ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 29. Công lược bạn trai thiếu tá 7

PN10003

Lý Na dùng sức ném tay hắn ra, lập tức đứng lên, ném xuống một câu: "Ý trên mặt chữ!"

Nói xong, cô bước chân ra cửa phòng, muốn rời đi.

Nhưng mà vừa đi được vài bước, phía sau truyền đến một cỗ sức kéo lớn, Lý Na thét lên một tiếng sợ hãi rồi ngã ra đằng sau.

Cô đương nhiên sẽ không bị ngã xuống sàn, mà là té ngã vào lòng của Tống Nhiên, phần lưng mềm mại đụng phải bộ ngực rắn chắc, làm lưng có chút đau.

Lý Na vừa kinh vừa sợ, đôi tay theo bản năng bảo vệ bụng nhỏ, khuôn mặt kinh hoảng thất thố, khó thở với Tống Nhiên: "Anh điên rồi!"

"Anh không điên." Sắc mặt Tống Nhiên giờ phút này thực bình tĩnh, thanh âm không có chút dao động, ánh mắt tạm dừng trên bụng nhỏ của cô chốc lát, bàn tay to giơ lên, một lần nữa ôm cô trở về sô pha.

Lý Na không dám giãy giụa, cô thực sự là bị hành động vừa nãy dọa cho hết hồn.

Tống Nhiên thấy cô ngoan ngoãn ngồi trên sô pha, những bực bội cùng bất an trong lòng thoáng thoải mái chút, hành động vừa rồi của Lý Na khiến cho hắn cảm thấy đồ vật nào đó sắp mất đi khống chế, nội tâm cực kỳ bất an, cũng có một loại cảm giác sợ hãi vì sắp mất đi thứ gì đó.

Hắn ngồi xổm trước mặt Lý Na, hai tay gắt gao nắm lấy tay cô, con ngươi thâm thúy lộ ra dục vọng chiếm hữu kinh người: "Em muốn chia tay với anh là chuyện sẽ không bao giờ xảy ra, báo cáo kết hôn anh đã nộp lên cấp trên rồi, thực mau sẽ được phê chuẩn, hôn lễ có thể chờ sau khi sinh con xong sẽ tổ chức. Còn việc giữa anh và Trần Thư Nhã, tuyệt đối không có bất kỳ quan hệ gì, về sau cũng sẽ không có, em phải tin tưởng lời giải thích của anh, anh đảm bảo về sau tuyệt đối sẽ không gặp cô ta nữa."

Lý Na trầm mặc không nói lời nào, Tống Nhiên cũng không thúc giục cô, cứ ngồi xổm như vậy, chờ cô trả lời.

"Vậy thì tùy anh." Lý Na dùng sức rút tay mình ra, đôi mắt nhìn chằm chằm móng tay của mình, ngữ khí lãnh đạm nói.

Mày Tống Nhiên nhăn càng sâu, phản ứng này không giống phản ứng mà hắn đoán trước, Lý Na không nên lãnh đạm với hắn như vậy, chính xác hơn là Lý Na chưa từng dùng ngữ khí như vậy nói chuyện với hắn.

Hắn nỗ lực xem nhẹ một tia đau đớn đáy lòng, đứng lên nói: "Nếu em không phản đối, anh liền....."

Tống Nhiên bỗng im lặng, bởi vì Lý Na căn bản không nhìn hắn lấy một cái, vẫn luôn cúi đầu nhìn tay nhìn.

Loại cảm giác bị người bỏ qua như vậy, làm hắn có chút phát điên, cố tình hắn hiện tại cũng thể làm gì được Lý Na, cô ấy vẫn còn đang mang thai con của hắn.

Hắn chỉ có thể áp xuống tâm tình bực bội, tận lực giữ ngữ khí bình thản: "Anh đi trước, em ở đây chờ anh đón em trở về."

Nói xong, hắn xoay người muốn rời đi, cửa ghế lô bỗng nhiên bị mở từ ngoài vào.

Khuôn mặt thiếu đánh của Ninh Dương thò từ ngoài vào, cười hì hì nói: "Na Na chỉ sợ là không thể chờ anh trai cô ấy tới đón rồi."

Vì cái gì? Lý Na ngẩng đầu nhìn Ninh Dương, trong mắt mang theo nghi ngờ.

Nhưng mà sự chú ý của Tống Nhiên lại không phải cái này, toàn bộ tức giận trong lòng hắn chuyển đén trên người Ninh Dương, thanh âm lộ ra hàn ý: "Cậu gọi cô ấy là Na Na?"

Tiểu tử Ninh Dương này ngày thường không phải là gọi chị dâu nhỏ sao, sửa lại xưng hô khi nào, còn gọi thân mật như vậy?! Tống Nhiên tỏ vẻ, hắn rất khó chịu.

"Đúng vậy!" Ninh Dương phảng phất không thấy được hàn ý trong mắt Tống Nhiên, cười hì hì như cũ lửa cháy đổ thêm dầu: "Na Na nói không cho tôi gọi cô ấy là chị dâu nhỏ, tôi đã cân nhắc qua, không thể đem một cô gái còn trẻ, như hoa như ngọc gọi già như vậy, nên mới sửa miệng gọi Na Na!"

Tuổi còn trẻ, như hoa như ngọc..... Tống Nhiên thấy lời ca ngợi này từ trong miệng nam nhân khác nói ra cực kỳ chướng mắt, ánh mắt hắn tràn ngập lạnh lẽo: "Lý Dật bên kia xảy ra chuyện gì?"

"Không không không!" Ninh Dương giơ ngón tay lên lắc ba cái, nói: "Là Từ Đông Thanh muốn gặp cậu và bạn gái của cậu."

Nói, hắn chỉ Lý Na, cười mười phần thiếu đánh: "Đây chính là cơ hội tốt để lấy được tín nhiệm của hắn, thế nào? Có muốn đưa Na Na đi theo hay không?"

Tống Nhiên tới gần hắn, hạ giòn, ánh mắt nguy hiểm, ngữ khí lành lạnh: "Là cậu cố ý phải không?"

Cố ý đưa Lý Na đến đây, làm cô ấy cuốn vào lúc nguy hiểm này.

Ninh Dương cười cực kỳ vô tội, cũng hạ giọng nói: "Cậu nói gì vậy, sao tôi lại cố ý được chứ! Tôi làm việc từ trước đến nay đều tận tâm tận lực. Hôm nay đụng phải cô ấy, cơ hội tốt như vậy, nào có đạo lý buông tha..... Ngô....."

Lời của hắn còn chưa nói xong đã bị Tống Nhiên đánh một quyền vào bụng, Ninh Dương không thể không kêu lên một tiếng, thân thể hơi cuộn tròn lại.

Bởi vì thân mình của Tống Nhiên đã che hết, Lý Na cũng không rõ hai người kia có chuyện gì, chỉ là Từ Đông Thanh trong miệng Ninh Dương hẳn là tên trùm buôn lậu thuốc phiện kia.

Nghĩ nghĩ, cô vẫn đứng lên, sửa soạng lại quần áo trên người, đi về phía bọn họ: "Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

Thấy Lý Na tới gần, Ninh Dương vội vàng nhịn đau đứng thẳng người, tươi cười sáng lạn: "Một ông chủ lớn có tiền, muốn gặp bạn gái của Tống Nhiên."

"Ông chủ lớn có tiền?" Vẻ mặt Lý Na nghi hoặc, hỏi: "Người trong quân đội khi nào thì nhấc lên quan hệ với người trong giới thương nghiệp?"

"Khụ khụ, đều là bạn bè, nào có đạo lý phân chia chức nghiệp." Ninh Dương cười ha ha cho qua chuyện.

"Chúng ta đi thôi, không cần để ý đến hắn." Tống Nhiên bá đạo ôm lấy eo Lý Na, ánh mắt lạnh lùng nhìn Ninh Dương, đi ra khỏi phòng.

Để lại Ninh Dương ở phía sau đang cau mày, biểu tình thống khổ xoa bụng, tê ~ thằng nhãi Tống Nhiên này xuống tay cũng thật tàn nhẫn! Không chút nào thủ hạ lưu tình!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com