ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 46. Công lược lão công quỷ súc 5

PN10003

Tần Thâm cởi cà vạt trói tay Từ Thiên Huệ ra, hai cổ tay trắng nõn thoát khỏi trói buộc liền vô lực rũ xuống.

Váy hai dây màu trắng đang cuốn trên eo cô cũng bị Tần Thâm kéo ra, ném xuống giường, thân thể trần trụi tuyết trắng của Từ Thiên Huệ mềm mại nằm trên giường, hai chân dài mở rộng ra hai bên, tiểu huyệt vô cùng sưng đỏ,, chất lỏng chảy ra từ bên trong làm cho hạ thể càng lầy lội.

Từ Thiên Huệ hơi nhíu mày, kiều suyễn hô hấp.

Nhưng mà trong chốc lát, cô liền cảm giác một cây côn thịt nóng rực đang chọc vào dưới thân cô.

"Không..... Không cần..... Tôi thực sự không được rồi..... Xin anh buông tha cho tôi......" Từ Thiên Huệ đau khổ cầu xin, nếu lại làm một lần nữa, phía dưới cô thật sự chịu không nổi.

"Vậy cô nói phải làm sao bây giờ? Hả?" Tần Thâm nói, một bên dùng côn thịt chống lại cánh hoa đã sưng đỏ, một bên nắm lấy bờ vai mượt mà mễm nhẵn của cô, cúi người gặm cắn trên cổ, để lại từng ấn ký dâu tây.

"Ô..... Tôi không biết..... Anh đừng động....." Từ Thiên Huệ cơ hồ mang theo tiếng khóc nói ra những lời này, một bên trốn tránh Tần Thâm gặm cắn, một bên dùng tay để lên ngực Tần Thâm, ý đồ muốn đẩy hắn ra.

Hôn từ cổ đến xương quai xanh tinh xảo, xuống chút nữa là bộ ngực đầy đặn tuyết trắng, Tần Thâm cảm giác muốn ngừng mà ngừng không được, trên người Từ Thiên Huệ như có mùi hương đặc biệt, khi thân cận da thịt mới có thể nhận thấy được đó là mùi hương làm người ta mất đi lý trí, phảng phất như phát ra từ bên trong da thịt non mềm, làm hắn nhịn không được lại cứng lần nữa.

"Ân a a..... Xin anh..... Đừng như vậy..... A nga....." Từ Thiên Huệ khóc thút thít cầu xin, bộ ngực đầy đặn bị nam nhân vuốt ve, đầu lưỡi ấm nóng từ xương quai xanh di chuyển xuống, bắt đầu liếm mút vú, lưu lại từng dấu vết ái muội hồng nhạt,

Ngậm lấy một viên tiểu anh đào đã biến ngạnh, Tần Thâm vươn đầu lưỡi liếm láp, thường hút vào nhũ thịt bên cạnh, gặm cắn liếm láp trong miệng.

Hai bên vú lớn đều bị hắn thay phiên gặm cắn, bên trên đều là dấu răng nhợt nhạt cùng dấu hôn ái muội, mà côn thịt dưới thân hắn đã sớm cứng rắn như thiết.

"Nếu tiểu huyệt phía dưới không thể dùng, vậy thì cặp vú này rất thích hợp đê nhũ giao!" Tần Thâm tách hai chân ra, đem côn thịt đến bộ ngực của Từ Thiên Huệ, côn thịt vừa thô vừa cứng đánh vào cặp vú đầy đặn, tạo thành một vòng nhũ sóng.

Từ Thiên Huệ cảm giác được côn thịt vừa thô vừa cứng đánh vào ngực, có loại cảm giác là một con sủng vật tràn ngập trong lòng, cô khủng hoảng lắc đầu cự tuyệt: "Không..... Tôi không thể....."

Tần Thâm cười lạnh, trào phúng nói: "Không thể cái gì? Không thể bị tôi chơi như vậy sao? Cô cho rằng nghĩa vụ của bà Tần là gì? A ~ để tôi nói cho cô biết, cô hẳn là đã học được cách hầu hạ chồng trên giường như thế nào!"

"Không.... Anh trước kia..... Không phải như thế..... Anh trước kia ôn nhu như vậy..... Một người....." Từ Thiên Huệ bị nhục nhã yên lặng chảy nước mắt, ủy khuất cùng khan nam đan xen trong lòng.

"Ôn nhu? Không, cô sai rồi! Đó chỉ là mặt nạ từ nhỏ đến lớn của tôi mà thôi, từ trước đến nay tôi đều là một người ác liệt như vậy! Là chính cô không biết nhìn người, một hai phải gả cho tôi! Vốn tưởng rằng sau khi kết hôn có thể cùng cô làm vợ chồng hữu danh vô thực, nhưng ai làm cô nhiều lần trêu chọc tôi?"

Tần Thâm âm lãnh cười, ngữ khí cùng thái độ càng thêm ác liệt, hắn tươi cười tàn khốc, lạnh lùng nhìn Từ Thiên Huệ nói: "Tôi cũng không nghĩ tới, Từ gia đại tiểu thư bên ngoài đoan trang có lễ, ở trên giường lại là một cái dâm phụ, mỗi ngày đều muốn câu dẫn chồng của mình!"

"Không..... Tôi không có....." Sắc mặt Từ Thiên Huệ trắng bệch, lắc đầu phủ nhận, biểu tình yếu ớt mà đau thương, thanh âm run rẩy, nỗ lực lấy một tia dũng khí cuối cùng hỏi: "Chẳng lẽ trong mắt của anh..... Tôi...... là một nữ nhân như vậy sao? Anh kết hôn cùng tôi..... chẳng lẽ...... không thích tôi chút nào sao?"

"Thích? Tôi đương nhiên thích...... cùng cô làm tình!" Tần Thâm ác liệt câu môi, nhìn trên khuôn mặt xinh đẹp bốc cháy lên một tia kỳ vọng, lại bị lời nói của hắn làm ảm đạm xuống, thanh âm hắn chứa đầy ác ý: "Dù sao cô cũng rất dâm đãng!"

Sau đó hắn nhìn trong ánh mắt kia, nhu tình vẫn luôn đựng đầy dần dần mai một, không còn sót lại gì, hắn nỗ lực bỏ qua cảm giác áy náy bỗng nhiên xuất hiện trong lòng, đây là cô muốn hỏi không phải sao? Hắn chỉ là ăn ngay nói thật mà thôi, hắn không quên những thống khổ của hắn cũng do nữ nhân này tạo thành! 

Đôi mắt Từ Thiên Huệ trở nên tĩnh mịch, cô giống như bị lấy mất ý chí sinh tồn, cả người đều lộ ra một cỗ hơi thở tử khí âm trầm: "Cho nên.... Anh chỉ coi tôi như công cụ tiết dục? Có lẽ.... Tương lai còn có công cụ sinh dục nữa....."

"Có thì sao? Cô cho rằng cô còn có thể lựa chọn sao? Cô cảm thấy hiện giờ cô cùng tôi ly hôn, cha cô sẽ đồng ý sao?" Nhìn Từ Thiên Huệ như vậy, Tần Thâm bỗng nhiên cảm thấy bực bội, hắn rời khỏi người cô, dục vọng vốn dĩ đang vận sức chờ phát động lại bởi vì cuộc nói chuyện này làm cho biến mất.

"Vậy vì sao anh lại không tiếp tục đeo lên mặt nạ? Vì sao lại đối xử với tôi như vậy..... Ô ô....." Từ Thiên Huệ quay đầu, đem mặt chôn trong gối không tiếng động khóc thút thít, bi thương trên người hòa tan không ít hương vị tình dục trong phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info