ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 197. Ảnh hậu quật khởi 23 (xong) - HOÀN

PN10003

Từ buổi tối hôm đó, mẹ Mẫn đã biết công ty mà Đường Duyên Uyên nói là Đường thị, tốt nghiệp đại học mà Đường Duyên Uyên nói là bằng thạc sĩ.....

Bà càng nhìn càng vừa lòng với Đường Duyên Uyên, đến cả việc hắn không thích nói chuyện cũng biến thành thành thật đáng tin cậy trong mắt bà!

Đối với chuyện này, cha Mẫn cùng Mẫn Duy đứng ở cùng một chiến tuyến, bọn họ hoài nghi tâm ý của Đường Duyên Uyên đối với Mẫn Dao, lo lắng Mẫn Dao sẽ bị thương tổn.

Thế lực của Đường gia mạnh hơn nhiều so với Mẫn gia, sau này nếu Mẫn Dao phải chịu ủy khuất, bọn họ cũng không có năng lực giúp cô đòi lại công bằng, còn không bằng tìm một nhà môn đăng hộ đối mà gả đi.

Tựa như là biết cha con Mẫn gia lo lắng điều gì, Đường Duyên Uyên vẫn luôn yên lặng đối tốt với Mẫn Dao, đây cũng không phải là hắn làm vì cho người nhà của Mẫn Dao xem.

Mà là căn cứ theo tâm tư của Mẫn Dao, thật lòng suy xét vì cô.

Bản chất của Đường Duyên Uyên căn bản không phải là loại người chuyên quyền độc đoán, hắn sẽ không dùng phương thức mà bản thân cho là đúng để đối tốt với Mẫn Dao, vậy đối với cô mà nói, như vậy không phải cảm động, mà là gánh nặng không thể tiếp nhận.

Cho nên hình thức khi ở chung giữa hai người có chút giống đôi vợ chồng già giúp đỡ nhau, tín nhiệm nhau, mà không phải là tình yêu cuồng nhiệt cả ngày lãng mạn như những cặp đôi mới yêu khác.

Lâu ngày thấy lòng người, cho dù có thành kiến với Đường Duyên Uyên, cha con Mẫn gia dưới thành ý của hắn cũng không còn phản đối chuyện hắn ở bên Mẫn Dao.

Đã hơn một năm, Mẫn Dao với kỹ thuật diễn cùng với tài nguyên của nam nhân nhà mình, rốt cuộc đã lấy được giải thưởng ảnh hậu, trở thành một nữ minh tinh chạm tay là bỏng.

Mà Đường Duyên Uyên cũng danh chính ngôn thuận trở thành con rể Mẫn gia, bởi vì Mẫn Dao mang thai......

Cho nên sau khi Mẫn Dao giành được giải ảnh hậu không lâu, cô liền tuyên bố tin tức mình kết hôn.

Không thể nghi ngờ, tin tức này như ném một quả bom, ảnh hậu tuổi còn trẻ mà dưới tình huống bản thân đang nổi bật tuyên bố kết hôn!

Chuyện này làm giới giải trí nhấc lên một hồi sóng to gió lớn, trở thành hot search một khoảng thời gian.

Không ít người suy đoán nam nhân kết hôn với Mẫn Dao là ai, thậm chí có người nói cô phải gả cho một phú hào lớn tuổi nhiều tiền, giải thưởng mà cô dành được cũng là do phú hào bỏ tiền ra mua.

Đương nhiên loại tin tức này thực mau liền bị fan Mẫn Dao mắng cho máu bắn đầy đầu, kỹ thuật diễn của cô, người xem chỉ cần có mắt đều có thể thấy được, không thể làm giả, quần chúng cũng không phải ngốc, bọn họ còn không nhìn ra được kỹ thuật diễn của diễn viên này thế nào sao?

Hơn nữa có Đường Duyên Uyên ở đây, hắn cũng sẽ không để người đưa những tin tức bôi nhọ Mẫn Dao này yên ổn.

Hôn lễ của hai người được cử hành ở một hòn đảo tư nhân nhỏ với phong cảnh vô cùng đẹp, hòn đảo đó là quà gặp mặt cha Đường và mẹ Đường đưa cho con dâu cùng cháu nội tương lai.

Mẫn Dao thở dài, Đường Duyên Uyên tặng cô phòng ở, cha mẹ hắn lần đầu tiên gặp mặt liền tặng cô hòn đảo nhỏ.....

Thế giới của kể có tiền thật đúng là không hiểu nổi.....

Đúng vậy, là sau khi cô mang thai, chuẩn bị kết hôn thì mới gặp được cha mẹ Đường Duyên Uyên.

Theo lời Đường Duyên Uyên nói, năm hắn mười bảy tuổi, cha mẹ liền ném Đường thị cho hắn, hai vợ chồng xuất ngoại đi du lịch, thường thường phát cẩu lương trong vòng bạn bè trên Weibo.

Mặt trời chiều ngã về tây, biển rộng xanh thẳm ánh lên màu đỏ cháy của hoàng hôn, tạo thành một cảnh đẹp kinh tâm động phách.

Trong căn phòng mới trang trí ấm áp sang trọng, Mẫn Dao thay quần áo ở nhà, ngưng thần nhìn cảnh đẹp ngoài cửa sổ.

"Em đang nghĩ gì vậy?" Đường Duyên Uyên từ phía sau ôm lấy cô, động tác tự nhiên mà thân mật.

Cảm nhận được cái ôm ấm áp từ phía sau, Mẫn Dao cười một cái, nghiêng đầu nhìn mặt hắn, nói: "Em đang nghĩ, nơi này đẹp như vậy, chúng ta ở không được mấy ngày liền phải trở về thật đáng tiếc."

Đường Duyên Uyên nhíu mày: "Đừng bị cảnh sắc ở nơi này lừa, chờ em ở lâu rồi sẽ thấy chán. Hòn đảo lớn như vậy, ngoại trừ cảnh sắc cũng không có ưu điểm nào khác, nơi này khí hậu mùa hè cũng không ổn định, lỡ như có sóng thần đột nhiên tới, hòn đảo này nói không chừng liền chìm xuống. Đã hơn một năm, cũng chỉ có mùa này mới có thể ở lại, cố tình ba mẹ còn luyến tiếc bán nó đi, hiện tại bọn họ tặng cho em, em lại càng không muốn bán nó."

Nói đến đây, ngữ khí hắn có chút buồn bực.

Mẫn Dao nghe xong, nhịn không được cười nói: "Anh nói như vậy, hòn đảo này liền trở thành một bình hoa rồi?"

"Hừ, xem như vậy đi." Cằm Đường Duyên Uyên gác ở vai cô.

"Hôm nay em đã mệt mỏi một ngày rồi, có muốn nghỉ ngơi một lát không? Tối nay còn có tiệc rượu."

Hôn lễ đã cử hành xong từ trưa nay, bởi vì khách mời đều là thân thích của Mẫn gia và Đường gia nên cũng không nhiều lắm.

Vui chơi ầm ĩ một ngày, lúc này phần lớn đều về phòng nghỉ ngơi, chỉ có mấy người tuổi còn nhỏ không biết mệt mỏi chơi đùa trên bờ biển.

Mẫn Dao gật đầu, hiện tại cô mang thai nên cũng cần nghỉ ngơi.

Bởi vì thai phụ thường thích ngủ, cô vừa dính lên gối liền ngủ, Đường Duyên Uyên sau khi đắp chăn cho cô cẩn thận liền đi tới bên cửa sổ kéo bức màn lên, ngăn cách cảnh đẹp bên ngoài......

Dù đẹp thì cũng chỉ là vẻ bên ngoài mà thôi.

Thứ duy nhất trên thế gian có thể tồn tại vĩnh viễn, không suy sụp chỉ có thể là tình.

-------------------
Hoàn 20/7/2022 - 20/01/2023.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info