ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Phiên ngoại. Bị NPC trong trò chơi liếm đến cao trào (H)

PN10003

"Sao muộn như vậy rồi em mới tới?" Trong game online thực tế ảo, Diệp Tiêu Nhiên hỏi Hứa Khanh Điềm vừa mới xuất hiện.

"Đi ra ngoài chơi với bạn học một lát." Hứa Khanh Điềm mặc váy dài vô cùng hoa lệ gợi cảm, nói: "Chúng ta có muốn tiếp nhận nhiệm vụ không?"

Nếu là trò chơi, thì sẽ có nhiệm vụ cùng cốt truyện.

Diệp Tiêu Nhiên gật đầu, hai người lựa chọn tiến vào cốt truyện, còn nhiệm vụ là tùy cơ.

Hình ảnh vừa chuyển, hai người đã ở trong phòng học, đồng thời quần áo cũng thay đổi.

Hứa Khanh Điềm mặc một bộ váy thủy thủ mạu lam nhạt, cặp vú no đủ trước ngực cơ hồ như muốn xé toạc lớp vải mà nhảy ra ngoài, váy ngắn tới háng, cô nhìn bạn học xung quanh cùng với Diệp Tiêu Nhiên đang đứng giảng bài trên bục giảng, đại khái đã biết cốt truyện lần này hẳn là có liên quan tới thầy trò.

Tuy bạn học xung quanh đều là NPC, nhưng mà bọn họ cũng không thể làm những NPC này phát hiện điều dị thường, nếu không nhiệm vụ sẽ thất bại.

Thực mau, chuông tan học vang lên.

Diệp Tiêu Nhiên nhận được nhắc nhở về nhiệm vụ: [ Gọi học sinh Hứa Khanh Điềm đơn độc vào trong văn phòng dâm loạn đùa bỡn đến cao trào. ]

Hắn thực mau liền làm theo, đương nhiên, biểu tình trên mặt lại là nghiêm túc như học sinh đã phạm phải sai lầm nào đó.

Bạn học khác sôi nổi dùng ánh mắt đồng tình nhìn Hứa Khanh Điềm, sau đó từng bước rời đi ra ngoài.

Trong văn phòng của giáo viên, cửa bị Diệp Tiêu Nhiên đóng lại.

"Lại đây." Diệp Tiêu Nhiên ngồi vào vị trí ra lệnh.

Hứa Khanh Điềm chậm rãi tới gần Diệp Tiêu Nhiên, có chút nhút nhát nói: "Thầy....."

Cô đương nhiên cũng nhận được nhắc nhở nhiệm vụ: [ Bị thầy giáo uy hiếp, sau đó ngoan ngoãn ở trong văn phòng bị thầy giáo dâm loạn đùa bỡn ]

"Tới đây, để thầy sờ tiểu tao huyệt phía dưới của em." Hắn bỗng nhiên vươn tay về phía giữa hai chân Hứa Khanh Điềm.

"Thầy, không cần!" Hứa Khanh Điềm bị dọa, kẹp chặt tay hắn giữa hai chân.

"Không cần? Bạn học Hứa, em có biết bài thi lần này của em có bao nhiêu kém không?" Diệp Tiêu Nhiên cười lạnh, một tay khác cường ngạnh ôm chặt cơ thể đang run lên của cô: "Em tốt nhất nên ngoan ngoãn nghe lời, lấy lòng thầy thật tốt, nói không chừng sẽ cho em đạt điểm tiêu chuẩn lần này, mở chân ra cho thầy, để thầy chơi tiểu tao huyệt của em."

"Thầy..... Ô ô..... Không cần....." Nhớ tới thành tích của bài thi cùng với uy hiếp của Diệp Tiêu Nhiên, sắc mặt Hứa Khanh Điềm trắng vài phần, nội tâm giãy giụa không thôi, cuối cùng run rẩy tách hai chân ra.....

"Mỗi ngày đều mặc váy ngắn như vậy tới trường là muốn câu dẫn thầy sao?" Tay Diệp Tiêu Nhiên nhân cơ hội sờ vào hai cánh hoa mềm mại, hung hăng vuốt ve cách quần lót.

"..... Thầy..... Em không có....." Cơ thể mẫn cảm mới bị sờ một lát liền ướt, Hứa Khanh Điềm sốt ruột biện giải.

"Không có? Vậy tiểu tao huyệt của em vừa mới bị sờ soạng hai cái liền chảy nước?" Ngón tay cách lớp vải dệt của quần lót tìm được viên trân châu, hắn dùng sức xoa nắn.

"A..... Thầy..... Đừng sờ nơi đó..... Ô ô....." Hứa Khanh Điềm không ngừng kiều suyễn, thân mình cơ hồ đã đứng không nổi, tay vô lực chống trên vai hắn.

Ngón tay Diệp Tiêu Nhiên cứ nắm lấy viên trân châu không bỏ, cách quần lót nhẹ kéo, vuốt ve, xoa nắn, đùa bỡn tới sưng to sung huyết.

"A..... Thầy..... Không được....." Kích thích mãnh liệt làm Hứa Khanh Điềm xụi lơ trên người hắn.

"Không cần mà em còn ướt như vậy? Tiểu tao huyệt là nhớ nam nhân sao?" Hắn bỗng nhiên đem ngón tay duỗi vào từ bên cạnh quần lót mà đâm thọc, còn xoa ấn hoa huyệt khẩn trí.

"Ân a..... Thầy..... Em không có....." Trong miệng nói như vậy nhưng hoa huyệt cô lại nghĩ một đằng nói một nẻo gắt gao cắn lấy ngón tay hắn.

Diệp Tiêu Nhiên bỗng nhiên dùng sức hung hăng đưa đẩy hai cái trong hoa huyệt cô: "Kẹp chặt như vậy còn nói là không có?"

Hắn bỗng nhiên nghĩ tới cái gì đó, rút ngón tay ra, ôm Hứa Khanh Điềm lên đùi mình, ngực kề sát lưng cô, hai chân trắng nõn tinh tế bị Diệp Tiêu Nhiên mở rộng ra hai bên.....

Quần lót giữa hai chân đã ướt đẫm, lông tóc màu đen cùng với viên trân châu nhô lên và khe hở màu hồng nhạt đều thấy được rõ ràng.

Hắn lấy từ trong ngăn kéo ra một viên khiêu đản rồi nhét vào trong, đột nhiên bấm cường độ chấn động.

"Ân ân a a..... Thầy..... A a a..... Em không được....." Chấn động mãnh liệt làm Hứa Khanh Điềm chịu không nổi ngã vào lòng hắn, hai chân banh thẳng, cả người run rẩy đạt tới cao trào.

"Tiết tiếp theo là thể dục, em không cần đi, tôi sẽ giúp em xin nghỉ, bé ngoan, không được tự mình lấy ra." Hắn hôn hôn khuôn mặt cô, nhiệm vụ đầu tiên đã hoàn thành, sửa sang lại váy cho cô như ban đầu nhưng lại không lấy ra viên khiêu đản.

Diệp Tiêu Nhiên đứng dậy rời khỏi văn phòng, cửa cũng không hoàn toàn đóng lại.

Hứa Khanh Điềm ngã vào ghế dựa cửa hắn nức nở rên rỉ, chấn động mãnh liệt trong hoa huyệt không giảm chút nào, khi thì tăng mạnh khi thì giảm bớt, cô biết là Diệp Tiêu Nhiên đang ấn điều khiển từ xa của khiêu đản.

Càng bi ai hơn là khi cô nhận được nhắc nhở nhiệm vụ: [ Trong vòng mười phút trốn vào phòng thiết bị, nếu thất bại sẽ bị trừng phạt ]

Hứa Khanh Điềm vừa thấy nhiệm vụ, đành phải cường chống cơ thể bủn rủn vô lực, chịu đựng chấn động trong hoa huyệt ra khỏi văn phòng.

Phòng thiết bị cách nơi này có một đoạn, cũng may là đã bắt đầu vào học, nơi đó hẳn là không có người.

Lộ trình ba phút mà cô đi khoảng sáu phút, chờ tới khi đẩy ra cửa phòng thiết bị, Hứa Khanh Điềm thở phào nhẹ nhõm một hơi, bên trong không có ai.

Đi vào bên trong phòng thiết bị, khiêu đản bỗng dưng điên cuồng chấn động, hai chân Hứa Khanh Điềm mềm nhũn, lập tức quỳ rạp trên mặt dất, mông nhếch lên, lộ ra nửa mông tròn trịa.

"Ân ân a a....." Cô kiều suyễn rên rỉ, quần lót đã sớm ướt đẫm, mật dịch chảy ra làm ướt cả đùi cô.

Hứa Khanh Điềm đang đắm chìm trong khoái cảm chấn động của khiêu đản, không phát hiện ra cửa phòng thiết bị đã bị người lặng lẽ mở ra, một nam sinh nhìn thấy một màn này, ánh mắt trở nên nóng rực, hắn ta chỉ là muốn lấy cớ tới phòng thiết bị lấy đồ để lười biếng một chút, không nghĩ tới đến gần liền nghe thấy thanh âm kì quái, mở cửa ra liền thấy một màn làm người ta dục hỏa đốt người này.

Diệp Tiêu Nhiên sau khi xin nghỉ giúp Hứa Khanh Điềm xong, trở về văn phòng liền không thấy người đâu, đồng thời hắn cũng nhận được nhắc nhở nhiệm vụ: [ Trong vòng mười phút tìm được Hứa Khanh Điềm, thất bại sẽ bị trừng phạt ]

Hắn đen mặt ấn mức mạnh nhất của khiêu đản, nhanh chóng chạy ra ngoài tìm người.

"A a..... Ân a..... A a a....." Hứa Khanh Điềm kẹp chặt hai chân, hoa huyệt dưới sự chấn động của khiêu đản mà run rẩy đạt tới cao trào, cho đến khi một bàn tay xoa lên mông cô, Hứa Khanh Điềm mới lấy lại tinh thần, vẻ mặt hoảng loạn quay đầu liền nhìn thấy một nam sinh dùng vẻ mặt dâm tà nhìn cô, tay hắn ta vuốt ve giữa hai chân cô, cảm nhận được chấn động bên trong, dục hỏa trong mắt hắn ta càng tăng vọt.

"Thật không ngờ tới bạn học Hứa xin nghỉ là vì tự an ủi ở chỗ này, tiểu tao bức cũng thật là cơ khát, chảy nhiều nước như vậy." Tay hắn ta thuận tiện sờ giữa hai chân cô, dính đầy dâm dịch.

"Ô ô..... Cậu tránh ra..... A a....." Hứa Khanh Điềm hoảng sợ vặn vẹo mông giãy giụa, nam sinh kia lại dùng một tay cởi ra quần lót của cô, mạnh mẽ kéo ra hai chân thon dài, thưởng thức hoa huyệt phấn nộn.

"Thật đẹp! Ngô....." Nam sinh cảm thán, nhìn huyệt khẩu hơi hơi tách ra vì nhét khiêu đản vào trong lộ ra một cái lỗ tròn nhỏ, còn đang không ngừng chảy ra mật dịch trong suốt, tản ra mùi hương thơm ngọt.

"Ô a..... Không được nhìn....." Đối với Hứa Khanh Điềm mà nói, nam sinh này chẳng qua cũng chỉ là một người xa lạ, bị một người xa lạ dùng ánh mắt như vậy thưởng thức nơi riêng tư của mình, cô chỉ cảm thấy thân thể càng thêm mẫn cảm, mật dịch theo chấn động của khiêu đản không ngừng chảy ra.

"Tôi không chỉ muốn xem, mà còn muốn hút hai ngụm, cũng không biết là uống có được không?" Nam sinh nói xong liền cúi đầu vào giữa hai chân cô liếm mút phát ra âm thanh tấm tắc.

"A..... Không cần..... Không cần liếm..... A a a....." Chấn động của khiêu đản cùng với nam nhân xa lạ khẩu giao kích thích tới Hứa Khanh Điềm, viên trân châu đã sưng to sung huyết bị nam sinh ngậm vào trong miệng mà dùng sức mút, dùng hàm răng nhẹ gặm, Hứa Khanh Điềm rốt cuộc chịu không nổi mà lớn tiếng rên rỉ dâm đãng.

Diệp Tiêu Nhiên đang tìm kiếm gần phòng thiết bị bỗng nhiên nghe được tiếng kêu loáng thoáng gần đây, lập tức đi tới cửa phòng thiết bị, tiếng kêu kia cũng càng thêm dâm đãng.

"A a..... Xin cậu..... Đừng hút..... Tôi chịu không nổi....."Hứa Khanh Điềm đã bị liếm láp cao trào hai lần, cô bất lực khóc xin tha, nam sinh kia lại không buông tha cô, đầu lưỡi vậy mà đâm vào trong hoa huyệt, câu lấy khiêu đản ra ngoài, sau đó lại với đầu lưỡi vào bên trong điên cuồng quấy loạn.

Diệp Tiêu Nhiên sắc mặt âm trầm đá văng cửa ra liền nhìn thấy bạn gái mình đang dang rộng hai chân nằm trên sàn, vẻ mặt dâm loạn, một nam sinh xa lạ đang cúi đầu vào giữa hai chân cô liếm mút tiểu huyệt.

Hắn rốt cuộc nhịn không nổi, tiến lên đá nam sinh kia một cái, lực độ lớn đến mức trực tiếp làm hắn ta ngất xỉu, cho dù trong này là trò chơi, hắn tuyệt đối cũng không thể chịu được bạn gái mình bị xâm phạm.

Thân thể Hứa Khanh Điềm hoàn toàn cứng đờ, sắc mặt Diệp Tiêu Nhiên quá khủng bố, mà nam sinh bị ngất xỉu kia vẫn còn đang chôn giữa hai chân cô.

"Bị hắn ta liếm sướng không?" Diệp Tiêu Nhiên ném nam sinh kia sang một bên, âm trầm nhìn vào hoa huyệt ướt đẫm của Hứa Khanh Điềm, tưởng tượng đến vừa rồi có nam nhân khác liếm nơi này, lửa giận thế nào cũng ngăn không được, hơn nữa..... nếu hắn không tới kịp trong vòng mười phút..... cô phải là sẽ bị.....

Hứa Khanh Điềm bị vẻ mặt của hắn dọa khóc, lại không dám khóc thành tiếng, chỉ liều mạng lắc đầu.

Lúc này, Diệp Tiêu Nhiên bỗng nhiên nhận được nhắc nhở nhiệm vụ: [ Vì ghen tuông quá độ mà cưỡng gian nữ học sinh trong phòng thiết bị ]

"Thoát khỏi trò chơi, chúng ta cần phải nói chuyện!" Ánh mắt Diệp Tiêu Nhiên nguy hiểm nhìn Hứa Khanh Điềm, con mẹ nó phá trò chơi! Hắn muốn đập nát khoang trò chơi của Hứa Khanh Điềm!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com