ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 26. Công lược bạn trai thiếu tá 4

PN10003

Cha mẹ Lý Na ở một buổi chiều liền trở về, trước khi đi còn dặn dò con gái phải chăm sóc tốt bản thân.

Mà mọi chuyện cũng đích xác như lời của Tống Nhiên, vài ngày sau hắn liền nhận được thông báo, chuẩn bị đồ về bộ đội.

Lý Na tỏ vẻ vô cùng oán niệm, người đi rồi thì công lược thế nào? Huống chi, cô rất rõ ràng, một tháng sau khi Tống Nhiên đang làm nhiệm vụ sẽ gặp được Trần Thư Nhã, sau đó Trần Thư Nhã sẽ không thể hiểu được bị cuốn vào chuyện này, cuối cùng trong quá trình hợp tác hai người sinh ra cảm tình.

Cho nên dù thế nào, Lý Na cũng phải ngăn chặn không để xảy ra chuyện này, cô cũng không muốn thử cảm giác vịt đã nấu chín rồi còn bay đi.

Vừa ra đến trước cửa, Tống Nhiên một thân quân trang, đội quân mũ, dáng người đĩnh bạt như cây tùng, khí thế bức người.

Trong tay hắn cầm theo hành lý, ở cửa từ biệt Lý Na: “Nếu em ở nhà một mình nhàm chán có thể tâm sự cùng mẹ anh, cùng nhau dạo phố, đừng đi phòng làm việc nữa.”

Tống Nhiên vẫn rõ ràng tính tình của Lý Na, một khi chạm vào công việc liền bất kể ngày đêm phải làm xong, cho nên hắn mới luôn dặn dò Lý Na nếu nhàm chán liền đi tìm mẹ Tống.

“Được rồi, em đã biết, anh mau đi đi, đừng làm cho người ta ở dưới lầu chờ đến sốt ruột.” Lý Na có chút không kiên nhẫn thúc giục, cấp dưới của hắn vẫn đang chờ bên dưới.

Tống Nhiên: “…..” Lưu luyến không rời đâu?

Trước kia thời điểm mỗi lần hắn về bộ đội, Lý Na đều quyến luyến hắn nửa ngày, lần nào cấp dưới của hắn cũng phải chờ hơn nửa tiếng.

“Vậy được rồi, anh đi đây.” Tống Nhiên xách hành lý lên, nghe thấy Lý Na ừ một tiếng rồi mới ra cửa, nhưng mà hắn còn chưa đi được hai bước liền nghe thấy một tiếng lạch cạch, Lý Na đã đóng cửa lại.

Quay đầu nhìn cửa đã đóng chặt, trong lòng Tống Nhiên bỗng có chút buồn bực, hắn vẫn chưa quen thái độ của Lý Na như vậy, nghe nói nữ nhân mang thai tâm tình thay đổi thất thường, được rồi, hắn lý giải.

Cho nên khi thấy Tống Nhiên xách hành lý xuống lầu, Lục Chiêu ngồi trong xe Jeep còn chưa đến mười phút lập tức khủng hoảng.

Hắn cẩn thận giúp Tống Nhiên xách hành lý, trộm liếc sắc mặt của Tống Nhiên, sau khi lên xe vẫn không nhịn được mở miệng: “Lão đại, có phải anh cùng chị dâu cãi nhau hay không?”

Tống Nhiên đang chợp mắt ở ghế sau, mí mắt nâng lên thồn qua kính chiếu hậu quét mắt nhìn cấp dưới của mình một cái, Lục Chiêu bị ánh mắt kia đảo qua, nhịn không được giật mình một cái, vội vàng cúi đầu.

“Lái xe của cậu đi, không có việc gì cũng đừng hỏi lung tung.” Tống Nhiên khẽ xuy một tiếng, còn không phải là xuống sớm hơn sao? Dám hỏi việc riêng của hắn, tiểu tử này có phải là đang thiếu đánh hay không?

Lục Chiêu ngồi ở ghế điều khiển yên lặng khởi động xe, trong lòng nước mắt chảy đầm đìa, hắn như thế nào sẽ sợ lão đại của mình như vậy? Thật là không có tiền đồ.

Trong thời gian một tháng Tống Nhiên không ở, Lý Na nghe theo dặn dò của hắn, nhàn rỗi nhàm chán liền đi tìm mẹ Tống nói chuyện phiếm, đi dạo phố, tình cảm giữa hai người tiến bộ vượt bậc, địa vị của Lý Na trong lòng mẹ Tống thẳng tắp bay lên, tuy rằng cũng có nguyên do là đứa bé, nhưng mà đối với Lý Na không thể nghi ngờ là rất có lợi.

Hôm nay Lý Na vào một cửa hàng, tính toán mua chút quần áo cho anh trai Lý Dật, đưa qua cho anh trai, thuận tiện hỏi chút hành tung của Tống Nhiên.

Sau khi chọn quần áo xong, vừa ra tới cửa, đang định đem điện thoại trong túi ra gọi cho Lý Dật, một thân ảnh gầy yếu bỗng nhiên từ bên cạnh chạy tới, cướp lấy túi xách của Lý Na, rồi nhấc chân chạy đi.

“Có người cướp bóc.” Chờ Lý Na phản ứng lại sau khi trợn mắt há hốc mồm hét lên những lời này, thân ảnh gầy yếu màu xám đã lẫn vào trong đám người, nháy mắt thân ảnh liền biến mất.

Ngẫu nhiên sẽ có ánh mắt đồng tình dừng trên người cô, lại không có một người đứng ra giúp đỡ.

Lý Na cầm túi đựng quần áo đứng tại chỗ khóc không ra nước mắt, nơi này là phố buôn bán, ngày thường cũng rất nhiều người, kẻ ăn cướp kia đã lẫn vào đám người, trong chốc lát sao sẽ tìm được? Huống chi, tình huống hiện tại của cô cũng không thích hợp đuổi theo tên cướp, nễu lỡ đứa bé trong bụng xảy ra chuyện gì, vấn đề này không phải nhỏ.

Về một chút tiền mặt trong túi cô cũng không để bụng, mấu chốt là điện thoại, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng linh tinh làm mất rất phiền toái a!

Hơn nữa, hiện tại cô không một xu dính túi, trở về như thế nào? Đi bộ cũng ít nhất phải mất một hai tiếng!

Nghĩ nghĩ, Lý Na quay lại cửa hàng bán quần áo, tìm cô gái phục vụ cô lúc nãy, mượn điện thoại cô ấy gọi cho Tống Nhiên.

Kết quả điện thoại đô đô một phút đồng hồ cũng không có người nghe, Lý Na tức giận lại gọi cho Lý Dật, cũng may sau vài tiếng đô, Lý Dật bắt máy.

“Uy?” Tiếng nói trầm thấp từ điện thoại truyền ra.

Lý Na vừa nghe thấy giọng của anh trai, ủy khuất trong lòng lập tức dâng lên, giọng mũi dày đặc nói: “Anh, là em.”

“Na Na? Em làm sao vậy? Sao lại đổi số?” Thanh âm Lý Dật lộ ra kinh ngạc cùng quan tâm, hắn nghe ra ngữ khí em gái nhà mình không thích hợp.

“Ô ô ~ anh, em bị người ta cướp túi xách, điện thoại cũng ở trong đó, em mượn điện thoại người khác, Tống Nhiên hắn còn không nhận điện thoại của em, ô ô…..”

Vừa nghe ngữ khí quan tâm của Lý Dật, cảm xúc Lý Na nói đến là đến, nhỏ giọng khụt khịt.

Đầu dây bên kia Lý Dật vừa nghe thấy em gái gặp phải cướp bóc, còn có tiếng khóc ủy khuất, nơi nào còn bình tĩnh được, vội vàng hoảng loạn an ủi:

“Na Na em đừng khóc! Em có làm sao không? Anh sẽ đi qua đón em, em báo cho anh địa chỉ, sau đó ngoan ngoãn đứng ở đó đừng chạy loạn.”

“Em không có việc gì, em hiện tại ở cửa hàng A trong phố buôn bán XX, anh đi đường nhớ chú ý an toàn.” Cảm xúc Lý Na bình phục, cảm thấy rất ngượng ngùng vì vừa rồi thất thố.

Ngắt điện thoại, Lý Na trả lại điện thoại cho cô gái, ngượng ngùng cảm ơn.

Cô gái phục vụ kia thiện ý cười nói không khách khí.

Lý Na đợi hơn mười phút liền thấy một chiếc xe Jeep quân dụng dừng ở bên ngoài. Cô liền xách theo đồ ra ngoài.

Một nam nhân ăn mặc quân trang xuống xe, khoảng hai lăm, hai sáu tuổi, khí chất nho nhã, trên khuôn mặt anh tuấn soái khí tràn ngập nôn nóng, người này đúng là anh trai Lý Dật của cô. Lý Na vừa thấy anh trai, liền chạy đến ôm chầm lấy Lý Dật, ủy khuất làm nũng: “Anh, anh cuối cùng cũng tới.”

Lý Dật vội vàng nhìn em gái mình từ trên xuống dưới, thấy hoàn hảo không tổn hao gì đứng trước mặt mình, cục đá trong lòng cũng rơi xuống, nhị không được quở trách: “Em a, ra cửa sao lại không gọi thêm một người nữa đi cùng? Đụng tới loại chuyện này, may mắn em không có chuyện gì, bằng không anh trai em sẽ
không tha cho tên ăn cướp kia.”

“Tên cướp kia cũng đã chạy trốn không thấy thân ảnh, anh như thế nào còn bắt được hắn?” Lý Na trợn to mắt, vẻ mặt nghi ngờ.

Một âm thanh ngả ngớn không đứng đắn bỗng nhiên truyền tới, ngữ khí cực kỳ thiếu đánh: “Hắc, tôi nói chị dâu nhỏ, cô có phải là mang thai liền bắt đầu ngốc ba năm không? Anh cô nếu đến bản lĩnh này cũng không có, như thế nào có thể cùng Tống Nhiên ở một chỗ?”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info