ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 25. Công lược bạn trai thiếu tá 3

PN10003

….. Tống Nhiên khẽ nhấc bàn tay ngọc đang ở bên hông ra, chút đau đớn này hắn còn không để trong mắt, đem đôi tay mềm mại trắng nõn nắm trong lòng bàn tay, hắn rũ mi, nói: “Em ghen tị?”

Lý Na trợn tròn mắt, tức giận nói: “Anh mới ghen! Từ trước tới nay em cũng không ăn dấm! Anh mau nói, nữ nhân kia là ai?”

Tống Nhiên im lặng một lát, thật lâu sau mới nghẹn ra một câu: “Em không quen biết cô ấy…..”

“Vô nghĩa! Nếu em biết cô ấy thì còn cần hỏi anh sao? Ánh mắt cô ấy nhìn anh giống như là nhìn thấy chồng mình đang ngoại tình, anh nói hai người không có quan hệ gì em cũng sẽ không tin.” Lý Na tức giận muốn đem tay bị hắn nắm rút ra, nhưng thử vài lần vẫn không thành công, đành phải nhụt chí bĩu môi quay mặt sang bên khác. Sự thật chứng minh, tư thái khi tức giận của mỹ nhân cũng không giống người thường, bởi vì nguyên nhân do góc độ cùng ánh sáng, từ tầm mắt của Tống Nhiên nhìn qua, góc nghiêng hoàn mỹ xinh đẹp như mang thêm vầng sang, lộ ra một chút thần bí cùng hương vị thần thánh.

Trong cặp lông mi dài lộ ra con ngươi đen nhánh trong suốt, gương mặt vì tức giận mà dâng lên nhàn nhạt ửng đỏ, đôi môi đỏ bừng có chút chu ra, như là đang dụ hoặc nam nhân hôn lên.

Có lẽ là chưa thấy qua Lý Na chơi tiểu tính tình, Tống Nhiên cảm thấy mới mẻ đồng thời cũng cảm thấy rất thú vị, hắn gợi lên một mạt tươi cười cực nhẹ, trả lời: “Cô ấy tên là Trần Thư Nhã, quen trong khoảng thời gian trước ở câu lạc bộ đêm, anh cùng cô ấy không thân, em cũng thấy rồi, cô ấy đã có vị hôn phu.” Câu cuối cùng, hiển nhiên là làm Lý Na không cần lo lắng.

Ai biết Lý Na đột nhiên quay đầu, hướng tới gần hắn, trong mắt chứa đầy lửa giận, thanh âm có chút lớn: “Anh đi câu lạc bộ đêm làm cái gì?!”

Tươi cười trên mặt Tống Nhiên cứng lại, hắn giống như đã nói sai gì đó…..

Nhưng mà hắn vẫn có phương pháp bổ cứu, có chút bất đắc dĩ giải thích: “Là yêu cầu của nhiệm vụ, lúc ấy anh trai em cũng ở đó, không tin em có thể hỏi anh ấy!”

Vừa nghe Lý Dật cũng ở đó, Lý Na nửa tin nửa ngờ: “Thật sự?”

Thật ra, cô đương nhiên biết đây là sự thật, cô còn biết Tống Nhiên cùng Lý Dật đi câu lạc bộ đêm là vì thám thính tin tức của tập đoàn nào đó buôn lậu thuốc phiện, sau đó cùng Trần Thư Nhã trình diễn màn anh hung cứu mỹ nhân ở câu lạc bộ đêm.

Tống Nhiên hỏi ngược lại: “Anh đã lừa gạt em bao giờ chưa?”

Lý Na hừ hai tiếng, tỏ vẻ tin, ngữ khí có chút không phục: “Hiện tại không đại biểu cho tương lai. Đúng rồi, anh trai em khi nào thì trở về? Những yêu cầu nhiệm vụ kia làm bao lâu thì xong vậy?”

“Em hỏi chính là cơ mật của quốc gia, anh cự tuyệt trả lời!” Tống Nhiên một tay ôm lấy eo Lý Na, một tay cầm tay cô, đem người ỡm ờ lôi đi, không đi chả nhẽ còn phải đợi trời tối mới trở về sao?

Về đến nhà, Lý Na kinh hỉ phát hiện cha mẹ mình tới, làm cô vừa vui vẻ vừa tự trách, vội vàng bảo Tống Nhiên mở cửa, hai người vào trong nhà ngồi trên ghế sô pha. “Ba mẹ, sao hai người không gọi điện thoại cho con? Có phải đã ở ngoài cửa chờ lâu rồi phải không? Đều là tại con, ở trên đường trì hoãn không ít thời gian.” Lý Na
ngồi bên cạnh cha mẹ, vẻ mặt tự oán trách chính mình.

“Ai, không trách Na Na của chúng ta, đến sớm không bằng vừa kịp đến, ba và mẹ con vừa mới đến không lâu, điện thoại vẫn chưa kịp gọi, con cùng Tống Nhiên đã trở lại rồi.” Cha Lý có tiếng là yêu thương con gái, vội vàng lên tiếng an ủi Lý Na.

Tống Nhiên đi rót ba ly nước ấm, một ly cho Lý Na, hai ly còn lại đưa cho cha Lý cùng mẹ Lý, “Chú, dì, hai người uống chút nước ấm.”

Mẹ Lý tiếp nhận ly nước, có loại cảm giác mẹ vợ xem con rể, càng xem càng vừa lòng, cảm khái nói: “Phiền toái tiểu Nhiên chăm sóc Na Na nhà chúng ta như vậy.”

“Dì khách khí, điều này là tất nhiên.” Tống Nhiên khiêm tốn ngồi xuống một bên.

Lý Na không nói gì: “…..”

Rót cho ly nước cũng là chăm sóc?

Hắn thật đúng là không biết khiêm tốn.

Bốn người nói chuyện phiếm trong chốc lát, trên cơ bản là một nhà ba người Lý Na nói chuyện, Tống Nhiên chỉ là ngẫu nhiên phụ họa vài câu.

“Na Na, lần này mẹ tới đây là mang cho con chút đồ vật, cùng mẹ lên phòng đi.” Mẹ Lý nói, đem túi lớn túi nhỏ đặt trong phòng khách xách lên.

“Mẹ, vẫn là để con xách đi!” Lý Na vội vàng đứng dậy giúp mẹ xách một phần, cô nghe ra được, là mẹ có chuyện muốn nói riêng với mình.

Vào phòng, đem đồ để trên mặt sàn hết, mẹ Lý liền lôi kéo Lý Na ngồi xuống mép giường, vẻ mặt thương cảm vuốt tóc con gái: “Chỉ chớp mắt một cái, Na Na nhà chúng ta cũng đã lớn vậy rồi, lúc trước con mới sinh ra, vẫn là một đoàn nho nhỏ, hiện giờ cũng sắp làm mẹ luôn rồi.”

Lý Na có chút khổ sở, cô rúc vào lòng của mẹ, ngữ khí mềm mại: “Mẹ, con vĩnh viễn là con gái của mẹ, lại nói mẹ cũng sắp làm bà ngoại rồi, nhất định rất vui vẻ.”

“Còn không vui được sao, mẹ đến bà nội còn chưa được làm, liền làm bà ngoại trước. Anh của con cũng đã già đầu rồi, một người bạn gái cũng chưa từng mang về nhà, để nó đi xem mắt cũng không chịu đi, mẹ thật là sốt ruột thay nó.” Mẹ Lý nhẹ nhàng ôm lấy con gái trong lòng, bất đắc dĩ thở dài.

"Mẹ, anh trai không phải là vẫn chưa gặp được người thích hợp sao, hơn nữa anh ấy mới hai mươi sáu tuổi, không vội nha! Tống Nhiên còn đã hai mươi tám, hai năm nữa liền ba mươi rồi.” Lý Na lấy Tống nhiên làm ví dụ để an ủi mẹ.

Không ngờ mẹ Lý như nghĩ tới cái gì, đột nhiên hỏi: “Chuyện kết hôn của con cùng Tống Nhiên tính toán khi nào làm? Lại thêm mấy tháng nữa bụng con liền hiện rõ, mặc áo cưới sẽ không được đẹp.”

“Ngạch….. Cái này sao, con không vội, dù sao hắn cũng chạy không được.” Lý Na nghịch ngợm thè lưỡi.

“Con nha! Nghe mẹ khuyên một câu, chuyện kết hôn này làm càng sớm càng tốt, có con trước khi cưới, thanh danh này cũng không dễ nghe, nữ nhân cả đời cũng chỉ có một lần kết hôn này, phải suy xét thật kỹ!” Mẹ Lý khuyên nhủ, tư tưởng của người ở thế hệ của bà vẫn có chút bảo thủ.

Lý Na đương nhiên không dám nói lời linh tinh gì, chỉ có thể gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.

Mẹ Lý lại nói cho Lý Na chút kinh nghiệm cùng cấm kỵ khi mang thai, làm Lý Na hiểu biết thêm rất nhiều, trên đời này chỉ có mẹ là tốt nhất!

Trong phòng khách, cha Lý cùng Tống Nhiên nói đến chuyện kết hôn.

Đối với việc này, Tống Nhiên nhíu mày tỏ vẻ chần chờ: “Ba tháng gần đây thì không được, thời gian quá gấp, hơn nữa sắp tới con sẽ được giao nhiệm vụ, cho nên mấy ngày nữa cháu sẽ trở về bộ đội, hôn lễ có thể chờ sau khi sinh con xong rồi lại tổ chức.”

“Cũng đúng, chuyện hôn lễ, cháu cùng Na Na thương lượng là được, hiện tại người sinh con xong rồi mới kết hôn cũng nhiều.” Cha Lý gật đầu tỏ vẻ lý giải, con của ông cũng là quân nhân, ông hiểu rõ làm quân nhân có nhiệm vụ trong người, không thể từ chối.

“Ân, chờ sau khi kết thúc nhiệm vụ, con lại xin báo cáo kết hôn, sau khi được phê duyệt, cháu cùng Na Na sẽ đi lãnh chứng.” Tống Nhiên nói, đây là kết quả sau khi hắn suy nghĩ cả ngày hôm qua, tất nhiên sẽ kết hôn, rốt cuộc hắn có con cùng Lý Na, không thể để con hắn mang danh con ngoài giá thú được!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info