ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 2. TG01: Công lược bác sĩ trúc mã 1

PN10003


Trong đầu cảm giác long trời lở đất, Mẫn Dao cố nén sự không khỏe về thân thể do lần đầu linh hồn xuyên qua, bắt đầu tiếp thu ký ức của mục tiêu nhân vật.

Mục tiêu nhân vật cũng chính là thân thể mà Mẫn Dao xuyên qua, tên là Diêu Vi, một cô gái xinh đẹp có nhiều tài hoa.

Cha mẹ của cô đều là giảng viên đại học, có thể nói là dòng dõi thư hương. Diêu Vi từ nhỏ đến lớn đều chịu sự giáo dục nghiêm khắc của cha mẹ và có một trúc mã đẹp trai, bằng cấp cao, nhân phẩm tốt cùng lớn lên - Quý Hàn.

Bất hạnh là khi Diêu Vi xuất ngoại năm mười tám tuổi, năm năm sau trở về, phát hiện tâm Quý Hàn đã bị một tiểu hộ sĩ câu đi mất.

Cô không cam lòng, muốn đoạt lại Quý Hàn. Vì thế đã hạ dược Quý Hàn, tuy rằng thành công nhưng lại bị Quý Hàn chán ghét.

Vì chịu trách nhiệm nên Quý Hàn mới cưới Diêu Vi, lại không đụng vào cô ấy, bởi vì tâm của Quý Hàn vẫn ở trên người tiểu hộ sĩ kia.

Diêu Vi không chịu nổi bạo lực lạnh trong gia đình, liền đi tìm cô hộ sĩ ấy gây phiền toái, lại bị người theo đuổi tiểu hộ sĩ - một tổng tài có tiền, có thế lực nào đó chỉnh cho cửa nát nhà tan.

Quý Hàn cùng cô ly hôn, một mình ảm đạm xuất ngoại, hắn không cưới thêm ai, sống cô độc suốt quãng đời còn lại.

Cha mẹ ở trong giới học thuật thanh danh bại hoại, không có mặt mũi ra cửa, còn gặp phải sự chỉ trích cùng xem thường của xã hội, lúc tuổi già họ sinh hoạt vô cùng thê thảm.

Mà tiểu hộ sĩ kia lại cùng tổng tài sống vô cùng hạnh phúc.

Cho nên Diêu Vi không cam lòng, oán khí ngập trời. Cô đã làm sai cái gì? Là giết người hay cướp của? Vậy mà phải rơi vào kết cục như vậy?

Khóe miệng Mẫn Dao giật nhẹ, thật ra trúc mã bị người cướp mất cũng không có gì, lại tìm một người tốt hơn là được.

Cố tình trong mắt Diêu Vi chỉ có Quý Hàn, đối với Quý Hàn thâm tình, đáng tiếc lại có mệnh nữ xứng.

Không sai, tiểu hộ sĩ kia cũng tổng tài chính là nam nữ chính của thế giới này, trình diễn câu chuyện bá đạo tổng tài cùng tiểu hộ sĩ đơn thuần.

Mà Quý Hàn lại là nam phụ bác sĩ thâm tình, Diêu Vi là nữ phụ ác độc.

Nói thực ra, loại tình tiết cẩu huyết bá đạo tổng tài này, khi Mẫn Dao cô mới xuất đạo, cũng từng diễn qua một hai lần vai nữ chủ ngốc bạch ngọt, lần này diễn vai nữ phụ cũng là cảm giác khiêu chiến mới mẻ.

Mẫn Dao gọi hệ thống: "Vì sao thế giới này lại tạo thành từ cái tiểu thuyết cẩu huyết như vậy?"

Âm thanh đạm mạc của hệ thống vang lên trong đầu Mẫn Dao: "Tiểu thuyết gắn liền với sinh hoạt, bản hệ thống chỉ là đem đại khái hướng đi của thế giới theo cốt truyện cho cô mà thôi, đừng tưởng rằng đây thật sự chỉ là một bộ tiểu thuyết."

"Bởi vì cô là lần đầu tiên làm nhiệm vụ, cho nên ngay từ nhiệm vụ trong thế giới đầu tiên đều là tương đối đơn giản, sau đó sẽ dần dần gian tăng độ khó khi công lược. Thuận tiện nhắc nhở cô một câu, không cần xem nhẹ bất cứ người nào trong thế giới, cũng không cần tự đánh giá cao bản thân, làm thật tốt nhiệm vụ đi!" Sau khi nói xong, thanh âm của hệ thống biến mất.

Mẫn Dao lại bởi vì lời nói của hệ thống mà lâm vào trầm tư, cẩn thận suy ngẫm, chính xác có vài phần đạo lý, nhưng cô cứ cảm thấy lời nói này của hệ thống có thâm ý khác.

Thôi, trước mắt vẫn là làm tốt nhiệm vụ đi! Nhiệm vụ mục tiêu của cô là công lược Quý Hàn, ai bảo hắn là nam nhân mà Diêu Vi tâm tâm niệm niệm đâu.

Mẫn Dao xua tan hết tạp niệm trong lòng, mở to mắt, chậm rãi đứng dậy, nhìn căn chung cư được trang trí ấm áp.

Hiện tại Diêu Vi mới mười chín tuổi, vừa ra nước ngoài một năm mà thôi, cô có nên tốt nghiệp sớm để về nước chiếm trước tiên cơ?

-----ba năm sau phân cách tuyến-----

Ba năm sau, trải qua sự nỗ lực học tập của Diêu Vi, cô cuối cùng cũng thành công lấy được tấm bằng thạc sỹ, liền đặt luôn vé máy bay về nước ngay trong đêm, đến cả tạ sư yến cũng chưa tham gia.

Bởi vì chỉ còn ba tháng nữa là thời điểm Quý Hàn cùng nữ chủ gặp mặt lần đầu tiên, cho dù thế nào thì cô cũng phải lợi dụng ba tháng này.

Đến nỗi vì sao phải tốn thời gian ba năm để học thạc sỹ? Rất đơn giản, Diêu Vi lúc trước xuất ngoại chính là vì học thạc sỹ! Nếu cô ở ba năm trước đó về nước thì chẳng phải tất cả nỗ lực trước đó đều ném xuống sông sao?

Đến làm nhiệm vụ, nhưng tính cách cùng mục tiêu nhân sinh của nhân vật cũng phải nắm chắc.

Diêu Vi đột nhiên về nước, cho cha mẹ mình một kinh hỉ.

Ở nhà bồi cha mẹ hai ngày, cô liền dựa vào lý do đi làm để lấy cớ, thuê một phòng trọ ở cách vách Quý Hàn.

Diêu Vi học kinh tế học, từ khi còn ở nước ngoài, cô đã nộp hồ sơ lý lịch vào một công ty nổi danh ở trong nước, cũng đã thuận lợi thông qua.

Hiện giờ về nước, vừa vặn để phỏng vấn công việc.

Cô cố ý tìm nơi đi làm gần bệnh viện mà Quý Hàn làm việc.

Cố tình lại hơi xa nhà của mình.

Diêu Vi làm nũng với cha mẹ để bọn họ đồng ý cho cô tìm phòng trọ ở bên ngoài.

Vừa đúng lúc, người thuê ở cách vách Quý Hàn muốn dọn đi, Diêu Vi liền thuê luôn căn phòng ấy.

Không phải có câu nói 'gần quan được ban lộc' sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info