ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 180. Ảnh hậu quật khởi 6

PN10003

Sau kinh hách nhận đá quý vào tối hôm sinh nhật, Mẫn Dao nhận được điện thoại của đạo diễn bộ phim mà cô đi thử vai, nói là để cô diễn nhân vật chính.

"Đạo diễn Trương, đây..... Nhưng mà tôi diễn thử là nhân vật nữ phụ số ba, không phải là thử diễn nhân vật chính?" Mẫn Dao buồn bực, không phải là đạo diễn này nhìn lầm chứ?

"Cô Dao, là thế này, hôm đó cô diễn thử biểu hiện vô cùng xuất sắc, tôi cho rằng với kỹ thuật diễn của cô, không diễn nhân vật chính thật sự là tổn thất lớn của bộ phim này." Đạo diễn Trương nói lời thấm thía.

Quả thật, biểu hiện lúc thử vai của cô vô cùng tốt, ông cũng rất thưởng thức thiên phú của người mới này, nhưng mà mạo hiểm để cho một người mới tới diễn vai nữ chính, đạo diễn Trương còn chưa có cái can đảm đó..... Miêu nị trong đó, ông không dám tiết lộ cho Mẫn Dao, ai bảo người kia nói rõ là phải cho cô diễn vai chính đây.

"Thì ra là thế, được đạo diễn Trương để mắt tới, tôi nhất định sẽ nỗ lực diễn thật tốt bộ phim này."

Mẫn Dao đáp ứng, cô không phải là không nghi ngờ, nhưng mà nếu cho cô cơ hội này, cô hà tất bởi vì băn khoăn mà cự tuyệt?

Nếu thật sự là xảy ra chuyện gì đó, thì còn có anh trai nha.

Sau khi cô nói chuyện với đạo diễn Trương không bao lâu, đạo diễn Lý của bộ phim khác mà cô thử vai cũng gọi tới.

Trong mắt Mẫn Dao hiện lên tia khác thường, đạo diễn Lý này là đạo diễn mới, quay hai bộ phim truyền hình đều rất nổi tiếng, năng lực cũng không tệ lắm, có một biên kịch kim bài, phương diện kịch bản cũng rất tốt, nên cô mới có thể đi thử vai phim này.

Ngón tay thon dài bấm nhẹ vào trên điện thoại.

"Có phải là tiểu thư Mẫn Dao không?" Trong điện thoại truyền tới giọng nam ổn trọng văn nhã, đạo diễn Lý  vẫn còn trẻ, mới hơn ba mươi tuổi.

"Là tôi, đạo diễn Lý gọi điện thoại tới là vai diễn lần trước tôi đi thử đã được thông qua rồi sao?" Mẫn Dao rất tự tin hỏi.

"Không, không phải."

"Vậy....." Mẫn Dao kinh ngạc.

"Bản thân tôi cho rằng cô càng thích hợp diễn vai chính của bộ phim hơn."

"Cái gì?!" Mẫn Dao thất thanh, sau đó nhanh chóng bình tĩnh lại, nhíu mày nói: "Đạo diễn Lý, vì sao lại là tôi? Tôi chỉ là người mới, diễn vai chính....."

"Tiểu thư Mẫn Dao cứ yên tâm, kỹ thuật diễn của cô là không thể nghi ngờ, hiện tại chỉ là thiếu cơ hội mà thôi, tôi tin tưởng, nếu như có thêm thời gian, cô nhất định sẽ nổi tiếng." Đạo diễn Lý bên kia trả lời.

"Được, cảm ơn đạo diễn Lý." Mẫn Dao không cam lòng cúp máy.

Một lần có thể nói là trùng hợp, hai lần tuyệt đối là có người ở sau lưng làm gì đó.

Nhưng mà người này là ai đây? Vì sao lại muốn giúp cô?

Người đầu tiên mà Mẫn Dao bài trừ là Nghiêm Châu Thành, gia hỏa này sẽ không phí tinh lực cùng thời gian trên người cô.

Mà anh trai cô tuy là tổng tài của Mẫn thị, nhưng sản nghiệp kinh doanh của Mẫn thị không có chút quan hệ nào với giới giải trí, anh trai cô vẫn chưa có năng lực lớn tới mức đó, để cô đồng thời diễn chính hai bộ phim, hơn nữa mức độ nổi tiếng của hai bộ phim này cũng không thấp, hai đạo diễn cũng không phải người dễ dàng thỏa hiệp.

Đột nhiên, Mẫn Dao nghĩ tới món quà giá trị xa xỉ ngày hôm đó.

Tất cả có phải là có quan hệ với người họ Đường kia không?

Suy nghĩ nửa ngày cũng không tìm được manh mối hữu dụng nào, Mẫn Dao vứt chuyện này ra sau đầu, mặc kệ là ai ở sau lưng làm những chuyện này, có mục đích gì, sớm hay muộn cũng sẽ lộ diện.

Cô vẫn là nghiên cứu thật tốt kịch bản của hai bộ phim này thôi.

Mẫn Dao cảm thấy may mắn khi thời gian khởi động của hai bộ phim này không giống nhau, phim truyền hình của đạo diễn Lý còn cần chọn thêm một vài diễn viên, cần thêm chút thời gian nữa mới có thể khởi động máy.

Mà phim điện ảnh của đạo diễn Trương thực mau liền khởi động máy, vì bộ phim này ông muốn chiếu vào đầu năm sau.

Mẫn Dao nhân lúc phim chưa khởi động máy, nghiên cứu kỹ càng  nội dung kịch bản cùng với nhân vật mà cô phải diễn.

Thực mau đã tới ngày khởi động máy.

Tình tiết kịch bản là chuyện xưa ở thời dân quốc, chủ yếu nói về nghĩa khí huynh đệ cùng với mấy thứ về đại nghĩa quốc gia, trong đó có thêm một đoạn về chuyện tình bi ai của nhân vật chính.

Đóng vai nam chính là một nam diễn viên vừa nhận được giải ảnh đế năm nay, diện mạo soái khí, vô cùng phù hợp với miêu tả của nam chính, nhân khí cũng vô cùng lớn, có thể thấy được đạo diễn Trương dùng tâm khi tuyển diễn viên.

Mẫn Dao đóng vai nữ chính, là một vị tiểu thư xinh đẹp, tương ngộ cùng nam chính liền nhất kiến chung tình, lại bởi vì quan niệm của dòng tộc mà bị cha mẹ gả cho một vị quân phiệt, cuối cùng vì chắn súng cho nam chủ mà chết.

Một nhân vật bi tình, Mẫn Dao nắm chắc mười phần sẽ diễn nhân vật này như bước ra từ trong kịch bản.

Sự thật chứng minh, tự tin của cô luôn đi cùng với thực lực, khi cô xuất hiện, cô liền không phải Mẫn Dao, mà là vị tiểu thư xinh đẹp ở khuê phòng, thanh tú uyển chuyển, ôn nhu xinh đẹp, như cơn mưa nhỏ ở Giang Nam tí tách rơi vào trong lòng người.

Thời điểm mà đạo diễn Trương nói 'cắt', trong nháy mắt cô liền trở về là Mẫn Dao.

Đạo diễn Trương kinh ngạc cảm thán: "Tiểu Dao, cô quả thật trời sinh chính là làm diễn viên, tốc độ nhập diễn thoát diễn này, còn tốt hơn nhiều so với những diễn viên gạo cội kia."

Ông bỗng nhiên cảm thấy rất cảm ơn người nọ ở sau lưng để Mẫn Dao diễn vai nữ chính này, dựa vào dung mạo cùng năng lực diễn xuất này, không nổi thì quả thực không có thiên lý.

"Đạo diễn Trương đề cao tôi rồi." Mẫn Dao cười, khiêm tốn không làm ra vẻ, thái độ này làm đạo diễn Trương vô cùng hài lòng.

Đầu năm nay, chỉ cần có thực lực, cho dù đi cửa sau thì sao chứ.

Bộ điện ảnh này quay vô cùng thuận lợi, có một vài tin đồn nhảm nhí, Mẫn Dao liền để cho người đại diện xử lý, cô chỉ cần tập trung vào việc diễn xuất là được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info