ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 33. Công lược bạn trai thiếu tá 11

PN10003

Đến tận 6 giờ tối, Lục Chiêu tới thu dọn bàn ăn, Tống Nhiên vẫn chưa trở về.

Vì thế Lý Na ngăn cản Lục Chiêu: "Tống Nhiên vẫn chưa trở về sao?"

"Đây..... Không phải còn đang có việc bận sao?" Vẻ mặt Lục Chiêu cứng đờ, tươi cười nói.

"Anh trai tôi cùng bọn Ninh Dương đâu? Đã trở lại chưa?" Lý Na hỏi tiếp.

"Lý ca cùng Ninh đội còn đang chấp hành nhiệm vụ, một hai ngày nữa cũng không trở về được." Lục Chiêu thở phào nhẹ nhõm một hơi, chỉ cần không hỏi về lão đại của hắn là được.

Lý Na nhíu mày: "Còn có nhiệm vụ? Trước đó không phải nói một lúc sau bọn họ sẽ ra sao?"

"Đây là đợi lát nữa sẽ ra tới, lại không phải đợi lát nữa liền trở về." Thanh âm Lục Chiêu dần dần thấp xuống, hắn có chút không đủ tự tin, việc này là trách hắn, không nói rõ ràng với chị dâu.

"Vậy được rồi!" Lý Na có chút đau đầu đỡ trán.

"Chị dâu nếu là không còn chuyện gì em liền đi trước đây!" Lục Chiêu nói, bưng đồ ăn thừa trên tay, chạy nhanh rời khỏi.

"Ôi, cậu từ từ.... " Chờ Lý Na hô lên bóng người của Lục Chiêu đã sớm không thấy.

"Đi nhanh như vậy, tôi đáng sợ lắm sao?' Lý Na cực kỳ khóc hiểu, có dù có chuyện gạt cô thì cũng không đến mức như vậy đi?

Thôi, cô vẫn nên tắm rửa rồi ngủ.

Một lần nữa tìm một vòng trong phòng, cô chỉ tìm được mấy bộ quân trang của Tống Nhiên, Lý Na cầm một cái áo sơ mi có chút dài vào nhà tắm.

Giặt xong quần áo, đem ra ban công phơi cả đêm, ngày mai cũng có thể mặc, dù sao hiện tại cũng là mùa hè.

Chờ cô tắm rửa giặt xong quần áo vẫn chưa thấy Tống Nhiên trở về.

Lý Na đành phải trải giường chiếu chuẩn bị ngủ.

Mới vừa trải xong, cô liền nghe răng rắc một tiếng, cửa bị mở ra từ bên ngoài.

Vừa quay đầu lại, quả nhiên là Tống Nhiên đã trở lại, chỉ là sắc mặt hắn không tốt lắm.

"Sao anh trở về muộn như vậy?" Lý Na tiến lên, đang tính tươi cười thì lại bị Tống Nhiên lạnh giọng chất vấn làm cho ngơ người.

"Ai cho em mặc như vậy?" Trời mới biết khi hắn vừa mở cửa ra đã nhìn thấy gì, trên người mặc một cái áo sơ mi trắng của hắn, ngắn đến mức khó khăn lắm mới chỉ che khuất cái mông, lộ ra hai chân trắng nõn thon dài đang đứng khom lưng trải giường, tất cả phía dưới đều lộ ra hết!

"Làm sao vậy?" Lý Na chị hắn chất vấn vẫn không hiểu chuyện gì, nơi này cũng không có quần áo khác để mặc.

Tống Nhiên bị biểu tình ngây thơ của Lý Na chọc cho tức giận, mặt trầm xuống: "Nếu lỡ là nam nhân khác mở cửa thì sao đây? Một chút tính cảnh giác em cũng không có?"

Lý Na cuối cùng cũng hiểu ý của hắn, cô nhịn không được biện giải: "Nhưng ở đây là bộ đội, lại còn là ký túc xá của anh, ai sẽ vô duyên vô cớ tiến vào?"

Trong ấn tượng của cô, bộ đội không phải là nơi an toàn nhất sao?

"Đúng vậy, nơi này là bộ đội, nhưng em đừng quên người ở bộ đội đều là nam nhân! Ký túc xá của anh không chỉ có anh vào, hôm nay Lục Chiêu cũng tơi hai lần, nếu vừa rồi mở cửa là nam nhân khác, em cảm thấy hắn nhìn đến bộ dáng khom lưng của em sẽ nghĩ như thế nào?" Con ngươi Tống Nhiên lạnh lùng, hắn chỉ cần tưởng tượng đến vừa rồi nếu là nam nhân khác mở cửa, hắn tuyệt đối sẽ moi xuống tròng mắt của nam nhân kia.

"Anh.... Anh vô cớ gây rối ." Lý Na bị hắn nói làm cho tức giận mặt đều đỏ lên, hung hăng trừng mắt nhìn Tống Nhiên, sau đó xoay người ngồi lên giường, không hề để ý đến hắn.

Nam nhân này buổi tối lại phát điên cái gì?! Ghen cũng có mức độ đi? Chuyện hư ảo này căn bản không xảy ra, cứ thích đi ăn giấm!

"Em cảm thấy là anh vô cớ gây rối?" Con ngươi Tống Nhiên thâm trầm vô cùng, hắn đi đến trước mặt Lý Na, nhìn khuôn mặt đỏ ửng của cô, thanh âm trầm thấp từ tính vang lên: "Em biết thời điểm vừa rồi anh mở cửa nhìn thấy bộ dáng em khom lưng trải giường, muốn đem em làm gì sao?"

Lý Na tức giận mở to mắt không thèm để ý đến hắn, vành tai lại bởi vì câu nói khiêu khích ái muội này mà nhiễm một tầng hồng nhạt.

Thấy cô không nói lời nào, vành tai lại đỏ lên, Tống Nhiên khẽ cười một tiếng, ánh mắt u ám thâm trầm, từng câu từng chữ nói: "Muốn đem em lột sạch, sau đó, hung hăng....."

Lý Na rốt cuộc nghe không nổi nữa, quay đầu đánh gãy lời của hắn, sắc mặt đỏ bừng trừng mắt Tống Nhiên: "Anh đủ rồi! Buổi tối còn chơi lưu manh cái gì?!"

"Vậy em hy vọng anh ban ngày chơi lưu manh với em?" Tống Nhiên mặt không đổi sắc tiếp lời.

"Anh đừng nói nữa! Em muốn đi ngủ!" Lý Na không thể nhìn thẳng Tống Nhiên nghiêm trang chơi lưu manh như vậy, xốc chăn lên trực tiếp nằm xuống, sau đó quay lưng về phía Tống Nhiên.

Cô nhắm mắt lại, khuôn mặt nóng lên, độ ấm trên mặt trong chốc lát như thế nào cũng không giảm xuống.

"Vậy anh đi tắm rửa đây." Phía sao truyền đến thanh âm nhàn nhạt của Tống Nhiên.

Trong chốc lát liền nghe được tiếng nước ào ào xôn xao.

Lý Na thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng mà không đến ba phút, Tống Nhiên đã tắm xong rồi.

Cô không nghe được tiếng nước chảy, sau đó cửa phòng tắm mở ra.

Ngay sau đó, chăn bị xốc lên, một thân hình nóng bỏng ôm chặt lấy cô từ phía sau.

Thanh âm có chút nghiến răng nghiến lợi của Tống Nhiên vang lên bên tai Lý Na: "Hiện tại tắm nước lạnh cũng không có tác dụng, phải làm sao bây giờ?"

Lý Na một trận kinh hồn táng đảm, cô có thể cảm giác được phía sau có đồ vật cứng rắn đang chọc vào mông cô, đồng thời bàn tay của Tống Nhiên cũng bắt đầu di chuyển trên người cô.

Bàn tay to thô ráp xoa bên trong đùi, cả người Lý Na run rẩy, cô cảm giác được nhiệt khí ở sau tai, tiếng nói trầm thấp ám ách vang lên: "Thời điểm tắm rửa, trong đầu anh vẫn luôn nghĩ là làm thế nào đè em ở dưới thân, hung hăng thao một lần."

Lý Na vô cùng khủng hoảng, bởi vì có một bàn tay đã bắt đầu vuốt ve bộ ngực của cô, cô kinh hoảng thất thố nói: "Tống Nhiên, anh đừng làm xằng bậy, hiện tại em vẫn đang mang thai."

Nói xong, cô cảm giác bàn tay to đang thác loạn trên người có chút cứng đờ, sau đó Lý Na nghe được Tống Nhiên nghiến răng nghiến lợi nói: "Đáng chết! Vậy em nói phải làm sao bây giờ? Em đốt lửa thì em phải đến dập lửa!"

Lý Na tức khắc không vui, cô thở phì phì quay đầu, trừng mắt nhìn Tống Nhiên: "Sao lại là em đốt lửa? Rõ ràng là tự chủ của anh kém, một chút dụ hoặc như vậy cũng chịu không được! Hiện tại còn có thể làm được gì, đương nhiên là chính anh tự giải quyết a! Dùng tay anh còn chưa được sao?"

"Em....." Tống Nhiên bị lời này chọc tức rồi, tự chủ hắn kém sao? Nếu tự chủ hắn kém, đã sớm đem cô làm đến sức lực nói chuyện cũng không có rồi!

Còn có cái gì gọi là hắn tự giải quyết? Loại chuyện này nói ra rất tổn thương tự tôn nam nhân có được không?

"Em cái gì em? Đừng nói với em là anh sẽ không? Hừ, đường đường Tống thiếu đến tự an ủi cũng không biết, truyền ra ngoài thật là mất hết mặt mũi rồi!" Lý Na cố ý nói, nhìn bộ dáng tức giận của Tống Nhiên, trong lòng cực kỳ đắc ý.

Cho anh đùa giỡn lão nương! Thật cho rằng những lời này cô không dám nói sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com