ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 195. Ảnh hậu quật khởi 21

PN10003

"Ha ha, em đang nói giỡn với anh đó, anh vậy mà tin?" Thấy bộ dáng sốt ruột của hắn, Mẫn Dao vô cùng buồn cười.

Sắc mặt Đường Duyên Uyên lập tức đen xuống, nhìn Mẫn Dao bên cạnh vẫn đang cười không ngừng, trong lòng hắn xuất hiện một tia bất đắc dĩ.

Sau khi cười đủ, Mẫn Dao mới xoa xoa bụng, nhẽ suyễn nói: "Anh không cần lo lắng, ba mẹ em rất dễ nói chuyện, cũng rất sáng suốt, không khó như anh trai em đâu."

Đường Duyên Uyên nghe thấy lời này, tâm tình hơi thả lỏng, qua một hồi lâu, hắn mới phản ứng lại, đột nhiên phanh gấp dừng lại.

Làm Mẫn Dao sợ tới mức sửng sốt: "Anh làm gì vậy?! Đây là đường cao tốc đó!"

"Từ từ, Dao Dao, vừa rồi ý của em là....." Hắn khó nén hưng phấn kích động, nói năng có chút lộn xộn, cô đồng ý đưa hắn đi gặp gia trưởng trong nhà, chẳng phải là......

Mẫn Dao thấy dáng vẻ này của hắn, thở dài, gia hỏa này vậy mà cũng có lúc phản ứng chậm nửa nhịp?

"Chính là ý mà anh nghĩ kia." Cô lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Anh còn không mau lái xe đi? Nơi này là cao tốc, dừng ở đây sẽ bị phạt."

Đường Duyên Uyên hít sâu một hơi, chân dẫm ga có chút run, mười ngón tay nắm chặt lấy tay lái, xe chậm rãi khởi động, tiếp tục lên đường.

"Anh..... Anh chỉ là, có chút ngốc....." Hắn kiệt lực tìm lý do giải thích cho trạng thái vừa rồi của mình.

"Rất ngoài ý muốn?" Mẫn Dao tỏ vẻ lý giải, nhưng cô cũng không phải là nhất thời nảy lòng tham.

Gần đây, trong khoảng thời gian ở chung này, cô cho rằng các phương diện của Đường Duyên Uyên đều không tồi.

Còn tình yêu, cô cũng không phải thiếu nữ chưa trải sự đời, tất nhiên sẽ không muốn lãng phí thời gian với những chuyện râu ria.

Thứ hai là bởi vì cảm tình của Đường Duyên Uyên với cô, cô đều nhìn thấy, nếu không có chút cảm giác nào với hắn, Mẫn Dao cho rằng Đường Duyên Uyên căn bản không có cơ hội ở cạnh cô.

Thứ ba là do cô không muốn lãng phí cảm tình, tuy kiếp trước cô cũng đã có không ít bạn trai nhưng đều không có ý muốn kết hôn, đời này vẫn là tìm nam nhân thích hợp nếm thử tư vị sinh hoạt sau kết hôn thế nào đi.

Trải qua khảo hạch về các phương diện, Đường Duyên Uyên xem như là đủ tư cách, cho nên cô mới có thể nói những lời vừa rồi.

Đương nhiên, nếu sau này hai người không có duyên phận ở bên nhau, cô cũng không bắt buộc, nhân tâm dễ thay đổi, thật lòng mới có thể đổi được thật lòng.

"Là có chút, hiện tại anh..... vẫn cảm giác không thể tin được." Đường Duyên Uyên không  nghĩ tới bản thân luôn bình tĩnh cũng có ngày sẽ có phản ứng mộng bức nửa ngày thế này.

"Yên tâm đi, tuy em vẫn không thích anh lắm, nhưng xem anh có vẻ không tồi, liền cho anh cơ hội này, em cũng không muốn có một người bạn có ý đồ gây rối mình." Mẫn Dao làm bộ ghét bỏ nói.

Lại đổi được nụ cười ngây ngô của Đường Duyên Uyên.

Mẫn Dao lắc đầu.

Thực mau liền tới biệt thự của Mẫn gia.

Sau khi dừng xe, Đường Duyên Uyên cẩn thận sửa sang lại bản thân, sợ không chuẩn bị tốt chỗ nào sẽ khiến cho cha mẹ Mẫn Dao chán ghét.

Hắn nhìn mình đang mặc đồ bình thường, có chút hối hận bản thân sao không mặc tây trang tới.

"Anh có thể trở về thay một bộ quần áo được không?" Nhà hắn ở đối diện.

"Vì sao? Con dâu xấu sớm hay muộn cũng phải gặp cha mẹ chồng."

Nói xong, cô lôi kéo Đường Duyên Uyên xuống xe.

Khi Mẫn Duy nhìn thấy hai người nắm tay nhau vào, khuôn mặt vốn đang tươi cười nói chuyện cùng cha mẹ lập tức đen lại.

Mẫn Dao vờ như không phát hiện anh trai nhà mình đang đen mặt, cười vọt vào trong lòng ngực cha mẹ: "Ba! Mẹ! Hai người đã trở về rồi! Dao Dao rất nhớ hai người!"

"Ha ha! Thật sự nhớ chúng ta? Sao không thấy con gọi điện thoại cho mẹ cùng ba?" Cha Mẫn cười cười, ánh mắt xem kỹ nhìn Đường Duyên Uyên đi vào cùng Mẫn Dao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com