ZingTruyen.Asia

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 43. Công lược lão công quỷ súc 2 (cao H)

PN10003

Vừa nghe thấy hắn nói như vậy, Từ Thiên Huệ đành phải nhận mệnh đi tìm quần áo cho Tần Thâm, khi tới phòng tắm lần nữa, trên người Tần Thâm chỉ còn mặc quần lót.

Mặt Từ Thiên Huệ đỏ lên, vội cúi đầu đặt quần áo lên giá, đầu cũng không quay lại, nói: "Quần áo em để ở đây...... A!"

Cô vẫn chưa kịp nói xong, cả người đã bị Tần Thâm dùng sức kéo một cái, ấn trên tường.

"Anh muốn làm gì?" Phía sau lưng va vào tường có chút đau, Từ Thiên Huệ ngẩng mặt, bất an nhìn Tần Thâm, khoảng cách giữa hai người rất gần, có thể cảm nhận được hô hấp của đối phương.

Đôi mắt Tần Thâm đen kịt, không nhìn ra bất cứ cảm xúc nào, hắn cười lạnh nói: "Cô nói xem tôi muốn làm gì?" Tay hắn liền mò vào trong váy Từ Thiên Huệ.

"Anh tránh ra!" Trên mặt Từ Thiên Huệ khủng hoảng, bắt đầu giãy giụa, nhưng mà sức lực của cô sao có thể so với nam nhân.

"Lúc này còn giả vờ làm liệt phụ giữ trinh tiết sao?! Trong ba tháng này không phải ngày nào cô cũng câu dẫn tôi sao?" Tần Thâm dùng đầu gối đè lại hai cái đùi của cô, sau đó đem hai tay cô ấn lên đỉnh đầu trên tường, một bàn tay còn lại trực tiếp kéo áo cô ra.

Áo ngực kiểu dáng gợi cảm lộ ra, đang bao lấy cặp vú đầy đặn trắng nõn, vô cùng co dãn, theo hô hấp dồn dập của cô mà phập phồng lên xuống, nhũ sóng nõn nà cùng với khe rãnh sâu hun hút có thể làm huyết mạch của bất kỳ nam nhân nào sôi sục.

Con ngươi Tần Thâm u ám, ngữ khí trào phúng: "Mặc lẳng lơ như vậy, còn không phải là muốn tôi làm cô sao?"

Lời nói nhục nhã này làm Từ Thiên Huệ khóc, cô vô lực giãy giụa, lại phát hiện không có tác dụng gì, lắc đầu đáng thương nức nở: "Anh tránh ra, anh không phải Tần Thâm! Anh ấy sẽ không đối xử với tôi như vậy!"

"Ha ha! Cô nói không sao! Tần Thâm của quá khứ mặc cho các người bài bố đã chết! Hiện tại tôi sẽ không để bất cứ kẻ nào bài bỗ cuộc đời của mình! Không ai có thể ngăn cản quyết định mà tôi đưa ra!" Tần Thâm cười to, tay lại tàn nhẫn xé nát váy của Từ Thiên Huệ.....

"Không! Không được......" Vẻ mặt Từ Thiên Huệ khủng hoảng lắc đầu, cô liều mạng né tránh nhưng toàn bộ cơ thể đều bị Tần Thâm khống chế, không thể động đậy.

"A! Nếu cô thực sự không muốn, sao phải ăn mặc dâm đãng như vậy? Còn không phải là muốn câu dẫn tôi sao? Nữ nhân dối trá!" Trong mắt Tần Thâm hiện lên tức giận, trực tiếp xé luôn quần lót Từ Thiên Huệ.

Hắn phong ra côn thịt đã sưng to, trực tiếp tách chân cô ra, không chút thương hoa tiếc ngọc nào cắm đi vào, dùng sức một cái, trực tiếp xỏ xuyên qua cô!

"Đau quá....." Từ Thiên Huệ đau đến mức cả khuôn mặt đều vặn vẹo, hoa huyệt lần đầu tiên bị người khai phá, dưới thân truyền đến cảm giác xé rách đau đớn.

"Kẹp chặt như vậy, thật dâm đãng!" Tần Thâm mặt vô biểu tình nói ra những lời này, hắn cảm giác côn thịt sắp bị bấm gãy rồi, vừa đau vừa sướng.

Hắn buông lỏng tay đang chế trụ Từ Thiên Huệ ra, nắm lấy mông cô, nâng cả người cô lên cao một chút, sau đó lại tách hai chân ra, vòng lên eo hắn.

Làm xong, hắn mới cảm giác hoa huyệt không cắn chặt như lúc nãy nữa, cúi đầu, liền nhìn thấy vết máu chảy ra hoa huyệt, dính trên côn thịt, trong lòng hắn bỗng nhiên sinh ra  một loại khoái cảm làm nhục, nhịn không được run rẩy mông, nhanh chóng va chạm, đỉnh lộng trong hoa huyệt.

"Không cần..... Đau quá...... Xin anh...... Mau dừng lại...... Ô ô....." Từ Thiên Huệ thống khổ khóc thút thít, cô bất lực nắm được giá để quần áo, năm ngón tay bởi vì dùng sức mà siết chặt lại, toàn bộ cơ thể phập phồng theo tiết tấu đỉnh lộng của Tần Thâm.

"Đau? Tôi nói cho cô biết, chút đau này cũng không bằng một phần mười nỗi đau của tôi!" Tần Thâm nhìn khuôn mặt thống khổ bất lực của cô, trong lòng dâng lên một tia khoái ý, hắn nhịn không được tăng lực độ, nhiều lầm thọc đến tận sâu bên trong hoa tâm.

"A ân....." Từ Thiên Huệ ban đầu cảm giác đau đớn, giờ đã chết lặng, từ hoa huyệt truyền đến một chút tê dại khác thường, cô nhịn không được cắn môi, phòng ngừa phát ra tiếng rên rỉ.

"Thế nào? Mới làm lần đầu tiên liền thấy sướng rồi sao? Quả nhiên là dâm phụ trời sinh!" Tần Thâm nhìn phản ứng của cô, trào phúng, côn thịt dưới thân lại càng không chút lưu tình thọc vào rút ra, giống như nếu không cắm hỏng cô thì sẽ không bỏ qua.

"Ân..... Không...... Xin anh...... Đừng nói nữa..... Ân a....." Thanh âm va chạm bạch bạch bạch của hai thân thể không ngừng vang lên, Từ Thiên Huệ cảm giác trong hoa huyệt trào ra một cỗ nhiệt lưu, làm cô cảm thấy thẹn nhắm hai mắt lại.

"A! Xem ra là cô thích bị thao." Bên trong hoa huyệt đã ướt át càng thuận tiện cho côn thịt ra vào, bên trong ấm áp khẩn trí, tầng tầng mịt thịt gắt gao bám lấy thân gậy, khi căng thẳng co rụt lại giống như có vô số cái miệng nhỏ đang gắt gao liếm mút côn thịt, cảm giác sung sướng này Tần Thâm chưa bao giờ nghĩ tới.

Sớm biết như vậy.... ngày hôm đó kết hôn hắn nhất định sẽ làm cô!

"Ô ô..... Xin anh..... Màu dừng lại....." Thời gian dài thọc vào rút ra làm Từ Thiên Huệ có cảm giác muốn đi tiểu, cô bất lực khóc thút thít xin tha, cô sợ sẽ tè ra quần mất.

"Thế nào? Vừa rồi không phải tôi cắm cô rất sướng sao?" Tần Thâm ác ý nói, quy đầu côn thịt trong lúc vô ý cọ trúng một khối thịt mềm, hắn hung hăng dùng quy đầu nghiền nát xoay tròn.

"A a a.... Muốn đi tiểu....." Từ Thiên Huệ giống như bị điện giật, thét chói tai run rẩy, hoa huyệt cũng run rẩy từng đợt, thực mau, bên trong liền phun ra một cỗ mật dịch trong suốt nóng bỏng tưới lên côn thịt.

Tần Thâm rên một tiếng, côn thịt bị mị thịt bên trong gắt gao siết lại, quy đầu nghênh đón nhiệt lưu nóng bỏng, làm cho hắn run một cái, cũng tiết ở bên trong.

Một lượng lớn tinh dịch bắn vào làm hoa huyệt co chặt, Từ Thiên Huệ khóc hoa lê vũ đái: "Ô ô....."

"Cô khóc cái gì? Chẳng lẽ vừa rồi tôi thao cô chưa đủ sướng?" Tần Thâm ác liệt nói, rút ra côn thịt đã mềm xuống, một lượng lớn hỗn hợp chất lỏng màu trắng với mật dịch trong suốt còn có tơ máu chảy ra từ hoa huyệt phấn nộn hơi sưng, lạch cạch rơi trên sàn.

Tần Thâm nhìn một màn này, côn thịt lại cứng.

"Ô, anh hại tôi, vừa rồi...... nước tiểu..... Đã nói là anh mau dừng lại....." Từ Thiên Huệ cảm thấy thẹn vô cùng, cũng ủy khuất, cô thực sự không còn mặt mũi gặp người khác.

"Nước tiểu? Ha! Cô đến triều xuy cũng không biết? Cũng đúng, lần đầu tiên đã bị tôi làm đến triều xuy, cô cũng coi như có 'thiên phú dị bẩm'." Tần Thâm nói, đem cô thả xuống, Từ Thiên Huệ bị làm đến mềm chân, cả người vô lực dựa vào bồn rửa mặt.

Nhìn cái mông tròn trịa đầy đặn, Tần Thâm ác ý nhéo một cái, cực kỳ co dãn, cảm xúc non mềm, bàn tay hắn ái muội xoa nắn.

"A..... Anh muốn làm gì?" Từ Thiên Huệ cuống quýt đứng thẳng người, muốn tránh thoát khỏi tay hắn.

Đáng tiếc Tần Thâm đã đánh đòn phủ đầu, hai tay nắm lấy mông cô ổn định ở một vị trí tuyệt hảo, đem côn thịt đã sưng trướng để ở phía dưới cánh hoa, cố ý ma sát: "Đương nhiên là làm cô!"

Nói xong, hắn nương theo tinh dịch cùng mật dịch còn lại ở nói giao hợp, 'phụt'  một tiếng, côn thịt lập tức hoàn toàn cắm vào.

"Ân a..... Quá sâu....." Tư thế cắm vào từ phía sau làm cho côn thịt tiến vào càng sâu, trực tiếp chạm tới chỗ sâu nhất hoa tâm, hoa huyệt co chặt lại, gắt gao cắn lấy côn thịt.

"Bang!" Mông bị đánh một cái, trên đó liền xuất hiện một vệt hồng hình bàn tay, sau đó liền biến mất.

Thanh âm lạnh lùng của Tần Thâm vang lên: "Thả lỏng, cô kẹp chặt như vậy, cũng quá cơ khát rồi đó!"

"Ô..... Tôi không có....." Từ Thiên Huệ ủy khuất, lại không dám kẹp chặt, chỉ đành tận lực thả lỏng thân thể.

Hoa huyệt vừa buông côn thịt ra, côn thịt liền được giải phóng, đâm lung tung bên trong, nhiều lấn đâm tới hoa tâm non mềm, Từ Thiên Huệ mỗi khi bị đâm đến hoa tâm sẽ phát ra tiếng rên rỉ tựa như đau lại tựa như vui thích.

Hoa huyệt vừa mới phá thân không thể chịu nổi bị làm mạnh mẽ như vậy, trong đau đớn lại mang theo tê dại cùng từng đợt khoái cảm, Từ Thiên Huệ cũng không rõ hiện tại chính mình đau hay là sung sướng nữa.

"Ân ân a a..... A ân....." Mỗi lần cắm vào thật sâu, bụng Tần Thâm sẽ đụng vào mông Từ Thiên Huệ, phát ra âm thanh va chạm giữa hai thân thể.

Hắn cố ý tìm khối thịt mềm kia, thời điểm cắm vào liền cố ý dùng quy đầu cọ tới, mỗi lần bị cọ đến Từ Thiên Huệ đều sẽ phát ra tiếng kêu như mèo nhỏ, toàn bộ thân mình đều run rẩy, đặc biệt là tiểu huyệt, gắt gao siết chặt côn thịt, quả thực là làm hắn sướng muốn chết!

"Ô ô..... Không cần..... Đừng chạm vào..... nơi đó....." Đôi tay Từ Thiên Huệ run rẩy chống trên bồn rửa mặt, nức nở xin tha, cô cảm giác được khoái cảm mãnh liệt nước tiểu sắp ra tới lần nữa.

"Ân? Không cần? Là nơi này không cần sao?" Tần Thâm một bên hỏi, một bên ác ý dùng quy đầu hung hăng đâm chọc khối thịt mềm kia, sau khi xoay tròn nghiền nát, lại hung hăng chọc vào.

"A a..... Không cần..... Tôi chịu không nổi..... A..... Muốn chết....." Theo một tiếng thét chói tai của cô, Từ Thiên Huệ ngẩng cao đầu, để lộ chiếc cổ duyên dáng, toàn bộ cơ thể đều căng chặt, hoa huyệt run rẩy từng đợt, phun ra một cỗ mật dịch nóng bỏng.

Tần Thâm cắn chặt răng, nhịn xuống xúc động muốn bắn tinh, bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra, cố ý dùng sức đâm thọc khối thịt mềm, hắn hung hăng nói: "Nhanh như vậy đã triều xuy, thật là đủ dâm đãng!"

"A a..... Không cần..... Ô ô...... Anh tha cho tôi đi..... A a..... Tôi sắp không được rồi..... A a...... Ô ô......" Điểm G mẫn cảm nhất của nữ nhân bị côn thịt hung hăng đâm thọc, đôi tay Từ Thiên Huệ đã vô lực, cô dùng khuỷu tay chống trên bồn rửa mặt, dưới thân truyền đến từng đợt khoái cảm, cô khóc thút thít xin tha, nhịn không được muốn nâng mông lên rời xa côn thịt Tần Thâm.

Nhưng mà từng cử động của cô đều bị Tần Thâm phát hiện, hắn nắm lấy eo cô, làm cô càng sát lại gần hơn, côn thịt đâm thọc càng sâu, đồng thời giơ tay lên đánh vào mông cô, vang lên tiếng bạch bạch bạch!

"Muốn chạy? Tôi vẫn chưa thao đủ!" Nói, hắn càng thêm mạnh mẽ đâm thọc vào khối thịt mềm kia, mỗi lần đều hung hăng nghiền áp, vài lần như thế, Từ Thiên Huệ chịu không nổi, tiết thân lần nữa.

Nhưng mà côn thịt ra vào không ngừng ở phía sau lại không có chút dấu hiệu muốn bắn tinh, sau mấy trăm cái thọc vào rút ra, trong mã mắt mới phun ra tinh dịch nóng bỏng.

Từ Thiên Huệ lúc này sức lực để khóc cũng không có, cô vô lực kiều suyễn rên rỉ, cô tiết thân mấy lần, hau chân bị làm đến không khép lại được, bị tinh dịch nóng bỏng bắn vào, liền hôn mê bất tỉnh.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia