ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 72. Chấp hành nhiệm vụ đặc thù 1

PN10003

[ Khế ước giả: Mẫn Dao (trạng thái linh hồn)

Giới tính: nữ (không thể sửa đổi)

Danh hiệu: có chút thành tựu

Tích phân: 3700

Tư chất: vạn trung vô nhất

Vật phẩm: thập trọng Thiên cung, hoạt sắc sinh hương, vũ trụ bùng nổ, sơ cấp bảo mệnh hoàn]

"Sao lại nhiều thêm một cái tư chất vậy? Lại còn là vạn trung vô nhất?" Mẫn Dao hỏi, lại nhìn tích phân, bỗng nhiên cảm thấy có chút đau lòng, nhiệm vụ trước là 2800, nhiệm vụ sau là 3700, mới tăng thêm 900 tích phân, là do cô mua bảo mệnh hoàn và linh hồn chi nhận, hơn nữa cái sơ cấp bảo mệnh hoàn này cô cũng chưa dùng tới.

"Hệ thống, tôi có thể đổi trở về sơ cấp bảo mệnh hoàn không?" Dù sao cũng không dùng, còn không bằng tích góp tích phân.

"Chỉ có phép ký chủ dùng tích phân mua sắm vật phẩm, sau khi hoàn thành nhiệm vụ được đưa tặng vật phẩm không thể đổi." Hệ thống nói như vậy, lại giải thích: "Bởi vì cô liên tục hoàn thành bốn nhiệm vụ, giải khóa thuộc tính tư chất, cô có thể dùng tích phân để đổi quả tư chất."

Mẫn Dao đem sơ cấp bảo mệnh hoàn đổi tích phân lần nữa, hiện tại cô có 4500 tích phân.

Xem đến quả tư chất, phát hiện thứ này còn có tác dụng phụ nhất định, ví dụ như quả tư chất trung cấp chỉ có tỷ lệ 50% gia tăng tư chất, còn có 20% không có hiệu quả, 30% còn lại sẽ là giảm tư chất.

Tỷ lệ quả tư chất cấp thấp càng không cần phải nói, quả tư chất cao cấp có tỷ lệ thành công lag 80%, nhưng mà hiện tại Mẫn Dao còn chưa có đủ quyền hạn giải khóa quả tư chất cao cấp.

Hơn nữa vạn trung vô nhất cũng khá tốt, cô tạm thời không cần nâng cao tư chất.

Nhìn vài cái, cô thấy không có hứng thú.

"Hệ thống, có thể cho tôi làm nhiệm vụ có tích phân cao không?" Tích góp nhiều tích phân, không có gì là không tốt, mặc kệ sau này làm nhiệm vụ cấp cao, hay là thoát ly nhiệm vụ trong tương lai đều có thể dùng tới.

Hệ thống im lặng hai giây, nói: "Có một nhiệm vụ đặc thù, sau khi hoàn thành có thể đạt được 1500 tích phân."

Nhiệm vụ đặc thù? Mẫn Dao nhướng mày, có chỗ nào đặc biệt sao?

Cô hỏi tiếp: "Tôi có thể xem qua trước không?"

Hệ thống không hé răng, trên quầng sáng màu trắng xuất hiện tư liệu nhiệm vụ và bối cảnh.

Nhân vật mục tiêu là Thẩm Thanh Hàm, diện mạo, bằng cấp, gia thế bối cảnh đều không kép, cố tình thích tự lực cánh sinh, độc lập tự chủ.

Sau khi tốt nghiệp đại học, không theo yêu cầu của cha mẹ mà đi một trường học cao trung quý tộc làm giáo viên.

Nhân sinh lý tưởng của cô vốn nên là an phận dạy học, sau đó qua mấy năm nghe theo người trong nhà an bài, gả cho một nam nhân thích hợp, giúp chồng dạy con.

Cố tình cuộc sống đơn giản như vậy lại bị người đánh vỡ.

Ban mà Thẩm Thanh Hàm dạy, có một nữ sinh là nhà giàu mới nổi, thành tích thấp, tính cách tự ti, tên là Bạch Tường.

Giữa hai người vốn là quan hệ cô trò bình thường, nhưng mà ai có thể nghĩ đến, nữ sinh tên Bạch Tường này lại trọng sinh lúc cao nhị!

Bạch Tường sau khi trọng sinh không cam lòng vận mệnh bi thảm trong tương lai, bắt đầu thay đổi chính mình, muốn thay đổi vận mệnh.

Tính cách từ tự ti thành tự tin, thành tích cũng đếm ngược từ dưới lên thành học sinh trong lớp mũi nhọn, cả người biến từ con vịt xấu xí thành thiên nga trắng.

Vốn dĩ biến hóa như vậy, Thẩm Thanh Hàm thân là một người giáo viên sẽ vô cùng vui mừng, bắt đầu bồi dưỡng Bạch Tường, không ngờ tới Bạch Tường sau khi trùng sinh chướng mắt 'bình hoa' Thẩm Thanh Hàm.

Trong mắt cô ta, Thẩm Thanh Hàm trẻ tuổi xinh đẹp, được nam sinh yêu thích, căn bản là uổng cho một túi da tốt, công việc giáo viên này nói không chừng cũng là tiềm quy tắc mà có.

Đối với sự bài xích của Bạch Tường, Thẩm Thanh Hàm bất đắc dĩ chỉ có thể từ bỏ.

Bạch Tường sau khi trọng sinh có bàn tay vàng, gặp qua là không quên được, chuyện xảy ra kiếp trước cô cũng nhớ vô cùng rõ ràng.

Mà kiếp trước cô cực kỳ thích đọc tiểu thuyết ngôn tình, một lần viết văn, cô nhịn không được viết ra những quang điểm mà cô xem trong sách ở kiếp trước, vì thế mà trở nên nổi tiếng, còn được nhận phỏng vấn.

Ở trường học, Bạch Tường nhất chiến thành danh.

Trong lòng Bạch Tường đắc ý kiêu ngạo, hưởng thụ lạc thú mà danh lợi mang đến, cô bắt đầu viết tiểu thuyết, tất cả đều là tiểu thuyết mà kiếp trước cô từng đọc qua, thừa dịp tác giả thật sự còn chưa sáng tác ra mà đem nó viết ra trước.

Bạch Tường thay đổi khiến cho rất nhiều nam sinh yêu thầm mến mộ, chỉ là sau khi trọng sinh, cô chướng mắt những mao đầu tiểu tử này, bao gồm cả mối tình đầu - lớp trưởng nằm không cũng trúng đạn.

Nhưng mà không ai biết, cô và giáo viên ngữ văn Lý Thần Phương yêu nhau.

Thẩm Thanh Hàm là người đầu tiên phát hiện ra chuyện này, không khỏi cảm thấy lo lắng tương lai Bạch Tường sẽ bị ảnh hưởng, lại bị Bạch Tường trả đũa, truyền ra lời đồn đãi cô bồi hiệu trưởng ngủ trong trường.

Thẩm Thanh Hàm bị oan uổng vô cùng tức giận, muốn đi tìm Lý Thần Phương, thuyết phục hắn chủ động rời xa Bạch Tường, nào biết lại nghe lén được chuyện Bạch Tường muốn đối phó cô, vì sợ cô đi tố cáo với hiệu trưởng sẽ khiến cho Lý Thần Phương mất việc.

Mà Thẩm Thanh Hàm hoảng loạn sợ hãi bị hai người kia phát hiện.

Lý Thần Phương và Bạch Tường liền hoặc là không làm, nếu làm thì phải làm đến cùng, đánh cô hôn mê, tạo hiện trường giả cô vì lời đồn đãi trong trường, không chịu nổi mà nhảy lầu tự sát.

Tư liệu đến đây liền kết thúc.

Trong lòng Mẫn Dao tràn đầy nghi ngờ, cô hỏi: "Đây là chỗ đặc thù? Oán khí của nhân vật mục tiêu là bởi vì nữ sinh trọng sinh và giáo viên nam kia sao? Không phải cái khác?"

"Không tồi, yêu cầu cô thay đổi vận mệnh của nhân vật mục tiêu, hơn nữa trả thù người đã hại chết cô ấy, sau đó ở thế giới kia tìm một nam nhân có thể làm cô ấy hạnh phúc (tính phúc)."

"Vậy có chỉ định mục tiêu công lược không?" Mẫn Dảo hỏi, Thẩm Thanh Hàm cũng không có bạn trai, cũng chưa từng yêu đương lần nào, trong vấn đề tình cảm chính là một mảnh giấy trắng!

Thanh mai trúc mã cũng không có, nam thần yêu thầm cũng không có, vậy cô phải xuống tay thế nào đây?

"Không có, sau khi cô giải quyết hai người kia, tùy ý phát huy là được, nếu không tìm được một người nam nhân thích hợp, vậy tích phân chỉ còn có 1000." Hệ thống đạm mạc nói.

"Được rồi! Nhiệm vụ đặc thù này tôi nhận!" Vì tích phân, cô sẽ thỏa hiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info