ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 38. Công lược bạn trai thiếu tá 16

PN10003

Từ ngày đó tiền trảm hậu tấu, Lý Na sau đó vẫn chưa cho Tống Nhiên sắc mặt tốt, chờ đến khi thai nhi đủ ba tháng, Lý Na dùng 200 tích phân để mua loại thuốc có thể làm biến mất trạng thái không khỏe khi mang thai, cô thật sự chịu không nổi cảnh ăn một chút liền phun, cố nén ăn lại cũng nhổ ra.

Vì thế Tống Nhiên lo lắng, tới hỏi bác sĩ, biết đây là phản ứng bình thường khi mang thai, lại thấy Lý Na không phun nữa, có thể ăn uống được mới dần dần yên lòng.

Chuyện lãnh chứng này trừ bỏ hai bên người nhà đều biết, những người khác thật đúng là không biết đến, rốt cuộc chuyện này cũng không giống việc tổ chức hôn lễ, mở tiệc chiêu đãi bạn bè thân thích.

Lý Na chờ thai nhi dần vững chắc sau ba tháng, lại bắt đầu tiếp nhận làm việc, nếu để cô mỗi tháng đều nhàn rỗi ăn không ngồi ròi, cả người cô sẽ mốc meo nghiêm trọng.

Tống Nhiên đã từng kháng nghị, nhưng mà hắn hiện tại mỗi ngày đều bận lên bận xuống ở quân đội, căn bản không có thời gian quản Lý Na, may mà đã đi lãnh chứng, hắn cùng cha mẹ Lý gia đều yên tâm.

Chờ thời điểm hắn rảnh rỗi trở về nhà, bụng Lý Na đã có bốn năm tháng, lớn thêm một vòng.

Tống Nhiên thế nào cũng không nghĩ tới, trong nhà ngoại trừ Lý Na còn có người khác!

Một nam nhân ngoại quốc, cao gần mét chín, ăn mặc vô cùng soái khí, đôi mắt màu lam thâm thúy, đang cùng Lý Na thảo luận bằng tiếng Anh.

Bụng Lý Na đã hiện lên rõ ràng, trong tay còn cầm bản thảo, biểu tình vô cùng ôn nhu cùng sung sướng.

Tấm rèm trong phòng bị kéo ra, ánh mặt trời tràn vào, cảnh tượng hai người nói chuyện với nhau vui vẻ cực kỳ hài hòa.

Hai người vẫn đang thảo luận vui vẻ, căn bản không có ai chú ý tới Tống Nhiên đã về, đang đứng ngơ người ở đó vài giây.

Cho đến khi Lý Na vô tình nghiêng đầu thoáng nhìn, mới nhìn thấy Tống Nhiên đang ở trong một góc âm u.

Cô kinh ngạc: "Anh đã trở lại?"

Nam nhân ngoại quốc cũng nhìn về phía Tống Nhiên, mỉm cười hữu hảo, hắn dùng tiếng Trung không thuần thục lắm chào hỏi Tống Nhiên: "Chào anh, tôi là đồng nghiệp của Na Na, tên là William, đến từ nước Anh."

Lý Na tỏ vẻ, mỗi lần nghe được tiếng Trung không tiêu chuẩn này, cô đều nhịn không được muốn cười.

"Chào anh, tôi là Tống Nhiên, chồng của Na Na." Tống Nhiên ngoài cười nhưng trong không cười, hắn đi tới, thực tự nhiên ôm lấy Lý Na, tuyên bố chủ quyền.

"Oh my god! Na Na đã kết hôn cùng Tống tiên sinh?" Vẻ mặt William không thể tin được.

Trong lòng Tống Nhiên không vui, đây còn phải hỏi sao? Bụng Lý Na đã lớn như vậy, không phải kết hôn thì cũng là có bạn trai, trên cơ bản đều là hoa đã có chủ!

Trên mặt hắn vẫn duy trì phong độ nên có: "Đương nhiên, nếu không sao cô ấy sẽ mang thai."

"Trời ạ! Tống tiên sinh thật may mắn! Lúc trước tôi tới Trung Quốc lưu học, theo đuổi Na Na hơn nửa năm cũng không thành công. Đáng tiếc, năm đó làm trao đổi sinh, tôi chỉ ở Trung Quốc một năm đã bị đuổi về." William nhớ tới chuyện cũ, vẻ mặt tiếc nuối.

Nghe được chuyện này, trong lòng Tống Nhiên tức giận, ha hả ~ thế nhưng là người từng theo đuổi Lý Na! Tay ôm Lý Na không khỏi dùng sức một chút.

Lý Na nhíu mày, vỗ nhẹ tay Tống Nhiên, thấy vô dụng, ngược lại hắn càng ôm chặt.

Cô chỉ có thể mỉm cười bất đắc dĩ với William: "Hôm nay đến đây thôi! Ngày mai tôi đem bản thiết kế tới phòng làm việc, hôm nào lại mời anh ăn cơm."

"Ok ok! Bye bye Na Na....." William nhếch miệng mỉm cười, lộ ra hàm răng trắng sáng, vẫy vẫy tay rời đi.

"Anh buông tay, làm đau em rồi!" William vừa rời đi, Lý Na nhịn không được đẩy tay Tống Nhiên ra.

Thấy cô kêu đau, Tống Nhiên liền buông ra, vẫn là không nhịn được tức giận trong lòng, hắn trầm mặt: "Nam nhân kia rốt cuộc là ai? Sao lại đến nhà của chúng ta?"

Lý Na buông bản thảo trong tay ra, nhìn bộ dáng này của hắn, có chút đau đầu, không kiên nhẫn nói: "Anh ấy đã nói rồi không phải sao? Anh ấy là William, đồng nghiệp của em, hôm nay đến để thảo luận chuyện công việc."

Nghe thấy ngữ khí không kiên nhẫn của Lý Na, trong lòng Tống Nhiên càng tức giận, hắn cười lạnh: "Đồng nghiệp đã từng theo đuổi em? Chuyện công việc sao phải tới nhà để thảo luận?"

"Anh đủ rồi! Đó đều là chuyện quá khứ! Hôm nay em không muốn cùng anh cãi nhau." Lý Na quay mặt sang một bên, không muốn phản ứng Tống Nhiên.

"Em mau nói rõ ràng! Cái gì gọi là không muốn cùng anh cãi nhau?!" Tống Nhiên giữ chặt tay cô, ngữ khí bình tĩnh, trong thanh âm lại chứa một tia run rẩy.

Hắn không muốn nhìn thấy bộ dáng không thèm để ý này của Lý Na, cảm giác trong lòng từng trận quặn đau. Bởi vì không để bụng, cho nên đến giải thích cũng không muốn?

Lý Na quay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt bình tĩnh đối diện với hốc mắt đã đỏ lên của Tống Nhiên, hít sâu một hơi nói: "Hẳn là em nên hỏi anh muốn thế nào mới đúng, quan hệ giữa em và anh ta đã giải thích rõ ràng, em cùn không rõ, anh rốt cuộc là muốn như thế nào?"

Hắn còn muốn như thế nào? Trong lòng Tống Nhiên đau đớn, hắn không muốn nhìn thấy Lý Na cười vui vẻ như vậy với nam nhân khác, hắn không muốn thấy Lý Na bình tĩnh như vậy đối với hắn, càng không muốn nghe đến ngữ khí không kiên nhẫn của Lý Na khi nói chuyện với hắn.

"Anh mặc kệ, tóm lại, em không được gặp mặt tên William đó nữa!" Tống Nhiên lạnh giọng ra lệnh, tính bá đạo của hắn bộc phát, cái gì cũng không quan tâm.

Khi còn nhỏ, cha mẹ hắn nháo ly hôn, tiểu Tống Nhiên đứng ngăn ở cửa không cho mẹ đi, mẹ Tống thật sự không thể nhẫn tâm với con trai, lúc này mới ngăn cản một cặp vợ chồng muốn ly hôn.

Lý Na bị lời này chọc tức đến bật cười, trên mặt cô châm chọc: "Tống Nhiên, anh là đang ghen sao? Cho dù em không gặp mặt William nữa, đồng nghiệp của em cũng không chỉ có anh ta là nam nhân, chẳng lẽ ngoại trừ anh, em không thể tiếp xúc với nam nhân khác sao?"

Từ trước đến nay Lý Na luôn là một nữ nhân độc lập tự mình cồ gắng, cô có lẽ sẽ bởi vì mang thai nên tạm gác công việc sang một bên, nhưng là muốn cô hoàn toàn nghỉ việc, làm một nữ nhân phải dựa vào nam nhân mà sống là chuyện tuyệt đối không có khả năng.

"Đúng! Anh ghen! Anh mặc kệ, em không được tiếp xúc với bất kỳ nam nhân nào có ý đồ hoặc đã từng có ý đồ với em!" Thanh âm Tống Nhiên lạnh lùng, tâm hắn cũng lạnh như vậy, bởi vì sự châm chọc trên mặt Lý Na làm hắn đau đớn, giống như cô đang chê cười hành động hắn.

"Em không muốn cùng anh nói nữa! Anh không thể giống như trước đây sao? Không cần quan tâm nhiều chuyện của em như vậy!" Lý Na có chút không thoải mái đỡ trán, cô cảm giác nếu còn cùng Tống Nhiên tranh cãi nữa, cô sẽ bị tức chết, nam nhân này căn bản không nói đạo lý.

Giống như trước đây? Tống Nhiên nhớ tới thái độ không chút để ý của hắn với Lý Na trước kia, cùng thái độ hiện tại của Lý Na có bao nhiêu tương tự a! Trước kia Lý Na để ý hắn bao nhiêu, hắn hiện tại liền để ý Lý Na bấy nhiêu, chính là vì cái gì chờ hắn muốn yêu cô, đối xử tốt  với cô, cô lại không thèm để ý đâu?!

Tống Nhiên cười khổ, đây gọi là phong thủy luân chuyển sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com