trong quần lót lấy ra , tinh dịch bên trên đặc sệt mang theo chút mùi tanh làm tim nàng lại đập nhanh giống như người làm việc xấu.

Đem tất cả ném vào trong bồn cầu xả nước xong nàng mới đi ra , rửa tay sạch sẽ , chuẩn bị bắt đầu công việc. Sáng nay chủ tịch tự mình mới bộ phận thiết kế nói cho mọi người biết Tổng giám đốc Giang bị cảm , hôm nay không đi làm , bọn họ tự mình làm tốt công tác , mọi người đều nơm nớp lo sợ đáp ứng.

Nhờ Cố Thần Quang nên công việc của Giang Tuyết Nịnh hôm nay cũng không nhiều , mà nàng vừa mới ngồi xuống một lúc thì di động liền vang lên , là Cố Thần Quang phát voicechat.

" Nha đầu ngốc , như thế nào không hảo hảo nghỉ ngơi , đã nói qua sẽ cho em nghỉ rồi mà" trong giọng nkis mang theo sủng nịnh , Giang Tuyết Nịnh tưởng tượng tới bộ dáng người đàn ông trong phòng làm việc , sau đó thở phì phì trả lời.

" Hừ, lão lưu manh , còn không phải ngươi , xin nghỉ liền trừ tiền thưởng , ngươi trả tiền " nàng hiện tại một chút cũng không sợ hắn.

Một hồi lâu cũng không thấy đáp lời , cho rằng hắn đang bận , đột nhiên lại nhận được tin nhắn của ngân hàng " Tài khoản của ngài đã nhận được số tiền gửi 1,000,000.00" đem Giang Tuyết Nịnh doạ nhảy dựng , nàng đương nhiên là không thiếu tiền , mấy năm nay tiền lương rồi tiền thưởng , còn có tiền giải thưởng nàng đều để dành. Bởi vì ít bạn bè , không có gì xã giao , nàng cũng không phải người địa vị cao , chi tiêu tự nhiên ít.

Nhanh chóng gọi điện thoại cho người nào đó " Anh ngu ngốc sao , em chính là nói đùa , một hồi em chuyển lại cho anh."

" Nịnh Nịnh mỗi câu em nói tôi đều nghiêm túc lắng nghe , bé ngốc , nếu chuyển tiền lại tôi sẽ sinh khí , cho người phụ nữ của mình một chút tiền tiêu vặt thôi , tôi đã sớm muốn cho em , chỉ sợ em nghĩ nhiều. " Từng câu từng chữ của người đàn ông cực kì trịnh trọng lại nghiêm túc.

"Anh thật là....ai...ngu ngốc" Tâm tình Giang Tuyết Nịnh lúc này thật khó diễn tả , đến cha mẹ ruột của nàng cũng ít khi quan tâm nàng , huống chi người khác. Cho nên nàng ở trong mắt người khác vĩnh viễn là đứa trẻ hiểu chuyện , thích cái gì thì tự mình đạt được. Chính là nàng phát hiện , hiện tại nàng giống như trở nên yếu ớt , ở trước mặt hắn , nàng không hề muốn kiên cường.

Trên tầng cao nhất , trong phòng chủ tịch , Cố Thần Quang đang ngiêm túc nhìm chằm chằm màn hình laptop , bên trên là hình ảnh một cô gái mặc váy ôm hoa hướng dương , nếu người khác nhìn thấy thì khẳng định sẽ nhận ra là Giang Tuyết Nịnh khi còn đi học.

Di động vang lên tiếng âm báo , Cố Thần Quang mở ra tin nhắn của tiểu nữ nhân " Cố Thần Quang , em yêu anh " Ngắn ngủn sáu chữ , Giang Tuyết Nịnh dùng thời gian mười phút mới gửi đi. Mà Cố Thần Quang nhìn đến mấy chữ này tâm tình có chút mơ hồ , không biết trả lời lại thế nào.

Suy nghĩ một hồi lâu mới nhắn lại mấy chữ " Về sau , có anh ở đây. " Mặc kệ chuyện gì hãy nhớ rõ là có anh , không cần một mình đối mặt.

~ Hết chương 15 ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com