ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 5. Công lược bác sĩ trúc mã 4

PN10003

Hơn một tháng liên tục, Diêu Vi mỗi sáng đều trang điểm xinh đẹp cùng Quý Hàn cùng nhau đi làm, thời điểm nghỉ ngơi cuối tuần lại ăn vạ hỗ trợ nấu cơm ở nhà hắn.

Cho nên mỗi khi vừa đến cuối tuần, một ngày thức ăn của Quý Hàn đều do Diêu Vi tự tay làm, chẳng qua là thái độ của Quý Hàn đối với Diêu Vi một chút cũng không thay đổi, chỉ coi cô như em gái cùng mình lớn lên từ nhỏ.

Điều này làm cho Diêu Vi tức giận cắn răng, nếu là nam nhân khác, chỉ sợ cô câu tay nhỏ, vứt cái mị nhãn, đã sớm đem người bắt lấy! Nhưng mà cũng không thể đem tính cách đổi thành người khác, rốt cuộc thái độ của Diêu Vi đối với Quý Hàn, chính là loại thanh mai trúc mã tiểu muội muội.

Đáng tiếc thời gian tan tầm của hai người không giống nhau, nhưng Diêu Vi vì muốn thâm nhập sinh hoạt của Quý Hàn càng sâu, trực tiếp làm cho Quý Hàn mỗi ngày sau khi tan tầm đều sang nhà cô ăn cơm tối.

Ngay từ đầu Quý Hàn còn trực tiếp cự tuyệt, nói như vậy sẽ phiền toái cô.

Nhưng lại chịu không nổi sự nhiệt tình cùng Diêu Vi nhiều lần mời, dù sao thì một người cũng là làm, hai người cũng là làm, không bằng cùng nhau ăn.

Cứ như vậy, Diêu Vi thành công đem bữa sáng, bữa tối của Quý Hàn bao hết.

Vì báo đáp Diêu Vi làm bữa tối, Quý Hàn hứa hẹn mỗi lần ăn xong cơm sẽ giúp rửa chén.

Diêu Vi tất nhiên sẽ không khách khí với hắn, cô nấu cơm, hắn rửa chén, điều này rất phù hợp với một cặp đôi!

Thời gian hơn một tháng, cũng đủ để Diêu Vi chuyển từ thực tập lên chính thức.

Công việc của cô trong công ty là trợ lý tư nhân của tổng tài, sau khi chuyển lên chính thức tiền lương rất tốt, người lãnh đạo trực tiếp là một nữ cường nhân hơn bốn mươi tuổi.

Bi ai chính là..... Sau khi Diêu Vi chuyển lên chính thức, nữ cường nhân bỗng nhiên bị bệnh nằm viện, công ty tạm thời giao cho con trai của cô ấy quản lý.

Nói cách khác, người lãnh đạo của cô sẽ đổi người.

Đổi thì đổi vậy! Diêu Vi tỏ vẻ cô có thể làm được! Vấn đề là nam nhân vẻ mặt cười ngả ngớn, diện mạo phong lưu trước mắt là chuyện như thế nào ?!

Ai tới nói cho cô biết vì cái gì con trai của nữ cường nhân sẽ là nam nhân hơn một tháng trước cô gặp ở quán cơm Tây!

Nhìn nam nhân ngồi ở trong phòng tổng tài, Diêu Vi mặt không đổi sắc, nội tâm lại không ngừng kêu gào!

"Diêu Vi, tốt nghiệp thạc sỹ kinh tế học tại đại học Cambridge ở Anh ? Vì sao lại nghĩ sẽ đến công ty của chúng tôi làm một trợ lý nhỏ ?" Đường Giang xoay ghế, nhìn phần lý lịch sơ lược, có hứng thú nhìn cô gái đứng ở trước bàn làm việc.

Trong ánh mắt của hắn có đánh giá, có hoài nghi, càng có rất nhiều hứng thú của nam nhân đối với nữ nhân.

Không giống với ngày đó ở tiệm cơm Tây là nữ thần tươi mát, cô gái trước mắt một thân tinh anh, quần áo trên người phác họa ra dáng người nóng bỏng hoàn mỹ, khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp lại không có biểu tình.

Không nghĩ tới, bộ dáng như vậy càng làm gợi lên ham muốn chinh phục của đàn ông, muốn nhìn thấy bộ dáng cô nằm dưới thân kiều nhuyễn khóc thút thít!

Ánh mắt của Đường Giang giống như tia lazer nhìn Diêu Vi từ đầu đến chân, nụ cười ái muội, cùng với xâm lược ánh mắt do hắn trong lúc lơ đãng  toát ra, làm cho Diêu Vi cảm thấy da đầu có một trận tê dại.

Cô học ngữ khí đạm mạc của Quý Hàn nói: "Bằng cấp không thể hiện cho thực lực, tôi ở bên người Thẩm tổng để học tập công tác kinh nghiệm, mới có thể làm cho chính mình làm càng tốt."

Lời này là thật, chẳng qua nguyên nhân chủ yếu vẫn là vì Quý Hàn.

"Như vậy a....." Đường Giang kéo dài âm cuối, đôi mắt đào hoa đa tình khẽ liếc, nữ nhân bình thường sợ là sẽ bị cái liếc mắt này câu mất hồn.

Đáng tiếc Diêu Vi đã là người gặp qua biết bao sóng to gió lớn, cho nên mắt cô nhìn thẳng, một chút phản ứng mặt đỏ, tim đập nhanh đều không có.

Thấy vậy, Đường Giang trên mặt tươi cười càng sâu, nữ nhân này thật sự thú vị, không biết phản ứng ở trên giường có thể cùng nữ nhân khác khác nhau hay không ?

"Hôm nay buổi tối, công ty sẽ ở khách sạn A tổ chức một buổi tiệc chào đón tôi, trợ lý Diêu nguyện ý góp mặt sao ?" Đường Giang cười ngâm đứng lên, cúi người đến gần Diêu Vi, đôi mắt phong lưu đa tình nhìn chằm chằm đối phương không hề gợn sóng: "Tất cả mọi người đều sẽ tới, nếu là trợ lý Diêu không đến, chẳng phải sẽ làm mọi người mất hứng sao ?"

Chữ cuối cùng cố ý nhấn mạnh, như sợ người khác không biết ý của hắn vậy.

Diêu Vi bất động thanh sắc lui ra phía sau một bước, kéo ra khoảng cách với Đường Giang, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Tôi sẽ tới buổi tiệc, nếu Đường tổng không còn việc gì, tôi sẽ ra ngoài làm việc trước."

Nói xong, không đợi Đường Giang mở miệng, lập tức xoay người rời đi văn phòng tổng tài.

Diêu Vi trở lại văn phòng độc lập của mình, kiềm chế tâm tình muốn mắng người, chính mình có cái vận cứt chó gì, trêu chọc đến một cái người biến thái như vậy !

Nghĩ nghĩ, cô vẫn là đem điện thoại nhắn cho Quý Hàn một tin:

[ Quý đại ca, tối nay công ty ở khách sạn A tổ chức tiệc, em có thể sẽ về muộn một chút, anh tự ăn cơm tối bên ngoài nha! ]

Ba phút sau, điện thoại của Diêu Vi khẽ rung, mở ra vừa thấy, cong môi, là hồi âm của Quý Hàn:

[ Ân, uống ít rượu , chú ý an toàn, trở về sớm chút. ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com