ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 31. Công lược bạn trai thiếu tá 9

PN10003


Lý Na lửa cháy đổ thêm dầu: "Không biết Trần tiểu thư làm việc ở đâu vậy?"

Những lời này vốn là Trần Thư Nhã muốn đánh đòn phủ đầu hỏi cô, hiện giờ Lý Na lại dùng nó để đáp trả.

Cô nhớ rất rõ ràng, hiện tại Trần Thư Nhã còn đang vội vàng trả thù Trình Cẩm Vinh và Nghiêm Xảo Xảo, chỉ có mỗi cái danh nhị tiểu thư Trần gia mà thôi, chuyện của Trần thị vẫn luôn do Trần Thư Lan nhúng tay.

Trần Thư Nhã siết chặt tay, móng tay đâm sâu vào da thịt, trên mặt vẫn duy trì tươi cười, không chút để ý nói: "Tôi cũng chỉ là người rảnh rỗi mà thôi, nhưng thật ra ánh mắt Tống thiếu thật tốt, có một giai nhân như vậy làm bạn, tôi đoán những cô gái kia chắc phải thườn tâm khổ sở một hồi lâu rồi."

Châm ngòi ly gián sao? Còn đem cô đánh đồng với những nữ nhân đi rồi rượu đó? Trên mặt Lý Na cũng tươi cười không chút để ý, tay lại véo hông Tống Nhiên lần nữa, rất có hứng thú hỏi: "Nga? Không biết Trần tiểu thư có nằm trong hàng ngũ những người thương tâm khổ sở khia không?"

Tống Nhiên kêu một tiếng, vốn là nơi đó đã bị véo đau, giờ lại còn bị véo lần nữa! Trong lòng hắn khổ không nói nên lời, chí có thể đem tất cả oán khí lên người Trần Thư Nhã, nếu không phải là cô ta, hắn sao có thể chịu tội như vậy? Còn nhục nhã bạn gái hắn? Quả thực là chán sống rồi!

Trần Thư Nhã vấn chưa biết đại họa đã lâm đầu, bị lời của Lý Na chọc tức không nhẹ, sắc mặt lạnh lùng nói: "Vị tiểu thư này, mong cô nói chuyện tôn trọng một chút! Tôi không có bất kỳ ý gì với Tống thiếu!"

"Tôi không tôn trọng chỗ nào? Lại nói cô nếu đối với hắn có ý gì đó cũng không phải kì quái? Tôi cũng không trách cô không giữ được lòng mình." Lý Na lập tức ủy khuất nhìn cô ta, đôi mắt to tròn ngập nước nhìn qua cực kỳ nhu nhược đáng thương, lời nói này lại chứng thực việc Trần Thư Nhã có ý với Tống Nhiên!

Còn không phải giả vờ thanh cao sao? Lão nương đây cũng biết giả vờ đáng thương đấy!

"Cô....." Trần Thư Nhã tức giận đứng lên, chỉ vào Lý Na.

Người trong phòng không ai không nhìn ra đấu tranh gay gắt giữa hai nữ nhân này, sôi nổi dựa trên sô pha xem trò hay.

Chỉ có Từ Đông Thanh rất tức giận với thái độ của Trần Thư Nhã, còn tưởng rằng Tống thiếu cảm thấy hứng thú với nữ nhân này mới mời cô ta lại đây, ai ngờ Tống thiếu đã có bạn gái! Mà Trần Thư Nhã này lại không biết điều như vậy, làm trò trước mặt Tống thiếu chọc đến bạn gái nhà người ta!

Tống Nhiên thực sự nhịn không được, Lý Na xuống tay quá tàn nhẫn rồi!

Hắn đột nhiên đứng lên, Lý Na không có biện pháp, vì không để mọi người nhìn ra manh mối, đành phải buông tay ra.

"Trần tiểu thư, không biết bạn gái của tôi đắc tội cô khi nào mà cô cứ thích nhằm vào cô ấy nhiều lần như vậy?" Tống Nhiên lạnh lùng nhìn Trần Thư Nhã, lời nói lãnh khốc vô tình không ngừng phun ra: "Nếu nguyên nhân là bởi vì tôi, như vậy tôi rất xin lỗi, bởi vì tôi quá ưu tú mà để bạn gái tôi phải chịu vũ nhục như vậy, thật sự là tôi thất trách."

Sắc mặt Trần Thư Nhã vô cùng tái nhợt, lời này của hắn có ý gì? Nói cô không biết xấu hổ mơ ước bạn trai của người khác sao?

"Tống Nhiên, lời này của anh là có ý gì?!" Trần Thư Nhã nhịn không được lớn tiếng, phảng phất như vậy mới có thể cho mình một chút tự tin.

Nhưng mà Tống Nhiên lại không nhìn cô ta, hắn quay sang Từ Đông Thanh nói: "Từ tổng, hôm nay thật sự xin lỗi, tôi còn có việc khác, cáo từ trước."

Nói, kéo Lý Na đi ra bên ngoài.

Từ Đông Thanh ở phía sau gọi vài tiếng người cũng không ở lại, cuối cùng ánh mắt hắn thâm trầm nhìn chằm chằm Trần Thư Nhã đến khi trong lòng đối phương trở nên hốt hoảng.

Sau đó mới biểu tình khó lường dời đi ánh mắt.

Tống Nhiên cùng Lý Na sau khi rời khỏi phòng, ở nơi hành lang không người, gọi điện thoại cho ai đó, sau khi có người nghe, hắn nhanh chóng nói: "Ra cửa chờ."

Nói xong câu đó hắn liền ngắt điện thoại.

Lý Na ở đằng sau hắn, vẻ mặt nghi ngờ.

"Trở về anh sẽ giải thích với em, hiện tại mau chóng rời khỏi nơi này." Tống Nhiên quay đầu lại nhìn cô một cái, sau đó lôi kéo Lý Na nhanh chóng rời đi.

Ở cửa Túy Kim Mê dừng một chiếc xe màu đen, ngồi trên ghế điều khiển là cấp dưới Lục Chiêu của Tống Nhiên.

Tống Nhiên mang Lý Na ngồi ở ghế sau, đóng cửa xe, trầm giọng ra lệnh với Lục Chiêu: "Lái xe đi!"

"Ầm ầm ầm ~" Âm thanh ô tô khởi động.

"Anh trai em cùng bọn Ninh Dương đâu?" Lý Na thấy xe sắp đi, vội vàng hỏi.

Lục Chiêu luôn nói nhiều xen miệng: "Chị dâu yên tâm, Lý ca cùng Ninh đội sẽ không có việc gì, lát nữa bọn họ mới ra đến."

"Thật sự không có việc gì chứ?" Lý Na nhìn về phía Tống Nhiên, sau khi thấy hắn gật đầu mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

"Lão đại, chúng ta đưa chị dâu về trước hay là về bộ đội báo cáo trước?" Lục Chiêu đang chuyên tâm lái xe hỏi.

"Về bộ đội trước." Con ngươi Tống Nhiên thâm trầm ra lệnh, hắn làm như vậy, là có ý đồ.....


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info