ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 48. Công lược lão công quỷ súc 7

PN10003

Trong biệt thự xa hoa của Nghiêm gia, đèn đuốc sáng trưng, khách khứa tụ tập, nam nhân tây trang giày da, nữ nhân quần áo hoa lệ gợi cảm.

Từ Thiên Huệ khoác lên tay Tần Thâm, trên mặt treo nụ cười thanh nhã, không nghĩ tới khi cô vừa bước vào, cơ hồ trong đại sảnh có tới hai phần ba ánh mắt của nam nhân lộ ra kinh diễm cùng thưởng thức dừng trên người cô, thậm chí, trong đó không thiếu những ánh mắt như lang tựa hổ.

Là một nam nhân, Tần Thâm đương nhiên biết ánh mắt xâm lược này có ý nghĩa gì, trong lòng càng nghĩ càng bực bội, vợ của hắn, người khác cũng dám mơ ước sao?

Loại sinh vật nam nhân này, đều có thói hư tật xấu nhất định.

Nếu Tần Thâm chưa từng chạm qua Từ Thiên Huệ, thì đối với ánh mắt này của người khác, hắn chỉ là cảm thấy khóc chịu thôi, nhưng mà một khi Từ Thiên Huệ đã chân chính trở thành nữ nhân của hắn, thì ánh mắt như vậy là tuyệt đối xúc phạm đến tôn nghiêm của nam nhân!

Giống như động vật giống đực bị giống đực khác xâm phạm lãnh địa vậy.

Tần Thâm cực kỳ chiếm hữu mà ôm eo Từ Thiên Huệ, mặt hắn cũng biến đen, không tiếng động tuyên bố chủ quyền, những ánh mắt kinh diễm thưởng thức tức khăc tiêu tán không ít, nhưng mà vẫn có không ít nam nhân liên tiếp nhìn về phía Từ Thiên Huệ.

Tần Thâm mặt trầm xuống, tay đang ôm eo Từ Thiên Huệ không khỏi dùng sức hơn một chút, đem cô tới một góc yên lặng.

"Anh làm gì? Mau buông tay ra!" Phần eo của Từ Thiên Huệ có chút đau, nhịn không được giãy giụa.

"Buổi tối hôm nay cô thành thật ngốc ở chỗ này cho tôi!" Tần Thâm cường ngạnh đem cô ấn trong một góc trên sô pha, đen mặt nói: "Ít ra ngoài câu dẫn nam nhân khác cho tôi!"

"A! Tần Thâm, anh rốt cuộc đem tôi trở thành cái gì? Tôi cũng không phải là tiểu tam không lên được mặt bàn!" Thanh âm Từ Thiên Huệ vừa bi thống vừa ủy khuất, trong mắt ẩn ẩn mang nước mắt, rồi lại bị cô kiên cường bức trở lại.

Trong góc có chút tối, không sáng ngời như trong đại sảnh, thân hình đĩnh bạt thon dài của Tần Thâm ẩn trong bóng tối, hắn trầm mặc không nói một lời.

Thanh âm Từ Thiên Huệ run rẩy, bi phẫn nói: "Tôi là đại tiểu thư Từ gia! Loại yến hội này không phải là lần đầu tiên tham gia, cũng không phải là lần cuối cùng! Tôi là người vợ mà anh cưới hỏi đàng hoàng, không phải chim hoàng yến mà anh nuôi, tôi có quyền lợi và năng lực đi ra ngoài xã giao! Tôi nghĩ anh hẳn là biết quy tắc trong vòng luẩn quẩn này!"

Trên thực tế, phần lớn phu nhân hào môn ngoại trừ mua sắm, bảo dưỡng dung mạo, còn cùng chồng mình tham gia các loại yến hội, cùng các phu nhân khác giao tế xã giao.

Nam nhân có phương thức xã giao của nam nhân, nữ nhân đồng dạng cũng có.

Trên đời này tốt nhất chính là thổi gió bên gối, nếu cùng một vị phu nhân nào quan hệ tốt, để cô thổi gió bên gối chồng, có lẽ sinh ý của chồng mình sẽ thành.

Tần Thâm không có lời gì để nói, Từ Thiên Huệ nói không sai, mẹ hắn cũng là như vậy, bồi cha hắn tham gia các loại tụ tập cùng yến hội.

Nhưng mà hắn thật sự không thể chịu đựng được ánh mắt mơ ước của nam nhân khác lên người Từ Thiên Huệ, luôn có cảm giác đồ vật của chính mình bị người khác nhìn trộm, hắn thậm chí còn có loại xúc động muốn đem Từ Thiên Huệ giấu đi, không để cho bất kỳ kẻ nào nhìn thấy.

Giờ khắc này, Tần Thâm cũng kinh hãi với dục vọng chiếm hữu của chính mình!

Đúng lúc này, bỗng nhiên vang lên một trận xôn xao, ở cửa xuất hiện một nam nhân khí chất tà mị ôm lấy một nữ nhân như tiểu bạch thỏ bước vào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info