ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 42. TG03: Công lược lão công quỷ súc 1

PN10003

Mẫn Dao sau khi thoát ly thế giới nhiệm vụ liền nghỉ ngơi, chờ cô tỉnh lại lần nữa, trên quầng sáng xuất hiện tin tức:

[Khế ước giả: Mẫn Dao (trạng thái linh hồn)

Giới tính: nữ (không thể sửa đổi)

Danh hiệu: tân thủ

Tích phân: 1800

Vật phẩm: Thập trọng Thiên cung, hoạt sắc sinh hương]

Mẫn Dao nhướng mày, tích phân lại tăng thêm một nghìn, nhưng mà hoạt sắc sinh hương lại là cái gì? Không phải là danh khí đi?

Cô hỏi hệ thống: "Hoạt sắc sinh hương có tác dụng gì vậy?"

Hệ thống trả lời: "Hoạt sắc sinh hương có thể tăng mùi hương của cơ thể cùng với kích thích ham muốn tình dục của nam nhân."

Mẫn Dao đỡ trán: "Cái này cũng quá nghịch thiên rồi! Vừa là danh khí, vừa tăng mùi hương trên cơ thể....."

Hệ thống không trả  lời vấn đề của cô, chỉ nói: "Cô còn ba tiếng để nghỉ ngơi, hiện tại có muốn trực tiếp tiến vào thế giới nhiệm vụ tiếp theo không? Vượt quá thời gian nghỉ ngơi sẽ phải cam chịu truyền tống, dùng 200 tích phân có thể đổi được 2 tiếng thời gian nghỉ ngơi."

Mẫn Dao không nói gì, dùng 200 tích phân chỉ để đổi 2 giờ nghỉ ngơi.... Cô vẫn nên đi làm nhiệm vụ thì tốt hơn.

"Hệ thống, trực tiếp truyền tống đi!"

Thực mau, màu trắng trên quầng sáng phát ra một ánh sáng chói mắt bao bọc lấy Mẫn Dao, lại là cảm giác trời đất quay cuồng quen thuộc, cô đã tiến vào thế giới nhiệm vụ.

Mục tiêu lần này cô phải công lược là Tần Thâm, là một nam phụ đồng thời cũng là vai ác lớn nhất, là thanh mai trúc mã với nữ chủ, một vị ca ca ôn nhu, đáng tiếc sau khi biết nam nữ chủ ở bên nhau, nữ chủ cũng chưa từng thích hắn, Tần Thâm liền hắc hóa, trở thành Boss lớn nhất, hao hết tâm tư quấy nhiễu để nam nữ chính không thể ở bên nhau, cuối cùng vẫn bại dưới tay nam chủ, kết cục rất thảm.

Mà nhân vật mục tiêu mà Mẫn Dao bám vào trên người lại là vợ của Tần Thâm -- Từ Thiên Huệ, một nhân vật có thể coi là pháo hôi.

Lúc ấy Tần thị gặp khủng hoảng tài chính, Từ Thiên Huệ vốn là thiên kim tiểu thư duy nhất của Từ gia, thích Tần Thâm, cũng nguyện ý gả cho hắn, để cha mình giúp Tần thị vượt qua cửa ải khó khắn.

Mà nữ chủ Tô Tuyết vốn là dưỡng nữ của Tần gia, tuy cùng Tần Thâm là thanh mai trúc mã nhưng lại không có khả năng gả cho Tần Thâm, vì tồn vong của gia tộc, Tần Thâm nhịn đau bỏ thứ yêu thích, kết hôn với Từ Thiên Huệ.

Sau khi gả cho Tần Thâm, Từ Thiên Huệ càng cố gắng làm tốt hiền thê lương mẫu. Đáng tiếc, lúc đó Tần Thâm thích nữ chủ, đối xử có lễ, ôn nhu xa cách với Từ Thiên Huệ.

Hắn sau khi hắc hóa liền thừa dịp hai nhà có quan hệ liên hôn, nuốt trọn Từ gia, cũng cho Từ Thiên Huệ một số tiền, ly hôn với cô ấy.

Từ Thiên Huệ vô cùng đau lòng, cầm số tiền đó xuất ngoại, cô từ nhỏ đã được cha mẹ dạy dỗ phải đối với nửa kia một lòng một dạ đến già, sau khi biết được tin tức Tần Thâm chết, tâm cũng chết theo. Từ đây ở nước ngoài sống cô độc trong quãng đời còn lại, đến chết vẫn còn là xử nữ!!!

Tiếp thu xong cốt truyện cùng ký ức của nhân vật mục tiêu, cả người Mẫn Dao đều không tốt, cho nên sở dĩ nhân vật mục tiêu có oán khí lớn như vậy, không lẽ là vì đến chết vẫn là xử nữ?

Mẫn Dao cau mày, thời điểm cô tới đây vừa đúng là ngày sau tân hôn, sau khi kết hôn ba tháng, Tần Thâm sẽ hắc hóa, mà sau khi hắn hắc hóa nửa năm, Từ gia sẽ bị hắn nuốt trọn.

Tiếp theo đó sẽ là con đường vai ác tìm đường chết khi đối đầu với nam chủ!

Nói cách khác, chỉ trong vòng ba tháng, cô phải nắm được trái tim Tần Thâm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ? Nhưng mà.... sẽ đơn giản sao?

Mẫn Dao có chút hoài nghi, đây mới là nhiệm vụ thứ ba thôi mà!

----------------------------

Sự thật đích xác như suy nghĩ của cô, nhiệm vụ không hề đơn giản! Tần Thâm quả thực là nam phụ danh xứng với thực!

Mặc kệ Từ Thiên Huệ như có như không dụ dỗ trước mắt hắn thế nào, hiền lương thục đức xử lý tốt mọi thứ ra sao, Tần Thâm liếc cũng không liếc một cái, một bộ dáng chính nhân quân tử, chỉ là thái độ từ lúc ban đầu là ôn nhu có lễ, giờ đây lại có thêm chút không kiên nhẫn cùng xa cách.

Đối với chuyện này, tâm Từ Thiên Huệ cũng lạnh đi một nửa. Thời gian đã sắp được ba tháng rồi, tiến triển công lược một chút cũng không có!

Đều nói yêu từ tình mà sinh, chính là hắn cũng không có chạm vào cô, yêu thế nào được? Thân thể này cũng coi như là một mỹ nhân, tuy không phải thiên kiều bá mị, dáng người ma quỷ, nhưng cũng là xinh đẹp như hoa, nhu nhược động lòng người, dáng người phập phồng quyến rũ.

Nhưng Tần Thâm giống như là Liễu Hạ Huệ vậy, một chút động lòng cũng không có!

Từ Thiên Huệ nghiến răng nghiến lợi, nhìn ngoài trời đang mưa tầm tã, mây đen dày đặc.

Tần Thâm, tình thâm, tên này lấy cũng thật hay! Tốt nhất là bị mưa xối chết ở bên ngoài luôn đi!

Cúi đầu nhìn đồng hồ, Từ Thiên Huệ không khỏi nhíu mày, bình thường giờ này hắn đã sớm trở về, chẳng lẽ trên đường xảy ra chuyện? Cô cảm thấy có chút lo lắng.

Đúng lúc này, cửa bỗng nhiên vang lên tiếng răng rắc.

Từ Thiên Huệ quay đầu lại, quả nhiên là Tần Thâm một thân chật vật, cả người hắn đều ướt, trên quần áo nước còn đang nhỏ giọt.

Bước chân hắn lảo đảo, làm trên sàn đầy vệt nước.

Trên tay Từ Thiên Huệ cầm một cái khăn lông, lập tức đi tới, dùng khăn lau nước trên đầu cùng trên mặt hắn, ánh mắt khẩn trương: "Sao lại bị ướt như vậy? Anh lái xe không đóng cửa sổ lại sao?"

Đang xoa, Tần Thâm bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn cô một cái, biểu tình vốn dĩ ôn tồn lễ độ giờ chỉ cò bi thống cùng lạnh nhạt, còn có một tia quyết tuyệt.

Trong cặp mắt đen không thấy đáy dâng lên mạch nước ngầm, làm Từ Thiên Huệ lộp bộp, động tác chà lau dừng lại, có chút sợ hãi nhìn hắn, bất an hỏi: "Anh..... làm sao vậy?"

Tần Thâm đã hắc hóa rồi sao?! Trời ạ! Vì sao lại hắc hóa nhanh như vậy?! Nam nhân hắc hóa càng khó công lược a!

Trong lòng Từ Thiên Huệ ai thán, trên mặt lại không hiện ra, ánh mắt lo lắng khẩn trương nhìn Tần Thâm, quan tâm nói: "Anh có muốn đi tắm nước nóng hay không? Nếu không cứ như vậy sẽ sinh bệnh, em đi chuẩn bị nước ấm cho anh."

Tần Thâm không nói chuyện, Từ Thiên Huệ chỉ coi như là hắn cam chịu, đem khăn lông lau trên người hắn thêm vài cái, liền đi chuẩn bị nước ấm trong phòng tắm.

Thời điểm không sai biệt lắm, cô đang muốn gọi Tần Thâm lại đây, quay người lại bị bóng người xuất hiện đằng sau dọa cho hoảng sợ.

Cô cố gắng đè xuống tiếng thét chói tai trong cổ họng, sợ hãi nhìn Tần Thâm: "Anh...... anh sao đi đường cũng không có thanh âm....."

Nam nhân hắc hóa thực đáng sợ! Xuất hiện giống như u linh như vậy, muốn dọa chết cô sao?!

Từ nãy tới giờ Tần Thâm đều không nói gì, Từ Thiên Huệ cũng mặc kệ hắn, chỉ nước trong bồn tắm, nói: "Nước ấm đã chuẩn bị xong, anh tắm trước đi, em đi ra ngoài."

Lướt qua Tần Thâm, khi đi đến cửa nhà tắm, Từ Thiên Huệ nghe được thanh âm khàn khàn của hắn: "Đem quần áo tới đây cho tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info