ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Phiên ngoại 3. Bánh kem (cao H)

PN10003

Buổi tối thứ sáu, Diêu Vi tan tầm về đến nhà, phát hiện con trai bảo bối nhà mình thế nhưng không ra nghênh đón, tức khắc cảm thấy kỳ quái.

"Dương Dương đâu? Anh không đi đón thằng bé sao?" Thoáng nhìn Quý Hàn đang bận rộn trong phòng bếp, Diêu Vi vội vàng hỏi.

"Anh đem thằng bé về nhà mẹ rồi, bà xã ~ em có phải đã quên hôm nay là ngày gì?" Quý Hàn giải thích, tiến lên ôm chặt lấy Diêu Vi.

Diêu Vi lúc này mới phát hiện trên bàn cơm thế nhưng có cái bánh kem hoa hồng cực kỳ xinh đẹp, bên trên phủ kín cánh hoa hồng màu đỏ, cô kinh ngạc nói: "Hôm nay không phải sinh nhật anh, cũng không phải sinh nhật em, càng không phải sinh nhật Dương Dương, anh đang làm cái gì vậy?"

"Hôm nay là ngày kỉ niệm chúng ta kết hôn, em thế mà không nhớ?" Quý Hàn bất mãn đem chòm râu dài lởm chởm đi cọ mặt Diêu Vi, loại chuyện này, không phải là người vợ nên nhớ rõ nhất sao!

Diêu Vi bị cọ ngứa, cô duỗi tay đẩy mặt Quý Hàn ra, bất đắc dĩ nói: "Cho dù là em đã quên mất, anh cũng đi cạo râu sạch sẽ cho em, cọ đến Dương Dương sẽ bị đau, làn da tiểu hài tử là kiều nộn nhất."

Quý Hàn nháy mắt không cao hứng, đem Diêu Vi ôm chặt chút, đen mặt: "Hôm nay là kỳ niệm ngày chúng ta kết hôn, em có thể không nhắc đến thằng bé được không? Dương Dương, Dương Dương, từ khi có con, trong miệng em ba câu đều là Dương Dương, trong mắt đã không còn có anh nữa!"

Diêu Vi cực kỳ vô ngữ: "Anh đừng quên, lúc trước là ai quấn lấy em nói muốn sinh em bé, em đã nói là mấy năm sau hãng sinh! Anh cứ không cho, còn đem thuốc tránh thai của em đổi thành vitamin C, hiện tại đã sinh con, anh lại ném con cho cha mẹ, có người làm ba ba như anh sao?"

"Bà xã, anh sai rồi!" Nhắc tới chuyện năm đó, Quý Hàn cực kỳ chột dạ, hắn cũng là bởi vì tiểu tử Phương Hoành kia suốt ngày ở trước mặt hắn khoe khoang con trai, nhất thời ghen tị đỏ mắt, ai biết....

"Biết sai rồi còn chưa đi cạo râu!" Diêu Vi trừng mắt.

"Được, anh đi ngay."

Nhìn bóng dáng Quý Hàn đang đi đến phòng vệ sinh, Diêu Vi cười cười, ngồi ở bàn ăn thưởng thức bánh kem hoa hồng.

"Cũng thật đẹp! " Cô nhướng mày, cũng không biết là mua bánh kem ở cửa hàng nào, lần sau đến sinh nhật năm tuổi của Dương Dương, có thể đi cửa hàng kia mua bánh sinh nhật.

Bất quá hoa hồng này có thể ăn sao? Diêu Vi tỏ vẻ hoài nghi mãnh liệt, cô duỗi tay cầm lên quan sát, thật sự là cánh hoa hồng, hình dạng hoàn mỹ, màu sắc đỏ tươi, như vậy thì không thể ăn rồi.

Cô mất hứng đem cánh hoa thả trở về, đồ vật có thể xem, không thể ăn a!

Quý Hàn từ phòng vệ sinh đi ra, chòm râu đã cạo sạch không còn một mảnh, vô cùng trơn bóng.

Diêu Vi đưa tay lên sờ sờ, ân, không đâm tay một chút nào.

Cô thuận tiện vòng lên cổ Quý Hàn, liếc bánh kem hoa hồng trên bàn ăn: "Bánh kem này ăn thế nào a? Bên trên đều là cánh hoa."

"Em muốn biết?" Con ngươi của Quý Hàn phát sáng dị thường.

Sớm đã quen thuộc các loại ánh mắt của Quý Hàn, Diêu Vi lập tức minh bạch ý tứ của hắn, vội vàng lắc đầu: "Em không..... Ngô ngô....."

Lời cự tuyệt còn chưa nói xong đã bị Quý Hàn ngăn chặn.

Đầu lưỡi của hắn cường thế bá đạo xâm lấn, quét đến mỗi một nơi trong miệng cô.

Diêu Vi cảm giác đầu lưỡi của mình bị Quý Hàn mút đến tê dại, đồng thời tay Quý Hàn cũng không nhàn rỗi, bắt đầu cởi quần áo trên người cô, không đến vài phút, toàn bộ quần áo trên người cô đã rơi xuống trên sàn.

Trên người cô giờ chỉ mặc một bộ áo lót ren màu đen, cùng quần lót ren đen nửa trong suốt.

Thực mau, áo lót màu đen cũng rơi trên sàn, hai bàn tay to của Quý Dương không ngừng vuốt ve bộ ngực lớn đầy đặn tuyết trắng, lòng bàn tay thô ráp thường ma sát viên tiểu anh đào hồng diễm, Diêu Vi đã bị hắn khiêu khích toàn thân xụi lơ, dưới chân xuân thủy róc rách.

Quý Hàn buông đôi môi đã bị hôn đến đỏ sưng ra, Diêu Vi kiều thanh thở dốc tựa vào trên người hắn, Quý Hàn bế cô lên, đặt ở một chỗ trống trên bàn cơm, những nụ hôn rậm rạp từ cổ đến ngực, thẳng đến khi ngậm lấy viên tiểu anh đào, Diêu Vi không kìm được khẽ rên một tiếng.

Một bàn tay to cũng hướng xuống mảnh đất tam giác huyền bí, cách quần lót mỏng đã ướt đẫm, dùng lòng bàn tay thô ráp chậm rãi ma sát cánh hoa non mềm.

Diêu Vi nhịn không được kẹp chặt hai chân, hai điểm mẫn cảm trên dưới đều bị kích thích, làm cô ôm chặt lấy cổ Quý Hàn, bộ ngực dựng thẳng, rên rỉ kiều suyễn liên tục: "Ân a..... Ông xã...... A ân....."

Quý Hàn cởi ra quần lót trên người cô, treo trên đùi tuyết trắng thon dài, nhìn qua phá lệ gợi cảm mê người.

Bàn tay to dùng sức một cái, tách ra hai chân cô, ánh mắt u ám của Quý Hàn thẳng tắp nhìn chằm chằm vào nơi lông tóc thưa thớt che kín mặt trên của cánh hoa, mà cánh hoa bởi vì hai châm mở ra hai bên, tiểu huyệt hồng nhạt ướt át bại lộ trước tầm mắt của Quý Hàn, mật dịch chậm rãi chảy ra từ bên trong, hoa hạch phấn nộn run rẩy đứng ở trên huyệt khẩu, tiểu huyệt lúc đóng lúc mở, như là đang mời gọi tiến vào.

Quý Hàn nhìn đến đôi mắt đều đỏ lên, hắn dùng một bàn tay đỡ lấy chân Diêu Vi, một bàn tay khác không do dự đem hai ngón tay hung hăng thọc vào, ngón tay bị tiểu huyệt siết gắt gao, sau khi cắm xuống, hắn nhanh chóng bắt chước động tác khi giao hợp, đem ngón tay thọc vào rút ra.

"A a..... Anh nhẹ một chút..... Ân a a..... A ân a....." Diêu Vi nhịn không được thét chói tai, ngón tay của hắn tiền vào quá đột ngột, cô còn chưa kịp chuẩn bị tốt, Quý Hàn đã lập tức thọc vào rút ra, hơn nữa càng lúc càng nhanh, ngón tay cái không ngừng ấn lôi kéo viên hoa hạch phấn nộn, thậm chí ở thời điểm cắm vào, ngón tay đã chạm đến khối thịt mềm kia trong u kính.

"A a..... Muốn tới....." Diêu Vi bị làm cho cả người run rẩy, phần lớn mật dịch theo ngón tay rút ra chảy ra một vũng lớn trên bàn cơm.

Thực mau cô liền đạt đến cao trào lần đầu tiên dưới ngón tay của Quý Hàn.

Diêu Vi vô lực ôm bả vai Quý Hàn, hai mắt thất thần nhìn bàn tay to của hắn chụp tới bánh kem hoa hồng trên bàn, trên tay liền dính đầy cánh hoa hồng đỏ cùng kem trắng.

Hắn ách giọng nói: "Buổi tối hôm nay, anh đến dạy em ăn cái bánh kem này như thế nào!"

Nói xong, bàn tay to chụp lên bộ ngực lớn tuyết trắng của Diêu Vi, kem trắng cùng cánh hoa hồng liền bị bôi lên trên, làm cho người ta cảm giác lập tức muốn nuốt vào trong bụng, mac viên tiểu anh đào ở trong đó che che giấu giấu, càng làm cho người khác muốn tìm tòi đến tột cùng.

Bộ ngực đầy đặn bị sự lạnh lẽo của kem cùng cánh hoa làm cho kích thích, Diêu Vi cảm giác bộ ngực trướng trướng, tiểu anh đào cũng tê tê dại dại, cô không tự giác muốn đem tay lên xoa.

Nhưng mà Quý Hàn sao sẽ không nhìn ra ý đồ của cô, đè lại bàn tay muốn lộn xộn, cảnh cáo nói: "Em đừng lộn xộn, chờ anh một chút."

Nói, hắn đem toàn bộ bánh kem đều cầm lên, đem toàn bộ bộ ngực lớn đều dính đầy kem cùng cánh hoa, còn có xương quai xanh, bụng nhỏ,..... Xuống chút nữa, hắn liền nói hoa huyệt tư mật cũng không buông tha, cũng bị dính đầy kem cùng cánh hoa hồng đỏ.....

Toàn bộ bánh kem hoa hồng đều ở trên người Diêu Vi, một chút cũng không có lãng phí.

"Em nói..... Anh nên ăn phía trên trước hay phía dưới trước đây....." Quý Hàn hơi mang tà khí hỏi.

"Anh có thể không ăn." Diêu Vi đỏ mặt trừng hắn.

"Không ăn chẳng phải là ủy khuất chính mình, anh vẫn là bắt đầu ăn từ phía dưới đi! Lại không ăn, phía dưới em chảy nước, sẽ làm kem tan ra hết." Quý Hàn nói, nâng hai chân Diêu Vi gác lên vai mình.

Vùi đầu để sát vào hoa huyệt dính đầy kem cùng cánh hoa hồng, vươn đầu lưỡi liếm láp ở xung quanh hoa huyệt, Diêu Vi bị động tác chậm chạp này làm cho tiểu huyệt cực kỳ hư không, nhịn không được rên rỉ, nâng bụng nhỏ lên đón ý hùa động tác của Quý Hàn.

Trên cằm Quý Hàn đều là kem, sau khi liếm sạch sẽ kem bôi trên hoa huyệt, hắn ngẩng đầu cười hỏi: "Làm sao bây giờ? Anh vẫn chưa no!"

"Ân a..... Vậy anh mau tiến vào a....." Diêu Vi nhịn không được cầu xin, cô cảm giác hoa huyệt truyền đến từng đợt hư không.

"Đi vào? Dùng ngón tay? Hay là đầu lưỡi?" Quý Hàn nói xong, lại lần nữa để sát vào hoa huyệt, vươn đầu lưỡi liếm láp huyệt khẩu, hắn nuốt mật dịch chảy ra từ huyệt khẩu, thậm chí dùng đầu lưỡi liếm mút, hàm răng khẽ cắn viên hoa hạch đã sưng huyết.

Diêu Vi bị kích thích dưới thân làm cho thét chói tai liên tục: "A a..... Dùng côn thịt anh cắm vào tới..... Ông xã..... A a nga..... Mau tiến vào..... Ân a a..... Cắm vào tới a....."

"Đây là do chính em nói!" Quý Hàn ngẩng đầu, buông hai chân Diêu Vi ra, nhanh chóng cởi bỏ quần, phóng xuất ra côn thịt đã sớm ngạnh đến phát đau, nhắm ngay huyệt khẩu lầy lội, hung hăng cắm vào.

Côn thịt vừa thô vừa to lập tức bị tiểu huyệt siết chặt lại, Quý Hàn khẽ hút một hơi, nương theo mật dịch ướt át, chậm rãi lui từ bên trong ra ngoài.

"Kẹp chặt như vậy, là muốn kẹp chết chồng em sao? Ân?" Quý Hàn lại đem côn thịt cắm thật mạnh vào, sau đó bắt đầu không ngừng va chạm đảo lộng.

"A a..... Thật sâu..... Ân a a....." Diêu Vi ôm lấy bả vai Quý Hàn, liên tục rên rỉ.

Quý Hàn cúi đầu, đầu lưỡi liếm láp kem trắng trên bụng nhỏ của Diêu Vi, đồng thời dưới thân vẫn duy trì thọc vào rút ra nhanh chóng.

"A nga..... Đừng liếm..... A a....." Đầu lưỡi ướt át xẹt qua bụng nhỏ mẫn cảm, Diêu Vi bị làm cho cả người không ngừng run rẩy.

"Dù sao cũng phải để em nếm thử hương vị." Nói, Quý Hàn ngẩng đầu, hôn lên môi Diêu Vi, đem kem cùng cánh hoa trong miệng đưa vào miệng cô, hai người lại dây dưa hôn môi.

Miệng tràn đầy vị kem, còn có vị cánh hoa hồng thơm ngọt, Diêu Vi kỳ dị mở to hai mắt, thế nhưng không phải hương vị chua xót của cánh hoa.

Cái mông của Quý Hàn không ngừng run rẩy, côn thịt nhanh chóng thọc vào rút ra trong hoa huyệt, miệng lại dùng để liếm láp bánh kem trên người  Diêu Vi còn sót lại, sau đó miệng đối miệng đút cô ăn.

"Ân a..... Ân ngô..... A ân....."

Nửa tiếng sau, bánh kem trên người Diêu Vi đã ăn xong, giờ phút này cả người cô vô lực dựa vào Quý Hàn, căn côn thịt vẫn còn không ngừng thọc vào rút ra trong tiểu huyệt, không hề có ý dừng lại.

"Ân a..... Anh dừng lại..... Đừng chạm vào nơi đó.... A không..... Ân a a....."

Quý Hàn cười, đêm còn rất dài, thật vất vả đưa tiểu quỷ kia đi, không ăn đủ, như thế nào thỏa mãn được hắn?

Đáng thương cho Diêu Vi, ngủ đến tận chiều ngày hôm sau mới tỉnh lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info