ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 47. Công lược lão công quỷ súc 6

PN10003

Vì sao chứ? Vì sao hắn lại đối xử như vậy với cô? Tần Thâm cũng không biết.

Hắn chỉ biết ngày đó hắn bị chuyện Tô Tuyết cùng Nghiêm Tư Hàn ở bên nhau kích thích tàn nhẫn, hắn chưa bao giờ biết trong mắt Tô Tuyết, hắn lại là một tên nam nhân yếu đuối không dám đấu tranh giành lấy hạnh phúc!

Hắn cũng chưa bao giờ biết, Tô Tuyết mà hắn luôn cho là ngây thơ thiện lương, cũng là loại nữ nhân sẽ yêu người khác vì vật chất cùng gia thế.

Thậm chí không tiếc phủi sạch mọi quan hệ với Tần gia, đắp nặn chính mình thành một cô nhi ăn nhờ ở đậu đầy đáng thương, một dưỡng nữ bị vắng vẻ!

Ha hả..... Ở Tần gia nhiều năm như vậy, cha mẹ hắn tuy rằng không đối xử với cô ta như con gái ruột, nhưng cũng chưa bao giờ bạc đãi một chút nào, đồ vật nên có đều sẽ có, Tô Tuyết chưa bao giờ phải túng thiếu.

Có lẽ là bởi vì nam nhân kia đủ xuất sắc, đủ ưu tú, gia thế bối cảnh cường đại, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, hiện giờ lại còn là CEO xưng bá một phương trong giới thương nghiệp.

Không giống hắn, tuy rằng là tổng tài của một công ty, lại lọt vào mắt xanh của một nữ nhân, thậm chí phải hy sinh hôn nhân của chính mình mới có thể giữ được gia tộc.

Có lẽ bắt đầu từ ngày đó, hắn đã quyết định xé xuống lớp  mặt nạ ôn hòa của mình, thề phải cho những người từng xe thường hắn một cái giáo huấn.

Chỉ là..... bắt đầu từ khi nào, Từ Thiên Huệ vô tội trở thành công cụ để hắn phát tiết?

Tần Thâm thực sự cũng không biết, có lẽ là thái độ của đối phương hắn muốn làm gì thì làm..... Có lẽ là bởi vì, hắn ỷ vào Từ Thiên Huệ thích hắn, mới đối với cô làm ra những chuyện như vậy.....

Chờ Tần Thâm lấy lại tinh thần từ những việc này, hắn đã thấy Từ Thiên Huệ vì khóc mệt mà đã ngủ rồi.

Trên khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy nước mắt, đôi mắt đã sưng lên, lông mày tinh xảo nhíu chặt, ngón tay bất an nắm lấy gối đầu, trên cổ tay còn có vết xanh tím do cà vạt siết.

Trên thân thể tuyết trắng trần trụi đều là dấu hôn ái muội cùng dấu vết xanh tím, phía dưới hỗn độn vẫn chưa được xử lý.

Những dấu vết ghê người đó không một dấu vết nào không chỉ rõ hắn đã tàn nhẫn ra tay với cô thế nào.

Tần Thâm bực bội gãi tóc, hắn phát hiện hắn lại đối với Từ Thiên Huệ trần truồng mà nổi lên phản ứng, chẳng lẽ là do mấy năm nay hắn cấm dục lâu quá rồi sao?

Đáng tiếc, hắn hiện tại không thể làm được cái gì cả.....

Sáng hôm sau, thời điểm Từ Thiên Huệ tỉnh lại, phát hiện trên người mình đang mặc một bộ áo ngủ hoạt hình màu hồng nhạt, còn quần ngủ thì hình như bị mặc ngược.....

Nhưng mà cả người thoải mái cùng phía dưới sạch sẽ đã nói rõ hôm qua Tần Thâm đã tắm rửa cho cô, còn bôi thuốc vào nơi đó.

Từ Thiên Huệ thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra trận khóc hôm qua không phải không có tác dụng, lý trí của Tần Thâm đã khôi phục chút ít, không tiếp tục hắc hóa, nam nhân này còn có thể cứu chữa.

Hoa huyệt cô cũng không còn đau như hôm qua, chắc là do đã bôi thuốc.

Cô cũng lười đi so đo chuyện mặc quần ngủ ngược, sau này còn có một trận chiến ác liệt phải đánh a.

Buổi tối hôm nay, Nghiêm gia sẽ tổ chức một yến hội, cô cùng Tần Thâm đều sẽ tới, có khả năng Tần Thâm sẽ còn phải tiếp tục chịu kích thích, cô phải phòng ngừa hắn hắc hóa lần hai, nếu không công sức đêm qua đều uổng phí.

Quả nhiên, tới bữa trưa, Tần Thâm gọi điện thoại tới, ném xuống một câu "Buổi tối có yến hội" liền vội vàng cúp máy.

Từ Thiên Huệ cười cười, xem ra Tần Thâm vẫn còn chưa biết phải đối mặt với cô thế nào, cô cũng không có nhiều thời gian nghĩ ngợi như vậy, tới hai giờ chiều, cô gọi một cuộc điện thoại.

Người tạo mẫu tóc, trang phục, chuyên viên trang điểm mang tất cả đồ vật tới cửa, trải qua ba tiếng lăn lộn, hình tượng của Từ Thiên Huệ cuối cùng cũng thích hợp xuất hiện trong yến hội của xã hội thượng lưu.

Đám người sau khi hoàn thành công việc liền rời đi, Từ Thiên Huệ một mình ở nhà chờ Tần Thâm tới đón.

Chờ Tần Thâm lái xe về đến nhà, liền bị Từ Thiên Huệ trang điểm xinh đẹp rực rỡ làm cho kinh diễm.

Cô mặc một chiếc lễ phục dạ hội màu trắng lịch sự tao nhã, váy dài đến gót, kiểu dáng cúp ngực, lộ ra xương quai xanh tinh xảo cùng một mảng lớn da thịt trắng nõn, bộ ngực đầy đặn tạo thành như ẩn như hiện, vô cùng mê người.

Eo thon nhỏ, trên eo phác họa hoa văn bạch ngân, đem chiếc eo thon một tay có thể ôm hết hoàn mỹ phô ra, làn váy màu trắng được khảm vô số viên lấp lánh, làm lóa mắt nhưng cũng không làm người khác rời mắt được.

Chiếc váy màu trắng dài này khéo léo đem đường con phập phồng quyến rũ trên người cô hoàn toàn phác họa ra.

Mái tóc của Từ Thiên Huệ kẹp một chiếc kẹp tóc kim cương, thanh tú xinh đẹp, biểu tình đoan trang.

Trang dung tinh xảo, mỹ lệ hào phóng, phong tư yểu điệu, nhu nhược động lòng người, vài sợi tóc tự nhiên rơi xuống, xẹt qua bên tai càng tăng thêm một chút vũ mị động lòng người.

Có lẽ là người đã trả qua chuyện đời, trên người Từ Thiên Huệ nhiều hơn một tia phong vận mà trước kia không có, câu dẫn người khác.

Tóm lại là Tần Thâm nhìn thấy mà miệng đắng lưỡi khô, bụng có tà hỏa.

Trong khi hắn ngây người, Từ Thiên Huệ đã lập tức bước qua hắn, đi tới cửa xe, trực tiếp mở cửa sau ngồi xuống.

Tần Thâm sau khi phục hồi tinh thần, mặt đen lại, hắn thế nhưng lại nổi lên phản ứng với Từ Thiên Huệ..... Thật là gặp quỷ rồi sao.....

Hắn căm giận lên xe, mạnh mẽ đóng cửa xe lại, khởi động nhấn ga, động tác lưu loát liền mạch.

Có lẽ là vì muốn phát tiết dục hỏa trong lòng, trên đường Tần Thâm phóng xe rất nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info