ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 82. Chấp hành nhiệm vụ đặc thù 11

PN10003

"Sao bữa sáng trên bàn em lại không ăn?" Biểu tình Lạc Quyến không có gì khác thường, ngữ khí hơi trách cứ, giống như không ý thức được Thẩm Thanh Hàm vừa đi ra từ thư phòng của hắn.

Thẩm Thanh Hàm nhìn chằm chằm hắn một lúc lâu, thấy biểu tình hắn không có chút nào sơ hở, nói: "Không muốn ăn."

Thực ra cô rất muốn hỏi rõ ràng, ảnh chụp trên bàn làm việc là như thế nào, nhưng mà nghĩ lại, video uy hiếp tới cô đã bị xóa, nhiệm vụ Lý Thần Phương cũng hoàn thành, Lạc Quyến đã không còn giá trị lợi dụng.

Như vậy thì cô sao phải để ý tới dục vọng chiếm hữu của hắn với cô là có từ khi nào? Hơn nữa, hiện tại cô muốn đem trọng tâm lên đối phó với Bạch Tường, còn có hoàn thành nhiệm vụ sống hạnh phúc.

Dù sao sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ trả thù, không phải là đi tìm một nam nhân để sống hạnh phúc đến cuối đời sao? Cô sẽ không suy xét đến Lạc Quyến, ai bảo nam nhân này trong ngoài không đồng nhất, tâm tư càng sâu hơn người khác.

Có lẽ hắn là thật sự yêu Thẩm Thanh Hàm, nhưng mà cô không cho rằng hắn có thể đem tới hạnh phúc cho cô.

Nếu hắn là một người đáng để xem xét, thì sao trong cốt truyện lại không thấy giữa hắn và Thẩm Thanh Hàm không có gì? Có lẽ là không kịp...... Ai bảo Thẩm Thanh Hàm tuổi còn trẻ mà đã chết.

Ở trong lòng cô, Lạc Quyến đã bị loại trừ.

Nếu hắn thật sự giống như bề ngoài là một nam nhân ôn hòa nho nhã, có lẽ cô sẽ lựa chọn hắn cũng không chừng, nhưng mà trên đời  này không có nếu.

Chỉ trong nháy mắt mà Thẩm Thanh Hàm đã suy nghĩ rất  nhiều.

"Sao anh lại trở lại? Không cần tới trường sao?" Cô cố ý nói sang chuyện khác để nắm giữ quyền chủ động.

Lạc Quyến cười ý vị thâm trường: "Đi một chuyến, vì lo lắng cho em nên tôi đã trở lại. Đúng rồi, ảnh chụp trong thư phòng có đẹp không? Hay là nói, em càng thích video làm tình trong máy tính hơn?"

Hô hấp Thẩm Thanh Hàm cứng lại, không ngờ Lạc Quyến ở chỗ này chờ cô, xem ra hắn đã biết cô làm gì trong đó.

"Anh lắp camera trong thư phòng?" Cô nghĩ tới khả năng này, sắc mặt lạnh xuống.

Lạc Quyến không thừa  nhận, cũng không phủ  nhận, hắn chỉ nhìn Thẩm Thanh Hàm cười, trong mắt chứa đầy hàn ý, trong nụ cười phát ra một tia thương cảm không dễ phát hiện, nói: "Em cho rằng, xóa video đi là có thể thoát khỏi tôi sao, để cùng Lý Thần Phương song túc song tê?"

Thẩm Thanh Hàm không nói gì, ở trong mắt Lạc Quyến, đây là thái độ cam chịu, hắn chỉ cảm thấy trái tim băng giá.

Mười năm trước hắn đi trường học của em gái một người bạn, trong lúc vô ý kinh hồng thoáng nhìn, làm trong mắt hắn chỉ chứa cô một người.

Đáng tiếc năm đó tuổi còn trẻ, chưa kịp hỏi tên cùng với thân phận của cô, mấy ngày sau hắn đã ra nước ngoài du học, vốn tưởng rằng đời này sẽ không có giao thoa với Thẩm Thanh Hàm, ai ngờ ông trời để hắn ở hai năm trước biết được thân phận của cô, từ đây liền không thể vãn hồi.

Hắn biết đối với cô mà nói, hắn chỉ là một người xa lạ, cho nên khi hắn biết Thẩm Thanh Hàm muốn tới trường học dạy học, hắn dùng trăm phương ngàn kế để Thẩm Thanh Hàm tới phỏng vấn ở trường học này.

Vốn định từng bước phát triển cảm tình với cô, ai ngờ thế mà cô lại thích nam nhân khác, điều này làm cho Lạc Quyến đã sắp đặt hết kế hoạch suýt chút nữa hỏng mất.

Hắn tính toán tất cả, lại không tính đến tâm của Thẩm Thanh Hàm!

"Em chết tâm đi! Dù đoạn video đó đã bị xóa, em cho rằng có thể thoát khỏi tôi sao? Đáng tiếc, Lý Thần Phương mà em tâm tâm niệm niệm lại không có vận may như vậy." Trong mắt phượng tràn đầy ác ý, dù không có được trái tim của cô, hắn cũng phải có được cơ thể của cô.

"Anh..... Anh đã làm gì Thần Phương?" Vẻ mặt Thẩm Thanh Hàm giận dữ nhìn hắn, biểu tình khiếp sợ.

"Quả nhiên em rất lo lắng cho hắn ta." Lạc Quyến cười, trong mắt cất chứa ưu thương, sau đó hắn nhìn cô thật sâu, ngữ khí không chút để ý nói: "Chẳng qua chỉ là đuổi việc hắn mà thôi, đương nhiên, có lẽ đời này hắn sẽ không thể làm giáo viên được nữa, nhưng mà..... Đó cũng không có quan hệ với em, tương lai em sẽ là bà Lạc."

Lời này trực tiếp khiến Thẩm Thanh Hàm tức giận đến bật cười, trên mặt cô trào phúng: "Anh cho rằng anh là ai? Chuyện của tôi không tới lượt anh quản, tôi thích ai, gả cho ai đó là chuyện của tôi, không có quan hệ tới anh."

Cô lạnh lùng nhìn Lạc Quyến, không chút nào thoái nhượng, ngữ khí lạnh nhạt: "Anh sa thải Thần Phương, vậy thì cũng sa thải tôi luôn đi."

Nói xong, không đợi Lạc Quyến đáp lời, xoay người trở về phòng.

Trên người cô vẫn đang mặc quần áo của Lạc Quyến, đêm qua tới đây cũng không đem theo quần áo, nên tạm thời không thể ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info