ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 7. Công lược bác sĩ trúc mã 6 (hơi H)

PN10003

Đường Giang vươn ngón tay ra đè miệng vết thương, khiến cho hắn đau đến nhe răng nhếch miệng, trong lòng lại cực kỳ tức giận.

Đặc biệt là khi nhìn đến một màn tình cảm nam nữ ôm chặt nhau, đố kỵ cùng tức giận trong lòng hắn giống như một ngọn lửa.

Có vài người cứ kỳ quái như vậy, một khi nhận định nữ nhân nào đó là của hắn, sẽ tuyệt đối không để nam nhân khác nhúng chàm.

Có lẽ chính là thói hư tật xấu của đàn ông đi!

Quý Hàn không nói lời nào ôm Diêu Vi rời đi, Đường Giang cũng không có ngăn cản, chỉ là âm trầm nhìn chằm chằm bóng dáng của bọn họ khi rời đi, hỏa khí trong lòng nghẹn lại, không có chỗ phát.

Đầu Diêu Vi choáng váng, được Quý Hàn ôm lên xe ngồi ở ghế phụ.

Khởi động xe, nhấn ga, liền mạch lưu loát.

Quý Hàn ngồi ở ghế điều khiển, đôi tay thon dài dùng sức nắm chặt tay lái lộ rõ khớp xương, thái dương trên mặt nổi gân xanh biểu hiện hắn tâm trạnh không bình tĩnh.

Trong không gian nhỏ hẹp, Diêu Vi lại say, cũng có thể cảm nhận được áp suất thấp đến từ Quý Hàn.

Nhưng mà thân thể thật sự quá khó chịu, cô đành phải hạ cửa sổ xe xuống một chút, để gió lạnh ở bên ngoài ùa vào thổi tỉnh chính mình.

Đôi tay cô ôm ngực, cả người cuộn tròn trên ghế phụ, biểu hiện ra một loại trạng thái cực kỳ không có cảm giác an toàn.

Quý Hàn khuôn mặt xanh mét, ánh mắt nặng nề nhìn con đường phía trước, hắn chỉ cảm thấy trong lòng khó chịu như bị lửa đốt, hắn cũng không biết lúc nãy khi chạy đến tầng hai nhìn thấy Diêu Vi bị nam nhân kia cường hôn, trong lòng giống như bị đánh một đòn nghiêm trọng, hít thở không thông, tiếp đến là cực kỳ phẫn nộ lửa giận!

Làm cho hắn hận không thể đem nam nhân kia hung hăng đánh một trận, tốt nhất là đánh đến mức không đứng dậy nổi.

Gió lạnh liên tục thổi tới làm bên trong xe bắt đầu lạnh lẽo, Diêu Vi nhịn không được bắt đầu run, lại luyến tiếc đem cửa sổ đóng lại.

Quý Hàn vẫn luôn phân tâm chú ý Diêu Vi, thanh âm ra lệnh lạnh lùng: "Đem cửa sổ xe đóng lại cho anh!"

Nhận thấy được trong giọng nói của Quý Hàn từ trước đến nay chưa từng lạnh lẽo như vậy, Diêu Vi đành phải đóng cửa sổ xe lại.

Cô không có việc gì liền tìm lời nói nhằm xoa dịu bầu không khí lạnh lẽo này, hỏi với ngữ khí cẩn thận: "Quý đại ca, ăn đã ăn tối chưa ?"

Ngực Quý Hàn phập phồng, thanh âm từ trong cổ họng phát ra: " Ăn rồi."

Nếu không phải vì tốn thời gian ăn tối, hắn không đến mức tới muộn lâu như vậy, làm cho Diêu Vi bị tên hỗn đản đó chiếm tiện nghi.

Diêu Vi ngượng ngùng nói: "Vậy là tốt rồi, tốt rồi."

Hỗn đản! Quý Hàn đêm nay bị làm sao vậy! Bộ dáng âm dương quái khí lúc này thật đáng sợ! Làm cô không biết nói gì tiếp theo.

Một đường yên lặng không nói chuyện, cuối cùng xe cũng chạy đến dưới lầu, Quý Hàn không nói một lời, sau khi đỗ xe xong, đỡ Diêu Vi đi đường xiêu xiêu vẹo vẹo vào thang máy.

Diêu Vi khổ không nói nên lời, bảy phần men say của cô đã bị khí lạnh trên người Quý Hàn đông lạnh thành năm phần.

Cũng may thang máy liền mở ra trong chốc lát.

Hai người bước ra khỏi thang máy, Diêu Vi đi đến cửa phòng của mình, cửa phòng của cô đối diện với cửa phòng của Quý Hàn.

Tìm nửa ngày trong túi xách cũng không thấy chìa khóa, Diêu Vi tức giận liền ném túi lên trên mặt đất, ô ô khóc lên: "Ô ô..... Đến cả chiếc chìa khóa cũng bắt nạt mình....."

Quý Hàn trầm mặc nhặt chiếc túi lên, ở một góc tìm được chìa khóa, mở cửa, đem Diêu Vi kéo lên.

"Hôm nay cảm ơn anh, Quý đại ca." Diêu Vi xoa nước mắt trên mặt, lời nói mang theo giọng mũi. Bởi vì khóc thút thít cùng say rượu, đôi mắt tươi đẹp mê mang ngập nước.

"Nam nhân kia là ai ?" Sau một lúc lâu nhìn Diêu Vi với ánh mắt phức tạp, Quý Hàn vẫn là hỏi ra vấn đề này.

"Thủ trưởng mới của công ty, cũng không biết ngày mai đi làm có bị làm khó dễ hay không, ai..... Thoạt nhìn nam nhân kia cũng không tệ lắm, ai biết hắn thế nhưng....." Biểu tình cùng ngữ khí đều là lo lắng bất an, Diêu Vi sẽ không nói là cô cố ý đâu.

Lời này vừa thốt ra, sắc mặt của Quý Hàn liền trở nên rất đáng sợ, hắn cười lạnh: "Nam nhân kia thoạt nhìn cũng không tệ lắm? Em có phải cảm thấy anh đã đánh gãy cơ hội để em cùng nam nhân kia làm quen phát triển? Nếu là buổi tối hôm nay anh không đu đón em, đêm nay em liền nằm trên giường của hắn có phải không? Có lẽ tương lai em sẽ trở thành tổng tài phu nhân cũng không chừng."

"Quý đại ca, anh....." Vẻ mặt Diêu Vi không thể tin tưởng, lui về sau vài bước, nháy mắt khuôn mặt trắng bệch không có huyết sắc, đáy mắt còn có cực kỳ khổ sở cùng bi thương.

Không thể phủ nhận, nhìn khuôn mặt tái nhợt của Diêu Vi, trong lòng Quý Hàn xuất hiện một tia khoái ý cùng đau lòng. Nhưng mà nghĩ đến vừa rồi cô nói nam nhân kia bộ dáng không tồi, hắn lại cảm thấy cực kì ghen ghét.

Ánh mắt Quý Hàn nguy hiểm, từng bước đến gần Diêu Vi, trên mặt gợi lên nụ cười châm chọc, lời nói đả thương người không ngừng phun ra: "Như thế nào? Hay là em cùng hắn ta đã sớm thông đồng? Hôm nay gọi anh tới, thật  ra là lạt mềm buộc chặt? Ở trên giường có phải em cũng dùng bộ dáng điềm đạm đáng yêu này để câu dẫn hắn ? "

Tưởng tượng đến việc Diêu Vi cùng nam nhân kia lên giường, hắn liền cảm giác ghen ghét muốn nổi điên!

Nhìn tươi cười ác ý trên mặt Quý Hàn, từ lúc ban đầu Diêu Vi không thể tin tưởng đến phẫn nộ, cô hít một hơi thật sâu, nhìn hắn lạnh lùng, chỉ vào ngoài cửa nói: "Anh đi ra ngoài cho tôi! "

Quý Hàn nhìn ánh mắt lạnh băng của Diêu Vi, chỉ cảm thấy sợi dây trong lòng đứt đoạn, cô ấy sao có thể..... Sao có thể dùng ánh mắt này nhìn hắn ?

Phẫn nộ trong lồng ngực rốt cuộc không ức chế được, một tiếng "phanh", cửa đã bị Quý Hàn dùng sức đóng lại.

Diêu Vi bị âm thanh này dọa hoảng sợ, thấy Quý Hàn còn ở trong phòng, cô lạnh lùng nói: " Anh còn ở đây làm gì? Không nghe được tôi nói sao? Đi ra ngoài! "

"Ha hả, anh có khả năng sẽ đi ra ngoài sao? Ở lại đương nhiên là làm em a!" Ánh mắt của Quý Hàn lộ ra một tia nguy hiểm, khẽ cười, một tay chặn ngang bế Diêu Vi lên, ném xuống sô pha trong phòng khách, cả người đè ép lên.

Diêu Vi bỗng nhiên bị tập kích, hét một tiếng, cho đến khi cả người bị ngăn chặn, cô mới giãy giụa, phẫn nộ nhìn Quý Hàn chằm chằm: " Anh tránh ra! "

"Như thế nào? Hắn có thể chạm vào em? Anh thì không thể? " Nói, Quý Hàn hôn lên môi của Diêu Vi, lấp kín nơi phát ra giọng nói lạnh băng làm hắn đau lòng.

Liếm mút liếm láp, hương vị thơm ngọt, cảm xúc trơn mượt mềm mại làm hắn muốn ngừng mà không được, trên người cũng nhanh chóng châm lên dục hỏa.

"Ngô....." Diêu Vi gắt gao cắn chặt răng, không cho đầu lưỡi của Quý Hàn với vào.

"Roẹt" một tiếng, cổ áo sơmi của Diêu Vi bị một bàn tay to kéo ra, phần lớn tuyết trắng da thịt bại lộ trong không khí, một bàn tay to mang theo hơi lạnh từ cổ áo tiến vào dò xét bên trong.

"A!" Một tiếng thét kinh hãi, miệng nhỏ của Diêu Vi khẽ nhếch, lưỡi của Quý Hàn nhanh chóng xâm nhập, nhanh chóng xâm lấn ở khoang miệng, cuốn lấy chiếc lưỡi đinh hương không ngừng trốn tránh của đối phương, cơ khát dùng sức liếm mút, quấy loạn.

Đồng thời, một bàn tay to của hắn tập trung tác quái, cầm một bên ngực đầy đặn không thể cầm hết tùy ý vuốt ve, cảm xúc mềm nhẵn tinh tế cùng da thịt ấm áp làm Quý Hàn thỏa mãn, thở dài một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info