ZingTruyen.Com

[Hoàn - Cao H] Mau xuyên: Công lược tính phúc

Chương 150. Công lược thiếu tá tinh tế 14

PN10003

Đối với loại vấn đề vô cùng thẹn thùng này, sức lực để mắng hắn Vu Mạn cũng không có, nam nhân này mỗi lần nếu không làm cô hôn mê thì không chịu bỏ qua.

Vu Mạn hiểu biết tính cách ác liệt của Lâm Phong, chỉ có thể bị động thừa nhận.

Chờ thời điểm cô tỉnh lại lần nữa đã nằm trên sô pha trong văn phòng tiếp khách, quần áo cũng mặc chỉnh tề, ngoại trừ giữa hai chân đang có chất lỏng sền sệt không ngừng chảy ra nhắc nhở cô trước đó đã bị Lâm Phong làm hôn mê thế nào.

Trong văn phòng ngoài cô ra thì không thấy bất kỳ người nào khác.

Đầu Vu Mạn cực kỳ đau, cô kéo lê thân thể đau nhức trở lại phòng mình, hiện tại cô muốn tắm rửa sạch sẽ rồi ngủ một giấc mới có thể suy xét tới bước tiếp theo của kế hoạch.

Vu Mạn tiến vào phòng tắm, đang định cởi quần áo thì đột nhiên dừng lại, nếu cứ tiếp tục như thế này thì có khả năng cô sẽ trở thành bạn giường của Lâm Phong cho đến khi hắn chán mới thôi.

Có lẽ..... cô nên hạ một liều thuốc mạnh?

Trong lòng có tính toán, Vu Mạn cở váy cùng quần lót ra, nhìn chất lỏng màu trắng chảy từ hoa huyệt ra dính đầy quần lót, cô hỏi hệ thống: "Có thuốc nào hay cách gì có thể giúp tôi mang thai con của Lâm Phong không?"

"Có, cần 500 tích phân." Hệ thống trả lời lạnh băng.

"500?!" Vu Mạn kinh ngạc mở to hai mắt: "Quý vậy sao?'

Hệ thống giải thích: "Lâm Phong là dị năng hệ hỏa, cô là hệ băng, hai người đều là cấp S trở lên, tất nhiên tỷ lệ mang thai sẽ rất nhỏ, cho dù là có thai, gen của hai người quá cường đại, đứa trẻ sau khi lớn lên có thể vì không khống chế được cân bằng dị năng mà nổ tan xác chết."

"Cho nên 500 tích phân này có thể xem là giải quyết tai họa ngầm?" Vu Mạn bình tĩnh lại, cô không ngờ còn có thể xảy ra chuyện này.

"Đúng vậy, nhưng mà nhắc nhở cô, sau khi sinh đứa bé xong, dị năng của cô sẽ biến thành cấp A, hơn nữa đời này cũng không có khả năng tiến bộ thêm nữa."

"Vậy được rồi, thành giao." Vu Mạn cắn răng quyết định mua, dị năng hệ băng cấp A cũng đủ để cô lăn lộn ở thế giới tinh tế này, dù sao thì dị năng biến thái cấp S cũng không có nhiều lắm, hơn nữa dùng 500 tích phân đổi được hoàn thành nhiệm vụ cũng tốt hơn nhiều so với bị khấu trừ tích phân nếu nhiệm vụ thất bại.

Đương nhiên, cô cũng không cho rằng chỉ cần mang thai là có thể hoàn toàn nắm được Lâm Phong, cô còn cần chờ.....

Thời đại huy hoàng của Lâm Phong cũng không duy trì lâu lắm, hắn gây thù chuốc oán quá nhiều, cho dù thực lực có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có một ngày sơ hở.

Cô quá rõ ràng kết cục lúc tuổi già của Lâm Phong, bị đối thủ hãm hại, chúng bạn xa lánh, cuối cùng chết ở trên một tinh cầu hoang vu.

Sẽ không ai cảm thấy khổ sở cho hắn, bởi vì hắn không có bạn bè, không ai bi thương cho hắn, vì hắn không có thân nhân.

Cả đời huy hoàng cũng chỉ dừng lại trên lịch sử được ghi lại với nửa khen nửa chê.

Một tuần sau, Lâm Phong cùng La Thiên bị nguyên thủ phái đi tinh cầu khác làm nhiệm vụ, Vu Mạn bị giữ lại, vừa đúng lúc thuận tiện cho cô thực hiện kế hoạch.

Đầu tiên là không cẩn thận bại lộ bản thân là dị năng giả hệ băng cấp S ở căn cứ quân sự, sau đó bị áp giải đi thẩm vấn, thân phận con tư sinh của gia tộc Mursi cũng bị bại lộ.

Bởi vì còn giá trị nên Vu Mạn được nguyên thủ thả ra, thậm chí còn khôi phục thân phận là người của gia tộc Mursi, cho cô chức vị rất cao.

Vu Mạn cũng hiểu rõ nguyên nhân mà nguyên thủ làm như vậy, đơn giản là không muốn cô đi quá gần với Lâm Phong, dù sao nguyên thủ cũng biết Lâm Phong là dị năng giả cấp SSS, nếu có thêm dị năng giả cấp S là cô, người ở địa vị cao như nguyên thủ có thể không lo lắng sao?

Cho cô thân phận cùng với chức vị cao đơn giản là vì muốn lợi dụng cô mà thôi.

Vu Mạn cũng không cự tuyệt loại chuyện tốt này.

Cô nhanh chóng dọn tới căn phòng càng thoải mái xa hoa hơn, cách chỗ ở của Lâm Phong rất xa, đến cả nơi làm việc cũng không cùng căn cứ quân sự.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com