ZingTruyen.Info

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 167. Công lược kiếm thánh si cuồng 11

PN10003

"Có việc?" Hắn lạnh lùng hỏi.

Nam tử mặc y phục màu lam nhạt cười khổ: "Không có việc gì thì không thể tới tìm ngươi sao? Cô Kiếm sơn trang này của ngươi đã đóng cửa từ chối tiếp khách hơn một năm, hiện giờ ta vậy mà lưu lạc đến mức phải trèo tường mới có thể vào đây."

Bắc Thần Mạc không nói gì.

Bách Lý Độ Nhân bất đắc dĩ thở dài: "Ngươi không đến mức như vậy chứ?"

Mới hơn một năm mà thôi, Bắc Thần Mạc cùng Cô Kiếm sơn trang đã hoàn toàn thay đổi, chuyện này làm cho người bạn tốt như hắn ta sao có thể tiếp tục ngồi yên?

Bắc Thần Mạc vẫn không hé răng, một vấn đề không cần phải trả lời, thì không cần trả lời.

"Thật ra lần này ta tìm ngươi là có việc." Sắc mặt Bách Lý Độ Nhân đột nhiên ngưng trọng, nói: "Hai tháng trước, có người ở Lam Châu từng thấy Mộc Noãn Quân."

Giang hồ đồn đãi, thê tử của Bắc Thần Mạc bỏ trốn cùng nam nhân khác, cụ thể thế nào Bách Lý Độ Nhân cũng không rõ ràng, nhưng hắn ta có thể khẳng định, Bắc Thần Mạc biến thành bộ dáng như bây giờ nhất định có liên quan tới Mộc Noãn Quân.

Đồng tử Bắc Thần Mạc co rụt lại, tay cầm kiếm siết chặt, trên mặt lại ảm đạm, lẩm bẩm nói: "Vậy nàng..... sống có tốt không?"

Nghe vậy, tròng mắt của Bách Lý Độ Nhân đều sắp rơi xuống!

Hắn ta khó tin nói: "Đây là câu mà ngươi nói?"

Nhìn biểu tình của Bắc Thần Mạc, Bách Lý Độ nhân bất đắc dĩ lắc đầu: "Ta chỉ là nghe người truyền tới tin tức này mà thôi, cụ thể thế nào ta cũng không rõ lắm, nếu ngươi không yên tâm thì có thể tự đi Lam Châu tìm nàng ấy."

"Nàng ấy có lẽ là không muốn thấy ta." Dứt lời, Bắc Thần Mạc vung kiếm, lá khô rụng đầy trong viện.

Bách Lý Độ Nhân nhìn không được, hận sắt không thành thép nói: "Tuy ta không biết giữa phu thê các ngươi đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà ngươi cứ ở trong Cô Kiếm sơn trang đần độn như vậy thì có ích gì chứ? Ta xem Cô Kiếm sơn trang này thật sự là danh xứng với thực Cô Kiếm sơn trang! Nếu không bỏ xuống được thì tìm nàng trở về a! Nếu nàng ấy không muốn thì ngươi cứ dùng mọi biện pháp đưa nàng ấy trở về rồi nói sau!"

Bách Lý Độ Nhân bên ngoài tuấn tú ôn hòa nhưng thực ra lại vô cùng bá đạo cường thế, ai bảo cha hắn trước kia đã từng làm sơn phỉ, cho dù bây giờ hoàn lương thì cũng không thay đổi được tính cường đạo của mình.

Động tác múa kiếm của Bắc Thần Mạc dừng lại, hắn nhìn Bách Lý Độ Nhân, nói: "Nhưng ta đánh không lại nàng ấy."

"Hả? Ngươi nói cái gì?!" Cằm Bách Lý Độ Nhân rớt trên mặt đất, hắn ta cảm giác lỗ tai mình có vấn đề!

"Nàng ấy từng đánh bại Yến Tố." Bắc Thần Mạc bình tĩnh nói, hắn sao có thể không nghĩ tới tìm Mộc Noãn Quân trở về, nhưng nếu nàng không chịu cùng hắn trở về thì chẳng nhẽ hắn lại dùng vũ lực với nàng?

Miệng Bách Lý Độ Nhân mở lớn, lão già Yến Tố kia hắn ta cũng biết, Bắc Thần Mạc không nói dối hắn ta cũng biết, cho nên thê tử của Bắc Thần Mạc thật ra là cao thủ thâm tàng bất lộ?

Hắn ta nhíu mày, nếu như vậy thì khó rồi.

Sau khi đau đầu suy nghĩ một hồi lâu, hắn ta rốt cuộc nghĩ ra một biện pháp tuyệt hảo.

Nói với Bắc Thần Mạc biện pháp đó, nhìn trên khuôn mặt Bắc Thần Mạc còn có chút do dự, hắn ta bất đắc dĩ nói: "Dùng nhuyễn cân tán còn tốt hơn nhiều so với hai người các ngươi đánh nhau lưỡng bại câu thương đúng không? Chẳng lẽ ngươi nguyện ý nhìn thê tử của mình tái giá?"

"Tái giá?! Tuyệt đối không được!" Vừa nghe tới khả năng Mộc Noãn Quân sẽ tái giá, Bắc Thần Mạc lập tức kích động, hắn có thể chịu đựng một mình cô độc ở Cô Kiếm sơn trang, nhưng không thể chịu đựng được chuyện Mộc Noãn Quân sẽ gả cho nam nhân khác.

Tưởng tượng nàng sẽ thành thân với người khác, sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho nam nhân khác, tâm Bắc Thần Mạc không khống chế được mà cảm thấy đau đớn.

Càng miễn bàn tới cảnh tượng hắn trơ mắt nhìn nàng sinh con dưỡng cái cho nam nhân khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info